Nữ sinh Nghệ An đánh nhau lột nội y


Một trò chơi không thể miêu tả được của các cô nữ sinh thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An: Xé áo lót của bạn !!!

Trò chơi mới này đòi hỏi phải có sự tài tình và khéo léo nhất định, ko phải ai cũng có thể làm được, bạn cứ thử nghĩ xem, xé tan nát chiếc áo chip của bạn trong khi áo ngoài vẫn còn nguyên vẹn, có khác gì một trò ảo thuật đâu . Có lẽ trò độc nhất vô nhị này chỉ có ở TP Vinh, các cô nữ sinh ở đây đã cho chúng ta biết thêm một khái niệm mới về bạo lực học đường.

Ý nghỉ của bạn ra sao về trò chơi quỷ quái này?

3 thoughts on “Nữ sinh Nghệ An đánh nhau lột nội y

  1. Tôi là người nghệ an. Thật ra chính tôi cũng không nghĩ rằngnghệ an lại có những người con gái đáng ghê tởm như vậy, mà có lẽ đó cũng chẳng phải là con gái mà là côn gái. Xã hội việt nam đã bảo: Phụ nữ, con gái việt nam trung hậu, đảm đang… nhưng qua đây tôi thấy thật đáng phẫn nộ cho những hành động thiếu văn hóa và đáng bị xỉ vả như vậy.

  2. đây không chỉ là hành động của những cô nữ sinh mà mang tính chất của nhưng kẻ giang hồ. Nếu không nhìn có lữ tôi cũng không tinnhưng nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra tôi e răng f chung s ta sẽ co s nhieui đoận clip hay hơn nua đó

Đã đóng bình luận.