“Sợi xích” được xem là truyện khiêu dâm đầu tiên của việt nam (?!)


Được viết bởi tác giả nữ Lê Kiều Như do Nhà xuất bản Hội nhà Văn phát hành. Nhưng ngay sau đó đã bị Hội Nhà Văn yêu cầu ngưng phá hành vì nội dung quá bậy bạ.

Cuốn tiểu thuyết được Lê Kiều Như viết gần một năm mới hoàn thành. Đây được xem như một quyển nhật ký để cô chia sẻ những cảm xúc hàng ngày của mình. Chính vì thế, ngôn ngữ và văn phong được sử dụng rất đời thường chứ không trau chuốt, bay bướm. Sợi xích nói về đời sống tình dục của một cặp vợ chồng trẻ. Họ vừa mới cưới nhau về thì người chồng chẳng may bị tai nạn và trở nên bất lực. Trong khi đó, người vợ vẫn còn là con gái nên luôn bị “chuyện đó” ám ảnh. Dù ở bên cạnh chồng nhưng cô luôn bị giày vò và giằng xé về tinh thần.

sau một ngày mệt nhoài với công việc. Để có cảm hứng, cô thường nghe những bản nhạc có tiết tấu và nội dung trầm buồn. Khi cảm xúc đong đầy cô mới viết ra để người đọc có thể cảm nhận được những gì chân thực nhất. Cuốn tiểu thuyết có một phần hình ảnh của cuộc đời cô diễn viên trẻ gốc miền Tây này. Đó là những gì cô từng chứng kiến từ năm mới lên 8 tuổi và nó đã hằn sâu trong tâm trí. Cô tâm sự, có một giai đoạn nó ám ảnh cô đến nỗi cô rất sợ phải lấy chồng. Cô chỉ cảm thấy đời mình thực sự bình yên khi gặp nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy.

Khi được hỏi, liệu có e ngại dư luận sẽ cho rằng nhân vật trong cuốn tiểu thuyết là mình không, Lê Kiều Như cười bẽn lẽn: “Tôi không như nhân vật nữ trong truyện đâu. Vì là tiểu thuyết nên chắc chắn đa số tình tiết đều là hư cấu, may chăng chỉ có một phần rất nhỏ hình ảnh của tôi trong đó”.

Cô cũng chia sẻ quan điểm về việc sống thử trước hôn nhân. Cô nghĩ chuyện đó rất bình thường trong xã hội hiện đại, vì đám cưới chỉ là hình thức, còn tình yêu của hai người dành cho nhau mới là điều quan trọng nhất. Cô và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đều đang rất bận rộn nên chưa làm đám cưới được, vì thế liên tục bị gia đình hai bên hối thúc. Cô nói, chắc chắn sẽ lên xe hoa trong một thời gian rất gần đây thôi.

Tiểu sử của Lê Kiều Như
+ Tên thật: Lê Kiều Như
+ Sinh ngay vào 12 giờ khuya đêm noel 24 – 12 tại Cần Thơ.
+ Biệt danh ở nhà: “Công Chúa Ech”
+ Rất thích ca hát, điện ảnh, viết văn thơ và vẽ tranh. Lúc nhỏ, đợi khi cha mẹ không có ở nhà, Như tranh thủ đóng cửa lại và ca hát, nhảy múa một mình đồng thời Như Cũng rất thích xem các film thuộc thể loại “liêu trai”.
+ Loài hoa Như thích nhất là hoa hồng vì hoa hồng tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc.
+ Bật mí nhé: Như rất thích nấu đồ ăn từ nhỏ, và bây giờ cũng vậy. Từ năm 6 tuổi là Như đã biết giúp mẹ nấu cơm và nấu đồ ăn rồi đó. Mà đặc biệt là Như vừa nấu ăn và vừa trông 2 đứa em nữa đó vì Như là chị cả trong gia đình mà.
+ Món ăn Như thích nhất: bún riêu cua, ốc xào xả ớt, canh chua cá lóc và cá kho tộ. Không chỉ thích ăn mà Như còn nấu các món này rất ngon nữa.
+ Thần tượng của Như là diễn viên Phan Nghinh Tử trong vai nữ hoàng đế Võ Tắc Thiên và Thái Bình Công chúa.
+ Như rất yêu thích những con vật nuôi, thú nhồi bông, búp bê. Yêu nhất là “Mèo ốc len”.

+ Chút ít tiểu sử của Lê Kiều Như :
Lê Kiều Như sinh năm 1983, từng đoạt giải trong cuộc thi tiếng hát Truyền hình Cần Thơ. Lê Kiều Như hát phục vụ quê nhà không bao lâu thì lên TP.HCM lập nghiệp trong VietNam Airline. Tại đây, Lê Kiều Như có dịp tiếp xúc với nhiều người, nhiều giới và được mời làm hình ảnh độc quyền cho thương hiệu Panasonic. Sau đó, thương hiệu này đã tài trợ cho Như một album mang tên Giấc mộng chủ yếu phát hành bên Nhật. Còn việc tại sao Lê Kiều Như được VTV chọn đưa vào cuộc thi VTV Bài Hát Tôi Yêu thì vẫn là điều rất bí mật. Hỏi đến cô chỉ cười rất ý nhị, bẽn lẽn và… hết!

Vừa đoạt giải xong, Lê Kiều Như nhận được rất nhiều lời mời cộng tác từ các nhạc sĩ. Rồi bỗng nhiên có nhạc sĩ cho rằng giọng hát của Lê Kiều Như có cá tính, có chút gì đó… liêu trai. Với nhận xét này, cô gái Lê Kiều Như – với dáng dấp như một người mẫu – thật sự làm nên nhiều bất ngờ. Còn bạn, bạn có đủ sức để khai thác những bí ẩn khác của Lê Kiều Như không?

Album hình sexy khiêu gơịi của cô

















Và đây là bản gọi là dâm thư. Anh em down về xem nhé!
http://www.ziddu.com/download/9116042/soixichfull.pdf.html

Một suy nghĩ 3 thoughts on ““Sợi xích” được xem là truyện khiêu dâm đầu tiên của việt nam (?!)

Bình luận đã được đóng.