Không dám chia tay vì đã trót trao “cái ngàn vàng”


Không còn yêu anh ấy nhưng tôi không dám chia tay, tôi sợ không chàng trai nào tiếp nhận tôi nữa thì suốt đời tôi sẽ cô độc…

Ngày mới yêu, Trung yêu chiều tôi hết mực. Tôi thích gì Trung cũng cố gắng để làm cho tôi. Hai đứa cãi nhau, dù tôi sai Trung cũng sẵn sàng xin lỗi trước. Anh ấy làm tôi có cảm giác mình là cô gái hạnh phúc nhất trên đời. Nhưng tình thế đã thay đổi kể từ khi tôi quá cả nể mà trao tất cả cho anh…

Hai đứa chúng tôi có thời gian ở bên nhau nhiều nên Trung cũng rất khó kiềm chế. Tôi đã từng từ chối anh rất nhiều lần. Tôi luôn cho rằng trinh tiết phải là thứ được để dành đến đêm tân hôn. Mẹ tôi cũng dạy dỗ rất nhiều rằng con gái phải biết giữ mình nếu không sẽ bị khinh bỉ. Nhưng tôi yếu đuối không thể giữ mình trước những lời ngọt ngào và vòng tay của Trung, và thế là tôi nhắm mắt đưa chân.

Thời gian đầu sau khi có “chuyện ấy”, Trung vẫn rất yêu tôi, rất quan tâm. Nhưng càng về sau, mọi thứ càng trở nên nhàm chán. Tình yêu của chúng tôi dần xao nhãng. Trung gần như không còn bận tâm nhiều đến tôi. Anh mải vui theo bạn bè hoặc thậm chí để tâm vài cô gái khác. Tôi hờn giận, tôi khóc lóc, Trung cũng mặc kệ. Anh chỉ đến với tôi khi có “bức xúc” trong người. Nhiều lần, tôi tự hỏi mình, nếu không vì chuyện ấy liệu anh còn nhớ đến tôi không? Có lẽ là không. Tôi buồn, giận mình và chính cảm xúc cũng dần trở nên chai sạn. Tôi không thấy mình còn yêu Trung nữa nhưng lại không đủ can đảm để rời xa Trung.

Trung cũng nhạt nhẽo và chỉ còn rất ít tình cảm với tôi, tôi biết. Nhưng tôi vẫn dùng tất cả những gì mình có để níu kéo anh ấy dù cả hai không còn tình yêu. 18 tuổi đầu, tôi thậm chí nghĩ đến chuyện đến một ngày sẽ dùng một đứa trẻ để bắt Trung làm đám cưới. Hôn nhân không tình yêu cũng được, miễn là có chồng. Vì tôi đâu có thể đến với một người nào khác. Tôi biết, đàn ông con trai ai cũng ích kỷ, không đời nào họ chấp nhận một đứa con gái như tôi, không đời nào… 18 tuổi, tôi đã già dặn như một cô gái gần ba mươi. Đánh mất tất cả, kể cả hồn nhiên, trong sáng và hạnh phúc chỉ vì cả nể, giờ đây tôi hối hận thì đã muộn rồi…

25 thoughts on “Không dám chia tay vì đã trót trao “cái ngàn vàng”

  1. Xin chào mọi người. mình có chuyện này muốn chia sẻ. mình đã từng có nhiều người yêu thương. đã có lúc cô ấy sẵn sàng cho mình tất cả (thoát y). Trong giây phút ấy mình đấu tranh tư tưởng dữ dội. Và mình đã quyết định không quan hệ vì sợ sau này nếu ko lấy được mình cô ấy sẽ bị chồng giày vò. Và mình nghĩ rằng nếu mình đã quan hệ thì sẽ có trách nhiệm vì mình nghĩ giao hợp là một hành động tất thiêng liêng, là sự thăng hoa của tình yêu…và lúc này chưa phải là lúc thích hợp. Mình đã kiềm chế…Giờ mình và cô ấy đã chia tay nhau. Nhiều lúc nghĩ lại thấy tiếc… ko biết mình làm như vậy có dở ko? Mong các bạn cho lời khuyên…..thank u nhìu nhìu…

  2. chao ban nhe ,minh that su rat buon khi ban lai nhu vay ? tuy nhien minh khong phai la girl nhung minh cung hieu duoc phan nao loi kho ,minh da doc va cung hieu nhung gi ban noi tren ,minh khong ngo mot nguoi biet loi kho cua bo ban van va bao nam danh gium de luoi ban an hoc,khong ngo ban khong dap lai tinh thuong cho bo mjnh .ban lai nhan sau vao loi dau .ban co nghi mot ;ngay mai dieu do se den tai bo ban / va luc do ban se nghi ra sao ? minht hat khong the chap nhan duoc dieu do.boi vi ban da qua sai lam khi yeu .ban co biet khong khi con ho yeu ho luon co mot suy nghi.ho chi muon chiem doat duoc the xac cua nguoi minh yeu , khi con gai lai mui long da rang hien tat ca cai goi la quan trongc ho nguoi ta,den khi nguoi ta da chiem doat duco roi .thi ho se ran ran buon ra va ho se ko bao gio doai hoai den ban nua luc do ban se dau kho va tham khoc,ban khong dam chia tay boi vi ban no so khong con ai den voi ban boi vi ai cung biet ve ban roi cho len ban no ban s phai hong ? tai sao ban lam than con gai sao khong quy trong cai quy trongd o ? sao no de no re rat di the ? ban phai hieu la minh al than con gai thi phai biet cia dieu do la khong the .? ko the chao mot cach long noi duoc .ban phai nghi la do la mot tinh yeu vo vang va nhat nhoa ,minh noi rong hon la ,tinh yeu bo sit, khong duoc may ai ben lau dau ,nguoi den sau moi al nguoi cung minh chia se buon vui va cung minh chung buocn den con cuoi duong .ban khong duoc phep nghi nhu the hieu khong ? noi gi bay gio ?khi ban da qua no roi ? ban co cam nhan duoc minh da sai chua ? hay minh da dung ? tra loi minh hieu duoc khong ? ban co thuong bo minh ? ban co buon khi minh sia alm khong ? ban con co yeu thanh cho kia khon ? ly do ji khi ban dnag bia viet nay len ? ban co nghi moi nguoi se co mot cach nghi rieng ve ban khong ? ban cho rnag ban da dung khi chao cho nguoi ta ? ban con yeu ai nua khong / ban co nguoi mot mai kia ban se khong co ai o ke ben khi ng ta da biet ban mat di doi con gai ? tai soa lai nhu the .? ba d nghe nhung gi cua ng ta ? sao ban no buong tha the ? ban con biet minh al ai khong ? ban co biet ban co loi voi bo voi nguoi me da khuat nui roi ? ban co bao gio than tho khong ? ban co biet tinh yeu la ji khong ? tinh al gi ? yeu al gi ? tra loi duoc khong ? ban con tre con nhieu dieu hi vong va su nghiep sao ban khong nghi den vay ? phai chang ban nghe nguoi ta noi mun long len ban da chao da dang hien cho nguoi ta ? cuoc doi sau nay ban se ra ? ban se lam ji ? co tiep tuc hoc hay khong ? hay ban cma thay xau ho chuoc moi nguoi ? len ban khong dma buoc chan den cong truong yen vui kia ? ban co con dam nhjn vao mat cac ban minh khong ? ban co dam nhin vao mat bo minh mot khuan mat da kho khan khong ? ban lam the ? ban duoc gi ? ban mat di ban co cma thay nuoi tiec khong ? ban co thay qau buong tha khong ? minh that su khong ngo ban lai nhu the .tuy rnag minh va ban khong ngay gap nhau khong phai la gi cua nhau ,nhung minh da doc nhung dong kia minh vua thuong vua sot vua buon khi ban da sai alm mot cach cham trong .minh van mong ban se co gang song tiep va lam duoc nhieu dieu tot dep hon nhung gi chuoc ban da lam ,va minh mong ban hay thuong lay bo minh dung de bo minh phai buon phai suy nghj ve ban than cua minh,ban hay co gang len ban nhe ,ban hay nghi mot nguoi xa la nhu minh van luon luon mong ban duoc vui ve duoc tot dep voi cuoc song hien tai va sau nay ,minh se cho tre cho ban suot cuoc doi suot quang duong no lang kia minh se don dua ban di mai ko doi xa.ban hay nghi the nhe ,ban co gnag lan ,mong rnag ban se quen di mot nguoi khon lan nhu nguoi ban da sai lam chot chao cho nguoi do ,mong bna s wuen no di,va hay nghi ve mot ngay mai tot dep ban nhe ,neu minh co noi qua loi de cho ban tuc cho cam han ,ban hay ep nick nay vao roi chui minh ,minh chap nhan de ban mang xa suot ,ncik minh la, pt3_d8_nx_10_1992 ““““““,,,,,,,,ban hay noi nhung gi ban muon noi voi minh nhe ,minh ten la ba,ban a,ban ep ncik minh vao nhe ,mong ban se tra loi cho minh ,,,,,,,*,,,,*,,,,““““<,

  3. Thoi dai bay gio ma muon tim nguoi yeu hay vo con trinh a???chi co vao cac truong Mau Giao.
    Em yen tam, anh nghi neu mot nguoi yeu thuong em that su thi nguoi ta se khong danh doi cai mang trinh mong manh kia de danh gia doi cai Duc hanh va cuoc doi em dau.
    Chuc em luon vui va gap nhieu may man

  4. ban hay co gang song that tot va dung lo lang wa. vi minh con tre ma hay tu tin len,co gang chung to minh van la nguoi co ban linh. minh tin ban se gap motnguoi thuc su yeu ban.co gang len nhe

  5. Ban hay tu tin len, tren doi nay dau co nguoi dan ong nao cung nhu ban nghi dau. Minh chi tinh co doc duoc chuyen cua ban thoi. Minh thay TRUNG that khon nan, ko xung lam dan ong, TRUNG da lam xau hinh anh dan ong cua tui minh. Tren doi nay con rat nhieu nguoi dan ong tot, ban hay tim di, roi xe that thoi ma. Neu ban thay buon thi hay noi chuyen voi minh di, tuy minh ko lam cho ban vui duoc nhung minh hua la se lam cho ban do buon hon do, vi hoan canh cua minh con hon ban gap tram lan cua ban nua. nick cua minh la SAO.BANG72@yahoo.com.vn

  6. chao ban.khi doc dc nhung dong tam su cua ban minh that su rat cam dong vi ngay chinh minh day cung dang co hoan canh giong ban,nhung minh chuaa den muc mat di cai wan trong nhat,nhung minh da phat hien ra la minh lo co mang tring,minh cung buon lam,nhung nguoi yeu cua minh ko nghi gi ca via nha tin tuong minh.tat ca kho khan dieu co the vuot wa ban ah chi can minh tin tuong la co gang,minh va ng yeu minh cung vay yeu nhau nhung biet cho nhau nhung gi cho dc va nhung gi ko the dc,chuc ban som tim ra loi thoat nhe.dan ong cung co nguoi nay ng no ban dung wa tu ti se kho ca doi.mong rang minh noi it ban hieu dc nhieu,.

  7. Chao ban…!!!Minh rat hieu noi kho cua Ban bay gio,minh cung khuyen ban la dung buon nua va hay song lac quan len,!ban dung nghi minh da cho di cai quy gia cua doi minh la Ban da mat tat ca,thay su neu tinh yeu dich that den voi BAn thi nguoi do se ko bao gio doi hoi ban phai con cai nay hay cai kia.!Ma nguoi do se coi ban doi su voi nguoi do co that long ko,va doi su voi nguoi do nhu the nao va dat biet la kkhi ban co nguoi do roi Ban se chung thuy voi nguoi do nhu the nao.!Va ban hay tim mot nguoi that su yeu thuog minh va hay yeu nguoi do that su va hay chung thuy voi nguoi do nha.!Minh tin Ban se tim duoc mot nguoi yeu ban that long,neu Ban muon noi chuyen voi minh thi vao nick yahoo cua minh nha:lehoangtay73.!Chuc Ban thanh cong trong cuoc song

  8. Là con trai, có đứa nào dám thề rằng khi gần gũi người yêu mà không ham muốn, đòi hỏi và muốn quan hệ với bạn gái không? Có đứa nào dám thề rằng khi bạn gái yêu mình, cho mình tất cả nhưng mình không dám quan hệ tình dục vì sợ bạn gái khổ sau này vì không lấy được mình không? Con trai phần lớn thật ích kỷ và tàn ác. Yêu người ta, cứ muốn chiếm hữu sự trinh trắng để rối khi cưới một cô gái khác lại đòi hỏi phải còn trinh nguyên. Thật không xứng đáng là bậc trượng phu.
    Chỉ thương thay sinh ra làm thân con gái. Cái màng trinh thiêng liêng kia là thước đo phẩm hạnh người con gái nhưng thương thay cho những ai lỗi lầm. Là con trai, tôi mong các bạn nam trên thế giới này đừng vì cái màng mỏng manh ấy mà dày vò các bạn nữ. Tình yêu vì cái màng trinh là tình yêu thua súc vật. Nhưng tôi cũng mong các bạn nữ đừng wá dẽ dãi trong chuyện ấy. Trong tình dục đừng wá tin vào người con trai:
    Đừng nhặt con ốc vàng
    Sóng đưa vào tận bãi
    Tình dục mà dẽ dãi
    Con gái sẽ khổ đau
    Tôi chỉ mong mai sau
    Bạn gái khắp thế gian
    Phải đề phòng, tỉnh táo
    Những điểm nhạy cảm trên cơ thể có lúc sẽ hại các bạn nữ…….

  9. Ban ah,tat ca moi chuyen roi cung se qua. Co the to hoi ngoc khi noi cau nay: o hien gap lanh. Ban hay doi xu voi moi nguoi tot hon nhe,roi ban se tim duoc nguoi yeu thuong ban het long. Chuc ban hanh phuc

  10. Chào bạn,
    Đọc xong câu chuyện của bạn mình rất bức xúc. Thật bất công đối với phụ nữ. Mình cũng là con trai, cũng đã có bạn gái nhưng mình nghĩ đến với nhau chỉ cần sự tin tưởng lẫn nhau vì sau này nếu bạn đã cưới người đàn ông đó rồi cũng trao thân cho họ sau một thời gian dài quan hệ bạn có nghĩ là họ sẽ chán bạn không? Vậy thì bây giờ bạn đã nhận ra người đàn ông đó rồi, cũng may là bạn chưa cưới anh ta, vì nếu không sau này cuộc hôn nhân của bạn sẽ trở thành địa ngục: bạn thì cắm cuối ở nhà lo lắng con cái còn anh ta thì cứ mãi đi tìm của lạ. Vậy thì có gì khác biệt, cái mà bạn mất đi thật ra cũng chỉ là một vài giọt máu mà nhiều người bẩm sinh cũng đâu có, cái mà bạn giữ lại được chính là bản thân của bạn, mặc dù đã mất cho mối tình đầu nhưng đối với người đàn ông thứ hai bạn vẫn tỏ ra mình là một cô gái đúng mực thì bạn lo lắng gì chuyện bị người khác soi mói, dèm pha. Với lại theo mình, thằng đàn ông mà cứ nhìn vào khiếm khuyết của phụ nữ để chê bai thì cũng chẳng đáng làm đàn ông. Ngược lại, nếu như cố gắng níu kéo anh chàng đó thì bạn có chắc cuộc sống sau này sẽ tốt hơn không hay lúc nào bạn cũng mang tâm trạng ưu uất vì chồng là một kẻ lăng nhăng? Nếu mình là bạn, nếu thật sự phải trãi qua những phút dằn co giữa tình yêu và lý trí mình sẽ vẫn dâng hiến cho anh ta nhưng mức độ phải do mình nắm giữ, nếu anh ta đòi hỏi thì đây chắc chắn là anh chàng coi tình dục là điều quan trọng, không thể tồn tại đc tình yêu lâu dài, còn nếu anh ta tôn trọng mình thì chắc chắn anh ta sẽ không bỏ rơi mình. Chúc bạn tìm được một người yêu đích thực. Báo cho bạn biết, cứ khoảng 10 người đàn ông chân thật thì chỉ có 2 người là có quan niệm tìm vợ còn trinh tiết tất nhiên họ cũng sẽ không đòi hỏi quan hệ trước hôn nhân, những người còn lại đều không quá quan tâm đến quá khứ của người sẽ sống chung với họ suốt đời!

  11. Trước đây mình cũng từng nghĩ rằng con gái đã mất trinh trước khi kết hôn thật đáng khinh và bây giờ mình mới thấy mình đã nghĩ quá đơn giản.Ai cũng có những sai lầm,vấp ngã trong cuộc sống,cả cậu và mình cũng vậy.Nhưng điều quan trọng là mỗi người sẽ làm gì sau mỗi lần vấp ngã.
    Và việc trước hết cậu cần làm bây giờ là chia tay tên sở khanh kia đi(đứng trên phương diện 1 người con trai mình đua ra nhận xét như vậy),hãy cứ sống và làm những gì mà cậu muốn.Cậu mới có 18 tuổi,còn rất trẻ và rất nhiều cơ hội đang đợi cậu ở phía trước,rồi cậu sẽ gặp được người cậu yêu thật lòng và sẽ bỏ qua cho cậu tất cả(nhưng đừng yêu theo phong trào nhé,nếu không sẽ có rất nhiều tên sở khanh nữa đi qua cuộc dời cậu đấy)
    Chúc cậu sớm lấy lại được niềm tin vào cuộc sống.Have fun!
    note:nếu cậu có thời gian hãy vào diễn đàn này nhé:vn-zoom.com(http://www.vn-zoom.com/f42/) các mem ở đó rất thân thiện và nhiệt tình(giống như mình vậy ^^! )

  12. Cậu đứng quá quan trọng hóa chuyện trinh tiết.Trước đây mình cũng từng nghĩ rằng con gái đã mất trinh trước khi kết hôn thật đáng khinh và bây giờ mình mới thấy mình đã nghĩ quá đơn giản.Ai cũng có những sai lầm,vấp ngã trong cuộc sống,cả cậu và mình cũng vậy.Nhưng điều quan trọng là mỗi người sẽ làm gì sau mỗi lần vấp ngã.
    Và việc trước hết cậu cần làm bây giờ là chia tay tên sở khanh kia đi(đứng trên phương diện 1 người con trai mình đua ra nhận xét như vậy),hãy cứ sống và làm những gì mà cậu muốn.Cậu mới có 18 tuổi,còn rất trẻ và rất nhiều cơ hội đang đợi cậu ở phía trước,rồi cậu sẽ gặp được người cậu yêu thật lòng và sẽ bỏ qua cho cậu tất cả(nhưng đừng yêu theo phong trào nhé,nếu không sẽ có rất nhiều tên sở khanh nữa đi qua cuộc dời cậu đấy)
    Chúc cậu sớm lấy lại được niềm tin vào cuộc sống.Have fun!
    note:nếu cậu có thời gian hãy vào diễn đàn này nhé:vn-zoom.com(http://www.vn-zoom.com/f42/) các mem ở đó rất thân thiện và nhiệt tình(giống như mình vậy ^^! )

  13. Mình cũng đồng ý với Lê Nguyễn.Cậu đứng quá quan trọng hóa chuyện trinh tiết.Trước đây mình cũng từng nghĩ rằng con gái đã mất trinh trước khi kết hôn thật đáng khinh và bây giờ mình mới thấy mình đã nghĩ quá đơn giản.Ai cũng có những sai lầm,vấp ngã trong cuộc sống,cả cậu và mình cũng vậy.Nhưng điều quan trọng là mỗi người sẽ làm gì sau mỗi lần vấp ngã.
    Và việc trước hết cậu cần làm bây giờ là chia tay tên sở khanh kia đi(đứng trên phương diện 1 người con trai mình đua ra nhận xét như vậy),hãy cứ sống và làm những gì mà cậu muốn.Cậu mới có 18 tuổi,còn rất trẻ và rất nhiều cơ hội đang đợi cậu ở phía trước,rồi cậu sẽ gặp được người cậu yêu thật lòng và sẽ bỏ qua cho cậu tất cả(nhưng đừng yêu theo phong trào nhé,nếu không sẽ có rất nhiều tên sở khanh nữa đi qua cuộc dời cậu đấy)
    Chúc cậu sớm lấy lại được niềm tin vào cuộc sống.Have fun!
    note:nếu cậu có thời gian hãy vào diễn đàn này nhé:vn-zoom.com(http://www.vn-zoom.com/f42/) các mem ở đó rất thân thiện và nhiệt tình(giống như mình vậy ^^! )

  14. Chào bạn,
    tôi hy vọng bạn sớm bình thường lại,hãy dũng cảm lên một lần đối diện với sự thật đi. Tuy rằng bạn mất đi sự hồn nhiên trong sáng đó nhưng đó là một một sự vấp ngã trong cuộc đời. Hãy quên nó đi và bạn tiếp tục sống tốt. tôi nghĩ sau này cũng sẽ có nguời hiểu và thông cảm với bạn.Bạn đừng nên đánh đổi cả cuộc đời của bạn nữa.Vì hôn nhân mà không có tình yêu thì cũng như địa ngục ở trần gian. lúc đó tôi nghĩ rằng bạn còn đau khổ hơn bây giờ nữa. Vì vậy đừng nên đánh đổi tất cả để có anh ấy bạn ạ. Chào bạn mong rằng bạn sớm lấy lại nghị lực trong cuộc sống.

Đã đóng bình luận.