Chứng kiến cảnh chồng lên giường với bạn thân


Có lần đọc bài tâm sự bí mật “Phát hiện vợ ngủ với bạn thân” của một người độc giả gửi đến chuyên mục Tâm sự, lúc đó tôi đã nghĩ trong đầu rằng chắc chuyện đó chỉ là hư cấu mà thôi, rồi có lúc tôi lại suy nghĩ rằng nếu như mình rơi vào trường hợp đó thì sao? Chắc chắn tôi sẽ chết mất vì chẳng còn biết tin tưởng vào ai trên đời. Vậy mà trớ trêu thay, cái điều không may đó lại như một điềm báo trước nó xảy đến với tôi.

Hân là bạn thân của tôi từ thưở nhỏ, theo khách quan mà nói thì cô ấy có phần thua kém tôi về nhiều mặt từ ngoại hình cho đến cả học thức. Nhưng Hân có một nét duyên ngầm bẩm sinh đó là tài ăn nói và một giọng nói nhẹ nhàng. Hồi còn học chung với nhau, tôi đã thấy có rất nhiều người con trai theo đuổi Hân và điều đó đã khiến cho tôi hiểu ra rằng thế nào là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”.
Trong số những người con trai từng theo đuổi Hân có chồng tôi bây giờ. Anh yêu Hân trong vô vọng suốt hai năm trời, chỉ đến khi gặp tôi thì tình trạng đó mới chấm dứt. Nói thật thì tôi chẳng biết có phải anh ấy đã hết yêu Hân thật hay không hay là chỉ để tôi vui lòng.

Tất cả mọi chuyện diễn ra đều rất suôn sẻ khi chúng tôi yêu nhau, anh ấy rất yêu tôi và vô cùng lãng mạn. Chỉ một năm sau đó chúng tôi tiến hành hôn lễ trước sự ngỡ ngàng của bạn bè. Ai cũng hỏi tôi những câu đại loại như là: “M làm gì mà có thể “thuần hoá” được trái tim si tình đó vậy? Mình cứ tưởng anh ấy chẳng bao giờ quên được Hân”… Tuy những câu nói đó khiến tôi thấy buồn nhưng chẳng làm mất đi niềm vui và sự tự hào trong ngày cưới, vì như thế có nghĩa là tôi đã chinh phục được anh, một người đàn ông đẹp trai, lịch thiệp và khá khó tính trong chuyện tình cảm.

Cưới nhau xong, hai chúng tôi được bố mẹ cho ra ở riêng. Cuộc sống mới của đôi vợ chồng son khiến tôi lúc nào cũng thấy hạnh phúc, hàng ngày đi làm tôi chỉ ngong ngóng đến lúc về để được gần gũi chồng, tự tay nấu cho anh những món ngon nhất. Anh ấy cũng thế luôn bên vợ che chở, yêu thương tôi. Tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng tôi luôn bằng lòng với những gì mình đang có. Tôi tự nghĩ, có những người giàu có, lắm tiền nhiều của mà gia đình không hạnh phúc có khi trông thấy cảnh đầm ấm của chúng tôi, chắc phải lấy làm mơ ước… Thế nhưng, hoá ra tôi nhầm! Chính tôi là kẻ phải mong ước cuộc sống của người khác và thật ra đằng sau cái vỏ bọc lung linh của hạnh phúc kia, chỉ là sự dối trá đê hèn đến đáng sợ.

Chỉ mấy tháng sau khi cưới, tôi mang thai. Niềm vui chưa trọn vẹn thì tôi phát hiện ra một điều không may, tôi bị rau tiền đạo. Tình trạng sức khoẻ không tốt, nên bác sĩ yêu cầu tôi phải nằm viện chờ đến khi sinh nở, tiện cho việc theo dõi, thăm khám. Những ngày đầu mới nằm viện, tôi thấy buồn chán vô cùng. Người ta chỉ vào viện có mấy hôm thôi mà còn không chịu nổi, huống hồ tôi phải “định cư” nửa năm trời, nhiều khi buồn quá tôi chỉ muốn trốn về nhà, nhưng rồi nghĩ đến đứa con và được sự động viên của người thân nên tôi đã cố gắng ở lại.

Thấm thoát cũng gần đến ngày sinh nở, dạo đó chồng tôi có ít lui tới thăm vợ hơn. Anh ấy bảo là cố gắng hoàn thành công việc để sau khi tôi sinh còn có nhiều thời gian bên vợ con hơn.

Đúng dịp tết Dương Lịch, tôi định dành cho chồng một bất ngờ. Tôi lên kế hoạch khi đó sẽ trốn viện về nhà một hôm, tôi sẽ mua hoa, mua quà và nấu một bữa cơm thật ngon với những món ăn chồng thích. Tôi chắc mẩn trong bụng khi hình dung ra khuôn mặt vừa lo lắng vừa rạng ngời hạnh phúc, khi anh đón nhận tình cảm của vợ. Tình yêu dành cho chồng quá mãnh liệt, khiến tôi không suy nghĩ nhiều mà âm thầm thực hiện kế hoạch của mình.

Hôm đó, sáng sớm bố mẹ chồng và bạn bè vào thăm tôi, riêng chồng tôi thì anh chỉ gọi điện thoại, nói là có việc bận phải đến tối mới ghé qua thăm bố mẹ rồi mới đến với vợ được. Phải như người khác, có lẽ họ đã tra hỏi, chất vấn chồng xem đi đâu làm gì mà đến tết cũng bận bịu. Nhưng tôi lại không thế, tôi lấy làm vui vì anh đã không đến để tôi có thể thực hiện kế hoạch của mình tốt hơn.

Trưa hôm đó, sau khi đã xong các thủ tục kiểm tra định kỳ sức khoẻ của hai mẹ con, tôi thay đồ và ra bắt taxi về nhà. Chẳng hiểu sao, lúc đó trên đường về nhà trong lòng tôi có cảm giác bồn chồn, lo lắng rất lạ. Và quả như linh tính mách bảo, lúc bước chân vào cổng, tôi nhìn thấy chiếc xe zip màu đỏ quen thuộc của Hân – cô bạn thân đang dựng ở đó. Trong nhà im lặng một cách khác thường, mới đầu tôi định gọi cửa, nhưng rồi chẳng hiểu tại sao tôi lại không làm thế.

Khẽ kéo cửa bước vào, tôi vẫn không thấy bóng dáng một ai cả. Nhà tôi chỉ có hai tầng, tầng một vừa làm phòng khách, chỗ nấu ăn và để xe máy. Còn trên tầng trên là phòng tắm và phòng ngủ của hai vợ chồng. Chồng tôi và cả Hân không ở dưới tầng một thì chỉ có trên lầu, mà họ ở trên đó là gì chứ? Nghĩ thế, tôi vội lao lên gác. Và rồi tôi đã chứng kiến một cảnh tượng thật kinh khủng, qua cánh cửa phòng khép hờ, tôi bắt gặp chồng mình và người tình cũ của anh đang quấn vào nhau ngay trên chiếc giường của tôi.

Cú sốc quá lớn khiến tôi suýt đánh mất đứa con, tôi bị chảy máu rất nhiều nhưng may mắn là được cấp cứu kịp thời nên cả hai mẹ con đều qua khỏi. Tuy được cứu sống nhưng tâm hồn tôi như đã chết, từ lúc đó đến khi sinh nở tôi hầu như chẳng bao giờ nói chuyện với ai. Giây phút bế hài nhi bé bỏng của mình cũng không khiến tôi nở được một nụ cười, tôi đã oà lên nức nở vì hạnh phúc được làm mẹ và vì nỗi đau quá lớn bấy lâu đang dồn nén trong lòng. Đứa bé là kết quả của một tình yêu quá cay đắng, nó là nhân bản của một con người mà tôi từng yêu tha thiết, là giọt máu của người chồng bội bạc.

Sau khi sinh, tôi đã phải điều trị tâm lý một thời gian. Tuy đã dốc hết sức lực để phục hồi tinh thần cho tôi, nhưng các bác sĩ cũng không sao giúp tôi vượt qua được ám ảnh kinh hoàng đó. Tôi vẫn chung sống với chồng, đồng ý cho anh làm tất cả để chuộc lỗi với vợ con và được chăm sóc tôi như mong muốn.

Cuộc sống hiện tại của tôi không biết là địa ngục hay thiên đường nữa. Tôi được chồng chiều chuộng hết mực, anh ấy đang nỗ lực hết mình để chứng tỏ rằng anh ấy thực sự hối hận, rằng đó chỉ là những giây phút bồng bột. Anh ấy mua hoa tặng tôi mỗi ngày, không quên bất cứ ngày lễ nào mà không tặng quà cho tôi, khi bé Bi của chúng tôi được 6 tháng anh đã dành hẳn một tuần lễ để đưa vợ con đi chơi xa…

Chúng tôi vẫn ngủ riêng, kể từ ngày tôi nhìn thấy cái cảnh tượng đó. Không phải tôi cố tình cấm vận chồng, mà vì mỗi khi nghĩ đến cảnh chung *ng của chồng với người khác là lại sởn cả người. Điều đó khiến tôi thấy kinh tởm chính chồng mình, người đã bao lâu đầu ấp tay gối. Biết được chuyện của tôi, một người bạn thân đã khuyên tôi không nên hành hạ chồng như thế nữa. Theo như cô ấy thì người đàn ông nào cũng có những giây phút xao lòng, nhất là khi vợ đang bầu bí. Cái quan trọng là phải biết nhìn vào tình cảm thật của người đó như thế nào…

Tôi cũng đã cố gắng thông cảm cho chồng mình mà không được. Chẳng lẽ chỉ một phút xao lòng mà có thể quan hệ với người tình cũ được ư? Mà lại là ngay tại nhà tôi, trên chiếc giường cưới của tôi? Tôi chỉ sợ đó không đơn thuần là vấn đề sinh lý, chuyện xác thịt mà có thể tình xưa nghĩa cũ đã trở về với hai người. Chồng tôi và Hân sẽ còn gặp nhau nhiều lần nữa trong cuộc đời này, nếu tôi tha thứ cho chồng, mà sau này hai người lại lặp lại chuyện điên rồ đó thì sao? Nếu như không có đứa con, thì chắc tôi đã ly hôn chồng từ lâu rồi. Nhưng thật lòng tôi không muốn đứa bé thiệt thòi vì không có bố. Còn nếu cứ tiếp tục sống thế này, thì có lẽ tôi đang dần giết chết cuộc sống gia đình của mình.

9 thoughts on “Chứng kiến cảnh chồng lên giường với bạn thân

  1. …em gái ơi, đừng buồn nữa…hãy đi đâu đó một thời gian đi…hay tốt nhất là em tìm tới “Thiền”…khi thực hiện Thiền, tâm em sẽ ổn lại thôi….mail của anh là bachhophilong@yahoo.com
    ….cái con viết bài thứ hai bị điên ah…. người ta cần sự chia sẻ,,,mà mày lại viết thế.. nếu muốn quá thì để lại số phone đi… anh sẽ giúp mày….

  2. Bà này lắm chuyện thật, tưởng bà ý kiến thông cảm với cô gái bị bạn và chồng lừa tình thì hóa ra bà lại đi kể chuyện “khiêu dâm” – Bà nên viết truyện sex thì hơn.

  3. Tìm cảm giác lạ
    Chồng tôi thường đi công tác xa nhà có lúc đi hơn tháng, quan hệ tình dục cũng thưa dần, chồng tôi 50 tuổi, tôi kém hơn 10 tuổi, tôi cũng thường xuyên đọc sách báo hiểu được tuổi xế chiều của chồng mình, riêng tôi lúc tuổi này còn nhiều sung mãn. Thú thật việc quan hệ ngoài hôn nhân đối với đàn ông rất dễ họ chỉ bỏ tiền tìm gái cave hoặc có thể đi các tụ điểm ăn chơi, massagge là có phụ nữ phục vụ, thậm chí họ có thể có bồ với gái bao… Đối với phụ nữ tìm người bạn nam ngoài hôn nhân rất khó và dễ bị dị nghị.
    Chồng tôi khi mõi mệt thường kêu những tên xóc xóc dạo vào tẩm quất về đêm, mỗi khi tẩm quất thấy chồng mình chỉ bận quần lót để cho họ đấm bóp tứ thân, vào một đêm sau cơn mưa chiều tôi dường như bị cảm lạnh mệt mõi cơ khớp, tự nhiên tôi chợt nghĩ nếu có người đấm bóp chắc sẽ đỡ và sẽ có cảm giác lạ khi được người đàn ông rờ nắn. Ý nghĩ đó cũng vội tan biến khi công việc hàng ngày luôn đến, điều kiện để người lạ vào nhà sẽ không tiện vì còn con cái, lỡ khách đến đột xuất hoặc hàng xóm trông thấy khi biết chồng mình không có nhà sẽ rất bật tiện, hơn nữa người đám bóp dạo khi vào nhà sẽ biết rõ mình, trong khi đó mình không hiểu về họ. Thế rồi ý muốn thực hiện là sự quyết tâm tôi đã dựng một màn kịch để qua mắt mọi người và thực hiện trót lọt.
    Tôi thuê một KS Mini cách xa nhà mình, trước đó tôi đã tìm hiểu và hẹn tay xóc xóc vào KS để đấm bóp cho chồng, tôi đã hẹn giờ và yêu cầu tên xóc xóc khi đến KS nói với bảo vệ cho lên phòng thăm anh chị, dụng cụ đấm bóp cần để gọn và bỏ trong túi xách du lịch để qua mặt người gác cửa, thậm chí tên đấm bóp cũng chỉ nghĩ vào KS đấm bóp cho chồng mình là đàn ông thôi.
    Đúng giờ chuông điện thoại phòng ren lên, reception báo có người nhà đến, tôi đề nghị cho lên phòng, tôi mở cửa kêu tên xóc xóc ngồi chơi và nói chồng chị có công việc đột xuất mới đi, em cứ ngồi chờ. Tôi mời nước hắn uống và nói chuyện để tìm hiểu, bản thân hắn là một thanh niên còn trẻ khoảng dưới 30 tuổi, quê ở Nha Trang vào TP. HCM kiếm sống. Chừng 10 phút tôi vào phòng tắm lấy 1 điện thoại di động khác điện vào chiếc điện thoại đang để trên đầu bàn, tôi bước ra từ phòng tắm và bấm nghe, tôi giả vờ hỏi “vậy anh đi đến tối mới về hả” và nói vân vơ vài câu rồi tắt máy. Sau đó tôi quay qua tên xóc xóc nói “chồng chị có việc đi đến tối mới về” tôi nói vậy cố ý để hắn yên tâm và thực hiện theo những yêu cầu của tôi. Sau đó tôi nói “em đã vào đây rồi thì tẩm quất cho chị cũng được” tên xóc xóc nói em cũng thường đấm bóp, giác hơi cho phụ nữ kêu về nhà, còn phục vụ trong KS cũng có nhưng ít lắm. Tôi hỏi “đấm bóp cho phụ nữ có gì ngại không?” hắn nói không ngại chủ yếu phụ nữ có cho phép tới đâu thì em làm tới đó. Trong cách nói chuyện của hắn tôi nghĩ hắn nói thật nhưng hắn hoàn toàn không biết ý định của tôi. Tôi hỏi “chị có phải cởi đồ không?” hắn nói đấm cho phụ nữ thì các chị sẽ dùng tấm khăn lớn đắp lên người là được rồi.
    Tôi làm theo lời hắn bước vào phòng trong cởi hết quần áo, sau đó quấn tấm khăn lông lớn bước ra ngoài, tôi lên giường nằm và gỡ nhẹ tấm khăn quấn bên người ra để đắp và dễ cho hắn khi thao tác. Hắn bôi dầu vào tay tôi và bóp nhẹ, hắn bóp đều và bóp tới bả vai tôi cố ý làm tấm khăn trể xuống để lộ phần trên của vú, sau đó hắn xuống phía dưới bóp chân, hắn bóp đều và lòn tay xuống khăn bóp lên gần tới háng, lúc này tôi thấy trong người rần rần cảm giác nóng, nóng từ sự đam mê nhục dục của mình, tôi nghĩ đã thiết kế được đến đây rồi thì tiến mạnh luôn để xem cảm giác mới thế nào. Hắn yêu cầu tôi nằm sắp để đấm lưng, tôi nghỉ đến lúc đấm lưng thì tấm khăn sẽ không còn sử dụng nữa, tôi xoay người lại và cố ý hơi vụng về để lộ tấm thân trần truồng trước mặt hắn tôi nhìn vào đôi mắt hắn thấy hắn thoáng nhìn qua người trần của tôi. Khi đã yên thế tôi nói với hắn “Em đắp khăn phần dưới của chị đi” lúc này từ bụng trở lên không còn vãi để che thân, hằn nắn nóp, bóp nhẹ từ phần cổ trở xuống, tôi đê mê và rạo rực trong người, chừng vài phục tôi nói “Nằm xấp mệt quá chị nằm ngữa nha” tôi không đợi hắn trả lời và xoay người lại, từ giờ này cả phần ngực tôi đã lộ trước mắt người đàn ông lạ, tôi quyết định và nói “em xoa bóp vú chị đi, em thấy người chị thế nào” hắn nói hơi ngượng nghiệu người chị đẹp lắm, em xoa vú chị nha. Vừa dứt lời hắn nhẹ nhàng sờ nắn 2 bầu vú, hắn dùng lòng bàn tay xoa nhẹ và đều đầu núm vú, tôi giật bắn người vì cảm giác lạ được một người khác không phải chồng mình sờ soạn. Tôi hỏi “em có vợ chưa?” hắn nói đã có rồi, tôi hỏi tiếp “trước khi quan hệ với vợ em làm những gì”. Lúc này hắn mạnh dạn hơn và nói: Sờ vú, bú vú và bú bim. Tôi lim dim cho hắn sờ soạn và có lẽ tôi đã hứng tình nên rên khẽ.
    Hắn nói em bú vú chị nha, miệng hắn đã ngậm đầu vú làm tôi sướng nhẹ người, hắn mút chùm chụp, đầu vú tôi nhấp nhô trong miệng hắn. Hắn mạnh dạn hơn đã kéo tấm khăn che ra và đã dùng tay sờ soạn khe đùi của tôi.
    Khi thân thể tôi lõa lồ trước mặt hắn, lúc đầu tôi cũng ngượng cho rằng thân thể mình chỉ được têm đấm bóp dạo này hưởng sao mà không là người cao sang hơn, nhưng tôi không còn thời gian để suy nghĩ vì hắn đã đưa cả mặt vào âm hộ tôi dùng lưỡi liếm láp chung quanh mép, tôi một lần nữa sướng rên người, tôi rên và giẩy dụa, quần quại bỡi hắn.
    Hắn cởi quần áo ra tôi chủ động đưa bao cao su cho hắn, khi hắn đeo bao tôi mới quan sát cu hắn rất dài, có lẽ dài gần gấp đôi của chồng tôi, hắn đút vào tôi giật bắn người vì sâu và hơi đau, tôi nói “Em nhẹ nhàng phục vụ cho chị đi” Hắn còn trẻ, khỏe nên nhấp liên hồi, tôi không chịu nổi cách chơi của hắn, hắn thay đổi tư thế liên tục, tôi sướng và thỏa mãn, để kéo dài sự sung sướng hắn thôi nhấp và dùng lưỡi liếm láp chung quanh âm hộ tôi một lần nữa, tôi cảm nhận dâm thủy chảy ra rất nhiều ướt cả đùi.
    Bên ngoài trời mưa thật lớn, tiếng mưa đã đồng lõa với dục vọng của tôi, tôi quá sung sướng đã ôm hắn như là chồng mình và rên rĩ thật lớn. Hắn cho tôi nằm ngữa và dang rộng 2 chân tôi ra ngắm ngía nhìn và hắn buộc miệng nói “ Em thích chơi những bà chị đã có chồng, em sẽ làm chị sướng lồn ” Tôi nghe câu nầy hơi dung tục nhưng lúc này tôi cảm thấy mình quá yếu đuối và thụ động. Tôi cũng buộc miệng nói “Chị sướng lồn quá rồi em ơn” Tôi buộc miệng hỏi “Em đã quan hệ với phụ nữ kiểu này nhiều chưa” hắn nói lần này là thứ hai. Tôi hỏi “Lần trước em quan hệ với aiI” hắn nói em được một chị bằng cở tuổi chị kêu vào nhà nhưng chị đó không cho em chơi mà chỉ yêu cầu đấm bóp, sau đó nói em chỉ được bú thôi, sau cùng bà chị đưa em cái cu giả và kêu em thụt, ngoáy em thấy chị đó sướng với cu giả lắm, em cũng được rờ vú và lồn và cuối cùng em xuất tinh trong quần.
    Tôi không hỏi được nữa và có cảm giác rần rần sướng ở người có lẽ tôi không chịu nỗi vì đã lên đến tột đỉnh, nước nhờn chảy lênh lánh thành dòng hắn tiếp tục dùng lưỡi làm mình muốn đứng tim, ngây ngắt đê mê, lúc này hắn mới đưa dương vật vào, một dương vật to lớn mạnh mẽ từ đó mình trở thành con búp bê nô lệ làm bất kỳ điều gì theo yêu cầu của hắn. Hắn nhấp đều, mạnh mẽ và liên tục đã làm mình một lần nữa muốn chết vì sung sướng. Nghĩ lại người chồng mình rất yêu thương mình, hôn hít đủ chỗ nhưng không biết nghệ thuật như tên xóc dạo này, thật tình mình không chịu nỗi sự sung sướng đã làm mình mất lý trí mình đã ôm hun hít hắn rất nhiều, kể cả mình đã dùng miệng để thưởng thức sự dài ngoằn của hắn. Hắn đã đưa mình vào thiên đường, mình đã buộc miệng rên rĩ thật lớn và lăn lộn tấm thân trần truồng dưới bụng một đứa nhỏ, hắn biết mình thỏa mãn nên đã dày vò tấm thân mình liên tục, mình đã giật bắn người từng cơn, từng cơn mỗi khi hắn nhấp mạnh, mình đã chịu cả chục tư thế theo ý hắn để thỏa mãn dục vọng điên cuồng, mình chấp nhận, chấp nhận… tất cả cuối cùng mình đã đã trở thành nô lệ tự nguyện cho hắn
    Kết thúc buổi mây mưa tôi đưa hắn 200.000đ hắn không lấy và nói em giúp chị mà. Tôi cũng nói chuyện cho xong và muốn hắn về để nằm nghỉ, nữa đêm tôi vẫn còn cảm giác sung sướng. Ngựa quen đường cũ mình tiếp tục lén lúc với hắn vài lần nữa nhưng không mất công sắp xếp nhiều hắn đã đưa mình lên mây về gió bởi những chiêu thức mới lạ của hắn và mình đã hiểu thế nào là cảm giác ngoại tình và thế nào là sự khỏe trẻ của thanh niên.
    Sau đó tôi chấm dứt với hắn bằng cách nói mình về quê thăm cha mẹ mặc dù hằn cũng chỉ biết mình qua số điện thoại, sau đó mình đã bỏ sim này. Tôi biết mình làm như vậy là tôi lỗi, mỗi đêm khi nghe tên xóc dạo là mình bịt tai không muốn nghe, mình dấu chồng đã lâu và đã khép kín sự việc tồi tệ này vĩnh viễn trong quá khứ.

  4. minh la boy ,va cung dang trong canh that tinh vi trong cay si 5 nam jioi ma van ko tien chien ji them. minh tro nen ngay cang khac xua va minh ngay cang tro nen, jia di trong suy nghi cu minh so voi cai tuoi cua minh . nhung nghe chuyen cua ban minh buon. va cung chang biet noi ji de co the lam ban do buon duoc nhung su that va cuoc song day day cho minh mot dieu biet chap nhan va biet lam lai ko ji phai tu lam kho minh va ko ji phai jay vo ban than “dieu nho that la ko jia phai khoc” va ren luyen cho minh tinh than sat da hon .thoi co the minh la ro cha me sinh ra khong doi tot voi co the minh la da co loi voi ban than minh va mot dieu quan trong hon la dung de tam trang cua minh anh huong den tinh cach cu dua be nhe ban . neu ko dua be lon len se ko tot dau . hi vong ban se tu chon cho minh con duong va chi huong sang suot hon ban nhe ro do la mot lua chon rat kho ban a!

Đã đóng bình luận.