Nỗi buồn sâu kín!


Lúc mình 11 tuổi mình bị người anh hàng xóm dụ đi bắt cá với anh ta. Lúc đó mình nhỏ lắm đâu biết gì đâu nhưng anh Thì lớn hơn mình 6 tuổi nên biết mọi chuyện. Thế là anh ta dẫn mình ra vườn nhưng anh dẫn mình đi rất xa để mình ko biết đường về. Thế là anh nói phải làm theo lời anh ta nếu ko thì sẽ bỏ lại cho đi lạc. Và anh ta dua tay xoa vào bộ phận dưới của mình nhưng lúc đó mình sợ lắm cũng ko biết gì hết. thế là anh ta nói là sẽ chơi trò chơi với mình và anh đã đưa dương vật của anh ta vào âm đạo của mình.

Nhưng mình ko biết là có vô được ko vì mình lúc đó chỉ sợ và khóc ko à và lúc đó mình nhớ là minh cũng ko bị đau nữa. Khi giở trò xong anh nói nếu về nói lại với ai là anh ta sẽ giết cả nhà mình, mình sợ và ko dám nói với ai hết và thế là anh ta bắt mình theo anh ta khoãng 10 lần như vậy và hù mình đủ thứ mình sợ lắm. Nhưng cũng mai là ba mẹ mình đã chuyển nhà đi nơi khác nếu ko bây giờ mình ko biết ra sao nưa. Nhưng nỗi ám ảnh đó mình ko thể quên được và nó đã làm cho mình ko dám yêu một ai hết.
Tới bây giờ mình đã 27 tuổi rồi nhưng mình ko dám nghĩ đến tình yêu với một ai hết vì sợ mình sẽ không xứng đáng với người mình yêu.Mình đã chạy trốn tất cả những người đeo đuổi mình và người mình có tình cảm. Nhưng cách đây khoảng 1 tháng mình đã đáp lại tình yêu của một người. Nhưng anh ấy hỏi mình là mình còn trong trắng ko, mình không dám nói sự thật vì mình sợ anh sẽ ko yêu mình và cũng ko biết phải giải thích với anh thế nào nên mình nói là chưa từng ngủ với ai hết. Nhưng thật sự sau chuyện bị hại đó tới bây giờ mình có dám yêu ai đâu mình trả lời vậy cũng phải mà. Đời sao bất công với mình qua. Anh ấy đòi ngủ với mình trước khi cưới mình ko dám cho, nhưng nếu sau khi cưới mà anh ấy phát hiện ra thì mình cũng ko biết phải làm sao nưa thật sự bây giờ mình rất oan man. Mình rất yêu bạn trai của mình, nếu như mình ngủ với anh ấy trước khi cưới,anh ấy biết sự thật thi bỏ mình thì mình ko biết có đứng dậy nỗi kko nưa. Các bạn nghĩ dùm mình xem mình phải làm sao bây giờ. Hiện giờ mình đang yêu đáng lẽ mình thật vui và hạnh phúc nhung thật sự mình rất buồn. nỗi buồn chỉ biết chôn sâu mà thôi.

4 thoughts on “Nỗi buồn sâu kín!

  1. Chúc bạn luôn dễ thương và xinh đẹp !
    Bạn ah, quá khứ hãy cố gắng dẹp sang một bên, c/s hiện tại mới nhiều điều để nói, bạn cứ sống thành thật với chính mình là được, nếu có bạn trai yêu bạn sẽ hiểu cho bạn còn nếu không hiểu bạn hãy xem họ chỉ là bạn đơn thuần, chúc bạn hạnh phúc !!!
    Mến !!

  2. mjnh cung ko bjet noi sao nua~ nhung bay jo ban co tron chay voi tjnh cam cua mjnh hay lo so gap chung nhung nguoi con traj nhu hang som cua ban dj cho nua~ no cung ko gjup ban dc ji het ak . hay cho mjnh 1 co hoi hay thu de 1 nguoi nao do tjm hjeu ban co khj co hoi do ban se tjm dc mot nguoi de ban dua dam thj sao
    con nhung chuyen da qua thj ban nen de no vao qua khu dj chu bay jo ban nho laj cung dau dc ji dau ne` . hay cung ran len ban nhe
    chuc ban may man trong cuoc doi
    pjpj

  3. Bạn đã dám viết ra đây nỗi buồn của mình,nó đã với được một nửa rồi.
    Còn với người yêu,cứ nói thật,nếu là người thực sự yêu bạn, họ sẽ thông cảm và giúp bạn quên đi nỗi đau quá khứ.Còn không,biết ngay anh ta yêu bạn thật hay đùa thôi.
    Chúc bạn hạnh phúc trong đường đời!

  4. Em năm nay đã 19 tuổi ,cách đây 4 năm em đã yêu với một người lớn hơn em rất nhiều…Mặc dù biết anh ấy đã có gia đình nhưng em vẫn yêu và đã quan hệ với anh ta…Em cảm thấy rất thoả mãn và hạnh phúc…
    Một ngày kia vợ anh ấy biết được và đến nói chuyện với ba mẹ em…
    Em rất buồn khi không được gần gủi với anh nữa…
    Một hôm em đang nhớ đến anh ấy, thì nhỏ bạn thân đến rủ em đi bar cho vui… em nhận lời…
    Đến bar em với nó làm đâu chai rưọu…và 2 đứa ôm nhau nhảy…Lúc này em thấy có một cảm giác thật tuyệt…Nó thầm thì với em “Đi tìm chỗ nghỉ chứ nhức đầu quá !” em theo nó về khách sạn…
    Về với nó em cũng suy nghỉ nhiều lắm…vừa muốn đươc nó mơn trớn…nhưng cũng vừa ngại…vì 2 đứa là gái mà…
    Nó nói”Nga nằm nghỉ mình vào tắm tí”Nó tắm ra không mặc lại quần áo…nó nói”để quên khăn tắm bên ngoài” và đến em vào tắm…sau khi tắm xong em mở cữa thì nó vẫn chưa mặc đồ…em cảm thấy run và hồi hộp…em gọi nó”Hương ơi! đưa mình cái khăn..”Nó mở đôi mắt to ra nhìn em…Nó đẹp quá…Nó nói “mình nhảy như ở bar nhé!”…và nó tiến lại gần em…2 đứa trần truồng…ôm nhau nhảy….không ai nói gì…và bổng nhiên 2 đôi môi kề nhau…em đưa lưỡi em vào trong miệng Hương…em sướng không thể tả được…và 2 đúa cùng dìu nhau đến giường….Hương say sưa liếm thân xác của em…và em cũng vậy với Hương…2 đứa ôm nhau cùng nhau rên rỉ…và đến lúc lưỡi của 2 đứa đưa vào bướm của nhau theo hình 69….thì bao nhiêu khí của 2 đúa tuôn trào…từng đợt khí tuôn ra là từng lần cực sướng…em muốt khí của Hương hết…Hương cũng vậy…càng uống càng thơm….càng ngon và càng sướng……Đêm đó 2h sáng em mới về nhà..sáng ra em không thể làm gì được hết…
    Bây giờ 2 đúa đã nghỉ học và dự định sang năm sẽ học lại ở 1 trường Đại học nào đó ở Sài Gòn….Chúng em vẩn thường xuyên làm tình với nhau như thế…Bóng dáng anh người yêu cũ của em cũng đã mờ xa vào dĩ vãng…
    girlyeugirl_18.

Đã đóng bình luận.