Chia tay nhưng vẫn làm “chuyện ấy”


Cứ gặp nhau là lao vào “yêu”, rồi say sưa cho đến khi tỉnh…

Cứ gặp nhau là lao vào “yêu”, rồi say sưa cho đến khi tỉnh…

Lý trí thì ngăn tôi không làm điều đó nhưng con tim cứ dẫn lối và anh cũng vậy. Chúng tôi chẳng hiểu đang làm gì và rồi sẽ dẫn tới đâu nữa…

Tôi và anh yêu nhau đến nay tròn bốn năm, ngày đó tôi chỉ là một cô bé cấp 3 trong khi anh là sinh viên năm thứ hai. Chúng tôi quen nhau qua một người bạn chơi cùng hai đứa. Anh với vẻ ngoài lạnh lùng và ít nói nhưng sau này khi yêu rồi tôi mới biết anh không giống vẻ ngoài ấy. Bên trong tâm hồn người con trai ấy là một trái tim ấm áp, anh luôn biết quan tâm, sẻ chia và sống rất tình cảm. Tôi được sinh ra trong gia đình khá giả và có một em gái. Tuy nhiên, vì bố mẹ làm kinh doanh nên chẳng có nhiều thời gian để chăm sóc cho hai chị em. Nhiều lúc tôi rất tủi thân vì mình không được như các bạn cùng trang lứa. Cứ nhìn bữa cơm nhà hàng xóm là lòng lại buồn rười rượi, chị em tôi chỉ có tự ăn trước rồi học bài, đi ngủ.
Thế nhưng, từ khi quen anh thì cuộc sống của tôi hoàn toàn khác trước. Chẳng biết từ lúc nào tôi cứ mong chờ những tin nhắn, những cuộc điện thoại của anh, rồi hạnh phúc khi được anh mời đi chơi, được anh pha rất nhiều trò vui. Tôi thấy những lúc bên anh là lúc tâm hồn tôi thoải mái, dễ chịu nhất. Một cảm giác bình yên đến lạ lùng, có thể gọi đó là tình yêu. Tôi cảm nhận được rằng cả hai chúng tôi đã yêu nhau nhưng chưa dám nói. Chúng tôi cứ làm bạn, tôi nghĩ biết đâu tôi sẽ giữ được anh ở bên mình lâu hơn. Thế nhưng, anh khiến tôi vô cùng bất ngờ. Vào buổi tối thứ bảy cuối tuần đó, khi hai đứa ngồi trong một quán café lãng mạn anh đã nắm lấy tay tôi và nói rằng anh yêu tôi. Đúng là cảm giác hạnh phúc tột đỉnh cứ vây quanh tôi, tôi ước lúc đó mình có thể hét thật to rằng em cũng yêu anh.

Sau hôm ấy chúng tôi chính thức là người yêu của nhau. Chẳng thể kể hết sự quan tâm anh dành cho tôi lớn thế nào, quả thật tôi thấy mình được bù đắp rất nhiều về mặt tình cảm từ ngày yêu anh. Trưa nào học xong là anh qua đón tôi tan trường, sau đó đưa đi ăn, rồi chở tôi đến lớp học thêm rồi mới về nhà. Chúng tôi đã có quãng thời gian thật đẹp và cũng thật đáng nhớ. Năm ấy tôi đã đỗ tốt nghiệp và vẫn hạnh phúc với tình yêu lớn trong đời mình. Tuy nhiên, tôi đã không đỗ đại học nhưng đậu một lớp cao đẳng nên quyết định theo học. Song song đó là buổi tối tôi còn tham gia học tại chức một lớp đại học chuyên ngành kế toán. Chuyện tình của chúng tôi thì mãn nguyện, anh luôn động viên và thúc đẩy cho tôi tiến bộ. Kết thúc năm thứ ba yêu nhau, anh đưa tôi về gia đình ra mắt hai bên nội ngoại. Anh bảo đã có ý định nghiêm túc nên không muốn kéo dài thời gian thêm nữa.

Mặc dù đã nói chia tay nhưng cả hai vẫn lén lún liên lạc, gặp gỡ nhau…

Mặc dù đã nói chia tay nhưng cả hai vẫn lén lún liên lạc, gặp gỡ nhau…


Thế nhưng số phận như muốn trêu ngươi chúng tôi, mẹ anh sau lần đầu tiên hồ hởi với tôi thì lần thứ hai quay ngoắt 180 độ. Bà nói rằng đã đi xem tuổi và thấy hai đứa không hợp. Nếu anh lấy tôi về thì trong nhà sẽ có người chết hay gặp hạn lớn cho cả nhà. Thông tin mà mẹ anh nói khiến tôi sụp đổ hoàn toàn. Và đau đớn hơn khi anh chọn gia đình chứ không thể chăm lo cho tôi trọn vẹn. Anh là con một, lại giỏi giang nên dễ dàng tìm được ý trung nhân vừa ý bố mẹ, còn tôi thì trái tim bị đóng băng. Tôi cứ lan man với những suy nghĩ mà không thoát khỏi đó được. Nhưng tôi phải làm sao để quên anh đây, khi mà cả tâm hồn và thể xác đều bị anh chiếm trọn vẹn. Không có một giây phút nào sau khi chia tay tôi không nghĩ về anh, về ngày tháng hạnh phúc của chúng tôi.

Mặc dù đã nói chia tay nhưng cả hai vẫn lén lún liên lạc, gặp gỡ nhau. Song chẳng hiểu vì sao mà tần suốt “yêu” của chúng tôi ngày càng tăng, nó vụng trộm nhưng rất ngọt ngào. Tôi biết là nữ giới thì cần biết kiềm chế nhưng sinh lý trong cơ thể của tôi thì đòi hỏi và anh cũng thế. Nó được ví như việc “lợn ăn quen máng”, bởi chúng tôi gặp nhau là lao vào “yêu”, rồi say sưa cho đến khi tỉnh. Chỉ có điều anh cũng thú nhận là đang tìm hiểu một cô gái khác, chạnh lòng nên tôi đặt câu hỏi anh còn đến với tôi làm gì. Chúng tôi mãi mãi chẳng thể đến với nhau nhưng đã trao hết, dâng hiến trọn vẹn tất cả mọi điều thiêng liêng nhất. Khi ngồi đây và tỉnh táo, tôi chỉ muốn xin chị em góp ý rằng tôi có lén lút gặp anh hay dứt khoát. Nếu cứ mãi thế này thì tôi chết mất, cả anh và tôi sẽ không thể quên nhau để tìm hạnh phúc khác. Thật sự tôi rất rối bời!

23 thoughts on “Chia tay nhưng vẫn làm “chuyện ấy”

  1. cuoc song vui ve ko danh cho cho nhung nguoi yeu’ duoi…ban hay manh me va dut khoat len ma` song tiep,dung de cuoc doi minh dung lai o diem toi do..hay chon muc tieu de song tot va dep hon..minh la nguoi viet nam nen biet si dien va dung lai dung luc..ban oi ngay mai troi lai sang

  2. chao ban! theo minh thi ban nen cham dut, vi nguoi chiu hau qua chinh la ban chu khong phai la nguoi yeu cua ban! mih la con trai va cung da tung trai qua tinh huong nhu ban!hay song cho ban than minh ban nhe!
    chuc ban hanh phuc

  3. chao ban!cung co cung cam suc tuong tu zoi ban .minh cung wen mot nguoi nhung nguoi do da co ban trai rui. nhung nguoi do va mjnh van yeu nhau .minh cung yeu nguoi do rat nhiu .nhung nghich canh o day la gia dinh cua nguoi minh yeu da biet dc ban trai cua nguoi do tham chi ban trai cua nguoi do van thuong xuyen toi nha va nau com cho gia dinh ban gai cua mjnh nua .the nhung minh hoi ban gai minh thi ban gai mjnh noi se tra on nguoi do cho het 2nam dai hoc rui duong ai nay di.theo cac ban mjnh co nen cho k .co 2 nguoi yeu minh nhung minh lai k yeu ho ma mjnh lai deo doi 1 tinh cam vung trom .hi minh k hieu minh ngi j nua .the nhung toi nao chung mjnh cung gap nhau va di an chung .va co doi luc gap nhau thi lao vao chuyen QUAN HE .minh dang rat roi theo cac ban minh phai lam j co nen tip tuc quan he nua hay k ?minh rat mong cac ban chia se zoi minh .con chuyen cua ban minh la nam thi minh khuyen ban hay dung lai chuyen do di no k tot dau va ban lai la nu nua .minh noi ban dc .nhung mjnh lai k lam cho mjnh dc minh k hieu ninh dang ngi j nua ,cac ban oi chia se giup mjnh nhe .thoaig9.minh rat mun lam wen zoi cac ban va dc chia se

  4. Toi doc bai viet nay cua ban va toi dong cam voi tam trang cua ban khi nghe me anh ay noi vay va ca cai quyet dinh cua anh ta.
    Co le Toi cung da tung nhu ban nhun toi khong lam nhu ban dau biet tinh yeu can co su hi sinh tuy nhien neu ban cu hanh dong theo ban nang va de nhu cau sinh ly lan ap ly tri cua minh nhu vay that khong phai la cach tot
    theo toi ban nen dung lai khong nen tiep tuc dan sau vao con duong ma minh biet truoc rang phia truoc la ngo cut. vay thi di toi do de lam gi
    hay co gan len ban.
    roi ban se tim thay duoc mot tinh yeu moi trong doi minh va biet dau nguoi ay cung yeu ban nhieu hon ban trai cu cua ban thi sao
    chuyen gi qua hay de cho qua
    qua khu hay de no chim trong qua khu
    hay song vi tuong lai nhe ban.

    Chuc ban thanh cong

  5. xin chào bạn. mình đọc xong chuyện của bạn mình cũng có thể hiểu được phần nào. Mình biết bạn sẽ rất buồn nhưng bạn hãy nên chấm dứt mối quan hệ này đi. Trong chuyện tình cảm bạn phải dứt khoát, đừng để phải hối hận sau này khi bạn gặp 1 người con trai khác cũng sẽ yêu thương chăm sóc bạn. Hãy sống vì tương lai phía trước, đừng sống vì những quá khứ phía sau bạn nhé. Chúc bạn hạnh phúc trong cuộc sống.

  6. Hj ban!cau chuyen cua pan mjh cung hjeu dc chut jt,khj mjh cug gjog nhu pan 1 chut,mjh va nguoj ay yeu nhau ma mjh va nguoj ay hok lam chuyen ay!toj cung dan nguoj ay ve nha ra mat ba me!ba me mjh cam mjh wa laj voj nguoj ay,mjh cug hok hjeu taj sao?mjh rat bun,mjh nho nguoj ay lam mjh quyet djh wa gap nguoj ay,mjh va nguoj ay uog nuoc rat vuj bog 1 djen thoaj gen len mjh nge toan bo khog khj vuj ve cua toj cho nen bun ba khj bjt me mjh nhap vjen vj ho van tjm,khj bjt mjh va nguoj ay,mjh nguoj ay ket thuc.

  7. e va^N~ nho tuoi lam nhung ma e chac chan 1djeu la e hjeu? ro~ hon aj het trong “chuyen ay”…….e # chj nhju lam…gja djnh ny e ko co fan doi j ve chuyen e voi a y yeu nhau.tuy e ko o trong hoan canh cua chj nhg ma e khuyen chj nen gap thang than ay y va noi rang nen cham dut ….co the thoi gjan dau con gaj chung mjnh se rat kho nhung roi se wen dan ma chj…..neu m con tjep tuc thj ngg con traj co se cang dc da do chj da tjm hju 1ng # ma con tjm toi chj a ta nghj a ta la aj..

  8. Ban than men, khi yeu ai cung mong muon co dc nguoi minh yeu thuong ca. Nhung tai sao nguoi yeu cua ban lai chi vi nhung loi boi toan linh tinh ma bo roi ban? Bo roi nhung van luon “yeu” ban thi that su ban nen danh gia lai con nguoi cua anh ay. Neu that su da yeu ban nhung vi muon nghe gia dinh (me anh) khuyen ma chia tay ban thi a ay se k bao h lam “chuyen do” voi ban du ban co muon hay k? Khi yeu nguoi con trai se luon bao ve ban, che cho cho ban va ton trong ban. Minh k he thay dc nhung diem do qua cau chuyen cua ban, co chang chi la luc dang yeu va ban van chua trao than cho anh thi co… Ban a, ban la nguoi trong cuoc, ban con biet rang neu tiep tuc se kho cho ca 2 ma sao ban van di hoi moi nguoi nen lam gi? That ra trai tim ban va li tri ban dang di tren 2 con duong khac nhau va ban phai lam gi do de chung hoa hop lam 1. Con 1 diem nua minh muon nhac ban, a van tiep tuc quan he voi ban nhung dang tim hieu 1 co gai khac chung to a da k con yeu ban nhu ban dang yeu a dau. Minh cung nhu ban, gia dinh 2 dua thuoc 2 tang lop khac nhau, gia dinh a tu luc bat dau den h chang dc ung ho ma con to thai do k thich. Nhung anh ay van luon noi voi minh rang “anh lay vo chu k phai bo me lay con dau, anh chi cuoi nguoi ma a yeu ma thoi!” Chinh minh da chu dong noi loi chia tay khi biet hoan cach 2 dua nhung a van luon dong vien minh va chua bao h co y se lam theo loi me neu me ngan can tinh yeu cua chung to. Tinh yeu xuat phat tu trai tim khac voi xuat phat tu li tri cau a. Khi yeu hay dung ca con tim va li tri cua minh de nhin nhan doi phuong. Chua ke co dung la tuoi 2 ban co k hop nhau hay k nua hay do chi la li do a dua ra de cat dut voi ban? Va khi nguoi con gai kia chua chap nhan a thi a van qua lai voi ban? Minh noi co ve toan su nghi ngo va nghi k hay ve nguoi ban yeu nhung ban a neu a ay co k nhu suy nghi cua minh thi minh nghi ban cung hay nen cham dut moi chuyen o day, tuong lai con dai, cuoc song con nhieu thu de ban tiec thuong hon la 1 nguoi mieng thi noi yeu ban nhung hanh dong thi lai dang dan quay lung voi ban, ban a! Chuc ban som vuot qua dc chuyen nay.

  9. sao me anh ay lai vo ly nhu vay , boi toan chi~ la hu vo thoi, bjet sao ma tin dc , ma anh ay cua chi cung kj` nua~, sao lai vi ly do nhu vay ma bo~ nguoi yeu da~ nhieu nam gan bo , chi. oi em khong bjet anh chi yeu nhau den do. nao , nhung anh ay ko quyet doan nhu vay thi tuong lai se chang di duoc den dau het chi a. hay quyet dinh sang suot nhe chi. Chia tay la giai phat tuyet voi nhat .

  10. Bạn à !
    Mỗi con người ta chỉ sống được 1 lần này thôi. Hãy biết trân trọng cơ hội duy nhất ấy. Có thể anh ấy tìm hiểu cô gái khác chỉ vì gia đình gượng ép chứ con tim vẫ dành cho bạn.Các cụ thì thường hay mê tín tin vào bói toán , sống chết ở đời ai biết trước được nếu mấy ông thầy bói biết được tương lai thì ngưòi thân ông ta không gặp vận rủi đâu nhỉ.
    Mình không tin bói toán , ba mẹ mình cũng thế và may mắn là mình không phải con một,nếu mình có được một người yêu chân thật như bạn mình sẽ chọn bạn thay vì gia đình.
    bạn hãy sáng suốt lựa chọn
    Bây giờ bạn hãy xem thử anh ấy còn yêu bạn không? bạn cũng có thẻ coi xem vì sao hai người không hợp. kẻ tắt nút ở đây là mấy ông thầy bói toán.bạn phải tìm nhưng tên đó
    Mình mà là công an mình đi tóm cổ hết mấy tên thầy bói :K

  11. lần sau nếu mọi người có bình luận hay có ý kiến gì thì làm ơn viết có dấu đi,không có làm người khác đọc thấy bực mình quá,hãy là người có văn hóa nha!

  12. tôi là một người con trai nên tôi cũng hiểu được phần nào câu chuyện của bạn. đắng cay quá khi yêu một người mà không được gia đình chấp nhận thi tâm hồn mình càng đau đớn biết chừng nào nhưng bạn ơi, hãy dũng cảm lên nếu bạn cứ như thế này thì bạn sẽ không đi đến đâu, mà nói thật người con trai kia cũng chỉ lợi dụng bạn mà thôi. Hãy đối diện với sự thật rồi thời gian sẽ giúp bạn quên đi thôi, thời gian đầu bạn sẽ rất buồn nhưng rồi mọi chuyện sẽ qua. cố lên bạn nhé!!!

  13. Mình rất mong được làm quen với các bạn gái ở Đồng Tháp và An Giang
    KHÔNG CẦN ĐẸP XẤU HAY TUỔI TÁC— HÃY ĐẾN VỚI MÌNH ĐỂ ĐƯỢC SUNG SƯỚNG CÁC BẠN NHÉ.
    hãy để số điện thoại vào nick mình sẽ liên hệ.
    lamemsuong_cuto

  14. chao ban. minh rat hieu cho tam trang cua ban, vi minh cung hoi gan giong ban, ma la minh den sau 1nguoi, ma` nguoi do lai la ban cua minh, minh cam thay co loi nh` lam, anh ay rat yeu minh, nhung khong the chon minh, cung da chia tay nhieu lan nhung roi ….. cung qh voi nhau va con iu nhau nhieu hon nua, minh chan lam, khong pit roi minh va anh ay se den dau, nhung minh pit la minh dau nhieu lam , ngay khi o ben canh anh ay luc nay

  15. Theo minh nghi ban qua luy tinh!! Dung lam kho minh nua ban a!! Ban hay han che toi da nhung lan gap nhau. Chang han gap ban be uong cafe noi chuyen…. lam tat ca nhung chuyen ban muon lam. Khong de thoi gian qua ranh de ma suy nghi….!!! Hoac co the ban nen di xa, den 1 noi nao do…. Hay tu tu yeu lay ban than minh truoc ban a!!! Dung lao vao nua. Moi tinh khong loi thoat se chang di den dau ma chi lam vet thuong cua ban cang ngay cang dau thoi!!! Chuc ban co nghi luc. Tuy se buon, se kho nhung van se tot hon hien tai bay gio!!!

  16. co the ban se kho chap nhan khi xa con nguoi ma ban da tung yeu,chinh ban than toi cung da tung nhu ban…nhung toi hon ban duoc 1 dieu la toi da yeu va hanh phuc lam vo nguoi ta hon 2 nam.ngay chung toi cuoi nhau co le 2 dua van la con nit,chua suy nghi chin chan ji nhiu nen cuoc hon nhan do tan vo rat nhanh.chia tay roi nhung chung toi van lao vao nhau nhu 2 con thieu than,toi cung ko biet nen goi quan he do la nhu the nao.toi da tung la 1 nguoi vo nhung gio lai tro thanh tinh nhan…nhung…ko the quay lai voi nhau vi mot li do kho chap nhan….anh ta tro thanh con nguoi dong tinh vi tien.Toi dan vat giua 2 suy nghi,xa anh thi toi ko the,cu tiep tuc thi toi cam thay rat ghe tom.Toi cung ko bik minh se di ve dau,toi cu vung vay mai trong qua qua khu va luon dinh ninh toi yeu anh ta hon tat ca.Nhung dieu toi can la thoi gian,thoi gian troi qua toi da co gang chap nhan su that va tim cach quen anh ta trong cuoc song.Den ngay hom nay toi da yeu 1 nguoi dan ong khac,yeu bang ca trai tim khi anh ta cam hoa toi ban ah.Toi hi vong ban se quen duoc qua khu va dung lai dung luc co the,biet dau 1 ngay nao do ban se gap 1 nguoi dan ong khac…yeu ban hon ban than anh ta….CHUA BAN VUI

  17. Chao ban!hoan canh cua minh cung giong ban,minh cung tung yeu 1 nguoi duoc 3 nam,nhung tinh ra thi wen nhau tu nho.Nhung chung minh chinh thuc wen nay 3 nam vua roi.Hai tui minh yeu nhau lam du xa cach nhau nua vong trai dat,nhung hang ngay anh dieu goi dien thoai cho minh.Thoi gian troi qua chung minh cung gap nhau duoc 2 lan,chi 2 lan ma lam tinh cam cang sau dam.Nhung cung vi gia dinh anh nhat quyet phan doi anh wen voi minh va roi anh da lua chon gia dinh.1 nam,minh da dau kho va luon nho ve anh ma ko giam goi dien.Nhung roi anh da noi la anh da wen 1 co gai o day va thang noen se ve,anh da hoi minh co the cho anh quan he khi anh ve ko?Ban co the tra loi dum minh ko?1 cau hoi ma khi gap nhau se co cau tra loi.Ban tot hon minh,ban tung co khoang thoi gian hanh phuc va luc nao cung duoc nguoi yeu o ben canh.Nhung ban cung khac voi minh la 2 nguoi o cung 1 dat nuoc luc nao cung co the gap nhau,minh thi co le chi lan nay va khong co ve sau.Cung la phu nu,minh nghi ban nen co gang kem che ban than va khong nen quan he tiep nua.Minh biet noi thi de nhung lam thi rat kho,minh ung ho quyet dinh cua ban du ban chon nhu the nao.Chao ban

Bình luận đã được đóng.