Cô ấy không biết cái thai là của tôi hay bồ cũ?!


Chính cô ấy cũng không dám chắc đứa bé đang mang trong bụng là giọt máu của tôi (Ảnh minh họa)

Nghe người yêu thông báo có thai, tôi buồn vui lẫn lộn vì không biết đứa bé là con của mình hay người yêu của cô ấy, và tôi biết, chính cô ấy cũng không xác định được.

Tôi và em yêu nhau được 1 năm nhưng vì sai lầm từ phía tôi mà em đã đòi chia tay dù tôi đã níu kéo rất nhiều. Xa nhau 1 tháng nhưng tôi nhận ra tôi không thể quên được em và em cũng vậy. Nhưng em lại là con người quá cố chấp, em vẫn lạnh lùng với tôi như một cách để trừng phạt tôi. Em không nói là quay lại với tôi nhưng chúng tôi vẫn làm chuyện ấy mỗi khi gặp nhau. Tôi cảm giác như điều duy nhất em không xa tôi vĩnh viễn là vì tôi và em quá hợp nhau trong chuyện đó. Nhưng yêu chỉ vì điều đó thì có đáng không? Tôi chỉ muốn em quay lại ngày xưa khi mới yêu nhau: tình yêu em dành cho tôi quá lớn, em hy sinh cho tôi rất nhiều nhưng hồi đó tôi đã không trân trọng em. Bởi tôi quá tự tin vào mình, và có rất nhiều cô gái đẹp hơn em sẵn sàng đến với tôi, dâng hiến cho tôi mà không đòi hỏi gì. Và tôi cũng đã không làm chủ được mình, cuối cùng để em phát hiện ra….

Nhưng khi em xa tôi tôi mới nhận ra không có người con gái nào có thể thay thế được em và lúc tôi quyết bù đắp tất cả lại cho em thì em đã trả thù tôi. Ngay sau đêm tôi và em ở bên nhau, em nhắn tin cho tôi là em đang ở với người yêu cũ. Đau đớn! Nhưng tôi vẫn nghĩ tôi là người sai trước, tôi không chấp em, và chúng tôi vẫn đến với nhau cuồng nhiệt và say mê. Mặc dù trong tôi không ít hoài nghi và chán chường. Rồi chúng tôi ít gặp nhau hơn, em tránh né tôi như một sự trừng phạt. Nhưng tôi vẫn yêu và nhớ em lắm!

Một tháng sau, em đưa tôi giấy khám thai, nói là em có thai với tôi. Trong tôi thấy vui buồn lẫn lộn. Nếu đúng là con của tôi tôi sẽ cưới em ngay lập tức vì tôi có đủ điều kiện nuôi được em và con. Nhưng tôi không chắc có đúng là con mình không??? Và nhìn vào mắt em tôi đoán em cũng không xác định được dù em vẫn nói con của tôi. Tôi phải làm thế nào đây??? Tôi nói với em nếu đúng là con tôi thì cưới. Em đã đồng ý cưới. Nhưng sau vài ngày em lại đổi ý đòi bỏ đứa bé. Em cũng không biết tôi hay người yêu cũ là bố của con em? Thêm nữa em lại bị bệnh, nếu bỏ đứa bé em sẽ rất khó có khả năng làm mẹ sau này. Nhưng tôi cũng sợ khi cưới em về đẻ con ra lại không phải giọt máu của tôi thì lúc đó tôi sẽ khó chấp nhận. Mong nhận được lời khuyên để tôi thoát khỏi sự bế tắc này! (T. P. – Hà Nội)

3 thoughts on “Cô ấy không biết cái thai là của tôi hay bồ cũ?!

  1. ban nen quyet djnh thhat ro. caj nay ljen quan toi hanh phuc sau nay cua ban.ban nen hoi laj co nguoi yeu do’ 1 cach chjnh xac neu la kon ban thj cuoi ngay kon `ko thj bb luon. hay suy nghj that kj nha.:))

Đã đóng bình luận.