Tôi đã XXX với chị dâu


Không biết ma xui, quỷ khiến thế nào mà tôi lại làm chuyện tồi tệ đó. Cả một tháng nay, tôi dạt sang nhà thằng bạn ở, với lý do nói với anh mình sang đó để tiện cho việc làm luận văn cuối khóa. Thử hỏi tôi còn mặt mũi nào mà về gặp anh khi tôi đã làm chuyện trái luân thường đạo lý với chị dâu… tuổi teen của mình.

Anh trai tôi thành đạt, thích lấy vợ trẻ, “chị dâu” tôi là một cô bé vừa học hết cấp 3. Ngày còn yêu anh tôi (tức là vẫn còn là học sinh phổ thông), anh dẫn về nhà giới thiệu với tôi, cô ấy còn ngại ngùng gọi tôi bằng anh, dù sao tôi cũng hơn cô ấy 5 tuổi. Đến tận khi về làm chị dâu rồi, mãi cô ấy mới đổi cách xưng hô “chị dâu, em chú” với tôi.

Bố mẹ tôi mất trong một tai nạn giao thông, để lại 2 anh em tôi, anh đã thay cha mẹ nuôi nấng và chăm sóc cho tôi, không để tôi thiếu thốn gì. Anh đã lỡ hẹn với cổng trường đại học, để lao vào kinh doanh.

Những năm đầu, anh buôn hàng trên cửa khẩu tận Lạng Sơn, rồi anh theo người ta đi làm xây dựng, giờ thì là giám đốc một công ty xây dựng. Cũng chính vì anh mà tôi quyết tâm thi vào trường xây dựng, mong là ra trường anh em sẽ hỗ trợ được nhau. Với tôi, anh không chỉ là anh trai, mà như một người cha.

Chính vì công việc như vậy mà anh thường xuyên phải đi xa nhà. Ở nhà chỉ còn tôi và Lan (chị dâu tôi). Tính tôi xởi lởi, cũng là để tạo không khí gia đình, cũng vì theo lời dặn của anh trai, ở nhà phải thay anh “chăm sóc chị dâu” mà tôi mới trượt dài trong mối quan hệ.

Lan chỉ ở nhà lo công việc gia đình, chứ không đi làm nên thời gian rảnh rất là nhiều, vẫn còn ở cái tuổi ăn, tuổi chơi mà đã lấy chồng nên Lan vẫn rất ham chơi. Tôi thì là sinh viên, ngày lên lớp một buổi, còn đâu thời gian phần lớn cũng là ở nhà.

Lúc đầu là tháp tùng, đèo Lan đi siêu thị, đi sắm đồ (đó ngay cách xưng hô, tôi cũng chưa sửa được, vẫn gọi chị dâu mình như vậy)… Rồi những buổi tối đi dạo, đèo Lan ra hồ hóng mát, theo cô ấy đến các buổi sinh nhật của bạn… tất cả việc gì chúng tôi cũng làm cùng nhau. Tình cảm chúng tôi dành cho nhau thật lạ, cả tôi và Lan đều nhận ra. Những khi chỉ có 2 người, tôi đã đồng ý cho Lan gọi mình bằng anh, tôi thật ấu trĩ.

Tôi chỉ mong anh trai mình có thời gian ở nhà để bù đắp tình cảm cho Lan, để tôi và cô ấy biết điểm dừng nhưng anh về, chỉ vài ngày lại quyết định vào tận Nghệ An theo bạn làm ăn gì đó. Chuyến đi sẽ dài ngày. Những ngày đó, tôi và Lan lại trượt dài trong tình cảm sai trái, tôi đã “lên giường” với chị dâu như một phản xạ tự nhiên của 2 kẻ yêu nhau, mà quên mất Lan là chị dâu, là vợ của anh trai mình.

Hai kẻ tội lỗi cứ quấn lấy nhau như vậy cho đến khi anh trai tôi về, tôi như chợt tỉnh cơn mơ, cảm giác có lỗi với anh làm tôi không dám ở nhà gặp anh nữa. Tôi xin dọn ra ngoài ở cùng bạn để tiện làm luận văn, anh tôi không đồng ý nhưng tôi cương quyết nên anh đành chiều.

Khi ra khỏi nhà, anh vẫn còn nói theo tôi: “Anh sẽ ở nhà thời gian này, có khó khăn gì trong thi cử cứ nói anh một câu. Làm xong thì phải dọn về nhà ở, tới anh lại đi xa, chị Lan ở nhà một mình sẽ buồn…”. Tôi lầm lũi bước ra cửa mà không dám ngoảnh mặt lại nhìn anh.

Anh tôi là người chồng, người anh tốt. Cũng vì lo cho cuộc sống gia đình mà anh mải mê làm ăn chứ vẫn rất yêu thương và chiều vợ. Tôi có lỗi rất nhiều khi là kẻ thứ 3 chen chân vào gia đình anh…

Sưu tầm

50 thoughts on “Tôi đã XXX với chị dâu

  1. Co thuc dem moi biet dem dai, co xoe ban tay ra moi biet mjnh co ngon dai ngon ngan. Cuoc song cua mjnh da lo dc chua, hay con bam vay cha me? hoc dc bnhieu chu roi ma mo mieng ra la chui the ha may chu em??????????
    MUON DAY KHON NGUOI TRUOC TIEN FAI HOC CHO TOT KEM CAP BAN THAN MINH CHO TOT ROI HAY Spam lung tung nha. Choi GAME bi hack buc ca minh con chua chui day.

  2. Theo Tung nghi co 1 fan jong nhu Linh dau muc, nhung dinh chinh 1 chut, da nhan ra loi thi co gang sua sai, con ve chuyen dau thu truoc anh trai do la 1 viec hok he re chut nao dau. Ban nen suy nghi cho ky truoc khj tho lo cung anh trai ban.VN ta da tung co chuyen CO TICH TRAU CAU roi do. Anh Em co thuong nhau den may khj co them nguoi chi dau hoac em dau, moi thu deu co the thay doi.

  3. Chú mày rõ ràng là thằng đàn ông. Nhưng anh khuyen chú mày nhé, nếu tiếp tục sống thì sang Tây mà sống, nên tìm sách Frớt mà đọc và đừng về Việt Nam nữa. Người việt nam gọi những thằng như chú mi là đồ lừa thầy, phản bạn, bán rẻ anh em…

  4. ban bt hi han la rat tot!2nguoi deu dang thieu thon tinh cam,chuyen do cung kho tranh dc.neu khong muon lam chuyen do voi chi dau ban,tot nhat dung bao gio ve nha nua.neu ban ve se khong tranh dc nhung lan quan he xxx voi co ay…
    dan ba that dang ghet

  5. Bạn làm như thế là đúng , cứ địt toác bướm nó đi bạn , anh thì anh chứ làm đéo gì mà căng , cứ hớ hênh ra là phập , thấy tội lỗi thì cạo mẹ đầu đi tu í

  6. Dung la nhung loi chui tuc tiu, mat day. Toan bon an khong ngoi roi o day!ko co viec gi lam hay sao ma di binh luan tum lum vay ne?Lo chuyen nha minh dc chua ma di chui ng ta den toi nghiep vay troi?Chac may nguoi cung ranh du lem nen moi lam may tro het suc do ban do!

  7. Troj oj, chj la chuyen d0 tak ja bja ra thuj lam j ma bjnh luan vcl the. ! Neu ma chuen nay c0 that thj, ” Ku djt thuj ” sa0 faj x0an. Ban ma k0 djt thj b0 k0 kung u0ng, k0n chj dau 0f ban n0 laj dj djt thang khak thj kung vay, hehehe

  8. banmen!toi xin chuc mung ban du sao ban cung da chiem duoc chi dau minh tu tay ong anh ruot.ro rang hanh dong cua ban dgl loan luan,noi that neu ban k choi chi dau ban de nguoi ngoai choi cung vay thoi,luc do con lam mat mat gia dinh ban hon nua.chi dau ban la do con gai hu,con diem

  9. ban men .chuyen sai trai dan denloan luan cua ban that la kho tranh.minh rat hieu va thong cam cho ban,chi dau ban va ban dang tuoi an tuoi choi ma lai o gan nhau.su wuan tam lan nhau lam phat sinh chuyen”len duong la binh thuong”.minh khuyen ban nen tranh xa thi se tot hon.ban men!

  10. mọi người nên bình tĩnh. ai cũng có lúc sai . nhưng biết quay đầu lại như bạn này thì thật tốt. mình nghĩ bạn nên quay về sống với anh chị 2 của bạn. bạn có nghĩ rằng mình ra ở ngoài vậy anh 2 bạn sẽ nghĩ không chăm sóc tốt nên bạn dọn ra. rồi lại bùn bã , bệnh nữa. bạn là nam nhi mà. phãibiết đối mặt với thực tế. chúc bạn và anh chị 2 bạn luôn hạnh phúc và đừng bùn nữa. Yh:prince_vechai

  11. pin` thuong` thui, cung~ dau co’ gi` to tat’ may’ da^u, chi? can anh may` ko biet’ la` duoc. ne^u’ may` thay’ to^i. loi~ thi` dung` lam` nua~. ma` neu’ ko lam` nua~ ma` van~ thay’ toi loi~ thi` cu’ kiem’ con nao` ve^` dit. cho we^n me su. doi` di, deo’ nho’ gi` den’ chi. da^u may` nua~, the’ la` xong

  12. theo tôi đánh giá như thế cũng chẳng sao chuyện địt nhau bây giờ là quá binh thường cho nên người viết không phải suy nghĩ nhiều mà lần sau có viết thì nói phét nên một tí nữa cho nó hay và sinh động@tuổi15

  13. tso ngi maj dech viec cho j fai lan tan dan vat cho no nhuc jai ca, con chi dau may no thich dc nhu the ma.lau lau may cung nen tat ve nha dit cho no 1 fat.chuc may dc nhu y.

  14. ke ra nguoi dang trach lµ chi dau may, chu may khong co loi gi ca. Nhieu thang cung da tung quan he nhu may roi vi con gai ma vang chong thi cung ngua ngay lam day. doi khi giup anh minh cung khong sao, vi neu minh khong guip no di voi ong dan quan khac thi nhuc hon day em ah.

  15. ở đây để góp ý chứ không phải là nơi chửi rủa spam nhau như thế đâu.
    ngã thì dậy, biết sai thì sửa.
    mà để làm được điều đó quả là không đơn giản.
    cố lên anh bạn. hãy làm những gì tốt nhất có thể.
    chúc thành công

  16. con nguoi` ai cung cung co’ cai nay cai’ khac’.Khi u chap nhan lam chuyen do cung chi dau cua? minh` thi` da de? ban? chat’ cua? “con” vuot qua ban? chat’ cua? chu~ “nguoi`” roi`.Nhung neu da nhanra sai lam` cua minh` thi ban nen bik tim` phuong phap huu hieu de quen di no’ di de? tranh” viec u se danh mat tat’ ca? nhung dieu` hanh phuc ma` minh dang co’ (~^.^)

  17. noi’ chung la ko co’ ji pai? sau’ ho? ca? co’ cai’ lon` ji dau nam nay 2009 dui `ma` dit nhau voi’c hi dau la chuyen bt ma` ,,,, ma ke? ra con chi. dau may cung~ mau’ buoi` nho?>> con do’ moi’ la con co’ van’ de^` den’ thang` em chogn` cung~ doi dit nhau hahhahah

  18. Mấy thằng chó kia chửi cái j đấy. Thằng nào ngu mới tin vào chuyên này. Mà chuyện để đọc. không đọc thì thôi. Đọc sex lại còn nói linh ta linh tinh. Có giỏi thì nghĩ chuyện sex ra rồi post lên tao xem nào

  19. Theo tôi ban nên đi xa một thơi gian dài. hy vọng thời gian và khoảng cách sẽ giúp bạn. Con chuyện với chị dâu thì hay cố gắng chôn kín đi. đừng để nó vang vọng trở lại. nếu tiếp tục sẽ không có kết cục tốt đâu

  20. ban men,rat thong cam voi ban o tuoi tre de bi sa nga nhung biet dung lai la dieu dang quy.Ban nen noi kheo cho anh ban ro,lam sao cho anh ay biet chi dau con qua tre ma anh cu vang nha hoai,em khong the nao o trong tinh trang do duoc,em thuong anh nen noi nhu vay de anh sap xep,chung nao co anh o nha thi em ve o chung,con neu anh di xa tot hon het anh dua chi di theo.
    chuc ban thanh cong

Bình luận đã được đóng.