Khi em “trót” qua đêm với người khác


Khi cả hai đã say xỉn, chúng tôi cùng vào nhà nghỉ với nhau… Và đêm hôm ấy, tôi không kiềm chế được những ham muốn của mình nên đã ngã vào vòng tay của Lâm lúc nào cũng không hay biết…

Tôi và anh yêu nhau đã được sáu năm – đó là khoảng thời gian mà tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở bên cạnh anh! Tôi yêu anh nhiều lắm và tôi biết anh cũng rất yêu tôi… Hai đứa đã có biết bao dự định cho tương lai của mình. Cả hai chúng tôi đều đã đi làm và hứa sẽ dành dụm tiền để tổ chức đám cưới thật long trọng và ý nghĩa!

Anh là người thành phố, còn tôi là người ở quê. Anh nói rằng “Anh là người thành phố nên anh muốn đám cưới của mình tổ chức sao cho em và gia đình em được mở mày mở mặt với họ hàng, làng xóm”. Tôi bảo anh không cần như vậy… vì gia đình anh có sao thì tổ chức như vậy, không nên bày biện long trọng làm gì cả, miễn sao hai đứa sống hạnh phúc với nhau là được rồi!

Mới đây, anh nói với tôi là thiếu một khoản tiền khá lớn vì anh chơi cá độ. Tôi buồn lắm nhưng tôi hiểu anh muốn kiếm tiền để chuẩn bị cho đám cưới của hai đứa nên cũng chẳng giận dỗi anh nữa! Tôi đành đưa hết cho anh số vàng mà bao năm tôi đi học dành dụm được, không những thế, tôi phải nhờ ba mẹ đứng ra mượn tiền nhà nước để đưa sang cho anh!

Tôi biết rằng khi yêu là phải thông cảm và chia sẻ cho nhau! Tôi đã cố gắng làm tất cả để giúp anh… vậy mà hàng tuần, hàng tháng, anh cũng chẳng thể dành dụm được đồng nào để trả lại cho tôi và gia đình. Tôi hiểu anh đang thiếu tiền và tôi là người mà anh cần nhất trong lúc này… Mặc dù còn yêu anh lắm nhưng tôi cảm thấy rất thất vọng và chán nản về người yêu của mình!

Có một khoảng thời gian tôi tốt nghiệp ra trường nhưng chưa xin được việc làm nên phải ở nhà phụ ba má buôn bán. Trong thời gian này, Lâm có để ý và ngỏ lời yêu tôi nhưng tôi đã từ chối tình cảm của anh ấy vì tôi đã có người yêu và chúng tôi sắp tổ chức đám cưới. Mặc dù Lâm biết điều đó nhưng anh vẫn không từ bỏ tôi… và chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau!

Tôi sợ sau này hai đứa thành chồng, thành vợ, anh sẽ lại lôi chuyện cũ ra để sỉ vả, dày vò tôi!

Tối hôm mùng 3 Tết, tôi và người yêu giận nhau nên tôi đã nhận lời đi chơi với Lâm cùng nhỏ bạn thân và người yêu của nhỏ. Ba mẹ tôi biết tôi đi chơi với Lâm nên điện thoại ráo riết gọi tôi về và bảo “Ba con bị tai nạn nặng” nhưng tôi vẫn không về vì tôi biết, mẹ đang nói dối để bắt ép tôi về.

Lúc đó, anh cũng điện thoại cho tôi nhưng tôi đã khóa máy và đi nhậu. Chúng tôi đều say xỉn và cả bốn chúng tôi đều đi thuê nhà nghỉ. Tôi và Lâm ngủ chung một phòng, nhỏ bạn và người yêu của nhỏ ngủ chung một phòng…

Hôm đó vì cả hai chúng tôi không tỉnh táo nên tôi và Lâm đã không kiềm chế được bản thân mình… và chuyện gì đến cũng đã đến. Tôi và Lâm đã quan hệ với nhau trong đêm hôm ấy, ở chính cái phòng nhà nghỉ đó!

Sáng sớm, tôi về nhà và đã bị ba đánh cho một trận đòn “thập tử nhất sinh” và cấm vận tôi không được đi chơi nữa! Lúc đó, tôi đã gọi cho anh và anh đã đến bên tôi! Đến lúc này tôi mới hiểu được anh quan trọng với tôi như thế nào! Tôi biết mình có lỗi với anh nên hứa với bản thân mình sẽ bù đắp cho anh và không bao giờ khiến anh phải buồn nữa!

Tôi đã giấu nhẹm anh chuyện tôi và Lâm đã qua đêm với nhau… nhưng rồi, không hiểu sao anh đã biết được sự thật đó! Anh đã chủ động nói lời chia tay nhưng tôi đã níu kéo anh và đem cái chết ra để dọa anh! Và cuối cùng, anh đồng ý quay lại với tôi… nhưng anh vẫn âm thầm điều tra xem tôi và Lâm đã đi quá giới hạn với nhau chưa? Nếu biết tôi đã dâng hiến đời con gái cho Lâm thì anh sẽ không bao giờ tha thứ cho một người con gái như tôi cả!

Đến bây giờ, tôi rất buồn và lo sợ! Tôi sợ sau này hai đứa thành chồng, thành vợ, anh sẽ lại lôi chuyện cũ ra để sỉ vả, dày vò tôi! Nhưng tôi biết làm sao được… khi tôi còn yêu thương anh nhiều lắm! Tôi không thể mất anh, không thể nào để tuột mất một người đàn ông tốt như anh được… nhưng anh bảo “Anh phải xem xét lại có nên lấy em làm vợ không?”. Anh sợ tôi sẽ thay lòng đổi dạ, sợ bị phản bội, sợ những lúc tôi không kiềm chế được bản thân lại làm những chuyện “không hay” với người đàn ông khác!

Sáng nay, anh gọi điện bảo tôi xin nghỉ làm để “hai đứa có thời gian ân ái bên nhau” nhưng tôi đã không đồng ý vì tôi đang trong thời gian thử việc của công ty tôi mới chuyển đến. Anh đã giận tôi và nói “Chẳng nhẽ em xem những lời nói của anh như chó sủa thôi sao? Nếu như vậy thì chúng ta chia tay nhau nhé!”. Tôi thẫn thờ khi nghe được những lời nói đay nghiến, ác cảm ấy của anh… Chẳng nhẽ… tôi phải nghe theo lời anh, cung phụng anh như một kẻ đầy tớ sao?

Bây giờ tôi phải làm sao đây? Tôi có nên xin lỗi và xoa dịu sự bực dọc của anh không? Hay tôi chấp nhận lời chia tay của anh… Vì tôi sợ mỗi lần giận dỗi, anh lại ghen tuông và lôi chuyện cũ ra để đay nghiến, xúc phạm tôi!

Tôi đang rất phân vân với những quyết định của mình! Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên để tôi quyết định sáng suốt hơn nhé!

58 thoughts on “Khi em “trót” qua đêm với người khác

  1. con gái mà k biết giữ mình. ừ thì giận dỗi nhg đó là lý do để cô có thể bỏ đi chơi, tắt điện thoại, nhậu nhẹt, fo’ mặc sao? ngụy biện. chết đi, buồn :-<

  2. Bạn đã sai khi giận người yêu ma đi chơi với L.Nhưng mình thấy ban trai bạn cụng có vấn đề.Đàn ông con trai cờ bạc thua thi thôi, sao lại mượn tiền phụ nữ, nhất là làm phiền đến gia đình bạn, cha mẹ bạn????Khi biết bạn đã đi chơi, đi qua đêm với L, sao còn có thể chấp nhận được, ma tiếp tục quen bạn???Bạn nên suy nghi kĩ xem có nên tiếp tục với bạn trai không??sự việc của bạn không giấu được lâu đâu?Anh ấy chưa biết chuyện mà còn đối xử với bạn như vậy?liệu sau này cưới rồi, có con cái, bạn có sồng được yên ổn với anh ấy k???có thể việc này sẽ là cái cớ để anh ấy hành hạ bạn sau này……………….Đàn bà ngoại tình thì đố trời mà biết được, còn con gái thì chịu thua.

  3. Còn thằng đàn ông tên Lâm, nó có lối sống thìch cờ bạc thì sau này nó thua hết tiền thì nói lại tìm Em để vay một ít. Nếu Em ko cho thì nó lại dọa kể với chồng Em thì Em đi tong ngai. ” Hảy tìm người đàn ông không chú ý tới quá khứ của mình mà gởi thân” Bây giờ người đàn ông như ý mình nó đầy đường. Quan trọng là khi cười về Em hiểu được ý ông xa là tuyệt vời rồi.
    ” Điều mong muô’n của người đàn ông khi cưới vợ là: người vợ phải hiểu ý chồng & biết lo tương lai mai sau”
    Bye Chúc Em đi tiếp con đường mà EM đã chọn tới găng long đầu bạc

  4. Em đa chấp nhận lối sống của 9x thì nên tìm người đàn ông nào thích hợp mà kết hôn. Còn người đàn ong bảo thủ thì không nên rớ vào heheeee ( đứt tay đó em)

  5. Trước tiên bạn cần biết Lâm là người đầu tiên quan hệ với bạn hay trước đó bạn và người yêu đã quan hệ rồi
    1. Nếu trước kia hai người chưa từng Qh với nhau lần náo thì theo tôi bạn nên nói rõ sự thật với người yêu và để tuỳ anh ấy quyết định việc có tiếp tục yêu nhau nữa hay không bởi Anh ta hiện giờ chưa biết bạn và Lâm đã quan hệ chăn gối với nhau mà đã tỏ ra rất bực minh và có những cư xử bực bội….., việc này trước sau gì cũng sẽ bị lộ – do vậy chắc rằng người yêu của bạn sẽ không để bạn yên cả bây giờ và về sau này nữa (tôi tin sẽ đúng như bạn lo sợ). Vì vậy tôi thấy bạn nên nói rõ sự thật với người yêu và để tuỳ anh ấy quyết định việc có tiếp tục yêu nhau nữa hay không. Nếu bạn cố duy trì và giấu diếm thì bạn chắc chắn sẽ là ngời thiệt thòi và bị tổn thương nhất. Sự việc đã ưa phải biết đối mặt với sợ thật vì đó là do lỗi của mình “mình làm mình chịu” và mình lớn pải có trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm dù đúng hay sai – với bạn việc làm này đã sai do vậy pải cố gắng và quyết tâm nhiều mới có thể vượt wa. Thà một lần đau conghơn nhiều lần đau dai dẳng và âm ỷ- Bạn hiểu ko?
    2. Nếu hai bạn đa từng ngủ với nhau rồi thì việc trinh tiết của bạn đã khong còn là thử nghiệm với người yêu nữa, do vậy bạn có thể dấu nhẹm chuyện đã ngủ với Lâm đi và chỉ khẳng định có ở chung phòng nhưng ko có gì xảy ra cả (nhưng bạn pải chắc rằng Lâm sẽ ko có chững cứ gì để có thể nói vơí người yêu bạn về việc này) và hãy tìm và cố mọi cách để bù đắp và chứng minh cho anh ta thấy tình yêu “duy nhất” của bạn với anh ta. có như thê bạn mới bù đắp dc tổn thương đáng buồn đó và từ nay về sau pải biết sống và cư xử cho đúng đừng bao giờ để việc đã xong rồi mới tìm cách tháo gỡ.

  6. Ban oi to’ cung la boy thanh pho ne . moi chuyen ko den noi ban phai nhu the nue anh ay yeu ban se chap nhan ban va quen di nhung gi trong qua khu . ban cung ko can phai chack minh vi thuc ra ban dau co co’ y lam chuyen ay chu

  7. Chào bạn!
    Sau khi đọc bài của bạn, mình cũng không để ý đến ngày bạn viết bài này, nên kg biết giờ này bạn đã quyết định con đường đi cho mình hay chưa. Mình chỉ có mấy lời muốn tấm sự cùng bạn.
    Mình cũng là đàn ông, và dường như mình cũng có tính cách, ý nghĩ như bạn trai của ban, nhưng đó là của thời điểm trước. Giờ đây mình lai có suy nghĩ khác về vấn đề này. Về sư việc của bạn, có thể nói bạn đã sai khi đã có những hành động, việc làm không đúng cùng với Lâm. Bạn có thể có nhiều cách khác nhau để xả stress, có thể đi uống rượu, hát hò…, chứ không phải cùng Lâm, bạn gái và người yêu bạn gái mình đi vào nhà nghi. Điều này, mình phải thẳng thắn phê bình bạn.
    Còn vấn đề chủ yếu, ban đang băn khoăn về việc của bạn thì mình có thể nói thế này:
    Mình không biết rõ bạn trai của bạn là người như thế nào, nhưng hai bạn mà yêu nhau được 6 năm thì chắc hẳn hai bạn đã tìm hiểu nhau rất kỹ, và hai bạn đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp.
    Nhưng qua lời bạn nói là anh cá độ đến lỗi bạn phải đưa cho anh ý khoản tiết kiệm của bạn từ trước đến giờ, không những thế, bố mẹ bạn còn phải đứng ra vay hô anh. Mình thấy, có cái gì đó không được hợp lý cho lắm. Về việc này thì mình thấy, đã dám làm thì dám chịu, a đã biết cá độ thì a phải biết thu xếp kinh tế để có thể đáp ứng được việc cá độ. a thua thì a gọi bạn, vậy a ý được, anh ý có chia cho bạn không? Cũng về việc này, theo bạn nói, anh ý ở HN, còn gia đình bạn ở tỉnh lẻ, vậy thì kinh tế gia đình anh chắc sẽ “ổn” hơn gia đình bạn. Nếu không, việc xoay tiền chắc chẵn cũng sẽ đơn gian hơn gia đình bạn. Đây là một vấn đề cần xem xét lại bạn trai của bạn.
    Còn về việc cụ thể của bạn, nói chung đằng nào thì việc nó cũng đã rồi. Theo mình, nếu bạn trai bạn thực sự yêu bạn, nên có một cách sử sự khác trong việc này. Đã yêu nhau, hiểu nhau được, sao không thông cảm, tha thứ cho nhau được. Việc này mình đã trách và phê bình bạn rồi. còn việc của anh ý, liệu anh ý có dám khẳng định rằng anh ý không hay ‘chưa từng’ đưa một cô gai nào đó vào nhà nghỉ, không loại trừ ‘cave’. Nói vậy chứ, mình nghĩ xu thế xã hội ngày nay nó là vậy, nói các bạn gái thông cảm chứ, đang học THPT cũng có thể THCS ‘lớp 8, lớp 9’ chắc được mấy người còn giữ được huống chi các bạn sinh viên, xa nhà, xa gia đình, xa người thân, sống trong xã hội ‘hỗn độn’ có thể giữ được mình… Vậy các bạn gái như vây là do đâu, do các bạn hết à, hay còn do các anh ‘đòi’, ‘muốn’ …
    Thực ra, thời gian gần đây mình không thấy tình yêu đích thực ‘một túp lều tranh, hai quả tim vàng’ như ngày sưa các cụ vẫn thường ca ngợi. Giờ đây, tình yêu nó có gì đó thực dụng, ‘kinh tế’ hóa, ‘xã hội’ hóa tình yêu.
    Để lựa chọn được một người yêu mình, hiểu mình, cùng mình đi hết chặng đường còn lại thật là khó khăn, cần có những lựa chọn sáng xuốt, quyết định hợp hý, hành động đúng để có được hạnh phúc dài lâu. Đây là lời kết, và cũng chính là lời khuyên mình muốn gởi đến bạn./.

  8. he he he, vui qua, vui qua! Minh la dan ong, co the 1 ngay nao do se phai doi mat voi viec bi moc sung, nhung ko sao? Chung ta can co xuy cho nhung viec lam cua co gai do? Vi sao u, viec cac co nang cang hu hong, cang de cho di cai quy gia nhat, cang de dai thi chung ta nhung nguoi dan ong cang duoc loi tu viec do? he he he, Lam la nguoi khon ngoan, tai sao ta ko la cau ta? co duoc nhieu ma chang chiu thiet, chi dang cuoi cho ten nguoi yeu ngu dan cua ban? ban co the lua chon(noi nho nhe, sau nay con muon xxx voi ai nua – kieu nhu la tim cam giac khac thi nen tim thang chong nao ngu nhu nguoi yeu cua ban ay, sau nay de lua) he he he, xin co y kien do thui?
    Hoi con gai trong thien ha – hay de dai ti nao? de toi nay ta khong phai co don, he he he boi vi chua muon the. amen

  9. m cam thay gian ban vo cug mat du k la j cua ban…ng yeu cua ban ghen co co so..nhug ban hay nen noi that..neu yeu ban…a y se bo chuyen do vao di vang….con neu a y da muon ra di thi ban hay chon con duog khac va ton trog quyet dinh cua a y’ va hay chuc phuc cho a y’..thu that..m k chiu dung dc neu ng yeu cua m dem cai wi gia nhat cho ng khac..m cug giopg ban..m dau log..ai muon lam wen ep nik chat ;thuo_ay_toi_va_em nhaaaaaaa

  10. theo minh nghi thi anh ay da co cai gi do goi la khinh thuong ban tu luc biet chuyen rui…minh khong biet moi nguoi nghi gi nhung doi voi minh thi chuyen vo minh da tung len giuong voi nguoi dang ong khac la chuyen binh thuong thui cai chinh khong phai o chho con trong trag hay khong ma la o cach vo chong doi su thuong yeu nhau va cung vung dap cho gia dinh, neu ban nnoi voi anh ay co le anh ay se khong chap nhan ban, nhung ban hay nghi lai di neu anh chap nhan ban ma lai sem thuong ban vay sau nay gia dinh cua ban se nhu the nao, luc em am thi khong noi rui moi khi 2 vo chong co cu cai gi thi anh ay se nhu the nao co loi nhung loi lam ma ban da pham phai bay gio ra de…ban hay suy ngghi can than trong viet nay nhe minh chi moi 21 thui co le minh cung chua du kinh nghiem de noi nhu vay day chi la nhunng suynghi cua minh thui…
    mong rang ban se co quyet dinh dung dang de co dc mot cuoc song hanh phuc ve sau….!

  11. có gì khó đâu, thì cứ “mạn thiên quá hải”, thù tiêu tất cả chứng cứ về quan hệ của bạn và Lâm, đổi số điện thoại, đi vá trinh, như thế là êm chuyện rồi.

  12. di nha nghi ngu chung phong voi nguoi ta roi du loi cho do minh say , dam thi co chu say ji .kieu phu nu nhu co truco sao ji cung ngoai tinh ,co chong thi kho chong chu lam ji .con o do ma keu la ji nua

  13. Tôi thực sự không hiểu nổi bạn nữa . Bạn đã sắp trở thành vợ của người ta rồi, vậy mà bạn không hiểu và thông cảm cho người ta, chỉ vì một sự giận dỗi hư vô mà bạn mang cái quý giá nhất của người con gái cho một kẻ không phải là người chồng tương lai của bạn . Bạn nghĩ sao mà lại làm vậy, nếu bạn cho là tai nạn vậy tại sao bạn còn cố tình tắt máy điện thoại . Nếu tôi là chồng sắp cưới của ban tôi sẽ không bao giờ chấp nhận bạn đâu . Mọi chuyện bạn gây ra bạn phải chịu trách nhiệm thôi. Còn Lâm ư , hắn ta cũng không tử tế gì đâu bạn à ? Thử hỏi Lâm có thể chấp nhận bạn không? Không đâu bạn à ? Vì sao ư vì bạn dễ dãi quá chứ sao? Bạn giận chồng tương lai thì bạn ngử với ngươidf khác ngay. Theo tôi đây là bản chất của bạn rồi , bạn hãy buông tha cho người chônghf sắp cưới bất hạnh đi. Bạn đừng mang cái chết ra mà doạ , bạn không đủ can đảm làm chuyện đó đâu.

  14. di choi qua dem voi thang khac,bo me goi ve ko them ve chi vi gian nguoi yeu.sau day lai con gio tro doa tu tu.thoi,toi khuyen ban,loai nhu ban con j dau ma giu,ra ve oan uc lam j,chieu nguoi yeu ban di…

  15. Em biết suy nghĩ lo lắng, tình cảm của chị vì chúng ta gần cùng cảnh ngộ.
    Chị ạ, em nghĩ nếu chị lấy anh ta sẽ làm khổ cả cuộc đời chị vì ý của anh ta đã qua rõ ràng, anh ta muốn xem lại điều tra xem chị có đi quá giới hạn không. Tức là anh ta dựa vào điều đó, không thông cảm, không hiểu cho chị. Nếu giờ chị có níu kéo, khiến anh ta chấp nhận thì dứt khoạt sau này khi có chuyện j như lo lắng của chị, anh ta bới móc, sỉ vả chị mà thôi. Chị nên cắt dứt quan hệ với anh ta còn hơn làm khổ cả đời mình, Đau một lần là đủ rồi chị ạ. hãy cố sống vui vẻ, tìm lấy người đàn ông yêu và thật sự thông cảm cho mình nhé chị, nhưng đừng giấu chuyện ấy chị ạ. Khi thật sự yêu nhau chị có thể lựa lời dò ý và tâm sự mong lấy sự thông cảm từ đối phương, chỉ có như vậy thôi chứ sau khi sống cuộc sống vợ chồng người đàn ông nào cũng sẽ nhận ra thôi. Cố gắng vượt qua chị ạ!

  16. Trong cs thu hoi co ai la hoan hao dc den luc roi khoi the gioi loai nguoi. Chang co t.y nao la vinh hang la mai mai ca..ban tuy co sai lam nhung ko pai co y. Tai sao 1nguoi dan ong qua dem voi bao nguoi dan ba khac lai cho la bt ma nguoi pu nu lai bi coi thuong? That ko cong bang..wa ich ky. Ma truong hop cua ban chi la 1phut ko lam chu bthan mh ko co y. Ban da hi simh vi a ay ma a ay ko vi ban thu hoi song voi nguoi ich ky nhu vay co len ko? Ban hay sang suot dung de cd mh pai kho vi ng dan og do. Hay co len tren doi nay con rat nhiu ng dan og dang cho don ban bang t.y va tam long do luong.

  17. Toi thuc su khuyen ban khong nen lay nguoi yeu cua ban de lam chong, lai cang khong nen lay anh chang qua dem voi ban. va neu ban chon nguoi dan ong thu 3 thi chinh ban cung khong mang lai hanh phuc cho ho. Do la cai vong lan quan cua nguoi phu nu da lo gay chuyen toi te.Giai phap tot nhat cho ban la noi khong voi viec lap gia dinh. Hay kiem lay mot dua con va o vay nuoi con, ban se hanh phuc voi dua con cua ban.

  18. theo minh thi ban nen cho anh bit di neu yeu ban a se xhap nhan thoi
    nhung neu a k chap nhan ban thi cug chi vi chut si dien dan ong thoi.ban ma cu nieu keo den 1 ngay nao do a bit dc su thay thi cang kho hon nua do ban ah,chuyen j den cug den thoi ban khong som thi muon thoi

  19. ban a`, minh`biet la` chuyen gi` dang xay ra voi ban. minh biet la ban dang buon nhu the nao . nhung minh thay ban lam the cung~ ko the? duoc. ban co loi~ voi anh ay. va` nguoi yeu ban lam the cung ko the duoc. trong loi` noi’ cua? anh, hinh`nhu anh ko con` yeu va tran trong ban nua. anh ay chi muon quan he voi ban khi goi dien thoai do , chi? de? kiem tra xem ban co con trong trang ko ma` thoi. neu ma trong quan he do , anh ay ma biet duoc ban ko con` zin nua, thi chac gi` anh ay dong` y lay ban nua. chac roi` Anh ay cung co y do no kia de? tu` choi cai cuoc hon nhan nay. Minh nghi tot nhat la neu anh tot ra , neu ko thi 2 nguoi cung phai chia tay ma thoi :S

  20. Không tiếc gì nữa, bỏ nó đi, mình làm thì mình chịu, đã yêu nhau thì phải chấp nhận tất cả, còn không thì thôi.
    Sống chung mà anh ấy cứ nhớ về chuyện cũ như vậy thì thà chết cho xong.
    Nếu như anh ấy có thể tha thứ cho bạn thì bạn nên suy nghĩ lại, còn đã như vậy thì thôi đi.

  21. tot nhat la bo? anh hok o gan co ay ,hok wan tam dc nhjeu cho co ay len co ay co ng yeu cung la djet tat nhjen thoi ,gjai thoat cho 2 ng la tot nhat chuc anh lua chon sang suot

  22. tuj dc nghj 3ngay ruj tuj vao bjnh duog tham co ay toj bat dc co ay ngu voj ng khac luc do tuj da gjan wa va tat co ay mot caj.trog 3ngay o trog do co ay nan nj van xjn tuj tha thu va noj hay cho co ay mot co hoj cuoj cug de lam laj va sua saj.h tuj phaj lam sao day.tuj da tha thu 1lan ruj h co ay laj lua doj toj dj wan he voj ng nua.tuj dau kho lam.tuj ko tha thu thj co ay ko hoc dc nua va doj tu tu.voj laj tuj van con thuog co ay.h trog log tuj nua mun tha thu nua ko mun.tuj mun tha thu nhug tuj laj ko the wen nhug j co ay da lam voj tuj da gay ra cho tuj dc.tuj chag bjt lam sao nua co ban nao hju va gjup tuj dc ko h tuj dag rat bun va that vog.

  23. co aj gjup tuj ko,tuj dag ko bjt phaj lam sao day,tuj va co ay wen nhau tu nam hoc 11 toj h la dc 4nam ruj.tuj va co ay da co nhug nam thag hp ben nhau,tat nhjen la gd tuj cug bjt.va ruj khj tot nghjep thpt xog tuj va co ay vao bjnh duog hoc.dc 1nam thj tuj ko hoc nua tuj ve dj ljnh de theo con dg ljnh cua pa tuj.nhug cug tu do co ay bat dau thay doj.tu khj tuj ve co ay da iu mot ng khac va lua doj tuj co ay ngu voj ng ay may lan.den khj tuj bjt thj co ay nan nj van xjn tuj tha thu ruj vj tjnh iu tuj da tha thu.nhug dc 2thag sau co ay laj dj wen ng khac va laj lua doj tuj,co ay lua doj tuj suot 6thag ma tuj ko bjt.va mot lan tuj xjn nghj tranh thu de vao bjnh duog th

  24. Hihi con đàn bà khốn nạn đây rồi, con đàn bà lăng loàn đây rồi, con điếm thúi đây rồi, con đĩ chơi không cần mất tiền đây rồi. Đã làm với thằng Lâm rồi thì kiếm thêm mấy thằng khác nữa cho lạ miệng luôn đi. Thằng người yêu mà chịu cưới thì đúng là nó lấy vợ về làm đĩ rồi.

  25. Ban la co gai hu hong. Yeu nhau 6nam roi ma khi gian nguoi yeu ban da khong them de y toi loi khuyen ran cua bo me va nguoi yeu di ngu voi mot ga dan ong khac. Toi tin ban lai san sang qua dem voi ga khac neu sau nay khi lay nhau, ban va chong ban gian nhau. Neu con tuc le cao dau boi loi, ban xung dang bi nhu vay. Ban dang bi phi nho vi thoi lang nhang cua ban, ban khong dang duoc ton trong. Do con gai hu hong.

  26. m xin tham gia yk nay.trc m cung bi con bo no choi mot lan kiu nay.me kiep cho no mot tran, dap thang kia mot tran roi quyt,,,con gai deo j ma uong say khong biet j..li do vo van?neu the sau nay lay nhau ve lai di uong voi mot thang tay roi lai say thi cai lon con j de ma sai nua chu’.lon vn ma bi buoi tay thi …biet dieu thi bien som di thoi

  27. sự thật luôn được tôn trọng,cô cố giấu thì cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra thôi!nếu người đàn ông đó có thể chấp nhận được sự thật đắng cay đó và sống trọn đời với cô,thì cô thật là diểm phúc nhưng hãy nhớ rằng nếu được như vậy thì phải biết thương yêu quí mến người đàn ông đó nhiều hơ nhé!chúc cô sẽ gặp may mắn trong chuyện lỗi lầm mà cô đã gây ra.

  28. viec gi phai the em dan ong con nhieu neu ng ta da noi the thi da oh con tc voi minh nuua rui bjo e nen tap chung vao cong viec la tot nhat rui thoi gian se xoa nhoa tat ca em ah .chuc em sau nay se hp voi ng e da chon

  29. Pục chị, thế mà cũng làm đc. Sắp lấy chồng đến nới mà còn… em mún lớn nhanh để lấy c mà còn hok đc. chị như vậy làm em thấy hơi thất vọng, em mà có ny rùi để đánh mất gần ngày cưới chắc a ấy coi e hok pải là người nữa (_._) có lần e bị thằng khác trêu ông kia toàn nói những lời giống ny chị lắm, làm con gái khó thật =.=”

  30. pun wa ak. Nen chja tay la dau cham cuoj cung day pan ak. Pan wa saj lam khj trao caj quj ja nhat cua doj con gaj cho ng mh ko yeu g0x, doj c0n gaj chj co m0t lan pan lam zay thj tjec wa

  31. Có lẽ tui nói như thế này hơi quá nhưng nếu là con gái mà chuẩn bị kết hôn thì bạn k nên đi quá đà như vậy và điều bạn lấy cái chết ra để đe dọa thì bạn đã hoàn toàn sai lầm rồi. Nếu là tui ở cương vị là n/y bạn thì tui k đủ can đảm để tha thứ cho bạn đâu và lối thoát cho 2 bạn la chấp nhận lời chia tay của n/y bạn …

  32. bạn àh,,,có lẽ mình xin tham gia 1 chút ý kiến của mình,,ko biết bạn nghĩ thế nào nhưng,,,dù chuyện có xấu và đi xa đến mức nào đi nữa,,người bạn yêu cũng ko thể đối xử với bạn như vậy đc,,có lẽ ban vẫn còn yêu người yêu của bạn nhưng anh ta thì ko,,mình có thể nói với bạn rằng anh ta đang trả thù bạn,,chỉ vì bạn quan hệ với người khác….mình nghĩ bạn nên chấm dứt với anh ta đi,,,lời khuyện chân thành đấy…sống condường mới đi bạn àh

  33. oi .lon oi.ban la gi.ban la con so 0 cho ng y.chut tien bac ban dua cho a ay khi xua co the doi lay danh du cua ng dan ong sao.y ma the ah.y ma di ngu voi ng khac.say.truoc luc say ban da ko tranh truong hop say roi.ban wa hu don va dan don.tot nhat bay gio ban quay ve bat den thang lam va bat lam lay ban di.dung bat ng khac phai chiu hau wa vi cai tinh di thoa va dan don cua ban.

  34. thi la con nguoi thinh thoang di an vung cung dc chu’ sao?.^^du` la ko co tinh nhung du` sao cung da suong voi thang khac mat roi.**chang chang bao gio no’ tha thu cho ban dau!!thang dan ong nao` cha? muon minh la nguoi dau tien

  35. Nghĩ cũng thấy buồn cười thật, trên đời này thường thì khi con người ta làm gì đấy xong người ta mới giật mình ân hận lại. Anh ta là người quá hiền mới để bạn quay lại khi anh ta đã biết bạn qua đêm với người khác. Theo tôi bạn đã đánh mất một niềm tin của một người con gái rồi nếu có cố lấy nhau cũng không được đâu. Bạn chỉ cần chơi đùa với đồng nghiệp hoặc với một anh chàng nào đó thì hai vợ chồng cũng không yên được đâu. Sự nghi kỵ của anh ta đang còn ở mức độ nén. Anh ta chỉ cần một cái lý nào đó để chia tay bạn hoàn toàn hợp lý để ban khỏi doạ ” tự tử” mà thôi. Mà bạn có chắc chắn bạn cần người ấy chưa? theo tôi nghĩ bạn chưa cần bởi bạn đâu phải là người chín chắn để làm vợ, tính xóc nổi, buông xuôi lúc nào cũng theo bạn cả mà thôi. Mà con người như anh ta tất nhiên cũng chưa được bởi theo bạn anh ta chơi cá độ mà tiền bạn đưa cho thì tôi sợ đây chỉ là một lý do để bạn bào chữa và cho rằng bạn cũng hoàn toàn rộng lượng. Xin lỗi nhé, chưa lấy vợ lấy chồng được đâu. Hãy suy nghĩ cho kỹ và chín chắn hơn nữa./.

  36. noi that con nguoi lam ji cung deu nguy bien cho ly do cua minh thui.toi nhu anh ay se hok bao jo tha thu cho ban,neu xuat phat diem cua ban da nhu vay thi biet dau sau nay se co nhieu chuyen tuong tu nhu vay nua chu.tui chua get con gai loi thoi xong roi lai gia tao nguy bien cho cai xau xa cua ban than

  37. Theo toi nghi ban la nguoi hoan toan chiu trach nhiem ve nhung gi minh da lam, dung co trach ai ca. Boi le ban than ban biet minh rat yeu va chuan bi dam cuoi nhung da qua dem voi nguoi khac! Ban dung noi la ban khong tu chu duoc ma la vi ban co tinh lam dieu do khi ban khoa dien thoai va di nhau! Dan ong cung rat rong luong, sang san tha thu cho qua khu cua nguoi minh yeu nhung cung se kho chap nhan mot nguoi nhu ban, neu sau nay cuoi ban ve ban co chac rang minh se giu gin cho chong khi moi lan gian nhau hay di cong tac xa voi 1 dong nghiep khac gioi. Thu that ban la nguoi qua te! ban trai cua ban quay lai la anh ay con hien va co luong tam day.Nguoi nhu ban khong dang! 1nguoi con gai qua hư đốn trong suy nghi va hen nhac khi bat ep nguoi ta quay lai neu khong se tu tu.that dang so.

  38. Bạn sao phải thế chư. Chẳng nhẽ đàn ông trên đời này hết rùi sao. Loai đàn ông như thế không fai tiếc bạn ah. Chuyện giữa bạn và L là việc không cố ý mà. Cứ mối lần giận dỗi ng ta lại nói bạn không ra gì thì nên dừng lại, không cần fai tiếc.
    Tôi tin sẽ có ng làm bạn hạnh phúc thật sự.

  39. The minh nghi thi ban lennoi tat ca su that voi anh y. vi neu nhu thuc su anh y yeu thuong ban thi anh y se chap nhan tat ca vi do chi la tai nan ma chinh ban thanh ban cung ko muon no xay ra. con neu nhu ban de anh y dieu tra ra su that thi minh nghi anh y se cam thu va coi thuong ban. Minh hy vong ban hay suy nghi that ky dung de mat di tinh yeu thuc su cua minh

Bình luận đã được đóng.