Từ hoa hậu trở thành “gái gọi”


Hình minh họa

Hình minh họa

H.L gọi công việc cô làm trên chiếc giường trong căn phòng bẩn thỉu sơn màu cam là “chuyện bình thường”. Mỗi tuần 6 ngày, cô phải tiếp khách từ giữa trưa tới nửa đêm.

Trong ngày đẹp trời, H.Lcó thể kiếm được hơn triệu   từ khách làng chơi, rất nhiều kẻ say xỉn và thích bạo lực. Mỗi lần tiếp khách kéo dài 30 phút, có khi chỉ cần 5 phút là xong, cô kiếm được 300K cho một lần. H.L chỉ muốn quên đi những “ngày đẹp trời” đó.
“Tôi không muốn ở cùng với một tên lạ mặt, y chỉ muốn hôn hít khắp cơ thể tôi. Nhiều kẻ như cứ muốn ăn tươi nuốt sống tôi và để lại những vết hằn màu đỏ. Thật kinh khủng”, H.L nhún vai. “Xấu xa, ghê tởm quá”.

Ba năm trước, H.L từng chiến thắng trong hai cuộc thi sắc đẹp ở quê nhà và giành ngôi á hậu trong hai cuộc thi khác, bao gồm cả giải người có đôi chân đẹp nhất. Ôm ấp giấc mơ trở thành người mẫu, cô bỏ miền duyên hải nghèo đói để lên chốn phồn hoa thủ đô với hy vọng đổi đời.

Tuy nhiên, cuộc đời không phải là những gì cô nghĩ. Cô phải ganh đua cùng với những ngưòi khác đẻ tồn tại. Sau đó cô quyết định làm nhân viên cho một nhà hàng bia ôm. Cả ngày cô phải chịu đựng mùi bia, mồ hôi và nước hoa. Tuy nhiên, không có việc còn khổ sở hơn rất nhiều.!

Mặc dù cô đã lên cân vì uống quá nhiều bia rượu, H.L vẫn rất đẹp và là người có nhiều khách nhất. Ngay cả một ngày bình thường, cô có thể kiếm được nhiều hơn bác sĩ hoặc giáo viên. Vào chủ nhật, cô học ngành ngân hàng tại đại học nhưng phải 5 năm nữa mới tốt nghiệp.

“Đây là cuộc sống của tôi “, cô nói – chỉ chiếc giường ọp ẹp, chiếc bóng đèn và bức tường nứt. “Tôi ở đây đã ba năm rồi. Anh có thể tưởng tượng những ngày đầu với tôi khủng khiếp thế nào. Trước đó, tôi mới chỉ có một người bạn trai”.

Tình cờ, năm ngoái người bạn trai cũ tới quán này và thấy cô. “Tôi xấu hổ quá. Tôi chạy ra ngoài và khóc nức lên. Tôi hy vọng không bao giờ phải thấy anh ta nữa”, cô kể.

Nhiều người đàn ông khác ở quê cô cũng nhận ra cô. “Tôi không quan tâm nếu mọi người ở đó đều biết nhưng nhất định không phải là mẹ và gia đình tôi. Tôi nói với bà rằng tôi đã có chồng và anh ấy cho tôi tiền”, cô nói. “Đó chỉ là lời nói dối thôi”.

Đấy cuộc sống chốn thành thị là như thế đó!

2 thoughts on “Từ hoa hậu trở thành “gái gọi”

Đã đóng bình luận.