Bi kịch nữ sinh yêu thầy!


Cô học trò nhỏ đó đã yêu tôi, yêu thầy giáo của mình, lấy tôi làm tấm gương để noi theo. Nhưng chỉ vì một chút hiểu lầm cô ấy đã buông xuôi vứt bỏ hết tương lai…

Thương là học sinh của tôi năm cấp 3, hồi đó tôi không hề có bất cứ ấn tượng nào về cô học trò này. Thương cũng như bao học sinh khác, cô khá ngoan ngoãn và chăm chỉ học hành. Khi gần đến ngày ra trường, lớp Thương có tổ chức liên hoan chia tay thầy cô, bạn bè.

Tôi rất ấn tượng với Thương về điệu múa cổ truyền Trung Hoa, cô bé như một diễn viên múa thực thụ, dẻo dai và điêu luyện. Điều đặc biệt hơn là trong suốt thời gian biểu diễn, dường như ánh mắt của Thương luôn hướng về phía tôi. Khi đó tôi chỉ cảm nhận được sự khác thường này chứ không nghĩ là cô bé học trò đó đang để ý đến mình. Buổi liên hoan kết thúc, khi tôi đang chuẩn bị ra về thì bất ngờ thấy Thương chạy đến, chẳng kịp để tôi hỏi một lời Thương dúi vào tay tôi một phong thư rồi chạy biến mất.

Về nhà, tôi giở thư ra xem. Tôi thật sự bất ngờ với những dòng chữ hiện ra trước mắt. Một lá thư tỏ tình, mà người tỏ tình với tôi đây lại chính là học trò của tôi, một nữ sinh… Đọc xong hết lá thư, tôi cảm thấy trong người có một cảm giác xốn xao rất lạ. Không phải tôi xốn xang như kẻ đang yêu, mà bởi vì những gì trong bức thư khiến tôi thật sự xúc động. Thương viết rằng cô rất quý tôi, tôi là một giáo viên tận tâm với nghề, thương yêu học sinh và đặc biệt rất “đàn ông”. Tôi cũng không hiểu lắm từ “đàn ông” là như thế nào trong bức thư này. Nhưng tôi vui vì mình trở thành một “thần tượng” một hình ảnh để cho học trò noi theo.

Từ một cô nữ sinh ngoan hiền, chăm chỉ...

Từ một cô nữ sinh ngoan hiền, chăm chỉ...

Từ một cô nữ sinh ngoan hiền, chăm chỉ…
Sau lần đó, tôi cũng không còn dịp gặp lại Thương cũng như các học trò khác của mình. Các em bận thi cử rồi ra trường mỗi người một nơi. Tôi cũng vì thế mà nhanh chóng quên đi chuyện cũ.

Mấy năm sau đó, tôi lập gia đình và có con. Cuộc sống vợ chồng tôi không được hạnh phúc cho lắm. Vợ tôi làm PR cho một công ty quảng cáo, công việc khiến cô ấy bận rộn suốt ngày và thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng. Đối với tôi, vợ có bận việc cơ quan mà chểnh mảng việc nhà một chút cũng không sao, tôi có thể thông cảm và giúp đỡ vợ con được. Nhưng tôi không thể nào chấp nhận được một người vợ suốt ngày diện đầm này, áo nọ sức nước hoa thơm phức để đi gặp khách hàng ngoài giờ làm.

Có những hôm cô ấy còn đi đến khuya không thèm về ăn cơm tối để. Nhiều lần nhắc nhở nhưng vợ tôi toàn lôi chuyện tiền bạc ra để chống chế cho việc làm của mình, cô ấy nói lương tôi thấp không đủ cho cả gia đình chi tiêu nên phải đi làm thêm… Chẳng biết vợ tôi “làm thêm” kiểu gì, mà có lần một người phụ nữ trung tuổi tìm đến tận nhà tôi để đánh ghen. Bà ta cho hay tuy “chưa bắt được tận tay day tận mặt” nhưng đã nhìn thấy cảnh vợ tôi và chồng bà tình tứ đi ăn nhà hàng cùng nhau.

Sự việc xảy ra khiến tôi thấy chán nản vô cùng, tôi cũng như người phụ nữ kia tuy chưa có bằng chứng rõ ràng là vợ mình có ngoại tình hay không nhưng trong lòng thì đã ánh lên những nghi ngờ, thất vọng. Đêm đó tôi rủ mấy người bạn thân lên bar ngồi uống rượu, trong men say ngà ngà tôi cảm nhận được một người con gái đến bên mình, mời tôi uống rượu và sau đó đã dìu tôi đi…

Xem tiếp….

5 thoughts on “Bi kịch nữ sinh yêu thầy!

  1. thay giao cung la mot con nguoi nhung nguoi dung tren buc giang khac voi nguoi thay ngoai doi thuong gioi hoc cho cua thay lay thay lam tam guong va la kim chi nam nhung moi su deu dan den that vong va tinh trang cua co hoc tro do kien cho thay suy nghi nhunh thay hay den va huong cho hoc hoc sinh do toi chan thien my va giup cho co vuot qua duoc moi tam trang nhung thay hay song dung luong tam cua mot nguoi thay va mot nguoi anh nguoi ban chu ko nen di den ….chuc thay thanh cong dang nghiep

Đã đóng bình luận.