Vợ tôi ngoại tình với… cậu học trò kém 9 tuổi


Cô ấy còn lo lắng cho cậu học trò kia chưa học xong Đại học, nếu ly dị lúc này cậu kia sẽ hối hận và sụp đổ, gia đình cậu ta sẽ oán hận….

Vợ chồng tôi cưới nhau đã được hơn 5 năm. Trước khi cưới, chúng tôi đã yêu nhau hơn 3 năm. Chúng tôi chưa có con do tôi mắc bệnh hiểm nghèo về vấn đề con cái và đang phải chữa trị. Gia đình hai bên, đặc biệt là hai vợ chồng tôi đều mong mỏi có con.

Vợ tôi là một giáo viên THPT, sống xa nhà xa chồng.

Khi được lên chức quản lý ở một Tổng công ty, tôi phải nhận công tác ở một chi nhánh xa nhà và trở nên rất bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho vợ và không thể đến thăm cô ấy thường xuyên.

Trước khi có quyết định bổ nhiệm, tôi đã nói với cô ấy hay là xin tổ chức tạo điều kiện để về làm đội trưởng hay nhân viên ở một chi nhánh gần nơi vợ tôi công tác, vợ tôi đã động viên tôi nhận nhiệm vụ quản lý và nói “Em muốn tự hào về anh”.

Khi ấy tôi đã tin vợ tôi như vậy và lên đường nhận nhiệm vụ mới. Chúng tôi ít khi gặp nhau chỉ liên lạc qua điện thoại, những lần nhắn tin gọi điện tôi có cảm giác cô ấy đang có người quan tâm và đang ngoại tình trong tư tưởng.

Rồi tôi phát hiện vợ tôi thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho một học trò đã học xong THPT, kém vợ tôi 9 tuổi. Vợ tôi nói rằng học trò này rất ngưỡng mộ và yêu thầm vợ tôi (khi mọi chuyện đã bị tôi phát hiện, cô ấy đã nói như vậy và trong lúc cãi nhau, cô ấy còn nói do được yêu nên yêu lại). Có những tin nhắn hơn 12h đêm và vào lúc 5h sáng tinh mơ.

Tôi đã ngầm theo dõi. Rồi một lần cô ấy nói đi Hà Nội có việc nhưng thật ra để đi gặp người đó, tôi đã đi theo và khi gặp cô ấy, tôi đã lấy điện thoại của cô ấy để đọc những tin nhắn. Tôi đã sốc trước những tin nhắn cô trò kiểu gì mà xưng anh, gọi em và hò hẹn nhau ở Nhà nghỉ.

Khi bình tĩnh lại tôi đã dùng số cô ta nhắn tin “Mọi chuyện cứ để T chịu trách ngiệm hậu quả” và hắn đã nhắn lại “hậu quả gì chứ chuyện đó sẽ có Bibi”.

Tôi đã tra vấn, cố ấy nói không có chuyện gì mà chỉ gặp người đó để nói chuyện về việc hiến tặng tinh trùng vì bệnh tôi chữa trị xác suất thành công là nhỏ. Cô ấy hứa là không bao giờ liên lạc với người đó nữa.

Mấy hôm sau tôi đưa cô ấy về bên mẹ đẻ cô ấy để cho biết mọi chuyện, cô ấy không hài lòng vì cho rằng tôi không có quyền làm như vậy. Nhưng khi tôi đi làm xa cô ấy lại tiếp tục liên lạc, tôi biết và cô ấy lại hứa. Để rồi lần thứ 3 vẫn liên lạc, hôm ấy tôi đã viết đơn ly dị. Và vợ tôi thanh minh là chỉ để động viên.

Đến lần gần đây tôi về nhà mở máy tính vào Yahoo, vô tình đọc được thư vợ tôi gửi cậu kia (vợ tôi chưa thoát khỏi Đăng nhập).

Bức thư tôi đã lưu lại có đoạn:

“T không muốn thêm rắc rối, sẽ cố gắng không ảnh hưởng đến K. Mọi chuyện tại T tâm sự với K nên K mới rắc rối. K không tìm cách xoá tin nhắn của anh ấy, làm vậy anh ta càng nghi ngờ. K đang cố gắng để anh ta hiểu. T mong mỏi có 1 đứa con. K chỉ là người tình nguyện nhờ KH can thiệp thôi. Chỉ có thế. Tất cả chỉ là tin nhắn.

Nhiều lúc T điên lắm muốn cho xong đi nhưng lại nghĩ đến T. T đang cố gắng nghĩ rằng K và gia đình K không tồn tại trên trái đất này. Tất cả chỉ là giấc mơ. Không biết T cầm cự được bao lâu nếu anh ta xúc phạm và chà đạp nhiều quá T không thể ngu ngốc bên anh ta được.

Vừa cãi nhau với anh ta (qua điện thoại ) xong. Từ từ mọi thứ sẽ ổn thôi. Mà nếu có ra toà thì việc 1 học sinh nam ngưỡng mộ yêu 1 cô giáo thì phạm pháp sao? K sợ sao? Chỉ là ngưỡng mộ thôi mà.

T đã tâm sự với mẹ của T rằng “nếu cô đọc thấy những tin nhắn trên máy anh ta cho xem thì cháu không phủ nhận tất cả nhưng đó chỉ là tin nhắn và chỉ tồn tại trong văn chương-cổ tích chứ cháu và K không hề có ý đi xa hơn”.

T sẽ cố gắng. K nên tập trung học tập. Trong vòng mấy năm tới T không muốn gặp và liên lạc với K, như thế sẽ tốt hơn.

T chỉ muốn mình biến đi lúc này để không gây phiền hà cho mọi người. Giá như T được đi nước ngoài du học. Mà T sẽ cố gắng tự học thật đấy. T chẳng hiểu chồng lúc này nữa anh ấy muốn gì ở T nhỉ? Hành hạ và muốn T trả giá ư, nếu anh ta có ý đồ đó thì tình yêu sẽ lụi tàn mãi mãi. Chẳng lẽ anh ta không hiểu T và K là không thể hay sao, hay vì lòng tự trọng quá cao? Chả lẽ T phải yêu 1 người khác để giải thoát cho K, để anh ấy hiểu rằng T là xấu xa không xứng với anh ta? Thật điên quá đi.

Trước mắt T sẽ cố gắng để K ra trường, như vậy K mới không áy náy. Mà nói thật T chẳng sợ gì tai tiếng nếu bị người đời cho là yêu 1 học trò kém 9 tuổi. Là người tốt thì tại sao không yêu được chứ? Đó chỉ là khoảng trời riêng đâu có tính toán gì đâu? T không có ý lừa gạt, lợi dụng con cái người ta, không có ý rời xa chồng. Chỉ vì khát vọng làm mẹ. Nghĩ vậy T mấy lần định ra toà nhưng làm vậy K suy sụp và mất hết. Gia đình K sẽ hận T mất thôi.

Hãy cứng cỏi lên và đi tiếp, T không chịu quỵ ngã đâu. Cả K nữa, em phải đi tiếp con đường của em, có vậy sau này T mới không áy náy, không hối tiếc. K không bao giờ được so sánh hay kể về T với người yêu hay vợ của K sau này đấy nhé”.

Tôi đã mất hết niềm tin vào cô ấy từ nhiều tháng nay, đã viết đơn ly dị và muốn làm to chuyện để tất cả phải trả giá nhưng cô ấy không ký đơn.

Tôi đã bị sụp đổ niềm tin vào một người tôi đã yêu thương, trân trọng. Hiện nay tôi rất đau khổ và buồn chán, tôi đã mất tinh thần, niềm tin và mọi hi vọng.

Tôi luôn có ý nghĩ ly dị cô ấy không ký đơn vì các lý do: Sợ mọi người biết chuyện sẽ không hay, cô ấy còn lo lắng cho cậu học trò kia chưa học xong Đại học, nếu ly dị lúc này cậu kia sẽ hối hận và sụp đổ, gia đình cậu ta sẽ oán hận. Với lại em gái cô ấy chưa lập gia đình nếu mọi chuyện vỡ lỡ thì hàng xóm và gia đình người bạn trai em gái cô ấy sẽ nhìn nhận theo một chiều hướng xấu…. Gia đình tôi và mẹ cô ấy không muốn chúng tôi ly dị.

Tôi phải làm gì? Hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi chân thành cảm ơn

28 thoughts on “Vợ tôi ngoại tình với… cậu học trò kém 9 tuổi

  1. bo di ban ah
    vi toi ngi khi duoc yeu vi minh se luon yeu con neu bi phan boi thi duong ai lay di
    theo thoi gian dan dan se xoa nhoa thoi ma .Cang luu keo cang dau kho cho ca ai
    Nhung viec nhu the nay can phai co li tri neu cu thien vetinhcam thi chi co ta la nguoi dau kho thoi

  2. thật là không còn jì để bình luận nũa bạn ah.người con gái như vậy thì cfon jì n ũa mà giữ ch ứ.có một cách duy nhất là chấm dứt luôn mới giải quyết được ván đề của bạn lúc này thôi.chia tay luôn sớm ngày nào bạn thấy vui ngày đó.chúc bạn sớm giải quyết xong hcuyện gia đình.

  3. Nói thật chứ cái độ chung thủy của vợ ạnh lằm ở dưới chân con chí . Nhưng phụ nữ là vậy ,ai chả muốn có đứa con để bồng bế yêu thương nhất là lúc chồng đi xa, mà thứ đó anh chưa thể làm được cho cô ấy , anh đi xa miết một mình cô đơn dĩ nhiên là buồn ,lại có người khác ko phải anh chia xẻ với cô ấy dĩ nhiên là abc… rồi.””””nhưng theo quan điểm của tôi vợ chồng anh thiếu một chữ trong hạnh phúc gia đình đó là chữ

    ___NHẪN___

  4. ban oi tinh hinh nhu the thi bey luon cho xong ko thi lam cho 1 tran toi boi roi tra lai noi san xuat , chu cu de vay thi ko som thi muon thoi ban cung la do du thua, co^ng anh xu’c te’p luon co .minh chi mkhuyen ban duoc co vay thoi.

  5. ai cung co mot con duong mot quyet dinh rieng cho cuoc doi cua minh,nue da chon con duong hon nhan thi hay song cho tot voi nguoi ban doi cua minh,cho dau rang se khong co co n hay la khong co tien cu song di roi ong troi sap dat cho chuc anh tim duoc niem an ui va hanhphuc hay tha thu va yeu yeu that nhieu

  6. la nguoi phu nu VN deu hieu ro ve gia tri ve ca nhan minh. Chi e cung la phu nu sao chi lai danh mat chinh minh e k hieu. Lieu khi chi li di chong ( em be ) do co can chi va yeu thuong chi k? Hay chi nghi den chi de thoa man. em mong chi suy nghi cho thau dao,

  7. Có 2 vấn đề cần hỏi anh:
    1- Anh không làm tình cho vợ anh thỏa mãn được?
    2- anh làm tình được nhưng không có tinh trùng nên không có con?
    Hay cả 2 cái anh là con số không? Nếu vậy thì để vợ anh tự do tìm con đi.
    Nếu anh ngon lành thì còn cô em vợ sắp lấy chồng đó, anh tìm cách bợ luôn đi, rồi liên lạc với tôi để tôi chỉ thuốc cho mà có con, thuốc Nam thôi, uống 1 tháng là xét nghiệm sẽ có tinh trùng vô số….
    Nói thật đấy, nhiều người nhờ tôi đều có kết quả tốt.
    Thân

  8. Như chị Vũ Thị Bích Hạnh nói thì đợi đến khi cậu học trò ra trường là mấy năm?, vã lại cậu ta cũng đã trưởng thành rồi. Tôi nghĩ chẳng qua là lý do hoãn binh thôi. Theo tôi thì anh nên dứt khoát. Một là tha thứ và làm lại từ đầu nhưng vợ anh phải đồng tình với anh, lãng quên cậu học trò đó đi. Hai là chấm dứt cuộc hôn nhân giữa anh và vợ anh. Chúc anh chọn được con đường sáng suốt và thành công trong hạnh phúc gia đình.

  9. Tôi không hiểu có gì phải nói nữa? Chuyện như thế mà anh còn đi hỏi làm sao thì tui bó tay thiệt sự. Nói vợ anh tới tui cho đứa con. Chắc cô ấy ghiền lắm!

  10. theo tôi thì chẳng cần gì phải suy nghĩ cả, vợ không làm tròn trách nhiệm khi chồng đi công tác xa, mà lại nói trước là tự hào, vậy là người vợ này lẳng lơ. đêor giả, bỏ đi là đúng, phải tôi còn đánh cho chết mẹ nó lun

  11. nếu là như vậy thì theo tôi bạn không cần phải nghĩ nhiều như thế?
    không có một lý do gì, cho dù bất kể có chuyện gì xảy ra thì người vợ phải làm tròn trách nhiệm một người vợ … nói như vậy có vẻ hơi gia trưởng nhưng theo câu chuyện của bạn thì theo tôi bạn nên dứt khoát cho xong.
    không cần phải nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra, em gái vợ có lấy chồng được hay ko?
    được thì tiếp tục sống chung còn ko được thì nên mỗi người một nơi khỏi vướng bận …!
    chúc bạn giải quyết công việc của mình thật tốt!

  12. Vợ bạn đúng là có lỗi.But tôi xin bạn hãy suy nghĩ lại.Là phụ nữ,ai lại ko mún có một đứa con chứ.Bạn hãy chứng tỏ mình la mot nguoi dan ong dich thuc

  13. minh nghi la ban dung co nen wuyet dinh voi vang . tinh yeu la mot thu can dc ham nong ,ban hiu ko ? ban va vo ban ko thuong xuyen o ben nhau , va vo ban cam dong truoc mot tinh cam khac la chuyen binh thuong . ban hay thu dat minh vao tinh huog ay de suy nghi , de thu tha , va de cho hai nguoimot co hoi . minh nghi la ban nen danh thoi jan cho co ay nhieu hon ,va dung nhac den chuyen cu . dung bao jo mang nhung loi lam cua qua khu ra de oan trach nguoi khac , nhu vay ko phai la mot nguoi dan ong tot ., voi lai chuyen nay cung co phan loi cua ban nua do . moi chuyen deu co joi han cua no , neu mot luc nao do ban cam thay hai nguoi ko the chug song voi nhau nua hay hay chia tay nha . mong ban se hanh dong dung de khong phai hôi han

  14. bạn đã biết mình phải làm sao rùi, cô ấy muốn làm mẹ, muốn có con, nhưng vì nhưng người xun quanh cô ấy chưa li dị bạn, vấn đề của bạn là không cho cô ấy được điều đó. còn về cậu học trò kia mọi việc quá rõ ràng là chẳng có chuyện gì với vợ bạn cả, cô ấy chỉ nhờ cậu ta làm lý do chấm dứt với bạn. khuyên bạn tốt nhất sao cho cô ấy 1 dứa con thì mọi việc như chưa từng xảy ra

  15. Những tình cảm tuổi học trò thường rất trong sáng và thánh thiện. Thật tiếc, vợ của bạn đã không giữ được cho những tình cảm ấy luôn trong sáng.
    Bạn được quyền tức giận, được quyền làm ầm lên, nhưng hãy thử hỏi, có phải bạn luôn hành động đúng. Nếu bạn có một chút cao thượng, mọi việc đã không tồi tệ như thế. Bạn không thể “yêu” cô ấy theo đúng nghĩa, khi cô ấy lạc đường, bạn dắt cô ấy về nhà ngoại và trình báo sự việc. Từ đó, cuộc hôn nhân của bạn đã không thể cứu vãn.
    Đằng nào mọi chuyện cũng tới nước này rồi. Thôi thì hãy một lần cao thượng để lương tâm mình thanh thản. Hãy làm theo nguyện vọng của cô ấy. Đợi cậu học trò đó ra trường rồi sẽ ly hôn. Khi ta làm đau một người mà ta yêu thương, chính ta sẽ cảm thấy buồn, và day dứt nhiều hơn. Còn nếu là một người mà ta không yêu thương, hãy làm những gì có thể để cho lương tâm thanh thản.
    Chúc bạn luôn hạnh phúc. Hãy khép lại một chặng đường buồn để tiếp tục đi tiếp.

  16. tôi không biết bạn nghĩ như thế nào chứ theo tôi thì không thể chấp nhận một người vợ như thế vì bất cứ lý do nào.làm gì có chuyện thấy được yêu nên yêu lại khi đã có chồng.tôi nghĩ bạn nên dứt khoát chuyện này đi để tìm hạnh phúc mới không nên chịu ràng buộc nữa.

Đã đóng bình luận.