Bị em gái của vợ bắt ép làm “chuyện ấy”


Tôi trót quan hệ tình dục với cô em vợ cách đây 2 tháng vì hôm đó vợ tôi đi công tác. Tôi tan sở và đi uống rượu khi về nhà đi qua phòng em vợ thấy cô ý đang thay đồ. Khi đó tôi đã không kiềm chế được cơn dục vọng của mình, vật cô ấy ra giường cưỡng hiếp.


Xong việc tôi ngủ luôn vì mệt và sáng tỉnh dậy vẫn thấy cô em vợ trần truồng nằm cạnh. Tôi đã xin lỗi và mong cô ấy bỏ qua. Cô ấy bảo là sẽ bỏ qua cho tôi nhưng vẫn phải quan hệ tới khi nào cô ấy lấy chồng thì sẽ chấm dứt nếu không sẽ nói với vợ tôi về chuyện tôi đã hiếp cô ấy. Tôi đã đồng ý với điều kiện của cô ấy.

Từ hôm đó ngày nào tôi cũng phải quan hệ tình dục với hai người là vợ và em vợ tôi (vì nhu cầu tình dục của hai chị em họ quá cao). Từ khi đó người tôi cứ gày đi và mệt mỏi, tư tưởng thì căng thẳng vì lúc quan hệ với em vợ chỉ sợ vợ bắt gặp. Tôi không biết giải quyết như thế nào cho ổn thoả mong quý báo tư vẫn giùm tôi

25 thoughts on “Bị em gái của vợ bắt ép làm “chuyện ấy”

  1. Ban gap phai chuyen rac roi to roi , cong viec cua ban co the di cong tac o xa hay khong , kiem co di cong tac xa 1 thoi gian di , toi nghi rang co em vo cua ban cung da yeu ban mat roi , chuyen co ay noi voi ban nhu the’ la danh’ lua ban ma thui

  2. ong cu goi 2 chi em no lai 1 lan di rui choi 1 lan luon the thi co gi dau ma kho gai quyet chi thi lo dit em thi lo lon the co phai xuong ko tui ma dc zay thi nhat rui tui choi 1 con chan bo me 2 con moi du do zoi tui choi ko boc lua moi la la

  3. Nhất ông; Hoa thơm đánh cả cụm. Bây giờ gai nó đâm vào, cố mà chịu nhé, cứ kéo dài tình trạng này chắc ông dễ mất hai quả cật lắm:
    Đa tửu hại thân, đa dâm hại thận mà!

  4. da thiet uoc gi tui duoc la u nhieu khi nhin em vo them chet duoc.”Me vo la con qui gia,chi vo la con khi gia,vo la con chim bo cau,em vo la con thien nga”.Thien nga ma ko de huong con doi bo di uong qua cho tui di

  5. khùng hết mức. Ông chơi người ta đến gầy rạc cả người. giờ thì khó rứt rồi. Ai mượn dê lắm cơ. Mình làm thì phải chịu. Mua sextoy về cho em vợ. Đảm bảo vẫn giữu được bí mật. Ma đỡ mệt với 2 bà dê cụ này. HEHEHE

  6. Không biết năm nay em gái bạn đã bao nhiêu tuổi ,có xinh đẹp hay không …vì thường thì những người có mặc cảm sinh lí mình xấu thì thường khó kiếm cho mình một chàng trai…bạn có thể tâm sự với cô ấy và giúp cho cô ấy tự tin hơn.Nếu như ngược lại thì bạn nên xem trước khi bạn cưới chị cô ấy thì mối wan hệ với cô em vợ có tốt không ..coi chừng cô ấy thick bạn nhưng lai giấu vì bạn là người yêu của chị mình …Nhưng đó chỉ là một trường hợp thôi ,Còn nếu như chỉ phát sinh sau khi bạn làm tình với cô ấy thì bạn nên nói cho cô ấy hiểu bạn là chồng của chị cô ấy , nếu sau câu nói này mà cô ấy có phản úng dữ dội thì mình nghĩ đây là cuộc tình tay ba…mệt lắm nha. Có tin gì nữa thì nói với mình ,mình sẽ tìm cách giúp cho ban…nhưng trước hết bạn hãy thử từ chối cô ấy và khẳng định mình là người yêu của chị cô ấy,nhưng tránh làm tình trang thêm căng thảng …hãy thử nói khi thấy thoải mái ở cà hai phía (cô ấy & bạn)…có gì thì báo nhé. ^_^ mong sóng gió mau wa…

  7. Bạn phải dứt khoát với cô em vợ bằng cách xa vợ 1 thời gian và khuyên em vợ lấy chồng , tạo điều kiện cho cô ta quen 1 người bạn trai để cô ta quên bạn đi .chứ để tình trạng này kéo dài . có ngày bạn sẽ hối hận. chúc vượt qua sóng gió

Đã đóng bình luận.