Ngủ với em…Anh nhé!


“Anh à! Em mệt lắm! Anh ra đây ngủ với em nhé!” – Tôi thực sự bàng hoàng khi vô tình đọc được tin nhắn của cô ta gửi cho chồng mình.

Tôi lấy chồng đã hơn ba năm và có một đứa con gái. Từ hồi cưới nhau đến giờ, tôi cảm thấy cuộc sống gia đình mình rất tù túng và hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích, cãi vã nhau…

Vì là người ở quê lên Sài Gòn lập nghiệp nên anh phải sống chung cùng gia đình bên nhà vợ. Lúc mới cưới nhau, ba mẹ tôi có cho hai vợ chồng mượn một số tiền để làm ăn… và cho tới bây giờ, chúng tôi vẫn chưa thể trả hết được số nợ ấy cho bố mẹ mình!

Cách đây hai năm, tôi mang bầu nhưng vẫn phải ra tiệm buôn bán với chồng bình thường cho đến ngày sinh con. Khi tôi sinh em bé, chồng tôi bảo vợ phải ở nhà để chăm sóc con cái, còn anh sẽ tìm một người phụ bán hàng, chứ đàn ông bán hàng không thể bằng phụ nữ được. Và mọi chuyện liên quan tới cửa hàng, buôn bán hay mướn người giúp việc đều do chồng tôi một mình quyết định!

Anh đã thuê một người bạn gái cùng quê với anh để phụ bán hàng. Vì hoàn cảnh gia đình và không ai trông con giùm nên tôi ít khi ra ngoài tiệm để xem chồng làm ăn, buôn bán như thế nào… Và có những lúc tôi muốn ra thăm chồng thì anh ấy cứ bảo “Em cứ ở nhà chăm sóc con cái. Việc ở cửa hàng đã có anh và cô giúp việc lo”. Cứ ngỡ chồng quan tâm đến mình nên tôi cũng nghe lời và ở nhà chăm sóc con cái chu đáo… Nhưng nào ngờ…

Có một lần, tôi đã bắt gặp tin nhắn của người phụ bán gửi cho chồng mình với những lời lẽ rất tình cảm “Anh à! Em mệt lắm! Anh ra đây ngủ với em nhé!”. Tôi thực sự rất sốc trước cái tin nhắn ấy… Và tôi hỏi chồng mình thì anh ấy nói “Đấy chỉ là tin nhắn nhảm nhí. Anh và nó trêu nhau cho vui thôi… chứ ai lại làm cái chuyện bậy bạ ấy ở trong chỗ làm ăn của mình chứ?”. Tôi cho anh cơ hội giải thích và yêu cầu anh cho cô ấy nghỉ làm… nhưng anh vẫn im lặng và không có ý kiến gì! Đến khi tôi gọi điện cho cô ta và hỏi về cái tin nhắn hôm nọ thì cô ấy cũng giải thích chẳng khác gì chồng tôi cả! Phải chăng, chồng tôi đã nói cho cô ấy biết tôi đọc được tin nhắn ấy và muốn cho cô ta nghỉ việc?

Nghỉ Tết xong, tôi đã gọi điện thoại cho cô ta để thông báo cho cô ấy nghỉ làm. Nhưng thật bất ngờ khi cô ấy to tiếng “Cô đúng là con người không đàng hoàng. Tại sao cô lại cho tôi nghỉ làm khi công việc tôi làm rất tốt. Hơn nữa, tôi cũng không làm gì sai trái với gia đình chị cả?”. Tôi chỉ nhẹ nhàng giải thích với cô ta: “Bây giờ con tôi đã lớn. Tôi sẽ ra cửa hàng để tiếp tục công việc của mình và không cần đến người phụ việc nữa. Chẳng nhẽ, tôi không có quyền cho cô nghỉ việc sao?”…

Tôi cho cô ấy nghỉ việc cũng một phần là vì tôi không muốn chồng mình “qua lại” với cô ấy nữa! Bây giờ, con tôi đã đi nhà trẻ và hằng ngày, tôi vẫn chăm sóc con rất chu đáo… Vậy mà chồng tôi suốt ngày cằn nhằn vợ “Cô bỏ bê con cái như vậy, ra tiệm chỉ để phá chuyện buôn bán đang suôn sẻ của tôi thôi sao?”. Anh cho rằng, tôi không biết tính toán, làm ăn và không nhanh nhẹn, thông minh như “người khác”. Tôi hiểu được cái từ “người khác” của anh là ai, cũng hiểu được anh cảm giác khó chịu như thế nào khi tôi cho cô ta nghỉ việc…

Cũng từ hồi cô ta nghỉ việc đến giờ, vợ chồng tôi suốt ngày gây gổ, cãi vã… mà nguyên nhân cũng chỉ vì tôi quay lại tiệm để làm ăn cùng anh ấy, không lo ở nhà chăm sóc con cái. Tôi thật sự không hiểu chuyện này nên giải quyết như thế nào nữa? Chẳng nhẽ tôi đuổi việc cô ta là sai sao? Chẳng nhẽ tôi gửi con để ra làm ăn, buôn bán cùng chồng mình cũng sai ư?

Bây giờ tôi phải làm gì đây? Chẳng nhẽ, tôi chỉ biết ở nhà chăm sóc con cái cho anh… và lại tiếp tục gọi cô ta lên phụ giúp chồng mình sao? Nếu cứ tiếp tục để cho cô ta lên bán hàng cùng chồng thì liệu gia đình chúng tôi có bị tan vỡ vì người thứ ba hay không?

Tôi không ngờ cuộc sống của vợ chồng lại xảy ra nhiều xung đột như thế này? Biết làm sao để lấy lại niềm tin và tình yêu thương của chồng đây? Tôi không thể xoa dịu được những những nghi ngờ, ghen tuông mỗi khi nghĩ đến hình ảnh chồng mình gần gũi người phụ nữ ấy?…

Biết làm sao để cuộc sống vợ chồng không còn là địa ngục?

22 thoughts on “Ngủ với em…Anh nhé!

  1. Tui thay dien dan soi noi qua nen muon gop chuyen thoi. Toi ke cho cac ban nghe chuyen cua tui nhe.
    Ngay xua chua co cong nghe TT thong teo gi het. O nha que ca may thang moi co mot vai toi phim man anh rong, alo am i ca mot vung. Luc do toi 18 tuoi mot thanh nien hoi, di xem phim o bai ve nghe may bac da co vo tung trai huan thi tren san bai cach tiep can con gai so bop lung tung cac chi vua khoai vua suong ve di duong ke lai cho nhau nghe roi dam thum thup vao lung nhau cuoi ruc rich.
    Toi cung thu to mo xem the nao. Vua thi xong cap 3 chuan bi thi dai hoc toi do xa ben co phim man anh rong ve chieu phuc vu ba con 2 toi. Do ban toi dau toi khong di duoc, thang ban nha ben ve ke nghe hay qua, no noi ve phim thi it ma noi chuyen san so nan dan ba thi nhieu, no ru toi toi nay di no bao cho ma biet suong lam. Moi cong viec trong ngay bo me giao toi nhanh chong lam xong hao huc cho den toi, an com roi 2 thang toi di bo hon 3 cay so mua ve vao xem. San bai thi hep nguoi dong chat ca san. Thang ban toi keo toi vao no dao mat mot luot roi keo toi vao cho co hai co mac ao hong dang dung con phia truoc nhon nhao tre em ba gia tim cho ngoi. may ong dep trat tu san bai lien hoi la may cop ngoi xuong. nhung chang ai chui. Hai thang toi len len dung truoc hai co gai ay. Ben ngoai nguoi tiep tuc un un keo vao moi luc mot dong. Roi buoi chieu phim bat dau. Thang ban toi thing thoang lai quay lai tan chuyen bat quen voi hai co. Den san bai tat chi co tieng may quay re re chay cung nhung hinh anh. Toi cham chu xem hon la tim chuyen khac. Mot cuon phim troi qua, vao cuon hai toi thay lung toi buon buon nhot nhot. toi quay lai thay mot co aohong ap sat nguc vao lung toi mat nhu cham chu xem phim. Cam giac khoai la dau tien cua the gioi dan ba den voi toi lam toi thay rao ruc suong suong ne cang muon co ay dung roi toi ra, Duoc mot luc toi thay co ai beo vao suon toi quay lai co ao hong noi anh gi oi thap dau cho em xem voi, toi thay nguong va muon co tiep tuc ap nguc va vu vao lung nhung co ay noi the danh bao em len phia truoc anh nay. Co ay len len toi liec sang thang ban thi da thay hai tay no luon xuong om ngang hong co kia va so bop nguc co ay. Co ta chang thay noi gi ma con nhu ve chu xem. Roi no giuc toi thu di thich lam, no chi vao co ao hong truoc mat toi, no bao the la an duoc roi day. Toi run run chi so co ta ma mang thi nguong lam. va toi thu theo cach cua toi. Dau tien toi dat tay len vai co ta, troi oi vai con gai that mem mai lam sao. toi nong het nguoi vua thich vua so. toi khong thay co ay noi gi, co ay van dang huong len man anh theo doi con toi chang can biet phim la gi nua, toi tiep tuc lam chieu thu hai manh bao hon, tay ben duoi toi nam vao ban tay co ay dang buong doc dui toi. Co ay cu de cho toi nam tay va cham chu xem nhu khong co chuyen gi. toi thay da yen tri hon tu tin hon, toi roi tay co ay va ap ban tay vao ngang eo cung khong thay co phan ung gi, toi tiep tuc lan toi xoa tay vao bung co ay va quan sat xem moi nguoi xung quanh ho co biet khong, toi thay tat ca cung dang huong ve man hinh. Toi ghe nhin thay ma co ay hoi ung do, toi manh dan dua tay lan len nguc va nan vu co ay van im lang. Luc nay toi thay suong vo cung lan dau tien toi duoc so vu mot nguoi con gai chang biet co ay da co chong hay chua. Toi thay vu co nhun nhun mem mem nong nong, toi tiep tuc so nan con tay kia van de ho tren bo vai co ay. Cai cua toi luc nay cuong cung len no lai ty sat vao mong co ay lam toi thay xau ho do ca mat ma khong lam sao kim ham duoc no. Toi danh lieu mac ke. Co ay nhu cam nhan duoc cung dong tinh thinh thoang lai ngoay mong tra len cai vat cuong cung kia lam toi te ca nguoi. Toi nhu manh bao hon luon tay xuong dung quan co ay bop bop vao hang co ay. co ay van binh thuong nhu khong co gi xay ra. Troi oi hang co ay mem mem am am lam toi suong me ca nguoi. toi khong chui duoc nua lan nay toi luon tay vao trong quan co ay va so de xem cua dan ba no nhu the nao. toi thay lan long cua co ay ram rap toi dua tay do xuong giua hai dui co ay mot cam giac that tuyet voi no me di. toi ca tay vao cho ay thay uon uot nhon nhon tren tay. Toi cu the lay ngon tay van ve mon tron. tay kia toi van de tren vai va cam nhan nguoi co ay nhu nong len run len ban bat. Luc nay toi thay manh bao hon toi ep chat mong co ay vao vat cung ngac cua toi an vao giua khe mong toi liec len nhin thay mat co ay dang do dan khong con nhin len man hinh binh thuong nhu truoc nua. toi so vao hang thay nuoc ra uot nhep ca quan con cua co ay. Toi va co ay cu do nguoi ra muon tiep tuc den tan cung. Duoc ba bon cuon phim thi san bai say ra su kien chen lan xo day nhau am i. toi nam tay co ay nhu so mat. tay kia om chat ngang bung co ay ep chat vao nguoi toi. Toi quay sang thang ban thi khong thay no va co kia dau nua. Cuoc chen lan lan den cho toi co ay quay lai noi vao tai toi thoi ra ngoai di anh. Va toi theo co ay len ra ngoai. Dien o cong xe ve da tat thi ra thao khoan nen o ngoai ho ua vao chen lan de xem. Chung toi tim mot cho ngoi kin dao va bat dau hoi chuyen nhau. Lan dau truoc con gai toi chang biet noi ji. Co ay hoi thi toi tra loi, Co ay noi la co ay o xa duoi cach lang toi bon cay so, Toi chi biet nghe roi toi cung biet viec cua thang con trai ru ban tinh roi san ra canh dong tam su. toi chon mot go dat bang phang xanh muot co giua canh dong tren bau troi lap lanh day sao gio mua he mon man mat diu. Chung toi ngoi xuong bai co, Lan nay toi da manh bao hon chu dong keo co ay vao long va hon len tran roi moi co ay. Co ay khe day toi ra va bao tu tu da anh, em da biet anh ten la gi dau, toi bao the con ten em la ji nhi, co aynga dau vao nguc toi do anh biet anh doan xem, co ay goi y bao o nha ho goi em la nuoc, suy nghi mot ty toi a len anh biet roi chac em ten la Thuy. Co ay khen toi anh thong minh day con anh. Ten anh it hon ten em mot chu Y, co ay nhoen cuoi a la Thu phai khong. Dung the! toi tra loi va keo co ay ap chat vao nguoi hon toi tap len mat len moi. Toi tho hon hen noi tham vao tai co ay cho anh duoc yeu thu nhe. Co om ghi chat dau toi vao nguc toi that bat ngo truoc mot nguoi con gai, sao lai nhanh den the minh da chiem linh duoc tan huong thu ma tu khi la mot thanh nien da uoc ao duoc biet huong vi than the cua nguoi khac gioi. Thuy lai day toi ra nang ngoi va nhin ra xa xam noi. anh Thu a em da co chong roi, anh ay di vang tet moi ve, em duoc mot dua con roi anh co che em khong. Toi khoac tay len vai co ay an ui, Thoi em a khong sao dau cho anh duoc yeu em mot lan la du lam roi. Va lai hon lai om hai ke khat tinh quan chat vao nhau lan lon tren go dat, Toi khong kim ham duoc nua toi bat dau manh bao muon kham pha than the cua nguoi phiu nu. Toi cui ao nang ra het ao ngoai roi den ao trong va chiec nit vu cuoi cung. Troi that la tuyet su that la day, truoc mat toi thuy trng non na gung phang phiu Hai vu trang non nhu hai chiec bat su hai duong. Toi dat thuy nam xuong hon len nguc nang, ban tinh tu nhien cua thang con trai khong ai day ma lai biet toi so nan vu nang roi mut chun chut nhu dua tre. nang nam hai tay xoa nhe dau toi toi thay that la hanh phuc nguoi cu lang lang. Roi tay toi lan xuong bung xuong cam dia cua nang, toi thay no uot nhep tu luc nao khong biet. Toi keo quan nang mot toa thien thai hien ra truoc mat toi, nang dep that. doi chan thon dai trang on. mot dam den den mo mo ngay duoi bung, Toi man mo ngich ngom. nag bao toi ai day anh ma biet cho ay, toi can len tai nag em dang day ah nhu. Nag cuoi va nheo ma toi bay thoi, nhung cam ah khong duoc noi cho ai biet day nhe, ho ma biet la chet em day. roi nang lat nguoi de toi xuong nag nhom len coi het quan ao toi ra. toi va nag say sua ngam nhin than the tran trui cua nhau, nag cam lay cai cua toi cuong cung dang duong thang ve phia nag, nag van ve lam toi me man, nag ngoi len bung toi tra cai cua nag vao nguoi toi lam toi de me mot cam giac that la tuyet voi, nag ngam ngia caicua toi khen to va dai chac lam da lam day. nag bao cua chong nag bang nua cua toi thoi. toi hoan hi duoc nag khen, Toi khong chiu dc nua ben bop chat hai vu nag va de nang xuong toi cho cai cua toi suc vao cai cua nag, nag uh uh len mat nham nghienghi chat lay dau toitoi cu the ma dam lia vao lo lon nag. nag om toi lat nguoc lai nag noi len tren hai dui toi ma dap ma lay qua lay lai. hai tay nag chong len nguc toi mieng ren len uh uh….. Toi thay te nguoi toi lat lai va dap lien hoi xuong Thuy oi… suong khong ah ha soung qua, Roi toi phong ao at tinh khi vao trong lon nag nag ghi chat toi tho hon hen ah ha ah….. toi thay man nguyen cu de nag quap chat hai chan len mon toi toi cang an sau sau hon, chung cai ay cua toi da suu toi dinh rut ra, nag om lay toi bao de ty nua da. Trong san phim van dang tiep tuc, Toi va nang buong nhau ra nam tho, nag xoa nguc toi hoi ah co met ko. Toi bao khong va nan vu nag chung toi cu de tran trui om nhau nam tren bai co ngam sao troi, nag hoi toi da lam may co roi, toi bao day la lan dau voi em. nag ko tin ngoi day cam chim toi ngam ngia the ah co an han ko, sao lai an han, nay bi gai co con pha trinh ma ko tiec a. Toi om nag ghi chat de xuong the em bi ai pha trinh, nag bao chong, the ho bao dau lam a, nag cuoi bao cu lay vo thi biet, nho vo mat roi thi sao… toi va nag nam om nhau chuyen tro, The roi no lai cung len nag ngoi len dui toi cho vao va lam lan nua…. xong lan hai thi trong san cung thong bao con mot cuon nua la het phim, nag bao toi mac quan ao vao ve cong doi ban xem xong roi ve. Toi va nag om eo nhau di ve trong dem, nag bao hom sau neu gap lai ah co nhan ra em ko, Toi giat minh dung that toi bat nag dung lai de ah nhan dang, toi nhin len khuon mat trang treo thanh tu nhan ra ang co mot mot not ruoi den dam giua long may trai, toi bao neu em cu de ro mat ah nhan ra em ngay, toi keo ao nag len va nhan them mot not ruoi nua tren vu cua nag, toi chi cho nag biet ah danh dau roi nhe kho ma tron duoc, vua di nag lai dan tiep cam ko duoc ke cho ai biet nhe. Neu hom nao co phim thi cu doi nhau o cong ve nhe, Toi va nag man nguyen ra ve.
    Chuyen doi that tro treu thay may hom sau me toi bao lai ba xuong tham ba bac ho ben me toi, Toi lai xuong nha luc gan trua den cong vao ben canh gieng nuoc thay mot nguoi con gai quan xan cao den dui trang non na dang rua chan tay toi va me toi vao nguoi con gai ngang len chao oi di da xuong tham me chau a, do la me chong cua nag. toi chao chi va sung nguoi khi nhi thay tren may trai nag mot not ruoi den khong dau di dau dc. Toi do mat nguong ngung khi nhan ra chi nag cung nhan ra toi, nag chao chu gio chu lon qua roi nhi, toi chi biet vang va vao nhabac toi soi loi ke, day la vo ah Mai day, toi hoi tham bac va cac anh roi nhanh chong lang ra vuon cay ngoi cho mat, Chi goi con trai ve va ra vuon boc rom vao phoi chi den ben toi hai ma chi do ung, khe noi vao trong nha di Thu, khe noi du toi nghe thay dung cho ai biet chuyen nhe, toi gat dau lang im, me toi ngoi noi chuyen cung bac thang chau noi man me goi qua me toi bieu bac, toi xuong nha duoi chi dang quet don o do, toi hoi chi bac trai va ah dao nay lam o dau bao gio ve, Chi bao o yen bai ha giang gi ay cu dau nam di tet moi ve, Chi luon ra ngoai nghe ngong khong co nguoi chi khep ho hai cua va lai vao om cham lay toi ma hon chi ngoi len dui toi bao em nho anh ghe qua tu sau bua do ve hay mat ngu cu nho hoai, chim toi cung len chi vach ra ngam nghia roi tu tut quan bat toi cho vao toi khong the cuong lai duoc danh lam luon toi choi chi ngay o nha duoi nha ma khong ai biet…..

  2. ,that buon chi a nhung bon dan ong la the day
    luc nao cung chi biet den minh va chua bapo jo ho nghi ve vo ca
    phu nu minh luon phai song trong mot su chiu dung va rat may chi con niem vui la dua con nho
    hay tap hung vao cham con cai va bo wa nguoi y di
    hay de nguioi y lam nhung ji minh thich va song cho ho
    con chung ta hay vi minh

  3. well.e cũng 1 phần nào đó chia sẻ và thông cảm với chị.e nghĩ chi nên cố gắng bình tĩnh mà giải quyết chuyện gia đình 1 cách tốt đẹp chúc chi va gia đình luôn vui vẻ và hanh phúc

  4. Đàn ông 95% là có ăn “phở”, nhưng phải có nghệ thuật, việc gì cứ thanh thiên bạch nhật như thế, ăn bánh trả tiền, xong về lo cho vợ con, đừng bồ bịch lung tung, chỉ gây tan vỡ hp gia đình. Ông này nhà quê lên tỉnh mà!!!!!!!!!!

  5. thuc la chuyen k0 faj la to tat j ca? loj la o ca haj v/c.t/c v/c luon luon faj dc vun ven cho hp cua gja djnh chu.

  6. Chào chị! e that su cam thog cho nhug gj chj ngj. chj co ly of chj va anh ay cug the. neu e la chj e se co gang lam tot vjec cham soc con va ca cvjec cua cua hang. de chog chj kg co ly do j trach cu chj. co len chj nhe

Bình luận đã được đóng.