Con gái làm tình với bố dượng!


Tôi đứng sững người khi thấy Thành và cô con gái yêu của mình đang cuộn tròn lấy nhau.

Tôi đứng sững người khi thấy Thành và cô con gái yêu của mình đang cuộn tròn lấy nhau.

Lén nhìn qua khe cửa, tôi đứng sững người khi thấy Thành và cô con gái yêu của mình đang cuộn tròn lấy nhau. Thành cuồng dại như một con thú hoang dã đang cố hết sức để khám phá cô trinh nữ non tơ…

Cách đây 8 năm, chồng tôi ra đi vì bị tai nạn giao thông trên đường từ đơn vị về thăm mẹ con tôi. Cuộc sống dường như đè nặng lên đôi vai gầy khi gia đình không có người đàn ông trụ cột để dựa dẫm. Con gái tôi khi ấy mới chỉ 12 tuổi, cái tuổi ấy vẫn còn hồn nhiên, vô tư lắm… Nhưng thương mẹ, con gái mỗi buổi đi học về lại lo cơm nước, giặt giũ và dọn dẹp nhà cửa giúp mẹ. Cuộc sống được an ủi phần nào khi có một đứa con ngoan hiền và lễ phép luôn yêu thương và lo lắng cho mẹ. Nó là món quà quý giá nhất còn lại đối với cuộc sống của tôi lúc này…
3 năm sau, tôi đi bước nữa với một anh chàng cùng cơ quan. Thành chưa từng có vợ, cũng chưa bao giờ yêu ai và kém tôi bốn tuổi. Ai cũng bảo chúng tôi không thể đến được với nhau vì hai người không những chênh nhau về tuổi tác mà hoàn cảnh gia đình cũng rất khác nhau! Thành là con trai độc nhất trong một gia đình nề nếp, gia giáo, bố mẹ lại là công chức nhà nước có vị thế lớn trong xã hội. Còn tôi, tôi chỉ là một người phụ nữ góa, với một gian nhà nho nhỏ và từng ngày phải đối diện với bao nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền và đứa con gái đang tuổi ăn tuổi học.

Cũng vì tình cảm của Thành dành cho tôi quá lớn nên anh đã vượt qua tất cả những trở ngại để đến bên tôi. Cuộc sống của gia đình tôi ban đầu cũng gặp rất nhiều sóng gió vì con gái tôi không chấp nhận một người đàn ông khác thay thế bố nó trong căn nhà này. Nhưng rồi, khi hiểu được nỗi buồn của tôi và cảm nhận được sự ân cần của Thành dành cho nó, con gái tôi cũng dần dần hòa hợp với bố dượng và bắt đầu với những đổi thay của cuộc sống gia đình mới.


Cũng vì tình yêu và sự tận tình, chu đáo của anh, gia đình nhỏ của chúng tôi dường như lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và sự ấm cúng. Anh thay tôi chăm sóc con gái, đưa đón con đi học mỗi lúc trời mưa bão, thi thoảng lại mua cho con những món quà nho nhỏ… vì thế nên con gái tôi đã bắt đầu chuyển sang quý bố dượng hơn mẹ ruột của nó!

Chứng kiến từng bước về sự trưởng thành của con, tôi hãnh diện và tự hào vô cùng vì con gái không những ngoan hiền, chăm chỉ mà nó còn có những thành tích xuất sắc trong học tập. Ba năm liền nó đều là học sinh giỏi Hóa của tỉnh và lực học của nó luôn đứng đầu lớp chuyên toán.

Tôi hơi bất ngờ khi con gái chỉ đăng kí thi vào trường Đại học ở tỉnh nhà mà lại không thi ở các trường lớn ở Hà Nội. Nó giải thích với mẹ là “Con sợ đi học xa, không có tiền để trang trải cuộc sống xa nhà. Con muốn học ở thành phố để đi đi về về với mẹ cho vui. Con sợ phải sống xa gia đình lắm!”. Tôi chực khóc khi con gái đã từ bỏ ước mơ làm Luật sư từ thuở nhỏ của mình để học ngành sư phạm ở quê. Mặc dù buồn vì con gái không lựa chọn con đường mà con đã mơ ước từ những ngày thơ ấu, nhưng cũng ấm lòng khi con gái quyết định như vậy là vì thương mẹ…

Con gái tôi trọ học ở Thành phố nên cuối tuần Thành lại lên chở nó về. Tuần nào cũng vậy, tháng nào cũng thế… cứ cuối tuần là Thành lại tự nguyện lên chở con về mà không cần tôi nhắc nhở. Đôi lúc, tôi thấy chạnh lòng và lo lắng khi con gái và bố dượng có những cử chỉ hơi thái quá như vuốt tóc, vuốt má và khoác vai, bá cổ… Tôi chẳng bao giờ dám nói ra điều đó nhưng trong lòng, có cảm giác bất an đến khôn tả.

Cho đến một ngày, tôi mới tá hỏa khi phát hiện ra một điều khủng khiếp nhất trên đời này… Hôm ấy, tôi hơi mệt nên xin nghỉ sớm để về nhà nghỉ ngơi. Khi mở cửa bước vào, tôi thấy chiếc xe máy của Thành vẫn dựng ở ngoài sân và hành lý, đôi dép của con gái vẫn đang để trước cửa. Tôi nghĩ trong bụng, chắc là hai bố con đang ăn gì rồi mới đi đây… Nhưng khi bước vào nhà vẫn thấy không gian yên ắng một cách kì lạ…

Định gọi con vài tiếng nhưng nghĩ bụng hai bố con đang sang nhà hàng xóm nên lại bước về phòng để ngủ một giấc. Càng tiến lại gần phòng ngủ của vợ chồng, tôi phát hiện ra những âm thanh rất lạ nhưng cũng rất quen… Lén nhìn qua khe cửa, tôi đứng sững người khi thấy Thành và cô con gái yêu của mình đang cuộn tròn lấy nhau. Thành cuồng dại như một con thú hoang dã đang cố hết sức để khám phá cô trinh nữ non tơ…Tôi không đủ can đảm để đứng đấy thêm một phút giây nào nữa. Choáng váng, sững sờ… và hơn hểt là nỗi đau cứa sâu vào trái tim của người mẹ bất hạnh này…

Tôi vội vàng quay xe và phóng như điên trên đường… Lúc ấy, vì không kiểm soát nổi bản thân nên tôi đã bị tai nạn và bất tỉnh ngay tại chỗ. Tỉnh dậy, tôi mới biết mình đang nằm mệt nhoài trong bệnh viện, bên cạnh tôi lúc này vẫn là Thành và con gái tôi… Tôi muốn hét lên, muốn chửi vào mặt người đàn ông đê tiện đã cướp mất sự trong trắng của con tôi… Nhưng rồi, tôi chỉ biết khóc cho nhẹ nỗi lòng, dẫu biết rằng, vết thương ấy không bao giờ có thể lành nguyên trong trái tim tôi…

Dù đã ra viện được ba tuần, nhưng những hình ảnh ấy vẫn ám ảnh và đay nghiến tôi từng giờ, từng phút… Tôi không biết nên làm thế nào để thoát khỏi tình cảnh này nữa? Chẳng nhẽ tôi đuổi cổ người đàn ông nhẫn tâm ấy ra khỏi nhà? Hay nói tất cả với con gái để giải quyết vấn đề một cách êm thấm nhất?

Lối thoát nào dành cho tôi đây?

27 thoughts on “Con gái làm tình với bố dượng!

  1. Theo toi nghi thi chi nen noi chuyen rieng voi con cua chi va noi cho no biet phan tich cho no hieu su nghiem trog trong viec quan he voi bo duong la nhu the nao.Toi nghi la chau se hieu ra va tranh xa og bo ay ra va tiep tuc con duog hoc tap lam lai tu dau.Con doi voi thanh chi cung gap rieng va noi chuyen thang than voi anh ta.Cuoi cung toi khuyen chi hay ly hon voi a ta!va khong de cho con gai tiep xuc voi thanh nua.

  2. toi hieu cam xuc cua chj luc nay`. nhung du` sao chuyen cung da xay ra roi` .chj cu’ de? thuan theo tu nhien dung co’ cuong ep lam chj cho gia djnh tan nat
    day chj la loj khuyen cua tuj thuj kon chj su ly the’ nao` thj tuy

  3. Chi than men,

    La nha TAM LY HOC, du hoc Phap 7 nam, khi tro ve VN lap gia dinh, thi gap ngay HANG KHUYEN MAI, mua 1 tang 3; noi cho vui, tuc la Cuoi 1 duoc Ba CO CON GAI nua !
    Toi rat hieu noi buon cua chi, truoc het la noi buon BI NNGUOI YEU PHAN BOI… toi nghi, nhieu bac BO DUONG loi dung su gan gui roi THA DE, tu trong tu tuong roi toi hanh dong, ma cuoc song chung nhu vay, LUA GAN ROM thi no chay, theo su ham me than XAC; khong co chuyen yeu duong o day; Cac bantre o tren goi la CUOC TINH TAY BA, khg dung, vi day la chuyen DE DAM loi dung chu khong ai chac YEU o day duoc the hien ra sao ! toi khg can DINH NGHIA tinh yeu phai khong cac ban… truong hop cua toi con kho ta hon nhieu 4 me con deu thuong toi, nhung thuong nhat la co UT 15 tuoi; Co cung bat dau TAP SU yeu duong, nhung khong dam YEU ban be, vi so nay no… ve nha thuc tap YEU BO DUONG, thuc tap thoi ma !! nhung no cung la bieu hien cua tinh yeu, chi biet chuyen gi da xay ra khong? Co ay noi nho voi toi” hay bo nha nay ma di o rieng”
    va toi nghiem tuc MANG CHO MOT TRAN, va roi thuong cho that nhieu dung nghia lam BO;
    Dieu quan trong toi muon noi; la cac be GAI thi that dang thuong; CAC ONG BO DUONG hay nghi cho con minh chut, dung ich ky; CUOM CA ME LAN CON coi sao duoc ! theo dao duc DAN TOC; Toi thay CAC ong bo duong ban linh thi CHINH PHUC lua tuoi danh cho minh, dung lam dung su gan gui ay ma GAY TON THUONG VO, cung giet doi con gai vo…do khong phai la yeu duong nghiem tuc, ma la su thoa man tinh duc !! Coi , cai gi cung co cai gia cua no !!

    Xin chia se noi buon voi chi

    Cac con gai be bong, hay suy nghi truoc khi trao than cho CAC ONG GIA BO DUONG NHE, Neu ham tien… hay tao cho minh mot diem tua vung chac, va di bang chinh doi chan cua minh, thi cuoc song cac ban se hanh phuc that su, khong phai suy nghi sau nay nhu snow_200287.

    Vay nhe !

  4. chào bạn!
    nếu bạn ở An Giang và đồng tháp hãy liên hệ với mình nhé!Mình sẽ làm bạn thỏa mãn .mình không cần nhan sắc hay tuổi tác đâu nhé!
    lamemsuong_cuto.
    HÃY ĐỂ SỐ ĐT VÀO NICK MÌNH SẼ LIÊN LẠC

  5. toi nghi chi nen noi voi dua con gai cua minh .va cung nen duoi co thanh cha mat nhan tinh ay di .chu chi con luyen tiec gi nua .neu chi lam thinh roi thi se song trong am anh .tha mat thang cha ay con hon mat con .chi noi chuyen voi con gai chi no se nghe chi vi tinh mau mu ,toi chac no se nghe theo loi chi .chuc chi co du can dam de vuot qua .

  6. cac ban oi! cac ban ah`! cac ban co cong nahn co gaj kja la kon dy~ ko? neu cong nhan do* tay nhe! thu? nghe xem! hju~ va bjet bao ve mjnh` thj aj lam j dc.! nhat la ong bo duog cang ko the?! co ta ko the? vuot wua dc can’ do~ ! nung’ wua la tjm ong bo duong! va xxxx! hoj sao ma ko the! loaj dy~ nhung vcay chet dj cho roj`!

  7. theo toi ngi ve moi phia. tat ca nhung ai da quan he nhu the thi toi goi do la loan luan. con quan he voi nguoi khac thi toi goi la con cave. xin loi cac ban truoc nhe vi toi nghi the nao thi toi noi nhu vay su that hoi mat long mot ti. ban thi nghi sem nguoi con trai di nhu the thi nguoi ta bao rang ”DE” con gai nhu the thi nguoi ta noi the nao cac ban co biet khong. nguoi ta goi la ” con cave ”. vay thi minh phai lam the nao de khong bi nguoi doi chui mang cho nen toi khuyen cac ban dung nen…..minh co the giu duoc cai gi thi nen giu dung nen buong xuoi tat ca. nhieu nguoi chi vi ngi quan ma phai chet hoac chi vi gian nguoi yeu ma phai chia tay lay chong. cung co nguoi chi cai nhau voi nguoi yeu ma di choi voi nguoi khac va cho nguoi ta cai thu quy gia nhat cua doi minh trong khi nguoi yeu minh dang co gang gin giu cho minh. qua thuc toi that ghe tom nhung ai nhu vay….. co gi hay lien lac cho toi toi hua se tra loi day du tat ca nhung gi ban muon hoi va dang duoc can cau tra loi……..

  8. theo toi chi nen duoi ga dan ong de tien di la dung,mot ke nhu vay k xung dang lam chong chi, lam cha cua chau, con chi di hoc dai hoc roi, vay la k con be bong nua k co ga day thi hai me con chi cung k sao dau. con ve phan con gai chi, chi phan tich ro rang cho chau hieu, toi tin rang chau se dan hieu ra dung sai thoi chi a.

    chuc chi co quyet dinh sang suot!

  9. theo em chi nen noi ro tat ca moi vec va tong co nguoi dan ong vo duc kia ra khoi nha cho ranh no.nhung nguoi dan ong nhu vay chi khong nen giu the dien voi ho lam gi.em mong chi luon binh tam va som hoi phuc sk

  10. Cô ạ, đọc tâm sự của cô mà cháu thấy căm giận bản thân mình, vì cháu cũng là đứa con gái mất nết như con gái cô vậy.
    năm cháu 6 tuổi thì mẹ tôi di lấy chồng vì Ba cháu mất từ khi cháu mới lọt lòng. trước khi kết hôn với mẹ, Dượng là một thương gia lớn ở Sài Gòn và đã ly dị người vợ. mẹ cháu là chủ của một Spa lớn nên cuộc sống vật chất của gia đình cháu rất đầy đủ.
    Vì từ lâu thèm muốn có Ba, nên khi có Dượng cháu rất vui và chấp nhận ông là một người cha của mình, ông cũng rất quí và chăm sóc cháu cháu như chăm đứa con mình đẻ ra, là một người phụ nữ đi thêm bước nữa như cô biết đấy, người hạnh phúc nhất không ai khác chính là mẹ cháu.
    Từ khi học lên lớp 10, cháu đã lờ mờ phát hiện ra rằng tình cảm Dượng dành cho cháu ko phải là thứ tình yêu cha con đơn thuần mà nó còn có cái gì đó rất lạ mà cháu không xác định được. Tuy nhận ra điều bất thường đó nhưng cháu lại không đủ dũng khí để làm thay đổi mối quan hệ tốt đẹp đang có, cháu đã quá quen với sự chăm sóc ân cần từ Dượng rồi. Cô có hiểu lời cháu nói không ?
    Cũng như con gái cô, Cháu rất thích ở gần Dượng, ông ấy lo cho cháu từ bữa ăn giấc ngủ, từ quần áo đến tiền tiêu…. Nói chung Cháu nghĩ rằng đến lúc này mình hoàn toàn phụ thuộc vào đồng tiền và sự chăm sóc từ ông ấy. Mùa hè năm 2001 trong một lần đi du lịch kết hợp với công việc ở Vũng tàu với Dượng, mẹ thì bận việc nên phải ở nhà.Do hoàn cảnh môi trường khu du lịch quá cởi mở nên cháu đã vô tình để cho Dượng quan tâm quá giới hạn mà không một chút đắn đo. Suốt mấy ngày liền cháu và Dượng quấn quít bên nhau như một cặp tình nhân vậy, cháu để cho Dượng mua giúp những bộ đồ bơi quá sexy mà lần đầu mặc vào cháu thấy mình rất không phải và ngượng khi đứng trước ông ấy, đã có lúc cháu giật mình nghĩ lại về cách cư xử của mình nhưng điều đó chỉ thoáng qua thôi vì ông ấy rất biết cách tạo không khí vui vẻ và tự nhiên. Và rồi chuyện gì đến đã đến, trong một lần đi bơi tối ngoài Biển, Ông ấy đã ôm cháu, ông nói ông yêu cháu từ lâu rồi và nói sống không thể thiếu cháu được nữa !!!.
    Thú thực rằng,cháu gần như đã biết điều này sảy ra nhưng khi nghe ông ấy nói vậy Cháu vẫn rất hốt hoảng và vùng bỏ chạy, Nhưng không kịp, ông ấy đã kéo giật lại và ôm ghì chặt cháu vào người. Lúc đó không hiểu sao cháu lại phản ứng rất yếu ớt, nói đúng hơn là cháu đã buông trôi cảm xúc của mình, thế rồi ngay đêm đó và ngay bờ cát đó cháu và Dượng đã làm cái chuyện đốn mạt mà người đời nguyền rủa, đó là loạn luân.
    Sau đêm đó, cháu bắt xe về Sài Gòn bỏ mặc cho ông ấy van xin tha thiết. Về nhà, cháu luôn cố ý tránh mặt ông ấy, một phần vì giận, một phần vì ngượng, Nhưng chẳng được bao lâu cháu lại ngã vào lòng ông ấy vì không kháng cự được những lời đường mật mà cháu đã nghiền từ lâu. Từ đó trở đi, cháu đã lén nút quan hệ với Dượng như vợ chồng, Mẹ thì đi làm đến tối khuya mới về, Ngoài giờ đi học về nhà chỉ có hai người với nhau nên việc quan hệ của cháu và ông ấy không thể nào cưỡng loại được.
    Suốt 5 năm trời trong nhà sảy ra một chuyện tày trời như vậy mà mẹ không hay biết. Và rồi cũng đến lúc cháu thấy sợ và muốn dứt ra khỏi vũng bùn nhơ nhớp ấy, học hết khoá học Cao Đẳng Kinh tế cháu xin đi làm và quyết tâm lấy Chồng để xa ông ấy, để giữ cái gia đình bé nhỏ của mẹ.
    Một điều thật tệ hại là khi đã có gia đình rồi, với một người chồng hiền lành chịu thương chịu khó, vậy mà như có ma xui quỉ khiến thỉnh thoảng cháu vẫn lén dấu chồng để về sài Gòn gặp ông ấy ( vợ chồng cháu ở Gò Vấp), mỗi lẫn gặp nhau cả hai như mê dại không còn biết gì ngoài những trận cuồng dâm thân xác.
    Giờ đây, khi cháu đang ngồi viết những dòng này thì mối quan hệ bất chính với Dượng vẫn không sao dừng lại được mặc dù cháu rất thương Chồng, thật tội nghiệp cho anh ấy, người mà hằng ngày anh vẫn gọi là Ba đó đã gieo mần sống vào cơ thể vợ mình, người mà ông ấy vẫn kêu bằng con. Cháu như con thiêu thân chỉ biết lao về phía có ánh sáng mà không biết cái hoạ diệt thân trước mặt, khi mà giờ đây đứa con trong bụng ngày một lớn dần.
    Cháu cũng không biết mình có còn là con người nữa không. Cháu dối trí quá. Các anh chị cô bác nào đọc được những lời tâm sự này hãy cứ chủi cháu thật nhiều, vì cháu đáng bị như vậy lắm. snow_200287@yahoo.com

  11. theo toi la binh thuong thoi.cua do minh an ko duoc thi chong minh an co sao dau dung ko may bac.ong ba co cau .con oi dung lay chong xa o day voi duong cung nhu co chong ay ma.

  12. Đúng là đồi bại hết sức.Mang tiếng là không cùng máu mủ ruột thịch nhưng củng là Ba sống với nhau từ nhỏ vậy mà không chiến thắng được bản thân để trở thành con thú đúng là không còn từ gì để nói.Vậy mà ông bố dượng đó củng được sinh ra trong một gia đình nề nếp sao,thật là hổ thẹn.Theo Cháu Cô cứ đâm đơn ly dị và về nói rỏ ràng lại với cô con gái chứ đừng để tình trạng này kéo dài rồi đến khi con gái có bầu thì chuyện ngoài kiểm soát và bị lời cay độc của thiên hạ đó.

  13. chào bạn!
    nếu bạn ở An Giang và đồng tháp hãy liên hệ với mình nhé!Mình sẽ làm bạn thỏa mãn .mình không cần nhan sắc hay tuổi tác đâu nhé!
    lamemsuong_cuto.
    HÃY ĐỂ SỐ ĐT VÀO NICK MÌNH SẼ LIÊN LẠC

  14. Nghe chuyen nay ken cung thay toi nghiep nguoi me wa do . Co no dau ma ko the noi . Ma chuyen nay ko co ti nao ca doc xong cung chan . phai cu the doan pha trinh con gai nhu the nao nghe moi vip keke¥

  15. ừ nhỉ! hình như cô này đang có ý định dàn xếp theo hướng thoả hiệp rồi.nếu cả hai mẹ con cùng làm tình với Bố dượng thì dâm quá.
    mà hình như anh Hai7402@yahoo.com cũng rất thích họ sống tay ba thì phải.
    aaaaaaa Tôi nhớ rồi, Hai7402 rất hay góp ý trong này, hi. hình như còn rất thích lt tập thể, loạn luân và trao đổi bạn tình nữa. haha!
    mà anh có vợ chưa vậy !!!? nếu có rồi thì đã cho vợ qh với ai khác chưa!!!!? có rồi thì trao đổi kinh nghiệm cho anh em đi !!!!

Bình luận đã được đóng.