Chồng “bất lực” nên tôi XXX với người khác


Kìm nén lòng mình mãi rồi tôi cũng không chịu đựng được thêm nữa. Tôi quyết định viết mấy dòng tâm sự này gửi đến các bạn,  ít ra cũng để cho lòng mình được chút thanh thản.

Tôi lấy chồng đã gần 15 năm nay. Vợ chồng tôi sống rất hạnh phúc, kinh tế khá giả. Chúng tôi ít cãi nhau, mà khi có chuyện chồng tôi thường làm lành trước và chúng tôi lại vui vẻ như chưa có chuyện gì. Chúng tôi đã có với nhau hai mặt con, các cháu đều ngoan, khoẻ mạnh. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như cách đây 2 năm chúng tôi có “trục trặc” nho nhỏ. Khi đó, chồng tôi bị tai nạn xe máy phải nẹp vít ở chân. Cũng kể từ ngày ấy, “chuyện vợ chồng” của chúng tôi nhạt dần. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra với chồng mình bởi sau khi tai nạn anh cũng đã bình phục, mọi sinh hoạt đều bình thường, đặc biệt sức khoẻ của anh có phần tăng lên. Vậy mà… Tôi thực sự buồn, nhiều đêm nằm bên chồng muốn hỏi nguyên nhân vì sao mà anh lại lạnh nhạt với mình như thế nhưng mỗi khi thấy tôi mon men định hỏi thì anh lại gạt đi và bảo rằng chẳng có gì cả.


Tôi là người cũng thuộc diện nhan sắc, dù đã là gái 2 con nhưng vẫn còn rất mặn mà. Hơn nữa, tôi cũng chỉ mới ngoài 40 tuổi, có thể nói mọi cái đang rất sung sức, thậm chí là đang ở đỉnh cao. Vậy mà chồng tôi thì ngày càng hững hờ, ít khi anh ấy chủ động đề cập đến “chuyện ấy”. Tôi không biết phải làm gì vì sợ rằng, mình chủ động thì lại bị chồng hiểu nhầm hoặc sợ anh ấy coi thường.

Nhiều đêm tôi đã khóc một mình, chồng tôi thì cứ lăn ra ngủ. Anh ấy dường như không còn hứng thú gì đến chuyện sinh lý, cũng không cần biết tôi thế nào.

Có hôm vì không thể chịu đựng hơn nữa tôi đã gợi ý, định lôi kéo anh “vào cuộc” nhưng lại bị anh gạt đi, kêu mệt, bảo hôm sau. Đến hôm sau rồi, tôi trở lại vấn đề thì anh cũng chấp nhận nhưng chỉ là để “trả bài” cho xong mà không hề biết tôi thất vọng như thế nào. Tôi không hiểu điều gì khiến anh ấy trở nên đổi thay một cách kỳ lạ như thế trong khi mọi chuyện trong nhà anh vẫn rất chu đáo, vẫn quan tâm, chăm sóc và yêu thương tôi như ngày nào. Cô bạn thân bảo tôi để ý xem chồng có bồ bịch gì không nhưng quả thật chồng tôi không mấy khi rời khỏi nhà, hơn nữa tôi dám chắc anh ấy không hề chuyện “ngoài luồng” như mọi người vẫn nghĩ. Tôi thì ngày càng héo mòn , rầu rĩ vì cứ nghĩ ngợi, cứ phải chịu đựng thiệt thòi trong quan hệ vợ chồng mà chẳng kêu ai, chẳng dám thổ lộ vì chuyện quá tế nhị.
Rồi tôi cũng bắt đầu một mối quan hệ thân tình với người đàn ông khác. Đó cũng là chuyện tình cờ chứ tôi không hề có ý định đi “cải thiện” bên ngoài. Đó là người đàn ông ít hơn tôi gần chục tuổi. Cậu ấy cũng đã có gia đình, nhưng vợ lại đang du học ở nước ngoài. Chúng tôi quen nhau trong cuộc hội nghị khách hàng và tôi bị hút hồn từ hình thức bên ngoài sáng láng và cũng rất sung sức của cậu ấy. Chúng tôi nhanh chóng thân nhau và mọi người đã diễn ra hết sức tự nhiên mà chẳng cần bên nào mồi chài hay một cách khêu gợi nào cả. Ban đầu tôi nghĩ cậu ấy chắc xa vợ lâu ngày nên cũng có nhu cầu về sinh lý nhưng mãi sau này tôi được biết cậu ấy cũng bị hấp dẫn từ tôi.

Chúng tôi đã đi quá giới hạn và cứ thế, đều đặn mỗi tuần hai lần “tranh thủ” gặp nhau vào buổi trưa. Ở bên cậu ấy, tôi thực sự như cánh đồng hạn gặp mưa. Tôi như được tìm lại chính mình và thực sự hạnh phúc ngập tràn trước sự sung mãn của người đàn ông ấy. Mặc dầu vậy, tôi vẫn luôn thương yêu chồng, vẫn cảm thấy tội lỗi với anh ấy nhưng chỉ sau mỗi cuộc gặp với người đàn ông kia. Cho đến bây giờ chúng tôi vẫn còn “đi lại” nhưng mỗi tuần chỉ một lần và cả hai đều thấy thực sự cần nhau để thoả mãn nhu cầu cá nhân ấy.

Tôi biết mình đã sai, nhưng giờ nếu buộc phải dừng lại điều ngang trái kia e rằng tôi không thể. Trong khi đó, lúc nào tôi cũng nghĩ đến chồng mình, cảm thấy tội lỗi với anh ấy và các con tôi. Tôi là người quá ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình mà quên đi hạnh phúc gia đình. Dù đã tìm được sự vui vẻ với một người đàn ông khác, một “phi công trẻ” như mọi người vẫn nói nhưng lòng tôi lại không được thanh thản. Điều quan trọng nữa là tôi luôn lo sợ rằng, một ngày kia, nếu chuyện của tôi bị phát hiện thì sẽ ra sao. Tôi đang rất hoang mang và thực sự lo lắng…

55 thoughts on “Chồng “bất lực” nên tôi XXX với người khác

  1. Phải gọi là con đĩ thì đúng hơn trong trường hợp này. Con người hơn con vật ở chỗ biết kìm chế, biết suy nghĩ. Có lẽ trong đầu con đĩ này không gì hơn ngoài chuyện tình dục. Cuộc sống của mày rồi sẽ bị trả giá thôi, ghê tởm những loại đàn bà như vậy. Lưới trời thưa nhưng khó thoát.

  2. chg co zj dg phjen’. cuoc song ma. dung bao gjo hoj han ve nhg vjec mk da~ lam vj du co hoj han dj chang nua thj moj chuyen cung da roj. hay song hay thoaj maj voj chjnh ban than mk? ok do la loj khuyen cua sk day’ hj hj

  3. Gia dinh chong con em van lo tron ven va day du, Anh cam thong voi em. Kin dao, vui ve va thoai mai de giai quyet nhung su them muon va khao khat cua em…. ben canh cuoc song rang buot cua gia dinh thuong ngay, Tai sao phai nhin…Em den voi bao nhieu nguoi cung duoc….Mien sao, Em phai can than khong nen de phai mang benh vao than. Cuoc doi ngan ngui ma ….Thoai mai chut di, Em lam gi cam thay vui ve va thoa mang cho rieng minh …vui ve de ma song…mien sao la ko lam ton hai den cac con nho. Chuc em luon vui khoe va binh an.

  4. Doc tam su cua chi, toi nhu tim thay 1 phan doi minh trong day. Toi lay chong duoc 5 nam da co 2 con, cuoc song gd binh thuong. Chung toi da quan he truoc hon nhan, va cam thay hoa hop thoa man vo cung. Nhung sau khi co con thu hai, nhieu mau thuan gd xuat hien, roi vi ban ron cong viec – con cai tan suat gan nhau giam dan, ban dau toi cung vi met moi nen ko chu y nhung sau do toi thay that su khong on chut nao, toi chinh don ban than va gianh nhieu thoi gian o ben anh ay, khoi goi, chu dong … Nhung toi cam thay tui than va be bang vo cung, anh ay tranh ne lanh nhat voi moi no luc cua toi. O tuoi 33, toi tu biet minh con rat xinh tuoi so voi tuoi (vi co rat nhieu nguoi lam tuong toi chua lap gia dinh) chong toi 41tuoi, cai lua tuoi dang li rat sung man…, the nhung…? Toi quan tam, theo doi xem anh co nhung moi quan he ngoai luong hay ko. Ket qua lam cho toi vua vui lai vua buon. Vui vi anh ay van chung thuy voi vo, buon vi cam thay chong chan minh. Toi dau kho vo cung nhung vi 2 con, vi gd, vi dao duc, vi du luan, vi ….1 dong ly do toi tiep tuc song vi gd (ma trong co the toi luon khao khat duoc yeu duong, thoa man). Cac ban co tin khong chung toi da song nhu the trong suot gan 3 nam troi. Chong toi van rat trach nhiem voi gd, nhung ban tinh ko the hien yeu duong, sau gio lam anh ay chi thik online (ca do, bai bac chu chang phai chat chit). Cach day 3 thang, toi khonh chiu noi cuoc song te nhat vo vi cua minh toi doi ly hon, chong toi ko chap nhan, niu keo, toi cung vi con va con tinh cam vo chong nen tiep tuc duy tri. Sau con mua, chong toi co cai thien hon nhung chi trong thang dau tien, sau do dau lai vao do, ai an lat leo thua thot, toi cam thay xau ho vo cung vi nghi rang ca 2 chung toi se cung nhau tim lai nhung giay phut man nong truoc kia (truoc day chung toi co the”gan” nhau bat ki luc nao va bat ki o dau, chung toi that su lam cho nhau thoa man) the ma gio day toi ko the ngo duoc co luc toi lai kho so the nay! Toi chang dam noi voi ai vi dieu nay qua rieng tu, doi luc toi muon tung he, buc pha va tim kiem nhung moi qua he “ngoai luong” nhung toi ko cho phep minh lam dieu do, the la toi tu kiem nen ban than, toi tim quen trong cong viec, hoc tap, con cai (toi ko thik tu suong, toi ko thik nhung “do choi” sex vi chung ko phai la 1 con nguoi, chung se ko the mang den cam giac feeling that su cho ta). Hien tai toi van song nhu vay, nhung tam hon toi, tu tuong cua toi thi lai di hoang (toi ko can dam nhu chi nhung cung that xau ho khi phan boi chong tu trong tu tuong)
    Toi ko dam len an or cho chi 1 loi khuyen nao ca, vi ban than toi cung chang tim duoc loi thoat cho minh. Toi chi chuc chi tim duoc giai dap cho cuoc doi chi va chi thanh than hanh phuc voi su lua chon do.

  5. toi cung tung quen va lam tinh voi 1 nguoi phu nu lon hon minh 10 tuoi luc dau la kham pha , to mo , nhung sau nay toi da tro thanh no le vi phu nu o tuoi nay yeu cau qua cao, cac ban hay can than va rut ra kinh nghiem trong viec quan tam toi ba xa nha nghe , dung de dieu nay xay ra o nha minh khi minh da doc trang nay
    khi lan dau xay ra toi thi nghi minh da chien thang , da chinh phuc duoc ba ta nhung ngay hom sau ba ta lai doi gap va phai thoa man cho ba ta toi tu choi thi ba ta gian doi than than trach phan roi tu dan vat roi dung ca loi ham doa , hay canh giac nghe cac men
    thank

  6. toi cung tung quen va lam tinh voi 1 nguoi phu nu lon hon minh 10 tuoi luc dau la kham pha , to mo , nhung sau nay toi da tro thanh no le vi phu nu o tuoi nay yeu cau qua cao, cac ban hay can than va rut ra kinh nghiem trong viec quan tam toi ba xa nha nghe , dung de dieu nay xay ra o nha minh khi minh da doc trang nay
    thank

  7. thang nay tao nghi no len doi nghe thi hon
    sang lam cave duc ay\’
    con ba kia chac cung vay may ra moi thoa man nhu cau cua bon nay
    toan bon thac loan khong
    nghe thay ma mun bun non
    eo eo

  8. Tôi hiểu rằng cái giá trị đạo đức là cần thiết, tôi không hề cổ vũ cho việc ngoại tình. Nhưng nếu chi hỏi tôi là việc chị làm có đáng trách không, tôi xin được trả lời \” chị đáng thương hơn là đáng trách\” bởi lẽ trên đời này con người sinh ra luôn mong muốn được hạnh phúc
    Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của chị ( dù ta là nam hay nữ ) thì hãy tự hỏi bản than minh có thể sống mà không có tình dục chăng ? Hãy thành thật trả lời với chính mình rồi hãy trách người khác

  9. Tôi vào trang này – củng chỉ là sự tình cờ mà thôi.
    OK – trường hợp của chị – ở xả hội này – nếu xét về mặt đạo đức – thì ko chấp nhận được rồi ? …Nhưng xét vể khía cạnh của MỘT CÁ NHÂN – thì tôi OK – ko chê trách chị điều gì – bởi lẻ – con người – ngoài cái ăn cái mặc ra – còn có ” khoản ” đó nửa
    Nhưng – có 1 lời khuyên – ko biết có được ko ?
    Là có thể – chị nên hạn chế bớt lại số lần ” chu kỳ ” như vậy .
    Bởi lẻ – về phía chị – chị còn có 1 mái ấm GD – còn cậu kia – dỉ nhiên – chỉ nặng về TÌNH DỤC mà thôi – chứ TÌNH CÃM thì ko ?
    Cho nên – nếu kéo dài – e sẻ ko tốt cho chị sau này – nhất là về mặt tình cãm ( vì có 1 sự ràng buộc nào đâu ? )
    …Chúc chị vui và yêu đời hơn nửa – và có 1 lối thoát cho riêng mình
    ……………

  10. Tình dục là cần nhưng không phải là điều tất yếu
    sức hấp dẫn còn thua thuốc lá .Phải li dị xong rồi hãy thực hiện ham thích của mình ,cứ nghĩ những đứa con sau này biết được thì mình chẳng ra gì cả ,có lẽ thủ dâm là tốt nhất cho trường hợp này.

  11. Năm tôi 18 tuổi,lúc đó tôi đi làm cho một xí nghiệp tư nhân.May mắn cho tôi là được ông bà chủ rất thương yêu,nên tôi thường có dịp ăn cơm chung với họ.Một hôm ông chủ ra Hà Nội để ký họp đồng với một đối tác.Bổng nhiên bà chủ gọi tôi đến ăn cơm,vừa bước vào nhà tôi thấy trên bàn dọn sẵn 1 con gà luộc và mấy lon bia 333,tôi liền hỏi:
    -Bé Tâm đâu rồi cô?
    -à nó vừa về ngoại chơi rồi.cô Thu trả lời.
    Cô Thu hôm nay mặc bộ váy ngủ màu trắng trông cô thật trẻ so với tuổi 40 của cô…Tính tôi háo ăn,nên tôi ăn thật ngon mà không thèm để ý gì đến cô..Cô chợt hỏi:
    -Hùng thấy cô hôm nay có đẹp không?…
    Tôi ngước lên nhìn “Cô giống như một thiên thần ” và cô nói
    -Đừng nịnh nhé!
    Lúc này tôi mới nhìn kỹ cô…cô đẹp thật,làn da trắng mơn mởn,mặt cô hình trái xoan,đôi môi cô thật gợi cảm…
    -Nhìn gì dữ vậy?
    Cô cắt ngang suy nghĩ của tôi…Một thoáng như bối rối ,Cô nòi:
    -Ấy chết cô quên mặc…
    Vừa nói cô vùa nhìn xuống cặp vú của cô,và che tay lại,như sợ tôi nhìn thấy….ôi!cặp vú của cô đẹp quá …nó thật trắng…lúc đó con cặt tôi nó dựng lên…bỗng nhiên ly bia cô đang cầm trên tay nó rớt xuống…
    -thôi chết nó ướt hết rồi…cô nói
    Nhưng tôi thấy cô mặc đồ ngủ nó chỉ ướt đôi chân trắng xóa của cô thôi
    -Dạ đâu có ướt gì đâu cô?
    Tôi nói lại….”Hùng ơi …cô ướt bên trong…”Lúc này giọng cô run lên và lạc lỏng.
    Tôi mạnh dạng nói”Hùng giúp cô nhé? ”
    cô bảo”Hùng cầm lon bia theo cô”
    Tôi cầm lon bia theo cô bước vào phòng ngủ bên trong của cô…Tôi không chịu nổi nữa và ôm cô thật chặt…chúng tôi tặng cho nhau những nụ hôn thật sâu ,thật nồng nàng…tôi vật cô xuống giường….và cởi cái váy ngủ cô ra…ôi..cô đang mặc cái slip trắng tinh khôi…tôi tự cởi quần áo mình ra…tôi bắt đảu hôn cô,Tôi hôn từ 2 vành lỗ tai…tôi hôn dài tới cổ cô… –
    -Hùng ơi tới….vú…rồi…
    cô thở thật dồn dập…
    tôi bắt đầu bú vú cô….tôi liếm thật lâu…và tôi lòn tay xuống…cởi hẳn cái slip của cô…
    _Thu thèm bia quá… cô nói không rõ lời,song tôi cũng hiểu được…tôi vội khu lon bia…. và chế vào lồn cô…tôi đã tận hưởng một lúc 3 mùi: mùi thơm của bia,mùi thơm mít của lồn cô và mùi nước hoa thật quí phái của cô…tôi ngây ngất…đưa lưỡi vô sâu trong lồn cô mà liếm….và thỉnh thoảng tôi đưa cái cằm râu của tôi vào trong lồn cô cạ qua cạ lại…
    -Thu không chịu nổi ….Cô rên rỉ…thật là hấp dẫn…và tôi định đứng lên để đưa cặt tôi vào….nhưng không kịp …cô nảy mình lên…một dòng khí từ trong lồn cô bắn ra…ướt mặt tôi….và ướt cả mu lồn của cô….tôi lại liếm cô tiếp tục….liếm sâu vô lồn….liếm dài tới đít cô….
    -Đút vô đi Hùng….cô năn nỉ đó….sướng quá…chắc em chết…
    Và tôi cô ngối dậy cầm lấy con cặt to đùng của tôi mà nhét vào….tôi bắt đàu nhịp…tôi nhịp nhẹ nhàng…Tôi cố đẩy cho con cặt của tôi vào thật sâu trong lồn cô…lúc này tôi sướng tê người… càng lúc tôi nắt cô càng mạnh….tôi sướng trân người khi tinh trùng của tôi nó tuôn ra ào ào…..lúc ra rồi cô không cho tôi rút ra…mà ngâm vào lồn cô….
    -Hùng ơi…….a…a…a…a…cô ra nữa rồi…
    Khi rút cặt tôi ra….tôi thấy …khí tôi và khí cô…từ từ chảy ra…cô nằm nhắm mắt…và nờ nụ cười thõa mãn…
    và chúng tôi cùng nhau sướng thêm 2 lần nữa…xong cô đứng lên mở tủ đưa tôi 500.000 để xài(lúc đó lương tôi chỉ có 600.000)
    Ông chủ tôi vẫn không hay biết gì ,mấy lần sau chúng tôi thương rủ nhau vào khách sạn mini để thõa mãn cho cô…
    Trong phòng trọ,tôi đang nằm suy nghĩ về cô…thì cánh cữa bổng mở(tôi không chốt cữa)…Bé Tâm …con của cô lù lù xuất hiện…lúc đó tôi chỉ mặt duy nhất 1 cái quần xì…tôi mắc cỡ…nhưng cũng tỏ ra bình tĩnh tôi hỏi
    -Hôm nay em không đi học sao ?
    Con Tâm nó mở mắt to nhìn tôi…mà không nói được…có lẽ nó thấy con cặt cứng nằm vắt ngang trong quần xì cùa tôi…nhưng nó cũng lí nhí nói
    -Dạ em được nghỉ 3 tiết cuối…sao anh không mặt quần vào…
    Tôi định lấy cái quần dài mặt vào….nhưng con Tâm nó bổng chạy lại ôm chặt lấy tôi…nó hôn tôi và nói”em yêu anh …e…muốn làm vợ anh….’
    con bé ngây thơ quá …hơi thở của nó thật thơm tho….tôi sướng ngây người…lần đầu tiên tôi được ôm con gái 15 tuổi…tôi đặt em nằm xuống….và lột bộ áo trắng học trò của Tâm ra….Vú con Tâm trắng quá và cái núm đỏ ao…nó vừa lú ra….tôi liếm vú nó…nó rên rì ,,,
    -Anh…….em….muon…
    Lúc này tôi muốn đưa con cặt vào để thưởng thức cái lồn trinh nguyên của Tâm…Nó nằm lơ lửng trên giường…sao nó giống mẹ nó quá…Không lẽ tôi đã đụ Thu rồi…bây giờ đến con Thu….tôi giật mình…tôi đỡ Tâm ngồi lại
    -Anh xin lỗi em,hôm nay không được…vì anh bệnh..
    Bé Tâm như cũng tỉnh hẳn và nói
    -Để em mua thuốc cho anh
    Tôi mặc quần áo lại cho em….và tôi nói
    -khỏi chắc mai sẽ hết bệnh thôi mà
    -Em sẽ yêu chỉ mình anh và yêu anh hết cuộc đời này…
    Tiễn bé Tâm về mà lòng tôi thấy bâng khuâng…
    hôm sau tôi quyết định nghỉ việc và về quê tôi ở An Giang sống…bỏ lại mọi quá khứ sau lưng.
    18 năm sau,tôi đang nhậu với bạn tôi ở một quán ,bổng có tiếng gọi từ phía sau
    -Anh trốn em được không chứ!
    Ôi con Tâm….tôi ngạc nhiên quá…và tôi ngạc nhiên hơn vì em vẫn trẻ và đẹp như xưa…cho dù hôm nay em đã 33 tuổi.và em không lấy chồng…em chỉ đợi một mình tôi.

    Phản hồi bởi lamemsuong_cuto — Thứ Hai, Tháng Sáu 8, 2009 @ 8:59 sáng

    RSS các phản hồi của bài viết này. URL TrackBack

  12. ai ma chang co tam sinh ly chu, co ai day du tat ca moi thu dau,moi nguoi deu thieu thu gi do,chi va moi nguoi o tren dang noi va viet Tieng Viet day,va hoc lich su roi chu? roi, roi, nhung chi va ho khong con nho gi lich su ca. Nguoi phu nu Viet Nam chet het roi sao, ngay xua, (toi chi nghe ke lai) co chi kia vi chi muon co con, nhung chi ta khong kiem con bang cach di NGU voi nguoi dan ong khac,ma ba ta phai xin con nuoi. tai sao vay?
    chi ngoai 40 roi se hieu hon toi, vi toi nay chi 21 tuoi.
    Quay dau la bo, mong chi se som tim lai duoc tinh yeu voi chong chi, 2 nguoi se nhu ngay moi yeu.
    Ai cung lam lo, ke ca nhung nguoi noi xau chi, tai chung ta chua biet ro nhau ma thoi, chi dung vi minh nhu the ma buon,toi tin nhung luc chi hoi han(neu co) chi cung dau kho va kho su lam,nhung se qua neu chi biet minh , biet ta.
    Toi tin luc nay day,chong chi, anh dang can mot nguoi vo ngoan,biet se chia va thau hieu long anh ma khong can anh phai noi ra.
    dong tam su cua chi rat hay, toi tin chi la nguoi hieu biet, se dung dau oc cua minh de nhin anh chu khong phai nho vao bat cu ai hay chinh chong chi de hoi van de cua anh.
    Chi se tim duoc tinh yeu dich thuc cua minh, de co it nhat hon 1 gia dinh se co hanh phuc: gia dinh chi, gia dinh “bo nhi”(vi toi nghi khong xung dang la tinh nhan) cua chi.

  13. dan ba nhu ban thi biet khi nao du va khi nao thieu.cuoc song gia dinh thi tinh duc cung quan trong .nhung minh biet hy sinh va thau hieu chu?vay toi da hieu roi!cuoc song cua ban ko co tinh duc ban se chet!hiiiiiiiiiii

  14. Chỉ là ngụy biện cho hành động ngoại tình, nhiều khi đàn ông có rất nhiều công việc nên quên đi vụ kia. Nếu chị là người biết suy nghĩ thử tính toán thiệt hơn, chắc không có người phụ nữ khôn ngoan nào hành động như chị. Nếu “nứng” quá thì kiếm “cùi bắp” giải quyết, đằng này chị còn bày đặt “hối hận”, hỏi thiên hạ mần chi. Vô duyên.

  15. Thế này thì chết.Ai cũng như chị thì cái xã hội này nhiều người có sừng lắm nhỉ.Ng đàn bà phải tôn thờ chồng, áo rách cũng là chồng mình,thế mà chồng chị mới bị như thế chị đã cắm cho 1 cái sừng. Nói thật, tôi cũng thích đi cải thiện bên ngoài nhưng trong tình huống như trên thì không vì chồng chị yếu do tai nạn mà,phải chạy chữa cho chồng chứ. tôi thấy ngoài chợ bán nhiều đồ “Từ sướng” lắm, ra đó mà kiếm 1 cái về thoả mãn, không cảm thấy có lỗi gì cả.Hêhhe,chúc chị tìm dc lời giải hay nhất (đây chỉ là 1 lời giải).

  16. em thay chi ko hoan toan sai.thuc su thi nhieu cau sinh ly ko ai ko co.doi voi em la con trai cung vay thoi.lam gi thi lam nhung ko lam anh huong den hanh phuc gia dinh va giu gin cho nguoi minh co quan he la dc.thuc su chu de nay de dem ra ban luan thi co rat nhieu quan diem trai nguoc nhau.nhung em nghi trong cuoc song khong the tranh dc nhung dieu trai voi minh mong muon,lam the nao de ven ca doi duong va luong tam ko can dut la dc.em rat muon chia se nhung dieu tuong tu voi nhung ai doi vao hoan canh nhu chi.chuc chi luon hp

  17. qua chuyen nay may pac co vo nen xem lai. cang that! toi la nguoi da co vo nen kg biet dung ve phia nao. neu dung ve phia doc gia toi ung ho chi vi do la quyen duoc thoa man nhu cau sinh ly. nhung dung ve khia canh gia dinh, neu toi la chong chi, kim trong boc lau ngay loi ra luc do: chi, thang tinh nhan cua chi chac bi toi bam ra roi tha xuong cau Sai Gon cho ca an thit

  18. Con nguoi ta cung la that! Cai gan ben khong qui, lai di tim cai khac. Ke truong hop nay
    thi cung kho su, nhung chi co the dep bo tu ti mac cam tu ai tu ton gi gi .. do qua mot
    ben, roi tim cach xoay so. Mot lan khong duoc thi 2 lan roi 3 lan. Nhung con nguoi, that
    tinh cung kho khong che duoc su ich ky (selfish). Day cung la bai hoc cho nhung nguoi
    di sau ma chi indirectly nhac nho khi post truyen nay.

    llangtmac@yahoo.com

  19. Moi nguoi dung co noi chuyen dao duc gia nua, td la cai gi chu no cung nhu an com uong nuoc hang ngay thoi ma.
    Vay thi cu an di neu thay doi, mien la tron trach nhiem lam vo lam me thi duoc roi.

  20. “Có hôm vì không thể chịu đựng hơn nữa tôi đã gợi ý, định lôi kéo anh “vào cuộc” nhưng lại bị anh gạt đi, kêu mệt, bảo hôm sau. Đến hôm sau rồi, tôi trở lại vấn đề thì anh cũng chấp nhận nhưng chỉ là để “trả bài” cho xong mà không hề biết tôi thất vọng như thế nào.”
    Tôi bảo đảm với chị là chồng chị không bất lực mà đã có người đàn bà khác. Anh ấy trả bài, có nghĩ là anh ấy làm được, mà đã làm được thì không phải là bất lực, chỉ là anh ấy đang mê con nhải kia, đang no nê vơi nó nên không thèm ngõ ngàng tới chị nữa thôi. Chị không tin thì thử theo dỏi xem.

    Nếu đã xác định rồi, chị xử trí như thế nào, tùy ý chị. Nhưng nếu chị chọn giải pháp tiếp tục như hiện nay thì khi gần gủi người đàn ông bên ngòai đó, chị khỏi cần mang mặc cảm tội lỗi.

  21. co the noi ban cung la nguoi fu nu kha dam ( hoi cuc doan ti) tai sao ko thuc su tiep can va san soc chong de biet anh ay co thuc su bi bat luc ko. neu anh ay bi bat luc thi ban da 1 lan dan , khuyen anh ay toi bs chua hay chi la nhung dieu da lam ban noi len day de kiem su an ui cua nguoi khac ve hanh dong sai trai cua minh nham lua doi luong tam ban de ban cam thay thanh than hon ve viec minh da lam. that dang thuong cho chong ban qua toi trach ban 1 dieu the thoi neu ban da chua chay cho chong roi ko duoc thi ban co the cai thien ben ngoai duoc con duong nay ban chua 1 lan cho anh ay xai thu viaga dung ko:( minh lam trong nghanh y nen co the noi truong hop cua chong ban biet dau do thuong ton tam tai lam cho thang be cua chong chi bi xui’… chua chua chay sao biet het thuoc chua~? dung ko? noi chung ban ko muon mat cong vi hanh phuc cua gd ban ma di kiem cai moi xai suong ma lai khoe nguoi , do ton kem he he dung la tac trach qua:( fai chang ban ko con chut tinh nao voi chong sao:( ? nhung luc muon gan chong chi la nhung luc cao diem cua su xui duc Hooc mon sinh giuc giong cai hay noi cach khac la chu ki moi lai bat dau ….

  22. Bạn có thể kết bạn với mình được không. Mình thì khoẻ mạnh nhưng vợ lại ít quan tâm tói chuyện đó cho lên hay bị bỏ đói.

  23. Mình rất ghét ng phụ nữ ngoại tình.nhưng trhợp của chị thì đáng thươg hơn là đáng trách,ng có lỗi là chồng chị,tai sao gap nhug kho khan nhu thj phai tam su voi chj va cug chj gjai quyet.hay mua Viaga cho og uog,keke

  24. Mình đồng cảm với bạn, thực sự mình cũng thế
    Cũng đã có chồng có bé gái 4 tuổi. Mọi việc đều ổn, duy chỉ có đều nhu cầu về sinh lý của mình anh ấy không quan tâm. chỉ thỉnh thoảng

    Mình cũng rất khát khao và có lẽ sẽ cải thiện bên ngoài nếu như vấn đề này tiếp diễn

Đã đóng bình luận.