Tôi cảm thấy có lỗi với bạn gái tôi (!?)


Tôi quen cô ấy qua một lần đi chơi với anh bạn, em gái anh ấy giới thiệu bạn gái cho anh trai tôi chỉ đi uống cafe cùng chứ ko để ý gì đến cô bạn kia cả.em gái của anh ấy lại yêu bạn thân của tôi nên tôi dường như là người “thừa”, tôi vẫn rất vô tư và cũng ko để ý gì đến mọi việc xung quanh cả.

Thế rồi khoảng 1 tuần sau tôi thấy cô ấy nhắn tin cho tôi, thật sự lúc đó tôi cũng ko nhớ nổi khuôn mặt cô ấy thế nào nữa.Đến khoảng gần 1 tuần nữa thì vừa lúc sinh nhật cô ấy, tôi đang đi làm thì cô ấy gọi và mời tôi đi SN.Nhưng lúc đó cô ấy học trung cấp cách nhà khoảng gần 40Km tôi cũng ko định đi,nhưng đúng ngày đó lại là đám cưới của 2 người bạn thân của tôi cũng gần chỗ cô ấy học nên luôn tiện tôi ghé qua thì thấy mọi người đã đông đủ,tôi tặng một boc hoa và chúc mừng rồi đến chỗ cưới bạn chơi.

Khoảng 11h đêm thì cô ấy nhắn tin bảo là “Người em mong nhất thì lại bỏ đi sớm nhất”,tôi cũng nghĩ cô ấy nói vui thế thôi nên tôi cũng nói lại có đi chơi cùng ko,cô ấy đồng ý và tôi đón cô ấy đến đám cưới bạn cùng chơi đến gần 1h sáng mới về.

Tôi buồn lắm!

Tôi buồn lắm!

Sáng hôm sau cô ấy nhắn tin nói tôi lúc nào về nhà thì cho về cùng với, vậy là chúng tôi lại về chung đường,dọc đường cô ấy tặng tôi một chiếc socola hình trái tim và dặn là đừng cho ai,tôi bỏ túi và mang về cho cô em gái còn bé ăn hết.khoảng 3 ngày sau cô ấy nói muốn làm bạn gái của tôi vì lúc đó anh bạn tôi tán riết quá mà cô ấy bảo ko thích anh ấy.

Tôi lúc đó vẫn chưa yêu ai nhưng cũng ko đồng ý ngay mà nói là để suy nghĩ đã,cô ấy cũng bảo sẽ chờ câu trả lời của tôi.sau đó 3 ngày tôi cũng đồng ý và chúng tôi thường xuyên đi chơi với nhau,được khoảng gần 1 tháng thi chúng tôi ngủ với nhau và quan hệ với nhau.cô ấy nói là lần đầu tên quan hệ với người khác, tôi thì cũng chưa bao jờ nhưng cũng có hiwur biết nhiều nên nói cái đó với tôi ko quan trọng nên nói ko bận tâm.sau một thời gian ở chung(vì tôi chuyển công tác và làm gần chỗ cô ấy học) tôi cảm thấy ko hợp tính nên nói chia tay, tôi thấy cô ấy rất đau khổ và cầu xin tôi quay lại, tôi dứt khoát và nói rõ ràng là ko thể.sau đó cô ấy bảo là có bầu với tôi,tôi nửa tin nửa ngờ vì lúc nào tôi cũng dùng bao khi quan hệ.tôi bảo đi mua que thử thì cô ấy bảo để vài bữa nữa đi siêu âm, tôi cũng đồng ý nhưng dc 2 ngày cô ấy bảo siêu âm rồi và đã có,cô ấy nói vài hôm nữa sẽ phá (chúng tôi chưa thể lập GĐ vì nhiều lý do.được mấy ngày cô ấy lại bảo là phá rồi và tôi vì trách nhệm nên đã quay lại và lại ngủ chung nhưng ko quan hệ nữa,sau đó dc 2 ngày tôi thấy cô ấy đến ngày có kỳ tôi hỏi thì cô ấy bảo mới phá nên khí nó hay ra. tôi cũng ko hỏi thêm và từ đó chúng tôi lại sống chung tôi ko thể dứt ra dc, cuộc sống của tôi đã trở nên đảo lộn và ko còn vui vẻ như trước.

Càng ngày tôi càng cảm thấy khó chịu và hay cáu gắt nhưng ko dám nói chia tay với cô ấy vì một phần trách nhiệm một phần do dự ko dứt khoát.

Tôi ko muốn tiếp tục như vậy nữa. các bạn có cách giúp tôi với để tôi thoát khỏi hoàn cảnh đầy rắc rối thế này ko.

3 thoughts on “Tôi cảm thấy có lỗi với bạn gái tôi (!?)

  1. Hiiiii…Ban co so dao hoa day,nhung cung phai nen suy nghi lai ban nhe’.Viec gi thi cung chi den diem dung cua no,minh dung co di sau qua thi se bi mac lua day.Nhung neu bo di ko co 1 loi gi thi` cung ko phai la chi nam nhi cua chung ta nua.Hay tim cach noi nho nhe voi co ay,noi chung khi da cam thay ko hop nhau thi no se co rat nhieu ly do de ma noi chuyen voi nhau.Nhung ly do ay no cung rat te nhi,ban se tu tim hieu nhung ly do de cung nhau giai quyet ban nhe’.Ban ko duoc noi ra nhung loi tho tuc,hay su daung cach vu phu.Hay de cho co ay va minh cung binh dang voi nhau,moi chuyen se de dang hon.Chuc ban mau som tim cach thoat than.Tam biet.

Đã đóng bình luận.