Vợ ngoại tình, chồng nhu nhược!


Những trận khẩu chiến xảy ra thường xuyên hơn

Tôi có một tuổi thơ bất hạnh, do mẹ ngoại tình và bố thì nhu nhược. Tôi nhớ khi phát hiện mẹ ngang nhiên đi với một ông cán bộ xã còn bố thì không phản ứng gì, tôi đã phản ứng bằng cách bỏ đi bụi một thời gian dài. Bây giờ nhiều lúc tôi cũng tự thấy mình còn nhiều dấu vết của thời nổi loạn ấy.

Tôi đã làm biết bao việc để kiếm sống từ rất sớm. Nhảy tàu bán nước chè xanh, làm phụ xe, bán hàng mướn cho các cửa hàng. Vân vân và vân vân. Nhờ có gien học của bố mà tôi cũng lây lất tốt nghiệp, đỗ đại học và cuối cùng cũng có việc làm rồi cưới vợ như mọi thanh niên bình thường khác. Thật là hú vía, hồi ấy chưa có ma túy hoành hành, nếu như bây giờ chắc gì tôi đã không sa vào nghiện ngập và rồi không biết cuộc đời mình đã ra sao.

Từ khi cưới vợ, ngay từ đầu tôi đã thiết kế một tương lai sáng rạng cho vợ mình. Khi con trai mới 3 tuổi, tôi đã đánh tiếng nhờ ông bà bên vợ giúp đỡ để cho vợ tôi đi lấy bằng đại học chính quy. Có bằng luật rồi thì cơ hội việc làm của cô ấy sẽ tốt lên. Tôi làm thêm nhiều nơi để nuôi vợ đang học ở thành phố và nuôi con, còn nuôi luôn ôsin vì đứa bé hành ông bà ngoại quá. Thời gian qua mau, một hôm cháu nhìn thấy mấy sợi tóc bạc bên thái dương mình, thì ra tôi đã đánh đổi quá lớn cho tham vọng này. Nhưng đổi lại vợ tôi cũng nâng cấp cô ấy lên, hiện đang học để lấy bằng thạc sĩ, nếu không mở Cty luật thì sẽ nhận được chân giảng dạy ở trường.

Gần đây, khi cả nhà đã ra HN làm việc thì tôi thấy cô ấy có những biểu hiện khác thường. Cũng do chúng tôi xa nhau khá lâu nên quan hệ vợ chồng nguội lạnh chăng? Hay cô ấy đang thấy mình sắp trên thế cháu rồi lên mặt? Công việc của tôi hay xê dịch, tôi đang làm việc cho một tổ chức phi chính phủ, thu nhập không cao nhưng niềm vui tinh thần lớn, điều mà cô ấy không chia sẻ.

Những trận khẩu chiến thường hơn, cô ấy luôn đòi mua nhà và bảo sẽ học lái xe để mua ô tô. Nhưng một điều tôi không ngờ nhất lại được hé lộ từ những người bà con và bạn bè cô ấy: cô có bồ, một thầy giáo và hai người thường xuyên đánh đôi với nhau. Tôi không lý giải nổi vì sao như vậy.

Bị tổn thương và sự hoài nghi gặm nhấm, cháu đã nghĩ đến chuyện ly dị. Xin mọi người cho mình một lời khuyên nhé!

9 thoughts on “Vợ ngoại tình, chồng nhu nhược!

  1. -bạn không thuộc về cô ấy vì bạn không có khả năng.có lẽ bạn là người “Đần” ông.rất hiền lành,thật thà và có tính nhân đạo cao.khi cãi nhau cô ấy hay tỏ thái độ bất cần thì phải.Bạn thua vợ rồi.khéo léo bạn không có,quyết đoán bạn không có,tình dục thì rời rạc và lạc nhịp trầm trọng.
    -kiểm tra thông tin về viẹc cô ấy ngoại tình
    -đặt lên bàn tờ đơn ly hôn và kết thúc vấn đề.
    -con cái vẫn mang họ của bạn cơ mà.
    *là 1 người đàn ông yêu vợ thì phải biết bựa (khốn nạn) với vợ.quá tử tế với vợ thì vợ sẽ không tử tế với mình đâu.

  2. ai cung mong co mot cuoc song that hanh phuc that am em,nhung ai dang co cuoc song hp thi hay giu gin nhe dung de danh mat roi hoi tiec thi da qua muon.truc vy chuc cac ban se co dc hp nhe.

  3. anh thu ve khuyen vo*. xem neu co ay co” quyet djnh tu` bo? ong tha`y giao” d0a” thy` anh kh0j can ly dy. nua~ va` anh hay~ ve` cham soc ch0 Vo mj`nh nhj`u h0n de vun dap tjnh` yeu

Đã đóng bình luận.