Mình mong đợi ngoại tình!


Từ chỗ chán chồng, tôi đã say nắng một người đàn ông trên mạng

Khi nói chuyện với anh tôi có một cảm giác gì đó lạ lắm, cái cảm giác mà từ khi chia tay mối tình đầu tôi không có được và cũng chưa bao giờ có với chồng.

Tôi năm nay 25 tuổi, đã có chồng nhưng chưa có con. Tôi lấy chồng không phải vì tình yêu mà là ơn nghĩa. Ngày đó gia đình tôi xảy ra chuyện và anh đã giúp gia đình tôi rất nhiều về kinh tế. Tính đến ngày hôm nay thì anh đã yêu tôi được 5 năm rồi, 5 năm đó anh ấy đã chứng minh cho tôi thấy là anh yêu tôi thật lòng biết bao. Nhưng tôi không hiểu tại sao trái tim tôi lại chưa bao giờ thổn thức vì anh ấy cả.

Ngày đó tim tôi vẫn còn đang đau nhói vì mối tình đầu tan vỡ nên chỉ coi anh như một người anh trai. Anh ấy cũng biết điều đó nên càng yêu thương tôi nhiều hơn như để bù đắp lại nỗi đau mà tôi đang gánh chịu. Qua nhiều việc anh làm tôi thấy anh là người tốt nên cuối cùng tôi chấp nhận lấy và theo anh ra nước ngoài sinh sống với hi vọng là khi sống gần nhau biết đâu tôi sẽ nảy sinh tình yêu.

Nhưng tôi đã sai lầm, càng sống chung tôi càng cảm thấy lòng mình nguội lạnh vì chính tính cách của anh ấy. Ngoài tình yêu của anh đối tôi ra thì tôi thấy anh là một người kì cục lắm, kì cục đến nỗi tôi không biết phải nói sao cho mọi người hiểu. Ảnh nóng tính vô cùng, bất cứ chuyện gì dù rất nhỏ nhặt nhưng cũng đủ để cho anh nổi khùng lên. Anh không có bạn thân bởi vì không ai chơi được với anh. Anh ấy luôn luôn nghi ngờ và nói xấu bạn bè mặc dù tôi thấy bạn anh ấy rất tốt. Anh nói xấu cả cha mẹ và anh chị em của mình nữa, bất cứ lúc nào đi làm về mà tôi chợt nhắc tên ai đó là anh có thể ngồi cả mấy tiếng đồng hồ để nói về người ta bằng những lời lẽ cay độc không thể tưởng tượng nổi. Ngay chính người vợ cũ của anh đang rất vất vả nuôi 3 con cho anh mà mỗi lần nhắc tới anh ấy toàn gọi là con quỷ đội lốt người.

Đã bao lần tôi khóc đến uất nghẹn vì tính khí ngang ngược ấy, tôi đã khuyên anh rất nhiều nhưng rồi vẫn chứng nào tật ấy. Rồi trong những giây phút đau khổ đó tôi lên mạng để tâm sự với những người dưng để giảm stress vì sợ mình sẽ phát điên lên mất. Và ở đó tôi gặp một người, một người mà ngay lần nói chuyện đầu tiên tôi đã có cảm giác anh rất gần gũi và thân thiện với tôi. Hàng ngày chúng tôi hẹn nhau chat và dần dần tôi yêu anh ấy lúc nào không hay.

Anh ấy hơn tôi 20 tuổi, hiện tại đang nuôi 2 con nhỏ vì vợ anh ấy bỏ nhà đi theo người khác từ khi đứa bé mới 6 thang tuổi. Khi nói chuyện với anh tôi có một cảm giác gì đó lạ lắm, cái cảm giác mà từ khi chia tay mối tình đầu tôi không có được. Tôi khâm phục anh vô cùng. Tôi thấy anh ấy và tôi hợp nhau vô cùng, cùng yêu nhạc Trịnh, cùng yêu bố mẹ và trẻ con, v.v…
Anh ấy biết hoàn cảnh của tôi và thương tôi lắm, 10 năm nay anh ấy sống cảnh gà trống nuôi con nên rất muốn có một người vợ hiểu hoàn cảnh của anh và anh đã tìm thấy điều đó ở tôi. Hiện tại tôi và anh ấy sống ở hai nước khác nhau nên không biết làm cách nào để gặp nhau cả. Nhiều lúc đêm ngủ tôi khóc thầm vì nhớ anh và tôi biết anh cũng đang nhớ tôi nhiều lắm. Anh hẹn tôi hè năm sau cùng về Việt Nam để gặp mặt nhau và sẽ tìm cách để được sống bên nhau nhưng tôi chưa biết làm thế nào cho phải đạo. Tuy chồng tôi như thế nhưng tôi không dám bỏ anh ấy vì ơn nghĩa nhưng nếu cứ sống thế này tôi sẽ chết dần mòn mà thôi. Tôi phải làm gì đây khi mà mọi chuyện xảy ra cứ như là trong tưởng tượng, yêu một người trên mạng, điều đó có nên không? Và tôi làm như thế là có tội với chồng tôi lắm phải không? Hiện tại tôi rất xấu hổ mỗi khi nói chuyện với chồng tôi. Hãy giúp tôi một lời khuyên để tôi có thể sống tốt hơn!

13 thoughts on “Mình mong đợi ngoại tình!

  1. co mot luc nao do ban cam thay minh mong muon qua nhieu khong. o trong cuoc song chang co gi la hoan hao ma luon chi cho ta mot cai thoi. vay khi da quyet dinh thi nen suy nghi cho ky. ban dang co mot doi song kinh te voi mot nguoi thuong yeu ban do. minh xin loi thu hoi. neu nguoi do kg giup ban thi hom nay cuoc doi cua ban ve dau? se kha hon, hay dang o mot noi ma ban kg the tro ve duoc voi gia dinh,” noi ma bao co gai Viet chi biet an va phuc vu xac thit cho bat cu ke khac” hay suy nghi ky va doi luc biet chap nhan voi nhung gi minh co, de kg phai nuoi tiec nhe ban!

  2. buon wa, minh xin lam ba tam ty xiu. neu da suy nghi truoc khi quyet dinh thi phai chap nhan hoan canh. khi khong con vuong van gi nua thi hay tinh tiep. chuc ban hanh phuc ,vui ve , thanh cong trong cuoc song.

  3. Minh nghi neu nguoi do khong phai viet kieu thi ban co suy nghi nhieu va noi ve chong minh nhu vay ko. o day chung ta can phan tich nhieu diem mau chot ban a.
    …….
    Minh cung da roi vao truong hop nay roi, khi nguoi ta muon mot cai gi do thi tat ca nhung gi ma nguoi khac dem lai ho deu xem do la kho chiu, dau kho, nong tinh,… noi chung la dem den cho ho mot dieu gi dokhung khiep, nhung su that thi hoan toan khac..

    Minh mong ban hay suy nghi that ky truoc khi dua ra nhung loi nhan xet ve nguoi ban doi cua minh nhu vay, lieu co bao gio ban nghi rang gia su nhu chong ban roi vao truong hop nhu ban va di noi xau ban nhu vay thi ban se xu su va co cam giac the nao..

    Hay suy nghi that ky .

    chuc ban luon hanh phuc.

  4. Chào ban,
    Đọc tâm sự của bạn mà tôi cảm nhận được sự không hòa hợp về tình cảm và quan hệ giữa hai vợ chồng bạn. Phần lớn là do suy nghĩ không thiện cảm của ban đối với chồng bạn mà thôi. Bạn thử thả lõng lòng mình một lần với chồng mình và cư xử như bạn yêu chồng thật sự.Bạn sẽ nhận được những gì ? Ví dụ : lúc trước quan hệ vợ chồng vì trả ơn nên bạn buôn suôi, bây giờ bạn hãy quan hệ và tâm sự với chồng mình những đòi hỏi của cơ thể mình, đừng ngại (anh ơi em chưa thõa mãn kiểu này hay anh làm thêm nữa ..) thử xem chồng bạn có đáp ứng không.. Còn về tình cảm bạn tìm mọi cách để đánh giá chồng mình xem anh ấy có tốt, chung thủy với mình không? trong khi mình lại không chung thủy với chồng về tư tưởng như thế. Tự soi rọi lại và đánh giá chân giá giá trị của mọi việc bạn sẽ tự có câu trả lời cho mình.
    Anh người yêu trên mạng thì bạn phải tìm cách xác minh lại xem có đúng như mình biết không. Phần lớn quen biết qua mạng và cách đến với bạn qua mạng cũng chứng minh được phần không đắn rồi. Vậy mà bạn lại gọi là tình yêu thật sự?????
    Bạn nên sống và cãi thiện những gì mình đang có còn tốt hơn đi tìm những gì quá ão mộng… có gì không phải mong bạn thông cảm vì lúc trước tôi cũng suy nghĩ như bạn và bây giờ tôi cũng đã tìm được hơn những gì tôi mong đợi về tình cảm và quan hệ vợ chồng khi suy nghĩ chính chắn lại. Chúc bạn hạnh phúc bên chồng và yêu nhiều và có độ sẽ kích thích quá rụng trứng và bạn sẽ có con là thiên thần gắn kết hai bạn với nhau đến suốt đời.

  5. chao Ban !
    Minh doc tam su cua ban…thay hien tai ban co nhieu kho so kho chiu trong cuoc song gia dinh…vi tinh tinh “khung khung” ma ban da mieu ta ve chong cua ban…minh thay ban that de thuong va cung toi nghiep…! tuy nhien Ban van con hanh phuc va may man hon rat nhieu nguoi phu nua khac ( theo minh nghi) vi ho chac chan con biet bao vat va va rat kho….Vi vay ban phai suy nghi that ky…roi hay quyet dinh…vi chua chac “Nguoi Yeu Tren Mang” ma ban ke da hon gi nguoi chong hien nay….!!?? vi ban chua song chung, chua gap trong thuc te….chua va cham va cung chua biet tinh tinh cua anh ta…??? co khi anh ay cung co cai tinh “khung khung” theo kieu khac thi sao..???!!! vi vay vay minh mong ban hay nghi lai…Vi cai gi mat di thi kho tim lai duoc lam….nhat la “mai am gd..”…

  6. Ôi giời tình yêu của loài người! Sống thế này thì sống sao nổi? Vợ chồng sao lại phức tạp thế nhẩy? Thế này chắc tớ chẳng lấy vợ đâu! Nói vui thế chứ, lấy vợ chứ không lại bị stress thì nguy. Hi hi, nhưng mà tui ko giống cái anh chồng chị đâu. Ô đấy đúng là ko hiểu cái giống gì? Có lẽ thiểu năng về EQ? về “funny”Q nữa thì phải? Em nói thế đúng nhờ các pác! Chúc các pác lúc nào cũng hạnh phúc vui vẻ bên vợ con nhé.

  7. Co nhung luc con nguoi ta ko tim duoc loi thoat nhung em khuyen chi mot dieu hay song voi tinh yeu chan that dung nen song vi tinh nghia. ngay truoc em ko biet chi vi tra on gi do ma chap nhan thi gio chi hay song vi tinh yeu cua minh, neu nhung nam qua chi tra on chua het thi hay xin nguoi bo qua. tha mot lan dau con hon la dau ca doi chi ah. duoc song voi nguoi minh yeu va yeu minh thi hanh phuc nao bang nua ha chi vi the hay lam theo nhung gi con tim minh keu goi va thoi gian roi se xoa nhoa di tat ca. chuc chi tim duoc huong di tot nhat cho ban than minh.

  8. Toi va chi hoan canh rat giong nhau, toi cung dang kho xu lam bay gio ko biet lam the nao cho phai. toi thay buon ghe lam vi yeu 1 nguoi ma ko the gan nhau ,dieu do rat dau kho thoi thi minh cu de thoi gian se tra loi chi nhe…

Đã đóng bình luận.