Tôi đã từng lung lay trước lời gạ tình trên mạng1


Chuyện lên mạng gạ tình thường là con trai chủ động gợi chuyện, nhưng thực tế lại có cả những cô bé vì ham vui, ham chơi game mà bật “đèn xanh” trước, bán thân lấy tiền. Cũng có người con gái trong phút giây yếu lòng, chán người yêu mà đã từng nghĩ đến chuyện nhận một lời gạ tình như thế…
Hồ Hải Huyền (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN): Lẳng lơ là bị gạ sex ngay

Tôi chưa gặp trường hợp gạ tình trên mạng bao giờ, nhưng tán tỉnh linh tinh rồi rủ đi café thì có rồi. Thực ra tôi cũng không có thời gian chat với những loại người như thế nhưng nói chung, lẳng lơ với họ là họ gạ sex ngay. Chuyện này trên mạng gặp nhiều lắm, nhiều người cả tin là “xong” đời luôn, ban đầu cũng chỉ từ những lời mời uống nước rất bình thường thôi.
Trần Đình Hải (SN 1991, Vũng Tàu): Có người chủ động thì ai “nỡ” bỏ qua
Tôi thấy con gái bây giờ rất hư hỏng và cần tiền. Thậm chí, chính con gái là người chủ động gạ tình, bán thân để lấy tiền chơi game cơ. Cả những đứa con gái nhà đại gia không cần tiền cũng vẫn cần tình.
Không tự nhiên con trai lại đi gạ tình con gái trên mạng, nếu ai cũng phản đối và từ chối thì làm gì có chuyện đó. Đằng này nhiều người còn chủ động để “được” gạ tình cơ, họ bật đèn xanh thế, ai “nỡ” bỏ qua cơ hội. Con gái bây giờ thế đấy, có khi bọn em lấy vợ thì 95% không còn trinh.

Đinh Thuỳ Linh (phường Trúc Bạch, Ba Đình, HN): Đã có lúc lung lay
Tôi đã từng bị gạ tình trên mạng. Đó là một người đàn ông thành đạt, đã có vợ con và nói rất yêu vợ, nhưng vẫn luôn muốn tán tỉnh và gạ tình các cô gái trẻ. Sở thích của anh ta là như thế.
Ban đầu tôi cũng không thích, nhưng chắc vì họ đã có vợ rồi nên rất hiểu tâm lý phụ nữ, nói chuyện rất tinh tế, dí dỏm và hài hước. Họ kiên trì và khéo léo đưa mình vào cái bẫy chứ không nói thẳng ra một cách trần trụi.

Dần dần, cũng có lúc tôi có những ý nghĩ điên rồ, nhất là những lúc chán người yêu, nhưng đó chỉ là những suy nghĩ thoáng qua của mình thôi. Tôi hiểu rằng làm như thế là tự mình phá hoại đi hạnh phúc của chính mình.

Nguyễn Thu Hương (Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN): Tôi bị gạ tình ngoài đời
Công việc làm thêm của tôi là PG (Promotion Girl – người mẫu đứng quảng cáo) nên đã từng gặp những tình huống mà chính quản lý của mình gạ tình các PG. Họ đề nghị một cách trơ trẽn và thẳng thừng là có ngủ cùng họ không. Cũng dễ hiểu thôi vì có nhiều người làm PG kiêm luôn cả gái gọi. Còn mấy đứa con gái nhà lành như mình, gặp những người như thế thì…

Trình (trinh842604@….): Chuyện bình thường thôi!
Với thời đại ngày nay thì chuyện đó cũng bình thường thôi mà. Có cung ắt có cầu, hơn nữa nữ cũng cần được giải toả và chia sẻ bằng nhiều cách, cách nào nhanh nhất thì họ làm thôi. Miễn sao mình không làm chuyện đó là được, còn thì kệ người ta.

(Theo thedong)