Tôi đã “mắc bẫy” ông chú họ


Mẹ mất sớm, để lại bố tôi một mình nuôi tôi ăn học khôn lớn. Hàng ngày bố tôi vất vả đi theo những người thợ lên núi phá đá. Vất vả là thế, mà tiền kiếm được cũng không được là bao nhiêu. Nên ngoài giờ học ra tôi phải đi làm thêm các công việc vặt khác cho người ta, để kiếm tiền phụ giúp bố.

Một lần đang ngồi học, thì có bác hàng xóm đến tìm, bảo tôi về ngay, bố tôi đang nằm ở bệnh viện vì bị đá lăn vào chân.

Đến nơi, nhìn thấy bố nằm trong phòng cấp cứu, chân ông đầy máu, khuôn mặt đen vì bụi đất và đau đớn. Tôi thấy thương bố quá, nhưng không biết làm thế nào, chỉ biết ôm lấy ông oà khóc. Bố tôi dù đang rất đau, nhưng vẫn xoa đầu tôi nói: “Con gái đừng lo, bố sẽ qua khỏi thôi. Rồi đâu sẽ có đó con ạ!”.

Tôi biết bố nói cho tôi yên lòng thế thôi, chứ chân bố bị đè nát như thế thì làm sao mà qua khỏi dễ dàng được. Hơn nữa tiền để chạy chữa thuốc thang cũng còn không có, thì làm sao mà mà yên lòng được.

Ngày hôm sau, bố tôi được chuyển lên bệnh viện tỉnh để tiến hành cưa chân. Tôi phải về nhà lo chạy vạy vay mượn anh em hàng xóm tiền để đóng lệ phí. Nhưng cái xóm nhỏ nơi tôi sinh sống vốn nghèo nàn quá. Thành ra chỉ có mấy triệu mà chạy từ đầu làng tới cuối làng, mà vẫn thiếu hơn một nửa.

Tôi thất thểu quay lại bệnh viện. Đang lo không biết xoay sở làm sao với chỗ tiền còn thiếu. Thì may mắn làm sao, tôi gặp chú Thìn. Chú cũng vào viện thăm người bạn bị ốm. Chú Thìn là anh em kết nghĩa với bố tôi từ hồi còn đi học. Nhà chú ở trên thị xã, thi thoảng có việc qua làng tôi, chú Thìn cũng hay ghé vào chơi nhà.

Nhà chú, tôi chưa đến bao giờ, nhưng nhìn cách chú ăn mặc, đi đứng cũng có thể biết là người khá giả.

Tôi liền kể ngay sự tình và hỏi chú có thể giúp hai bố con tôi được không. Thật bất ngờ và may mắn, chú Thìn đồng ý giúp luôn. Thậm chí, trong thời gian bố tôi nằm viện, chú còn thường xuyên lui tới thăm hỏi, chăm nom hộ tôi cho tôi không phải nghỉ học.

Từ đó kinh tế gia đình tôi rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Bố tôi bị mất một chân, không có khả năng lao động được như trước. Nên học hết lớp 12, thì tôi không đi thi ĐH mà nghỉ ở nhà làm, gánh vác kinh tế thay bố.

Ở quê không có việc gì để kiếm ra tiền, nên tôi xin bố cho lên thị xã tìm việc làm. Tôi xin vào làm cho một nhà hàng ăn uống, lương lậu cũng được. Vả lại được nuôi ăn ở, nên tôi có thể dành hết tiền lương về đưa cho bố, và dồn lại trả nợ cho mọi người. Từ nhà tôi lên thị xã cũng phải hơn 20 cây số. Thời gian đầu, tôi cứ đi đi về về, nhưng sau thấy bất tiện nên bố tôi xin chú Thìn cho tôi ở nhờ.

Nhà chú Thìn cũng chỉ có hai người như nhà tôi, chú và thằng con trai nhỏ học lớp 5. Vợ chú đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, một hai năm mới về nhà một lần. Thời gian đầu lên nhà chú ở tôi cũng thấy hơi ngại, nhưng sau thấy hai bố con chú quý mến tôi. Thì tôi cũng dần thấy thoải mái hơn.

Mới có vài tháng đi làm mà tôi như đã thay đổi hẳn, về nhà mấy đứa bạn quanh nhà cứ khen tôi xinh xắn và trắng da nhiều. Có lẽ vì không phải đầu tắt mặt tối ngoài đồng ruộng nữa. Nên tôi xinh lên thật.

Chỉ khổ cho bố, thấy tôi vất vả phải nghỉ học đi làm. Bố tôi khổ sở lắm, tuy tôi chăm sóc rất tốt, mà trông ông vẫn già hẳn đi. Tôi đã thầm hứa sẽ phải kiếm thật nhiều tiền, để lo cho hai bố con cuộc sống sung túc hơn nữa…

Hơn một năm làm việc trên thị xã, tôi có quen và đem lòng yêu Thành, Thành cũng chung hoàn cảnh như tôi. Sớm phải đi làm để nuôi bản thân. Chúng tôi thương yêu nhau thật lòng, và chỉ sau một thời gian ngắn yêu nhau, tôi đã trao cho Thành cái quý giá nhất đời người con gái. Chúng tôi thường đến nhà trọ của anh để làm”chuyện ấy”.

Chẳng hiểu sao chuyện của tôi lại đến được tai chú Thìn, một lần đi làm về, chú gọi tôi vào phòng nói chuyện.

Khi đó đêm đã khá muộn, vì tôi hết giờ làm lúc 9 giờ tối. Chú bảo tôi ngồi xuống giường, nhìn tôi một lúc lâu chú mới hỏi chuyện của hai chúng tôi, chú bảo tôi cứ nói thật. Vì đằng nào thì chú cũng đã biết hết mọi chuyện rồi. Tôi ấp úng không dám nói, mà chỉ cúi gằm mặt vì xấu hổ.

Nhưng lạ thay, chú Thìn không mắng tôi, mà nhẹ nhàng vuốt tóc tôi. Chú bảo tôi là lớn rồi, nên cũng không tránh được điều đó. Chú bảo cả hai sống xa gia đình, nên dễ thấy cô đơn. Như chú ấy chẳng hạn. Nói đến đó, bỗng mắt chú ấy rươm rớm như sắp khóc, chú nói rằng chú quá cô đơn và thiếu vắng tình cảm…

Rồi chú ôm choàng lấy tôi, chưa kịp định thần ra chuyện gì, thì tôi thấy chú Thìn đưa tay sờ soạn người tôi. Tôi vội đẩy chú ra, nhưng chú ấy ôm lấy tôi và nói: “H. không thương chú sao? Chú cháu mình cùng hoàn cảnh mà, hãy thương chú đi. Chú sẽ không cho ai biết chuyện của cháu với Thành đâu”. Tôi cảm thấy vừa bực mình vừa thấy thương chú ấy thật. Bực vì chú ấy nói như kiểu định đe doạ sẽ phanh phui mọi chuyện của tôi ra. Nhưng rồi nhìn khuôn mặt chú ấy đau khổ, tôi lại thấy thương quá. Nên tôi không đẩy chú ra nữa, mà ngồi im.

Thấy thế chú Thìn lại tiếp tục lấn tới. Chú khen tôi đẹp, nói rằng tôi trắng trẻo, duyên dáng như vậy yêu Thành không hợp. Rằng chú đã thầm thương tôi lâu rồi….Những lời đường mật của chú làm tôi như mềm nhũn người, bàn tay từng trải của chú lại cứ liên tục chạy trên người tôi. Làm tôi như phát điên lên. Dù rất yêu Thành, nhưng tôi phải thú thực rằng, những cử chỉ mà chú ấy dành cho tôi cuồng nhiệt hơn Thành, nên tôi hầu như chẳng nhớ gì đến anh cả.

Chợt như nhớ đến người cha già ở nhà, tôi liền đẩy chú ra và nói “Chú đừng làm thế, còn bố cháu…”. Tôi chưa nói hết câu, thì chú ấy lại kéo ghì tôi lại và nói “Chú sẽ không cho ai biết chuyện này đâu, và chú cũng sẽ quên hết khoản nợ trước kia của cháu…”.

Rồi chú ấy phủ kín những nụ hôn lên mặt, lên cổ, lên ngực tôi. Làm tôi hết chịu nổi, tôi nghĩ: Thôi thì một lần cũng chẳng sao, vả lại mình đã trao cái ngàn vàng cho Thành chứ không phải cho chú ấy. Chú ấy chắc chắn sẽ không dám cho ai biết chuyện này, vì chú ấy sẽ mất mặt hơn mình, mà mình lại không phải lo trả món tiền ngày trước mượn chú lo cho bố tôi vào viện nữa… Và thế là “chuyện ấy” đã đến

Sau đêm hôm đó, tôi rất ngại gặp chú Thìn. Chúng tôi hầu như không nói gì với nhau cả. Tôi thấy ân hận vô cùng và căm ghét ông chú của mình. Bởi ông ta đã cố tình dùng “chuyện ấy” của tôi và Thành để làm tôi lo sợ. Ông ta lại còn dùng cả khoản nợ để thu phục tôi.

Tôi thấy căm thù ông chú đê tiện vô cùng, tại sao ông ta không coi trọng tình cảm chú cháu, không coi trọng luân thường đạo lý? Tại sao ông ta không coi trọng tình cảm anh em với bố tôi…

Tôi thấy căm phẫn vô cùng, đồng thời cũng thấy ân hận vì những gì mình đã trót dại. Bây giờ tôi phải làm sao? Tôi thấy day dứt những khi ở bên Thành. Thấy có lỗi với anh ấy, tôi có nên giấu chuyện này đi không? Xin hãy cho tôi một lời khuyên.

86 thoughts on “Tôi đã “mắc bẫy” ông chú họ

  1. mot chu de hay, nhieu nguoi binh luan. Rieng toi thay co gai do khong co ban linh, chuyen quan he tinh duc voi ban trai khi da truong thanh khong co gi la vi pham, khong co loi voi ai ca, hai nguoi yeu nhau co quyen lam cho nhau hanh phuc, ma tinh yeu trai gai khong co sex thi chi dep nhu tho ca thoi. Thuc te, ban khong tu tin, chinh vi vay ma khi bi ong chu ho gay ap luc ban da khong dam phan khang ngay tu dau, de den khi cam xuc xac thit xen vao thi khong con suc phan khang nua. Ban dung nen ban khoan ma phai cham dut ngay tinh trang do. Thu nhat nen roi xa can nha do, dung nen ke chuyen do cho ban trai biet neu nhu chang khong phat hien ra ban co van de. Thu 2 nen noi ro tinh cam cua minh voi ong chu va yeu cau ong khong duoc quay ray, neu khong ban co the nho hoi phu nu va doan luat su can thiep (chac ong ta khong dai gi de su viec den nhu vay dau). Con su viec do theo toi o mot khia canh khac ong ta cung chi nhat thoi khong kiem che duoc duc vong thap hen ma lam lieu, vi trong con nguoi ai cung co phan xau va phan tot. Trong truong hop moi chuyen khong tot dep, ban trai khong thong cam tha thu, thi hay quang ganh lo di ma vui song, quang doi phia truoc con dai, muu sinh moi kho con chuyen tinh cam toi nghi rang rat nhieu nguoi se thong cam voi ban, chac chan ban se tim duoc nguoi thong cam voi minh, chia se va cung minh di not doan duong con lai. Chuc ban som lay duoc tu tin vuot qua kho khan nay!

  2. hoi the^’ gian tinh aj’ la chj ma` doi lua’ theZ^` nguye^n song’ chet tinh yeu chi lam cho nguoj` ta thm dau kho? tien bac se~ lam cho con nguo`j ta muk` quang” su dau thuong se la bj tham? long thuong hai. se~ Lam soa’ nhoa` tinh tu trong cua? con nguoi` >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>tuy rang co be rat xinh xan” nhung thuc ra hok bjt kiem che^’ nhung~ hanh` dong.. thieu’ suy nghj~~~~~
    that dang tiec’ cho nhuong cuoc tinh lang~ man..>>>>>>>>>>>

  3. toi thay ban that buon cuoi cai nay la ban quyet dinh co ma chuyen nay cung thuong htoi cung co rat nhieu o xh loi o minh ko keu ai ca thang dan ong nao nhin thay gai ma ko them dau quen di de am song dung noi voi thanh ko thi ba n mat nguoi iu do that day

  4. Em à! thật sự điều đó cũng làm cho anh phẩn nộ. vì gia đình em nghèo khó mình đã lỡ dẩm chân vào con đường đó, mọi chuyện đã xảy ra em hãy cho qua cơn đau buồn ấy đi. Anh cũng không gần em nhưng anh cũng muốn giúp em vượt qua sự đau buồn đó.
    Lỗi lầm của em hãy xem như chưa có gì vì anh nghĩ nếu cuộc sống không bao giờ tốt đẹp nhưng cũng có thời cơ và nó cũng sẽ tạo ra cuộc sống mới cho mỗi người. Nếu đã lầm lỗi bước vào vậy em hãy cho qua như một giấc mơ không đẹp như mình mơ. Hãy xem như giấc mơ em nhé! Nếu có thể giúp được em phần nào dù không gặp được nhưng anh sẽ tìm cách nói chuyện với em qua điện thoại hay Internet để giúp nhau em nhé.
    Anh sẽ làm bạn đồng hành của em trên mạng hay điện thoại. Nói chuyện để giúp đở vượt qua mọi thử thách em nhé. Cố lên cuộc đời vẫn mĩm cười với em đó.

  5. Cái dkm thằng chú thật là hok đáng làm người nũa. Làm súc vật đi.
    Mình thấy thật là thương cho bạn . thôi thì hãy quên đi quá khứ và sống cho thật tốt nhá. Chúc bạn may mắn trong cuôc sống và hãy tranh xa ông chú ra nhé

  6. Cuộc sống xa nhà đó là một cuộc sống đầy ẩn khúc của những con người xa nơi mình đã gắn bó!câu chuyện của bạn là một bi kịch của xã hội hiện nay, cái bi kịch đó rơi..vào trúng ai thì ngừơi đó phải chập nhận cho dù đó là lỗi của bạn hay của người khác, đó là một quá khứ không thể thay đổi và mình chỉ còn biết chấp nhận nó mà thôi! bạn hãy cố gắng đừng vì cái bi kịch đó mà mình lại phạm sai lầm trầm trọng hơn!!! đó là BUÔNG THẢ mặc cho số phận la OK!??!

  7. thực ra thì tôi thấy bạn thật ,là …..có 1 cuộc sống thật éo le . Nhưng bạn à , dù đó là 1 lần vấp ngã nhưng hãy đứng dậy nha , không việc ji phai? ngại. Bạn hãy nói với ngường yêu mình nha . Du sao đi nữa bạn cũng đã trao cho Anh Thành rồi mà . Ông ta chỉ lad đò ăn sái thôi mà ….hjhj bất đắc dĩ . Đứng dậy bạn nha!

  8. sao bạn lại nhẹ dạ vậy chứ mình chứ . mình nghi bạn nên xem lại chính mình đi . cho dù người đó la người yêu bạn đi chăng nữa thì bạn cũng phải giử cái ngàn vàng đó cho người chồng tương lai của mình chứ .ông chú làm vậy là đáng trách nhưng bạn cũng là người đáng trách. mình chúc bạn sẽ vượt qua tất cả .

  9. theo minh thi bvan nen noi voi nguoi yeu cua ban
    nguoi yeu cua ban that su yeu ban thi nguoi do se tha thu cho ban
    va ban ko nen o lai voi trong gd cua chu nua
    tot nhat la nen tim phong tro cho rieng minh
    ko nen o chung voi nguoi yeu cua ban

  10. Xin chia se voi loi buon cua ban va si va ong chu de tien cua ban. Nhung cung dung vi the ma nan tri ban a. Ben ban it nhat con thanh ma. ban cung ko nen cho thanh biet ma hay vun dap cho tinh yeu dich thuc cua minh ban nhe. minh nghi thanh se thong cam cho hoan canh do cau ban, thong cam giong nhu moi nguoi va nhu minh thong cam voi ban vay. Chac ban thanh cong va HP

  11. chuyen xay ra that dang trach.dau tien la ban qua de giai voi nguoi yeu ma trao mat doi con gai.thu 2 la ban tiep tuc sai lam voi nguoi chu.
    khong dethua hoan canh duoc.do chinh ban than minh ma thoi.
    Toi y kien la ban hay that binh tinh de that loi cua minh
    Sua loi hay lam lai cuoc doi.lo cho nguoi cha dang benh.
    con tinh yeu cua Thanh thi cung vun dap.
    chuc ban thanh cong.

  12. that su minh khong the nao nghj duoc tais ao ban lai cho len nhu vya . nhin ban dau co den loi nao dau ? ban cung biet duoc hoan canh gia dinh minh ra sao roi ? so ban no lam loi dau cang loi dau them ? lam than con gai phai biet chuoc biet sau chu / khong duoc nhu con trai ,vi con trai ho khong can nhung thu do ,ban la than con gai thi phai biet cai do al quan trong den tung nao ? ban khong nghj sau any minh se ko lay nguoi ta chu / gio chi yeu thoi chu co ai biet ngay mai sau se lay nhau khong ? dieu do khong ai co the biet duoc ? vi cai do al trong tam tay hai ban ? ban khong dam chia tay vi banc o mac cam thieu loi cua minh ? ban khong dam noi dieu do cho bo mjnh biet vi trong ban da da qua xau ho khong the nao noi cho bo minh biet duoc dieu do ? ba cung biet so kia o ? gio thi cung muon doi .doi con gai chi co vay thoi ,sao ban no khong coi trong no vay ? ban phai hieu la con gai chi co cai do moi chung to long thuy chung ban co biet khong ? cai do co the chung mjnh len tat ca moi viec .cho du viec ji do ng ay kia co hieu nham ,nhung cai quan trong nhat cua doic on gai do se chu minh voi long thuy chung cua ban danh den cho nguoi ay , vay gio day ban da khong ton trong no .da no de la qua buong tha qua coi thuong ,gio moi nhan duoc ra dieu do thi cung qua muon mang mat roi khong con kiep nua ,minh doc song dong chu ban uot mau do ,minh chi mong dongc hu nay la ban viet vui dua thoi,mong rang khong phai su that,minh da nghj va se viet len cho mot ai do khong sai lam nhu ban nua? ban cung no la mot ngay bo mjnh se phat hien ra chuyen do ,mieng noi nhan gian ai co ngo duoc,khong nguoi nay noi thi nguoi khac noi ban co biet ko ? ban phai chuat bi tinh than do doi dien voi su that do ,va minh mong rang sua vu viec nay ban se co mot canh khac la nhe,nguoi con trai ho chi yeu va luon luon doat duoc muc tieu cua nguoi phu nu .khi ho da doat duoc roi thi ho se buong ra thi khi do ng phu nu la nguoi thuong dau vo cung thuong dau ,cho len ban khong phai suy nghj ji ca hay lam lai tu dau than con gai ban nhe ,hay song cho bang nguoi songc ho ho hieu minh khong guc nga nhe ban ,minh sai ,nhung minh bi minh sai co the sua duoc hay binh tinhv a lam lai ban dau ban nhe ,ai ai ai ho cung mong ng ta quay lai vao bo ko ai nhan tam ay ban ra xa dau .ban cung dung buon hay co gang va long quyet tam ban nhe,ban hay lam dieu ji dung de cha minh da van va con them buon phien nhe ban ? ban hay nghi la mot ngay mai kia se co nguoi cho tre theo buoc chan ban di den con duong,minh cung chuc ban luon luon hanh phuc trong vong tay ai kia se mai mai hanh phuc nhe ,neu minh la ban cua ban .minh se cho tre cho ban suot cuoc doi,nhung tiec chi khi minh va ban qua xa voi vong tay,ban hay co gang va vui ve nhe mmoi dieu tot dep minh chuc ban ,chuc mot ngay binh yen va may man den voi ban nhe,day al ncik chat cua minh,neu ban co gian co tuc ji minh thi ban ep nick nay vao roi mang minh ban nhe ,maicho_nguoiphuongxave ….chuc* vui -ve, anh sao bang ,““““`anh va em ,,,,,,,,,,,

  13. tui da doc het cau chuyen cua em va luon ca nhung loi nhan phan hoi danh cho em va tui cung thay rang tat ca nhung dong tin phan hoi deu ko sai chu mot so tin bay ba . theo toi thi trong chuyen cua em nguoi co lopi ko ai khac lai chinh la em . toi chac chan mot dieu la khi do em da ko kiem che dc ham muon cua minh vi vay moi de dang chap nhan chuyen do nhu vay that hoang dam va nho ban toi thay em vua dang thuong vua danng gian .hay song sao cho tot nhe pham hanh cua mot nguopi con gai la vo gia vi vay dung vi mot li do nao ma dem ra ban voi gia re nhu vay .neu em de dang voi toi thi so tien ma em nhan dc se nhieu hon gap nhieu lan so voi so tien ma chu em cho em no .

  14. toi rat thong cam voi truong hop cua co nhung moi chuyen cung ko co gi la qua , chi co dieu tui thay ong chu cua co that su dang chet . noi that long khi doc het cau chuyen ban ke toi thay cam phan vo cung . trong chuyen do co ko he co loi con nguoi ta ko de ai co the hoan mi dc khi ma cuoc song co nhieu trac tro .theo tui co hay quen chuyen do di va hay tiep tuc voi tinh yeu cuoc song cua minh

  15. ban ah minh da hieu vi minh cu la dan xa nha ca nam minmh moi ve dc nha minh biet ban jo dang nghi gi nhung ban oi cuoc song con dai ma ban ban nen cuoi Thanh ca hai dua hay lam lai cuoc song moi

  16. Tôj nghĩ bạn nên suy nghĩ lại thái độ của bạn.Thứ nhất bạn không kìm chế được bản thân mình.Thứ hai với hoàn cảnh đó tôi nghĩ bạn nên thông cảm cho người chú,vì ông ấy đã xa vợ khá lâu bản năng của ông ấy nổi……….Mà ông ấy làm như vậy cũng không đúng.Nhưng mọi chuyện đã xãy ra rồi tôi nghĩ bạn hãy quên quá khứ đâu buồn đó đi.Bây giờ bạn nên cố gắn xây dựng sự nghiệp để có thể lo cho người cha ở nhà và hãy vun đắp nhiều hơn nửa tình cảm của bạn với Thành.Tốt nhất không cho thành biết chuyện này.Bạn đừng quên là phải tránh xa và đề phòng ông chú đe tiện của mình.Chúc bạn hạnh phúc.Chào bạn!

  17. dung lo.cai lo ay ban roi cho ong thin choi thoai mai di ,em ko bit noi ko cua mot nguoi dan ong khi tuoi da cao ma ko co vo de co nhu cau ay. chiu kho du sao lon ban cung chi la cai lon nha bao con Di~ # thoi …..

  18. qua buon cho cau thanh, co mot co nguoi yeu nhu co. co dong tinh voi ham muon cua nguoi khac qua nhanh day…tai sao co khong cho ga chu ay mot cai tat ma co cam nhan nhung cam giac xac thit ay vay!!!

  19. cuoc doi` thj` aj ma` bek truoc dc su. tinh` se~ ra sao nen hay~ can? trong doi’ voi’ tat ca?
    neu’ Thanh` yeu ban thet. va` ban. ton trong. tinh` yeu do’ thj` hay~ noi’ cho anh ta bek de? con` cam thong de? trong long` maj mot se~ lo. thoy
    co’ len ban nhe’ va` hay~ bo? wa tat ca? va` tieng’ den tuong laj ….chuc ban co 1 tinh yeu dep.

  20. toi cung da yeu cung da trao than cho nguoi yeu nen toi rat hieu tam trang cua ban.nguoi yeu toi cung tung hoi toi rat nhieu lan rang em da la cua anh roi lieu sau nay em co de dang trao cho nguoi khac khong cau tra loi cua toi tat nhien la khong roi.toi ko o trong hoan canh cua ban nhung toi hieu.ban hay noi voiTh di anh ay se hieu va thong cam cho ban neu ko thi danh phai danh mat ng yeu thoi minh co loi ma.chuc ban mayman va hanh phuc.

  21. Chán ghê, chỉ với 2 đoạn này thôi, cũng cho thấy rỏ ràng Cô đã đồng tình hoan lạc và có tính toán chu đáo.

    Những lời đường mật của chú làm tôi như mềm nhũn người, bàn tay từng trải của chú lại cứ liên tục chạy trên người tôi. Làm tôi như phát điên lên. Dù rất yêu Thành, nhưng tôi phải thú thực rằng, những cử chỉ mà chú ấy dành cho tôi cuồng nhiệt hơn Thành, nên tôi hầu như chẳng nhớ gì đến anh cả.

    Rồi chú ấy phủ kín những nụ hôn lên mặt, lên cổ, lên ngực tôi. Làm tôi hết chịu nổi, tôi nghĩ: Thôi thì một lần cũng chẳng sao, vả lại mình đã trao cái ngàn vàng cho Thành chứ không phải cho chú ấy. Chú ấy chắc chắn sẽ không dám cho ai biết chuyện này, vì chú ấy sẽ mất mặt hơn mình, mà mình lại không phải lo trả món tiền ngày trước mượn chú lo cho bố tôi vào viện nữa… Và thế là “chuyện ấy” đã đến. “

  22. Chuye^n. do*i` tha^t. kho’ doan’ dung’ k chi. The^’ nhug dung` vi` the^’ ma` nan? long` chi. nhe’. Hay~ so^g’ vi` Bo^’ chi. , Vi` ng` y chi. va` vi` chi. nua~ . Hay~ tranh’ xa ngo^i nha` cua? o^ng chu’ de^ tie^n. do’ di va` chuyen? den’ song’ voi’ ng` y chi. Co^ng bo^’ cho moi. ng` biet’ wan he^. jua~ 2 ng` va` neu’ co’ the? thi` e nghi~ 2 ng` nen lay’ nhau se tot’ ho*n . Hai ng` yeu nhau ma` dung’ k? va` ho*n the’ nua~ chi. va` A ay’ da~ lam` ” chuyen. ay’ ” . hay~ vung~ tin chi. nhe’. Moi. ng` luon ben canh. va` ung? ho^. chi. !!!! *_^

  23. lam loi trong cuoc doi khong ai co the tranh khoi nhung vap nga ma dung len va rut ra bai hoc cho minh lai con dang khen ngoi hon nhieu cuoc doi nay vo cung nhieu, rat nhieu day cam do neu khong canh giac ta rat de dang roi vao bay dung bao gio tin nhung loi duong mat cua mot nguoi ma ta ta chua hieu ro ve ho.la mot thang dan ong nhung toi cung cho ban biet tren doi nay chang tin duoc ai ngoai tru gia dinh cua toi ,toi cung co mot hoan canh tuong tu nhu ban nhung may man hon ban la toi van tiep tuc duoc di hoc nhung toi van hieu duoc canh buoc vao xa hoi kiem tien vat va nhu the nao ,nhung ban dung guc nga vi mot lan lam loi hay kien cuong len nha

  24. ban ko phai la lam lo ma to nghi luc do ban cung doi hoi tinh duc voi chu ay thoi vi vay hay suy nghi lai xem minh noi ko sai dau .vi tinh duc va tien bac ma thoi
    ban ko mat bay ong ay dau ma ban da mat bay boi cai doi hoi tinh duc cua ban m athoi

  25. Sau khi mình đọc song câu chuyện mình cảm thấy rất thương bạn ấy vì bố mình mà phải đánh đổi cả cái quý giá nhất của người con gái tuy không phải lần đầu, trái lại bạn ấy lại có mộ ông chú đồi bại chỉ vì nhu cầu cá nhân mà làm cái chuyện đó với con của anh mình, mình rất cảm thông với bạn, chúc bạn hạnh phúc với người yêu của mình và quên đi quá khứ, thôi chào bạn………..

  26. cai quy da mat, nhung ket cuc tu truoc den nay deu the ca (lua gan rom lau ngay cung ben)tot nhat la gui kin chuyen nay. nhung cung phai tranh xa ong chu quy hiem ay di. con yeu thanh thi cung ko nen qua he nhu the nua

  27. the0 Q ban k nen trach moc aj ca.caj chjnh la 0 ban.ban k ch0 thj lam sa0 ng ta lam gj dc ban.the luc ban lam chuyen ay thj aj suong ch0.lam r0j ma k0n than van kaj gj.u0c gj mjnh dc nhu ban.dc. tjen dc tjnh laj dc. n0j.nhjn laj ban dj r0j trach m0c ng khac

  28. anh rat thong cam voi truong hop cua em,nhung ma anh nghi cuoc song minh con rat dai minh con biet bao nhieu nguoi yeu thuong, con trong cuoc doi thi ai ko 1 lan vap nga? thoi thi bay gio hay cu song va song tot voi nguoi minh yeu la dc roi…….anh co 1 cau noi nay tang em ” qua khu chi la trai nghiem song,chu ko phai la ganh nang cua cuoc doi”…chuc em vui ve hanh phuc ben nguoi yeu

  29. hic
    hoan canh? cua? ban kho’ khan vay
    phai di lam kiem tien nuoi bo om dau. ban la 1 co gai co ngi luc nhung lai rat yeu men tinh cam? do
    ban phai cuong quyet hon va phai kien dinh. minh ngi~ ong chu cua ban dc 1 lan rui` se~ co’ lan thu’ 2 vi vay ban phai? co bien phap lam the nao` voi ong ta
    chuyen cua ban voi thanh` neu 2 nguoi yeu nhau that long` thi hay danh` nhieu tin`h cam? cho nhau hon ban ak
    va` phai vuot len hoan` canh? cua minh`
    co len ban nhe’!!!

  30. minh thay ban that toi nghiep dang ra ban nen tu choi ong ay chu nhung neu moi chuyen da lo xay ra thi ban hay co quen di va neu ong ay con tiep tuc lam vay thi ban hay manh dan ke moi viec cho cha va ban trai ban chac chan ho se hhieu va thong cam voi ban dong thoi se cung ban tim cach giai quyet

  31. Tren doi nay khong co cai gi goi la chac chan dung? hoac sai? Dung, sai la do quan niem rieng của moi ca nhan bi chi phoi boi lap truong, quan diem, hoan cảnh…? Do do o day noi gi cung khong dung ma noi nhu the nao cung khong sai! chỉ de…”mua vui cung duoc mot vai trong canh” ma thoi!

  32. em thật đáng thương cho phép anh chửi cái thằng chó đã lam chuyen loạn luân nhu vay:” đụ mẹ cái thằng trời đánh có thèm quá thì bỏ tiền ra mướn đĩ ma chơi ai lại làm chuyện đồi bại với con cua bạn mình mày với chó 1 loài”
    em đừng buồn nũa. hãy xem chuyện xảy ra như 1 tai nạn xảy ra em hay giữ kín chuyện này đừng cho ai biết nhất là bố em.

  33. me kiep
    luc tren giuong voi la~o ta mi co cam nhan thay nhuc nha~ khong?
    luc ay khong kheo\’ mi dang sung suong bo xu`ay chu
    sao
    noi khong bit nguong mom
    ke ra thi mi cung toi that
    nhung cai toi cua mi thi tham j voi cai tro loan luan ma` mi da~ thuc hien
    khong bit nhuc lai con post len mang
    troi oi
    nhuc cho mot the he

  34. cuoc song la phai bieet chap nhan ?nhung su chap nhan va ….thi ko len mang no gia hay dung vung bang doi chan cua minh ,ban a?hay ngoi ke ne voi nguoi yeu ban,neu anh ay yeu ban that longthi theo toi ko co viec gi kho ca
    toi chuc ban thanh cong va dung xa nga mot lan nua

  35. cuộc đời còn co nhiều điều bất công lắm bạn ơi. nhưng nếu mình biết cách khắc phục nó thì sẽ vuo7t5 qua được thôi.bạncứ cho nó vao dĩ vãng và hãy dũng cảm tiến về phía trứoc cuộc dời còn dài mà dung 72 có chấp cái kẻ vô lương tâm đó.

  36. ban bi nhu vay that la` buon` ? co’ the chia se voi’ minh` ?? minh` la` boy >? tuy chua co’ nguoi` iu` ? nhung minh` tin la` se~ chia se dc voi’ ban ???? dung` bun` nha ??? vi` voi’ con gai’ do’ dau la` tat’ ca? ? hay~ co’ gang’ len nha ?/

  37. Cung` chang co gi to tat ca. Ma ban noi la ong chu ket nghia` ma, dau phai chu ho. Thoi ai cung co 1 lan lam lo, ban hay vuot qua va minh khuyen dung noi cho thanh biet nhe!!!! vi nhu vay co the tinh cam cua hai ban se kg di ve dau.

  38. mình rất thông cảm với hoàn cảnh của bạn.nhưng nếu lúc đó bạn cứng rắn hơn ,bản lãn hơn 1 chút thì bạn đã ko phải viết nên những dòng chữ này để rồi than trách người khác lẫn bản thân mình

  39. anh rất hiểu và thông cảm vói em trước đây bố mẹ anh cũng làm nghề phá đá.anh cũng hiểu phải đi làm xa khó khăn như thê nào.thôi hãy cố lên em ah rồi mọi chuyện sẽ qua thôi!

  40. theo to chuyen nay khong qua phuc tap dau! ban cu nghi la tai nan thoi vay la xong ban khong nghi toi viec do thi coi nhu khong co gi ca, nhung bao se khong bao gio duoc song o can nha cua chu thin nua nhe, vi an quen nhung chu nhin khong quen dua do,

  41. Anh đã đọc và rất thông cảm cho hoàn cảnh của em. Anh nghĩ ở vào hoàn cảnh của em thì em cần phải có thêm thật nhiều nghị lực nữa vì chưa chắc bi kịch dã dừng lại ở đó đâu! Em là thân gái lại sống ở cái nơi đầy rẫy những cạm bẫy như vậy nên sẽ còn nhiều chuyện phát sinh đấy. Nếu như em không có đủ nghị lực và mưu trí thì em sẽ còn gặp phải những trường hợp khó khăn hơn đó. Còn chuyện của em và Th thì em hãy cố gắng giữ trong lòng nhé!
    Nếu như anh ấy yêu em thật lòng và em cảm thấy không thể giấu được nữa{ở cá nhân của em thôi} thì em nên tìm một cơ hội thật thuận lợi để tâm sự và bộc bạch với anh ấy, nếu thật sự yêu em thì anh ấy sẽ đủ dũng khí để chấp nhận chuyện này[vì em là người bị hại kia mà].
    Vấn đề của em là làm sao để ông ”chú” của em không ”đòi” ở em cái gì nữa và ông ta giữ đúng lời hứa lúc trước với em. Anh nói vậy em tham khảo thui chứ đừng có coi anh nói là đúng nhé. em hãy cố gắng lên nhé anh tin em sẽ có cách giải quyết đúng mực nhất. Chúc em may mắn hơn nữa rất nhiều lần trong cuộc sống!!!

  42. thAt. lA` 1 Ong chU’ vO^ cUng` …………….. thAu 1 lAn lAm` lO*~ thAu bAn. chU` bAn cO gAng lUm` An kim sOng^’ ik vA cUnG~ phAI~ kIem’ kach’ giai wuyet chU’ hOng^ oNG^~ de dOa hoAI` do’ cO chy pm minh minh giuM chO :P:P (tansat_cave_dn) nhin nick rOo thAu chU hOk cO nhU chU’ bAn. dAu :P:P dUng sUy ngy~ nEu tin thy add :D:D thAu minh chy~ BEk nOi vAy thAu 🙂

  43. Toi hieu cam jac cua co^ luc nay vi luc truoc toi da tung bi nhu vay, da lam rui thi dung nen an han hay oan trach ai het co gai ah`.Toi da co gang vuot wa cam jac nay rat nhieu lan.Toi khuyen co neu co the…co the thui nha thi nen noi that voi Thanh.neu ko cung chang sao.vi neu anh ay yeu co se chap nhan ma thui.Chuc co luon song hanh phuc va vui ve.

  44. thật là một ông chú vô cùng đê tiện, dám làm chuyện bậy bạ với cháu họ mình.

    đó là điều tồi tệ nhất trong cuộc sống hiện đại này.

    về phần em, anh cảm thấy thương cho em, thương cho hoàn cảnh khó khăn mà fai sớm xa gia đình đi làm kiếm tiền.

    thôi thì hãy wen tất cả cái wa khứ đau buồn kia đi, fai lam lai tu đau, không được gục ngã.

    hãy cố gắng lên. anh có thể chia sẽ với em bất kỳ lúc nào em muốn.

  45. Một lần sa lỡ rồi thì cũng đàng cho nó vào quên lãng thôi . Nếu thực sự còn yêu Thanh thì bạn hay tiếp tục cham chỉ làm ăn và cùng nhau vuợt qua khó khắn nhé còn chuyện với ông chú nếu thấy bất tiện thì chuyển đến ở cùng người yêu luôn kakakaka và tốt nhất nên cuới luôn khỏi phải nghĩ

Đã đóng bình luận.