Trót làm ‘chuyện ấy’ với người cũ dù đã có chồng


Anhrủ tôi vào nhà nghỉ, tôi không đi và nói muốn đi hát karaoke. Anh dẫn tôi vào phòng hát nhưng tôi cũng không có hứng hát hò gì. Chúng tôi đã quan hệ với nhau ngay tại đó. Anh là người yêu cũ của tôi.

Có chuyện này khiến tôi suy nghĩ nhiều mà không dám tâm sự với ai. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Tôi đã có gia đình, một cháu 3 tuổi và đang mang bầu cháu thứ 2. Trước khi lập gia đình, tôi từng yêu một người nhưng cả hai đều giữ cho nhau, không vượt quá giới hạn. Rồi có nhiều chuyện xảy ra khiến chúng tôi không đến được với nhau mặc dù cả hai vẫn còn có tình cảm.

Đã rất lâu rồi chúng tôi không liên lạc cho đến khi tôi sinh cháu đầu, bắt đầu đi làm thì gặp anh online. Chúng tôi nói chuyện với nhau thường xuyên hơn, từ hỏi thăm xã giao rồi trở lại chuyện cũ. Anh thường nói để mất tôi là một thất bại lớn nhất của đời anh. Anh nói vẫn còn rất nhớ tôi, yêu tôi… Khi đó anh ở Nam Định, còn tôi ở Hà Nội. Anh hẹn sẽ có ngày lên gặp tôi.

Rồi ngày đó cũng đến. Anh rủ tôi đi uống nước, cả hai nói chuyện vui vẻ. Nếu chỉ dừng lại ở đó thì chẳng có gì phải suy nghĩ. Nhưng sau đó, anh rủ tôi vào nhà nghỉ, tôi không đi và nói là muốn đi hát karaoke, anh dẫn tôi vào phòng hát nhưng tôi cũng không có hứng hát hò gì. Tôi chờ đợi xem anh có hành động gì với tôi. Anh đã ôm tôi, hôn tôi. Tôi đã không chống cự. Có lẽ tôi cũng chờ đợi điều này (có thể do tôi tò mò). Chúng tôi đã quan hệ với nhau ngay tại đó.

Điều này chồng tôi không hề biết. Chồng tôi luôn nói với tôi là không muốn tôi tiếp tục liên lạc với người cũ dù cả hai không còn gì hoặc chỉ với tư cách bạn bè. Tôi đã giấu chồng và tiếp tục gặp lại anh. Lần này thì cả hai cùng vào nhà nghỉ. Mọi thứ lại diễn ra như trước. Cả hai đều thấy mãn nguyện.

Thời gian trôi đi, tôi thấy rất áy náy nên đã xóa nick của anh và đổi số điện thoại. Cho đến tận bây giờ, tôi mới dùng lại máy và cũng không chủ động liên lạc với anh nữa. Tôi rất lo lắng, nếu chồng tôi mà biết thì chắc chắn anh ấy sẽ không thể tha thứ cho tôi, lúc đó tôi chỉ có chết thôi.

Tôi là người đáng khinh bỉ, thế mà trong mắt mọi người, tôi luôn là một cô gái ngoan, kể cả với chồng tôi.
Tôi có nên nói cho chồng tôi biết mọi chuyện không? Tôi đang rất hoang mang.

Mong nhận được những lời khuyên chân thành từ các bạn!

29 thoughts on “Trót làm ‘chuyện ấy’ với người cũ dù đã có chồng

  1. Chị chua biết hiện nay em bao nhiêu tuổi, có 2 giả thiết : 1 là em dưới 40 tuổi, 2 la em trên 40 tuổi. Theo chị thì nếu em dưới 40 tuổi thì lúc này là lúc em phải quan tâm và đầu tư cho kinh tế, gia đình chồng con là chính , giai đoạn này là sống cho gia đình, nếu em quan hệ khác với chồng là không đúng, em biêt sai thế là tốt chuyện này là 1 phút lỡ dại không đáng trách và hãy quên nó đi, xem như là một giấc mơ đẹp, và cũng không nên nói cho chồng biết. giả thiết 2 nếu em trên 40 tuổi, thì giai đoạn này là phải sống cho bản thân, vì kinh tế, gia đình chồng con em đã hoàn tất, tất cả đã đi vào nề nếp thì tại sao ta không sống cho riêng minh trong quãng đời ngắn ngũi còn lại, nếu quan hệ tình dục với bạn cũ mà em yêu cũng tốt hãy sống theo tiếng goi cuả con tim, tuy nhiên điều quan trọng nhất là không được để lại hậu quả như có thai, ảnh hưởng kinh tế, xáo trộn cuộc sống gia đình, và cũng không vỉ thế mà quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều người. Những lời nói trên là cảm nghĩ riêng cuả chị, chỉ mang tính chát tham khảo. Chúc em có được quyết định sáng suốt

  2. xàm pá láp quá, ở không đi đăng bậy bạ mẹ con đĩ nào ngu vậy ? ăn vụng thì im mẹ nó đi còn bày đặt dằn với vặt ! ở đời có chơi có chịu ! đứa nào khoái đực bậy thì bị bể là đáng kiếp ! có chơi có chịu anh em ơi ! đàn ông đàn bà cũng vậy cả thôi !

  3. Cac ban dang mac sai lam lon roi. Khi da ngoai tinh 1 lan roi thi se co lan 2, cho du co duoc chong ung ho hay khong thi cung ko the dung lai duoc dau. Cac ban se mat di gd cua minh do.khong nen troi tro mao hiem nhu vay.du cho ban thay dieu do mang lai cam giac moi la cho ca hai nguoi.

  4. Toi la mot nguoi dan ong co gd, chung toi that hp vi ca hai cung yeu va hieu nhau. Toi mac chung lech lac hanh vi td. Toi thich va da tung nhieu lan cho vo qh td voi nguoi khac. Nhung neu biet rang co ay dau diem toi lam chuyen ay thi toi cung khong the chap nhan duoc.

  5. Chao chi. Toi cung da tung lam cai dieu dai dot voi mot nguoi dan ong khong phai la chong minh.toi rat hoi han, khi biet ko the che dau duoc nua, toi quyet dinh noi het su that cho chong nghe va chuan bi san tam ly bi chong ly hon. Nhung that ko ngo anh ay da tha thu va cang thuong toi hon. Tu do toi ko con phai tu minh dan vat nua. Cang ngay chung toi cang yeu nhau hon. Vay do, chi Huong a.

  6. Bạn đã cắm sừng chồng mình , thực sự là như vậy .
    Khi đọc thấy những tâm sự của bạn , tôi thấy sợ …. nếu 1 ngày nào đó , người vợ tương lai cũng giống như bạn , thì tôi phải làm sao đây ?? Niềm tin , tình yêu , niềm kiêu hãnh của tôi liệu sẽ thế nào ??
    Bạn thử nghĩ xem , chồng bạn sẽ đáng thương thế nào khi hàng ngày sống bên cạnh 1 sự giả dối mà chính anh ta không hề hay biết . Hãy suy nghĩ đi , suy nghĩ xem , mình đã mắc bao nhiêu tội lỗi ???

  7. Chao ban! Toi cung co chut quan diem giong nhu ban DROMMY da gop y voi ban. Ban da noi oxa khong ngan cam ban gap go nguoi y cu,tham tri oxa con khuyen ban nen coi nguoi kia la ban. Co le anh ay cung giong nhu DROMMY day. va chi biet khong vo chong toi cung vay, song rat hanh phuc va vui ve ben nhau, nguoi cu cua vo toi hien gio con la ban chung cua hai nguoi nua. Chao ban. Chuc ban hanh phuc.

  8. minh thay ban la1 nguoi phu nu dang thuong va dang trach..dang thuong vi ban da ko kim che dc ban than de xay ra chuyen ngoại tinh ngoAi y muon..dang trach vi ban da tu huy hoai hp cua chinh minh. nhung gio moi chuyen da xay ra gio ban muon giu HP cua gd ban thi ban len giau ch ban va tranh dung qua lai voi nguoi xua nua .. hay co gang song that tot ben ch ben con de sua lai nhung sai lam cua ban nhu the co the ban se cam thay thoai mai hon … cung co the 1 luc nao do vo tinh ch ban biet chuyen nhung nho ban biet sua sai ch ban tha thu cho ban thi sao..? con neu ch ban ko tha thu ban van co the nhe long hon vi du sao minh cung da co gang het suc de khac phuc sai lam cua minh la da co gang lam tat ca moi dieu tot dep cho ch con sau nhug vap nga…. chuc ban tim lai dc Hp cua minh!!!

  9. ban chat con nguoi dam loan khong thay doi. gia su nhu bay gio co mot anh chang khac an dut thang kia ve ve nhieu khoan, dac biet la ve tinh duc thi co kem long duoc khong. chang qua la ay nay luong tam 1 ti thoi. song bat can thi khong dam, song lai qua ham muon. tot nhat nen mua thuoc ngu ve tu xu may ra cham dut con nguoi bi dan vat boi ban nang toi loi

  10. có gì đâu của lạ mà ai chả thích . ngày trước yêu nhau biết về nhau nhiều thứ từ trong ra ngoàimaf chưa được làm gì thì chả thèm . ko sao cứ chơi thoải mái tiếp đi khi nào chán thì về với chồng cũng đâu muộn chứ . của chồng vẫn còn đó ko mất đi đâu và của mình thì cũng chả bay đi được :)) chơi bời tẹt bô đi bạn ạ ko có hối hận vì đời mình biết quá ít giống chim đó

  11. ….cac ban oi ! nguoi ta dang bi dan vat trong long , dang hoi han vi hanh dong da qua , cac ban cho nguoi ta mot loi khuyen nhu di , cung nhu minh khi gap truong hop do vay , cu dat minh vao hoan canh cua nguoi ta thi minh se thay ngay cau tra loi ma , nan ni cac ban do , dung len an hay noi loi tuc tiu vi kg co tac dung gi dau , chao tat ca nhen !

  12. Em ơi cho anh địa chỉ hoặc cho anh số ĐT anh mời em đi nhà nghỉ anh làm phê lắm. Hàng lại khủng em sẽ cảm thấy chán cả chồng và thằng người yêu cũ đó theo anh thôi.
    Anh sẽ cho em thấy hết sự tò mò dâm dãng đáng khing bỉ đó của em và cho em được mãn nguyện ngoài sức tưởng tượng của bản thân.

  13. Chào bạn theo tôi nghĩ bạn đã xử sự nhưng một con đĩ, bạn nên ra đường mà làm đĩ sẽ có nhiều người làm chuyện ấy tốt hơn người yêu cũ của bạn và sẽ làm bạn hài lòng và thỏa trí tò mò đĩ thõa của bạn.

  14. không có gì fai lo lắng hay suy nghĩ bạn ạ. Bạn hãy hoàn thành trách nhiệm của bạn khi làm vợ làm mẹ nhưng bên cạnh đó hãy dành cho mình một chút riêng tư nhé.

  15. CÁI THẰNG DROMMY,MÀY BỊ KHÙNG HẢ??KHÔNG PHẢI THẰNG NÀO CŨNG KHÙNG VÀ RỘNG LƯỢNG NHƯ MÀY ĐÂU,THỨ 1LÀ MÀY BỊ YẾU SINH LÝ NÊN MỚI CHO VỢ MÀY ĐI GẶP NGƯỜI CŨ.THỨ 2 LÀ MÀY CŨNG CÓ GẶP NGƯỜI CŨ RỒI NÊN MỚI”ÔNG ĂN CHẢ THÌ BÀ CŨNG ĂN NEM”..CHUYỆN NHƯ THẾ MÀ MÀY KÊU NGƯỜI TA NÓI VỚI CHỒNG NGƯỜI TA,ĐỂ CHỒNG NGƯỜI TA BỎ NGƯỜI TA RỒI MÀY VỚT PHẢI KHÔNG???TAO THẤY TRÊN THẾ GIAN NÀY CHỈ CÓ THẰNG KHÙNG NHƯ MÀY MỚI ĐỘNG VIÊN VỢ ĐI CHO NGƯỜI CŨ “Đ” MÀY CÓ KHÙNG THÌ NHẢY CẦU SÀI GÒN MÀ CHẾT ĐI!!!

  16. Mỗi người mỗi hoàn cảnh,không ai được quyền phê phán ai,người ta mong nhận được lời khuyên để giải quyết vấn đề,mọi người không cho lời khuyên thì thôi,sao lại trách móc chữi người ta chứ,chưa chắc mấy người đã tốt..ghét nhất là những người chỉ biết cười lên nỗi đau của người khác..thấy ghét ghét ghét………….ghét….!!MÌNH KHUYÊN BẠN ĐỪNG NÓI CHUYỆN NÀY CHO CHỒNG BIẾT(ĐÀN ÔNG VN KHÓ CHẤP NHẬN ĐƯỢC CHUYỆN NÀY LẮM BẠN ÀH) TỐT NHẤT LÀ KHÔNG NÊN LIÊN LẠC VỚI NGƯỜI CŨ NỮA,HÃY DÀNH THỜI GIAN LO CHO CHỒNG CON CỦA BẠN NHIỀU HƠN,HÃY QUAY ĐẦU ĐI BẠN TRƯỚC KHI CHƯA QUÁ MUỘN… CHÀO BẠN !CHÚC BẠN SỚM TÌM RA CÁCH GIẢI QUYẾT TỐT NHẤT>>>

  17. Tôi không rõ chống bạn khuyên bạn liên lạc với người cũ nhằm mục đích gì? biết đâu anh ấy cũng đồng tình với hành động đó của bạn chăng? Theo tôi bạn cần tìm hiểu xem chồng bạn có ý địng như thế nào? nêu chống bạn thật sự thông cảm và yêu bạn thì anh ấy sẽ chấp nhận được chuyện đó. Khi đó bạn có thể tâm sự với anh ấy chẳng có thì phải ngại cả và anh ấy sẽ càng yêu thương bạn hơn mà thôi. Tôi nói như vậy có thể bạn không tin hoặc nhiều người nghĩ tôi là thằng dở hơi nhưng riêng tôi thì tôi đã làm vậy suốt bao năm nay rồi, trước khi chúng tôi lấy nhau thì vợ tôi đã có yêu một người và họ đã từng có quan hệ với nhau, sau khi lấy nhau bản thân cô ấy đã rất áy náy và hối hận về những chuyện đã qua, tôi thông cảm và thường động viên vợ và chính tôi đã tạo điều kiện cho họ có điều kiện gần gũi nhau, cho đến bây giờ vợ chồng tôi vẫn sống rất hạnh phúc, chuyện cô ấy gặp người yêu cũ không có ảnh hưởng gì tới tình cảm vợ chồng chúng tôi cả, bây giờ sau mỗi lần gặp người yêu cũ cô ấy đều cho tôi tôi biết và vợ chồng tôi càng thấy yêu nhau hơn. Qua chuyện bạn kể tôi cảm thấy chồng bạn có thể cũng có thể là một người một tấm lòng rộng lượng, việc bạn nói hay không là tuỳ thuộc và hoàn cảnh cụ thể và thái độ của anh ấy thôi bạn ạ, nếu anh ấy thật sự yêu bạn thì anh ấy sẽ thông cảm và lúc đó bạn có kể với anh ấy và xin anh ấy tha thứ, còn nếu không thì bạn hãy giữ kín chuyện đó cho riêng mình, ở đời đôi khi vẫn phải nói dối một chút. Chúc bạn sớm tìm ra cách xử lý hợp tình hợp lý nhất.

  18. Ban than men ! toi biet chi kg phai la mtj nguoi dan ba hu don , hay bi tieng set ai tinh nao do chi phoi , ma trong sau tham ky uc cua chi , con nhung dom lua nhen nhum trong moi tinh dau cua ngay xua , mtj khi gap dieu kien va hoan canh thuan loi thi no se bi thoi bung len thanh dam chay lon , do cung la quy luat chung cua tinh yeu nam nu , hay noi khac hon la tinh yeu chan thanh cua hai nguoi khac phai trong thua thieu thoi . Kg the nao trach ai duoc trong van de nay , ngay xua , Napoleon bai tran vi de lo tin tuc chien truong qua buc thu tinh gui cho nguoi yeu , hay Duong Minh Hoang mat nuoc cung vi mtj nang Duong Quy Phi do sao …Chi hay chon chat moi tinh ( va hanh dong da qua ) vao trong long , kg duoc noi ra cho ai biet , cung kg nen dan vat long minh , song thanh than nhu moi khi , va luc nao cung yeu doi nhu cuoc doi da yeu chi vay . Than men !

  19. Ban dung la 1 ng phu nu dag khinh bi,ban da tu minh pha vo hanh phuc cua minh.roi viec lam do se am anh ban cho het cuoc doi nay.that su toi ko hju ban suy nghj sao?lai co the lam dieu do.ban cu nghj thu xem,neu chog ban biet thj anh ay co tha thu khog?neu tha thu thj ban co du tu tin de sog ben anh ay khog?neu anh ay khog tha thu thj dua con cua ban se ra sao?dua be do dau co loi,loi la no co 1 nguoi me khog ra gi.ban lam anh huog toi hjnh tuong phu nu tri thuc tre wa

Đã đóng bình luận.