XXX với thầy giáo trong khi đã có người yêu!


Tôi năm nay 21 tuổi, đang theo học năm cuối chuyên ngành kế toán của một trường Kinh tế. Sinh ra và lớn lên tại một vùng ngoại ô thành phố, cuộc sống của tôi không lam lũ vất vả mà ngược lại, tôi sống sung sướng, đề huề và được bố mẹ chiều chuộng nên tôi chẳng khác một tiểu thư. Mọi người khen ngợi tôi là một bông hoa, mang đậm vẻ hương đồng gió nội khi tôi 18 tuổi, tôi cũng thấy tự hào về điều đó.

Cũng bởi nét đẹp đó mà tôi đã được nhiều người anh chàng “thầm nhung nhớ”. Tôi chọn lựa và cuối cùng, Nam chính là người đánh gục trái tim tôi từ lần đầu, Nam cũng đang là sinh viên, anh hơn tôi 1 tuổi, Nam là một chàng trai ga lăng đẹp trai, với nước da ngăm đen và thân hình tuyệt đẹp của một chàng sinh viên của trường Thể dục thể thao.

Tôi đã bị anh cuốn hút ngay từ lần đầu tiên, đó là trong bữa tiệc sinh nhật của đứa bạn chơi cùng tôi cả anh, anh dịu dàng và rất biết cách quan tâm, mọi người trong đám bạn cũng nhận ra anh để ý đến tôi. Tôi biết điều đó, nhưng vẫn tìm cách lẩn tránh, sau bữa tiệc đó, anh hay mời tôi đi uống nước và tâm sự.

Chúng tôi thân nhau từ đó, suốt quãng thời gian tìm hiểu nhau, anh đã hoàn toàn chinh phục trái tim nhỏ bé của tôi, những hành động của anh luôn làm tôi bất ngờ. Tôi đưa anh về ra mắt gia đình khi chúng tôi yêu nhau được 1 năm, gia đình tôi hài lòng và cũng đồng ý rằng hai đứa học xong, ổn định là sẽ kết hôn.

Tôi cảm giác mọi chuyện như vậy là cuộc sống của mình thật bình yên bên Nam, vì tôi còn trẻ và anh cũng thế nên những điều đi quá giới hạn chưa xảy ra với chúng tôi, hai người đều hứa với nhau rằng sẽ để dành điều đó sau này, chúng tôi chỉ dừng lại ở những cái ôm hôn và vuốt ve nhau mà thôi. Dù có đôi lần anh xin tôi cho làm chuyện xa hơn nhưng tôi đã giữ gìn được bản thân mình, Nam thấy điều đó và rất tôn trọng tôi.

Nhưng chuyện sẽ khác nếu tôi không gặp thầy, một người đàn ông có vợ con đàng hoàng. Thầy là giáo viên dạy môn Tài chính của lớp tôi, một người đàn ông đã ngoài tứ tuần nhưng nhìn vẫn trẻ trung và phong độ mà đám con trai nhìn thấy muốn ghen tỵ. Thầy hiểu biết, vui vẻ và rất điềm đạm, bộ môn học không hề khô khan như mọi người nói, nó sôi nổi và vui vẻ bởi những câu chuyện cười của thầy.

Là lớp phó phụ trách học tập của lớp nên tôi thường xuyên gặp thầy để trao đổi cùng thầy về kết quả học tập của lớp. Nhiều lần chỉ có hai người, tôi nhận rõ đôi mắt của thầy nhìn mình rất âu yếm và trìu mến, nhiều lần thầy đã cố tình chạm tay vào tôi nhưng tôi sợ, xin phép thầy để về lớp, cảm giác như một luồng điện chạy qua cơ thể mình, làm mình tê dại và không ý thức được điều gì nữa. Tôi không có cảm giác đó khi Nam chạm vào mình. Những lần cuối buổi học, thầy mời tôi đi uống nước, tôi từ chối, tôi nghĩ có chuyện gì thầy có thể nói luôn trên lớp.

Công việc học hành rất bận nên tôi cũng ít gặp Nam nhưng chuyện tình yêu của tôi và Nam vẫn tốt đẹp. Anh vẫn thường nhắn tin và gọi điện cho tôi, chúng tôi chat với nhau để đỡ nhớ vì anh học xa nhà chỉ về vào thứ 7. Rồi sáng chủ nhật nọ, thầy gọi điện cho tôi, nghe giọng nói mà tôi không tin là thầy, thầy hẹn tôi đến nhà thầy để nói chuyện về kỳ thi sắp tới của lớp cũng như tài liệu ôn tập cho lớp, thấy đây là vấn đề đáng quan tâm.

Tôi đến gặp thầy, thầy ở nhà có một mình, vợ con đã về chơi bên ngoại, trò chuyện được một lát, thầy hỏi tôi về chuyện người yêu, tôi kể về Nam, rằng chúng tôi sẽ làm đám cưới khi tôi ra trường. Thầy bảo tôi thật hạnh phúc, còn đối với thầy cuộc sống gia đình thật bất hạnh, thầy bảo có đầy đủ vật chất nhưng tình cảm giữa hai người đã chết từ lâu. Vợ thầy không tâm lý và chỉ cần thầy đem tiền về cho gia đình là thoả mãn. Hai người sống với nhau vì đứa con.

Thế rồi sau câu chuyện đó, tôi bị “ngợp”, thầy ôm chầm lấy tôi và nói là “Anh yêu em lâu rồi Nga à, anh chờ mong giây phút được bên em thế này. Chính em đã làm cho anh có lại được sự nhớ nhung ngày đêm”. Tôi như tê liệt, cứng đờ trong vòng tay của thầy, của người đàn ông tôi bấy lâu ngưỡng mộ.

Thầy hôn tôi, nụ hôn chấy bỏng và nồng nàn khiến tôi quên đi khoảng cách của chúng tôi, của một người thầy và một cô học trò, một khoảng cách tuổi tác rất lớn. Tôi cứng rắn đến mấy cũng không chống cự lại được với sức mạnh cơ bắp của người đàn ông ấy, tôi hiến dâng cái ngàn vàng của tôi, tôi ngất ngây trong vòng tay ấy, quên mất đạo đức của một đứa con gái.

Lúc đó, tôi chỉ có thầy, chỉ còn cảm giác là yêu và được thầy yêu. Lần đầu tiên tôi nếm trải tình yêu thể xác với một người đàn ông. Nhưng khi làm xong chuyện đó, tôi đã bỏ ngay về, tôi sợ. Nam đến nhà chơi, tôi lấy lí do mệt để tránh anh, thầy gọi điện để gặp tôi, để xin lỗi nhưng tôi tắt máy. Ngày hôm sau, tôi nghỉ học, cái cảm giác tội lỗi đang làm tôi ghê tởm bản thân.

Mình đã làm một điều kinh hoàng, người ta đã có vợ, tôi đã có người yêu, mà người yêu tôi rất tôn trọng và tin tưởng tôi. Cả ngày thầy gửi rất nhiều tin nhắn, xin lỗi, xin tôi tha thứ, nhưng tôi tắt máy nên tối mới bật máy để đọc, tôi cố gắng làm ra bộ vui vẻ sau những vật vã và dằn vặt, tôi đi học trở lại, đang là giai đoạn cuối, cần tập trung thì tôi như người trên mây.

Nhìn thấy tôi đi học, thầy mừng và rất vui, trái ngược hoàn toàn tâm trạng của tôi là lo lắng và sợ hãi. Cuối buổi học, tôi hẹn gặp thầy, chúng tôi ngồi ở quán cà phê, tôi nói rằng mình cần thời gian để học hành, tôi đã có người yêu, nên thầy hãy để tôi yên. Nhưng người đàn ông tôi bấy lâu ngưỡng mộ đã bật khóc khi tôi lạnh lùng, thầy xin tôi đừng làm như vậy, bởi tôi đã đem lại tình yêu và nghị lực sống cho thầy.

Sự cứng rắn của tôi lại mềm nhũn và tôi lại ngả vào vòng tay ấy, nếu để so sánh với vòng tay của Nam tôi thấy nó vững chắc hơn. Bạn bè trong lớp không hay biết mối quan hệ của chúng tôi. Chủ nhật tiếp theo, chúng tôi lại say đắm bên nhau, vì cứ chủ nhật thầy lại ở nhà một mình, không gặp nhau, chúng tôi nhắn tin, tôi bắt đầu thấy nhớ nhung nhiều hơn, trái tim tôi không còn thuộc về Nam, nó đang trao trọn cho người đàn ông kia.

Tôi bỏ bê cả Nam và công việc học hành của mình, chúng tôi muốn ở bên nhau nhưng chỉ chủ nhật mới được gặp. Thầy bàn với tôi là thuê một nhà trọ gần trường để tiện gặp nhau, và tôi đồng ý một cách vô thức. Tôi càng lúc càng dấn sâu hơn vào mối quan hệ này, vậy là cứ hàng ngày, sau buổi dạy, thầy đưa tôi đi ăn một cách kín đáo, chúng tôi về nhà trọ và làm chuyện đó, chúng tôi ngây ngất khi cùng nhau, tận hưởng những giây phút nồng nàn, thầy đã cho tôi nếm trải rất nhiều dư vị ngọt ngào mà tôi chưa một lần biết đến.

Rồi buổi chiều, thầy đi dạy, tôi ở đó đợi thầy, khi dạy xong thầy lại về đó cùng tôi, chúng tôi lại làm chuyện đó. Vậy là, từ khi đó, thầy dạy xong và tôi học xong chúng tôi gặp nhau và làm chuyện đó, mỗi ngày 2 lần. Hình như, tôi đã mất sự tự trọng của bản thân, bỏ mặc tất cả để được trong vòng tay của thầy.Tôi dối trá tất cả mọi người, dối trá Nam là bận học nên phải ở lại trường, thấy tôi vất vả nên anh cũng không nghi ngờ. Dối trá bố mẹ và những người bạn, những người rất tin tưởng và yêu quí tôi.

Còn thầy, tình yêu dành cho tôi cũng càng lúc càng nồng nàn, càng sâu đậm hơn, và tôi cũng thế. Khi viết dòng tâm sự này, tôi rất dằn vặt vì tôi muốn công khai tình yêu của chúng tôi, tình cảm của tôi dành cho Nam không còn nữa, tôi đã dành trái tim mình cho thầy, nhưng còn thầy, thầy sẽ bỏ vợ nhưng còn đứa con của thầy, nó sẽ nghĩ thế nào? Chúng tôi yêu nhau một cách tự nguyện và cũng hiến dâng một cách tự nguyện quãng thời gian từ đó đến nay đã gần 2 tháng. Tôi biết mình có lỗi với rất nhiều người, nói ra chuyện này tôi sẽ bị khinh bỉ nhưng tôi sẽ nói thế nào để Nam hiểu tôi đã hết yêu Nam và tôi đã không còn trong trắng, và chúng tôi sẽ đối mặt với dư luận như thế nào?

42 thoughts on “XXX với thầy giáo trong khi đã có người yêu!

  1. Hi
    Toi thi khong dam binh luon nhieu, chi dam noi voi cac ban rang, cac nguoi dan ong co vo thuong qua ich ky, ho muon du thu ban ah, muon co ban ma cung muon cai gia dinh kia cua ho duoc hanh phuc, ban co chap nhan dieu do duoc ko?
    Chuc ban manh me, tu tin va hanh phuc.

  2. Neu ai da tung roi vao hoan canh cua ban ma thoat ra duoc cung nen chia se kinh nghiem va cam thong voi ban, vi chung ta du lam gi cung deu la con nguoi. Trong mot hoan canh nao do kho co the tranh khoi nhung phut giay sao dong, ma chi nguoi trong cuoc moi biet duoc thoi. Ban khong noi ra thi ai co the biet duoc. roi sau nay ban van hanh phuc voi mot nguoi nao do. va chon vui moi tinh ngang trai kia trong quen lang hay do la vet thuong long song de da chet mang theo bi mat ay ve coi vinh hang. T da tung la nguoi nhu ban. Luc T 19 tuoi dang yeu mot moi tinh tho mong chung toi da trao cho nhau tat ca. Xong mot lan t di du cuoi mot nguoi ban noi xa. chung toi duoc bo tri o mot nha cung may chi em nua. Chu nha la mot nguoi dan ong da dung tuoi, va mot cau con trai. Dem o que qua yen tinh trang sang lang xom that yen binh, toi tran troc khong ngu duoc tha than ra vuon nhan ngam trang ben bo ao. mot khong gian that lang man. Bong toi cam thay mot ban tay am nong tho rap dat len vai toi.T nhin len va nhan ra nguoi dan ong chu nha. Ong mim cuoi voi toi va noi: Khuya roi sao em khong ngu mai con dua dau som. va ban tay ong cu de the tren vai toi. Qua lan ao mong toi cam nhan duoc nhung gi y cua ong qua ban tay tho rap. T cam thay run run khong noi duoc ji. Ong dua tay gat may soi toc dang vuong tren ma toi: Em dep qua! toi cam thay xau ho va mat nong bung. Nhung khong hieu sao toi cu de ong vuot ve mai toc roi den bo vai. Ong noi vo ong mat da lau nha chi co 2 bo con thang con dang hoc cap 3 tren huyen nay ve dam cuoi. Moi nguoi trong nha da ngu ca. Chi co tieng noi ri ram cua ong ben tai toi. Ban tay tho rap cua ong bat dau di dao tren lung toi roi dan dan xuong mong xuong dui toi. Toi chi khe li nhi: Dung ong: ong thi thao vao tai toi: Cho ah duoc yeu em mot lan thoi de lam ky niem. Bat ngo ong dua ban tay kia ap chat ma toi vao mat ong va hon toi lia lia. Cai cam day rau cua ong ca len khap mat toi vua ran rat nhot nhot mot cam giac that la lam toi khong con phan ung gi duoc nua. Nguoi toi nhu mem nhun ra vay. Ong ngoi xuong om chat toi vao long. ong de toi ngoi len tren dui ong va cui xuong hon khap len mat len nguc toi. Toi so tieng dong lam may nguoi biet thi xau ho lam. Nen cu im lang de mac ong. Toi me di cam giac co vat gi cung cung com com gi st vao giua 2 mong toi. toi lang nguoi di va ong da tien xa hon ong da coi bat tung chiec cuc ao de lo doi bau vu tron chia cua toi duoi anh trang nha nhuoi. ong ca rau va hon len khap nguc roi bung cua toi. Cai vat cung ngac cua ong cu duong len vao khe mong toi dang ngoi giua long cua ong. roi ong nhe nhang go bo chiec quan ngu chiec quan con cua toi ra. toan than the toi da lo het ra duoi anh trang ong vuot ve dam long den muot cua toi. ong tiep tuc xoa day len cai vung cam dia cua toi. toi lang nguoi di khong con phan ung duoc ji nua. ma co le hai mat toi da lim dim lang le don nhan cam giac de me ma ong dang mang lai cho toi. Thay toi da san sang don nhan. ong dat toi xuong dam co non xanh tren bo ao va tu lot quan ao ra. Trong anh trang toi thay ong that vam vo ran chac. Ong nam de len toi va bat dau cho cai ung ngoac nong hoi kia vao trong toi. Toi chi h­u len mot tieng roi nham nghien hai mat lai. ong cu the nam tren nguoi cua toi tan huong va toi nhu me di… toi thay ong uhlen nguoi giat lien hoi. trong co the toi dang tan huong don nhan mot luong sinh khi am nong lang lang soi vao…. sau mot hoi ong buong toi ra. toi nhu bung tinh vo voi layquan ao mac vao va dung len di vao trong nha chi con lai sau lung ong va dam co non nhau nat. Toi chim vao giac ngu. sang hom sau day lai tiep tuc len xe theo hanh trinh cua viec hon le nguoi ban. sau vai nam toi cung lam dam cuoi voi nguoi yeu toi. cai dem ay cai cuong nhiet cua nguoi dan ong kia lam toi khong the nao quen nhieu luc nghi lai toi van them khat ong vi ong dem lai cho toi cai cam giac that bat ngo day ngot ngao quyen ru, ma chong toi khong bao gio co duoc. nhung toi la con gai da lay chong du co khat khao cung khong bao gio tim lai cai ky niem lang man va hoi han kia duoc.

  3. toi ma la thang nam chac chem hai ngoi moi tay moi thoi.. ma` hen xui thoi…co j ngu~ voi no’ vai bua~ den bu` di her her….con di~(dong i con nguoi ai cung co ham muon.,,,thay doi tinh cam nhung da~ co loi voi nguoi ta ma` con` che dau nua thi` de tien that….)

  4. Pingback: Người mẫu teen bị thầy bói rởm lừa lên giường 9 lần - Nguoi mau teen bi thay boi rom lua len giuong 9 lan | Quay lén chụp lén nữ sinh, phim cấp 3 phụ đề, phim sec manh

  5. noi+thjet khj doc xog cau chuyen nay m cug buc xuc ve hanh dog cua nguoj thay cug nhu nhug hah vjwma nguoi con gaj da doj su voj ban nam kia nhu vay ho paj dat truog hop cua ho vao ban nam kja thj moi hjeu dc. nhug ^khog co nguoi dan ong xau thj phu nu luon dc dc su ton tho

  6. Không được rồi bạn àh. Đọc bài này tôi thấy bạn là người quá khờ dại. Tại sao bạn tin vào những điều ông thầy kia nói. bạn đã tận mắt chứng kiến chưa. đó chỉ là những lời ngụy biện. Những ông thầy chỉ có vỏ bọc ở ngoài là đàng hoàng thôi. còn bên trong bây h đạo đức xuống cấp hết rồi/

  7. tuan anh :dit me may dung la con tien nhan ! do con di moi lam nhung dieu day ! bo may doc ma nghe ngua het ca nguoi

    Chet me may di thang cho, ngam me cai mom thoi cua may lai cho xa hoi yen binh 1 chut xiu khong ai chet dau.

  8. chà 1 vấn đề khá tế nhị !! anh có 1 câu tặng em Nga : Em quá dâm đãng , ích kỉ , lăng loàn , đê tiện , đỉ điếm , cặn bã của xã hội , đéo đáng với ty của 1 thằng con trai tồi chứ đừng nói đến 1 ng con trai bình thường

  9. jansaker :

    mày đúng là con đĩ – quan hệ với thằng đã có vợ rồi.chỉ tội sướng cho cái thằng thầy bất dịch kia.được phá trinh :d

    Cai loz lam hai cai than roi em (dam me tinh duc qua roi)

  10. Bạn àh! Mình rất thông cảm về hoàn cảnh của bạn hiện tại, nhưng mình nghĩ bạn ko nên làm như thế thì tốt hơn, Nam yêu bạn thật lòng và rất trân trọng nâng niu tình cảm của hai người vậy tại sao bạn lại như thế, Nếu là mình thì mình sẽ nói thẳng với Nam là bạn đã hết tình cảm với Nam như thế Nam sẽ đỡ buồn hơn là để Nam tự biết chuyện…còn Ông thầy của bạn mình chắc rằng khi Ông đã thoả mãn va chán bạn thì ông ta sẽ coi bạn không ra gì đâu, mình mong bạn hãy suy nghĩ lại…!

  11. tat ca chi la nguy bien.thuc te chi la su ham muon xac thit.1 ng nhu ban.se chang bao h co duoc tinh yeu dich thuc.tot hon het.dung bao h vi su ich ki cua minh ma lua doi lam kho nguoi yeu thuong va tran trong minh.con ong thay kia.cung la dan ong.toi hieu.chang 1 ai ko keu bat hanh khi muon ngu voi 1 ng phu nu khac ca.nhung thuc te.ko he nhu vay.se k lau nua dau.ban se hieu ra van de.va cai gia fai tra.

  12. cậu đã dám viết bài này chứng tỏ cậu là người có bản lĩnh
    tốt nhất là nên chia tay ông thầy kia ngay khi tốt nghiệp đi
    hãy hỏi dò Nam xem cậu ấy ý thế nào
    nếu dấu được thì nên dấu là tốt nhất
    chỉ lo anh giáo kia chơi đòn cùn chụp ảnh nude tung lên mạng thì nguy

  13. Con gái yêu bằng tai và sự sung sướng.Hãy nhìn thầy giáo nhưng bắt buộc bạn phải bịt tai lại.tôi đảm bảo,khi bạn không nghe thấy gì thì bạn sẽ không yêu thầy giáo.Nhưng bạn sẽ vẫn ăn,ngủ,nghỉ với thầy giáo.Vì bạn đã quen mui rồi.
    -Chia tay như ngưòi lịch sự với Nam
    -Tiếp tục duy trì mối quan hệ với thây,và từ từ giãn ra.nếu vội vàng cắt đứt bạn sẽ bị shock.và khi đó tôi lo bạn sẽ không kiểm sóat được mình.Cố gắng lên bạn.
    -Bài của thầy giáo cũ quá rồi

  14. toi thay ban con kho dai va non not qua, mot nguoi dan ong nhu nguoi thay kia se khong vi ban ma ho bo gia dinh va danh mat su nghiep va cong danh cua minh dau, khi ho da thoa ban duoc dieu ho muon thi co tram ngan ly do de ho choi bo ban vi ho la mot “nguoi thay” ma. Dieu toi noi voi ban day chi la thoi gian bao gio thoi, neu ban can den su giup do thi hay mail cho toi theo dia chi nay: leson.btv.vn@gmail.com nhe toi se giup ban! chuc ban som nhan ra con duong minh di!

  15. thoi buoi nay lam gi co tinh yeu cư nguoi dan ong nao noi ngot la duoc lam chuyen ay ngay that ngu cho (nam) yeu nhau the ma ko an luon cho chac đe dem tan hon lam gi cung ko chach duoc ai chong chuyen nay ca minh nguong mo thay giao kheo qua chon dung rau sach rin

  16. hay thu noi voi thay hinh nhu e co “em be” oy de xem thay ju b ntn nhe’,m biet b qua non not truoc ke hoach cua thay,khong trach b dc nhug b nen nghj toi nam,hay noi truoc khi a ay phat hien ra,ban khong dang de a ay yeu khi chuyen do v thay lap lai lan t2.b khong du tu cach qd hp cho a ay,hay noi that va xin loi de a ay quyet dinh

  17. toi doc thi cung co cam giac ban ham muon tinh duc mot cach mu quang ma khong biet minh dang lam j khi o bn ong thay cua ban,con chuyen lua doi nguoi yeu thi no chi la binh thuong thoi.xa hoi bay gio khong thieu nhung tinh huong nhu the,co the ban da yeu ong thay cua ban that roi nhung ma hay tinh tao de suy nghi co nen hay khong thoi.boi le thay cua ban da co gia dinh,ho se rat kho de bo va di lay nguoi khac.

  18. that su khi minh doc nhung do`ng chu~ nay , minh thya ban dang thuong hon dang trach . Tinh cam ko biet phai nhu the nao` , nhung that su ban hay tranh xa con nguoi day duc vong do di , Nguoi ta den voi ban chi~ de~ khoa lap 1 gia dinh hay noi dung hon la ban chua biet ji gia dinh nguoi ta co hanh phuc ko . Con nguoi` long tham ko day va duc vong cung vay ko biet bao nhieu cho du~ , ban song cho ban than minh thi that al ich ky , Nam la 1 nguoi dan ong ban nen ton trong va do al cho dua cho ban than ban do , nam biet ton trong ban va se mang dne cuco song tot dep cho ban , Hay song vi nguoi khac va dung nghia tinh yeu , ban se~ thay tot hon m dung vao ho’ sau cuc duc vong nua .
    khi ban da vap nga ngay dau mieng ho , thi ban cu leo len hon mieng ho do con hon ban a’n sau minh vao cho~ lap dne toi , cO gang len ban nhe va noi that long minh cho Nam di dung lua` doi nguoi ta nua , Mong ban tim 1 hanh phuc cho rieng minh hon la song vi duc vong

  19. Tình yêu không có lỗi, chỉ có con người có lỗi mà thôi. Tình yêu của bạn và Nam đã qua nhiều năm chẳng lẽ ko bằng tình yêu 2 tháng sao. bạn rất tội nghiệp vì đã không nhận ra rằng ty của bạn và thầy chỉ là tình yêu dựa trên xác thịt mà thôi. Nam sẽ rất đau khổ, thậm chí cậu ấy sẽ căm hận bạn vì đã lừa dối nhưng cậu ấy sẽ không có gì phải tiếc nuối cả, theo mình bạn nên nói thẳng và chân thành với cậu ấy. Chúc cậu sẽ tìm được con đường đúng đắn.

  20. Khó có thể trách bạn được trong hoàn cảnh này bạn là người bị giăng bẩy tình bởi người đàn ông đã từng trãi . có thể ông ta biết được khi người con giá mới lớn chưa biết gì về tình dục và khi đã ném trãi thì khó có thể cưỡng lại được .bạn thật đáng thương và cũng đáng trách . Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một hướng đi mới chưa quá muộn đâu bạn . chúc hạnh phúc .
    đàn ông đôi lúc quá tàn nhẫn có thể họ sẽ vì cảm giác nhất thời của mình mà đành tâm cướp đi tất cả những gì tốt đẹp nhất của người phụ nữ .

  21. Tại sao ban lại làm như vậy ? đọc mà mình thấy Nam thật tội nghiệp, bị một người con gái mà mình yêu lừa dối , ban thật sự không còn lòng tự trọng nữa rồi. Mình chỉ thấy tội nghiệp cho nam thôi.còn bạn thì cuộc đời của bạn sẽ đau khổ đó, tương lai của bạn sẽ không còn đâu.

  22. Bạn quả là người có nghị lực, thui bạn àh mưa sự tại nhân hành sự tại thiên nhân vô thập toàn mà. Tôi đã thấm thía một câu chỉ có chính bản thân mình mới không phản bội mình, bạn đã làm ra chuyện đó mà giám công khai công nhận bạn đã yêu thầy đó thật rùi. Bạn hãy nói thẳng với Nam không làm gì phải lo lắng cả bạn đã hết yêu Nam….. gi tôi tin chắc anh ta sẽ vượt qua! tôi tặng bạn câu nói
    “Họa hổ họa bì nan họa cốt”

    ” Tri nhân tri diện bất chi tâm”
    khi bạn lừa dối người khác có nghĩa là họ cũng có thể lừa rối bạn
    có ai mà biết được lòng người

  23. ai cũng muốn yêu thương thuộc về mình… rồi đi đến con đương như vậy.. ích kỉ và sự tham lam… tối có người bạn… anh ta luôn dẫn người đàn bà anh ta thích về bên mình.. hết lòng chiều chuộc và quan tâm… để rồi một ngày người ta yêu anh ta say đắm thi anh lại muốn đi tìm những cảm giac mới… rồi bỏ bằng được người bạn gái kia đi…. đê đi tìm cảm giác làm anh ta nóng bỏng hơn…

    quan hệ của bạn .. mới chỉ là 2 tháng… cả hai đều bị cuốn hút bởi tình dục mà thôi… cầu cho bạn nhận ra con đường sáng suốt mà cắt đứt quan hệ đó càng sớm càng tốt….

  24. Chào bạn, có lẽ mình không muốn nói gì thêm về người thầy kia của bạn, thật là “gặp cảnh” nên mọi thứ đều “xuôi chèo mát mái” cho cả hai, con người ai mà không muốn những cảm giác “mới lạ” ???
    Mình chỉ mong bạn biết dừng lại đúng lúc, và quan trọng bạn tìm cho mình một con đường riêng, chuyện bỏ vợ cũng có thể xảy ra nhưng chỉ khi nào bạn “tận mắt nhìn thấy” và bạn đã biết hoàn cảnh của người ta chưa, hay gia đình họ vẫn êm vui thì sao, bạn nên thận trọng, con gái thiệt thòi đủ thứ, người thầy kia không có gì để “mất” cả

Đã đóng bình luận.