Trinh tiết ở Việt Nam – Tâm sự của 1 thằng Mỹ lai


Tui chỉ cần ôm laptop, điện thoại xịn, đi xe đẹp, xì xồ mấy câu là mấy cổ kết moden ngay… ” – Đây là những dòng tâm sự của 1 thằng Mỹ Lai về chữ Trinh ở Việt Nam đang tràn lan trên mạng

Tui hay ghé diễn đàn này, tui thấy mấy anh ở đây lạ ghê hén, có mấy em mà không nói cho họ im được. Chẳng bù cho tui, tui đã từng bắt hàng chục cô gái Made in VN quỳ dưới chân mình. Vì tui thấy con gái VN rẻ lắm à nha.

Tui là con lai, má là người Việt. Tui phải đội ơn ba tui, ông bô mắt xanh mũi lõ đã cho tui cái bề ngoài giống ông. Mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi. Nhưng tui không khoái ở bển, tui thích ở VN, tui thích gái Việt mà.

Biết rõ tâm lí gái Việt là khoái Tây nên tui luôn tỏ ra lịnh lãm, phong độ và không câu nệ chuyện trinh tiết. Con gái Việt Nam ngu lắm (tui xin lỗi vì nói thẳng) cứ tưởng mấy thằng như tui là ngon nên cứ bám theo như đỉa đói bám trâu, nhiều lúc muốn giãy ra cũng không được.

Ở bển, muốn mua lần đầu tiên của một cô gái tôi phải mất hàng chục ngàn tiền Mỹ, nhưng ở VN thì trinh tiết rẻ rề. Tui chỉ cần ôm laptop, điện thoại xịn, đi xe đẹp, xì xồ mấy câu là mấy cổ kết moden ngay. Bắt chuyện rồi, tôi giả bộ đang làm ở mấy công ty lớn.

Thế là mấy cổ tít mắt lại, say như say thuốc phiện. Tui gọi 1 chai rượu Tây nè, đưa mấy cổ đi nhảy nè. Quên mất, tôi dắt xe hộ cổ, hôn nhẹ lên tay cổ. Ha ha, thể nào cổ chẳng mê. Nếu ở VN thì làm sao tôi biết được mấy cái vụ đó.

Kết thúc thì rõ quá, tui xài luôn, nhưng không vội vứt đi ngay. Tui biết là sau khi lên giường với tui, thế nào cổ chẳng say như cóc ngậm thuốc lào, nên tui duy trì thêm một thời gian nữa, giải trí là chính, khi nào kiếm được của cổ 1 khoản tiền bù lại chi phí hôm đầu thì tôi bye bye. Cổ khóc lóc tui cũng mặc kể, khóc cho quen đi, để sau này còn năn nỉ với ông nào đến sau.

Thỉnh thoảng tui và bạn tui lại đổi “vợ chưa cưới” cho nhau. Bạn tui là Tây 100% đó. Đổi qua đổi lại cũng vui, quan trọng gì chuyện trinh tiết đâu. Tui đá banh thì banh mới hay bóng cũ cũng thế à. Đã gọi là giải trí thì miễn sao vui là được. Miễn sao phải thuyết phục được cho gái Việt Nam hiểu là tụi tui không quan trọng chuyện trinh tiết, làm sao cho các cổ sống càng thoáng càng tốt. Họ càng thoáng tụi tui càng dễ mần.

Con gái VN ngộ lắm, đang yêu một anh người Việt nhưng gặp tui là có thể bỏ ngay anh ta cho được. Cũng không khó hiểu đâu, mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi, he he, gái Việt nào chẳng mê tít. Tui là Tây mà. Chỉ cần mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi thế là ok. Mà lạ lắm, họ nói chuyện với ba ** họ thì cứ như chém chả nhưng sao nói với tui thì ngọt ngào thế, tui bảo gì cũng nghe, vì tui là Tây mà. Con gái Việt Nam là thế đấy.

Tui có mấy tờ tiền Mỹ nhét trong ví, đi đâu cũng giả bộ lôi ra, nhưng giá cả ở VN rẻ rề, thế nên các cổ lại móc tiền ra trả thay. Thành ra tui có mỗi mấy tờ đó, chẳng tốn bao giờ, vừa được ăn, lại vừa được người. Có gì lạ đâu, miễn là mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi. Nghĩ cũng tội nghiệp cho gái VN, cứ tưởng là tui tôn trọng lắm, nhưng tui coi như rác, xem như đồ chơi. Khoái là được, quan trọng gì chuyện trinh tiết đâu.

Tui cũng thích gái VN làm ở văn phòng. Họ có tiền, có học, lại giỏi tiếng Mỹ, lại hay nói chuyện với bọn tui nên sống thoáng lắm. Gặp họ, tui cứ giả bộ tôn trọng họ, nói nịnh vào câu cho sướng. Thế rồi lên giường với nhau, thân xác của họ, tiền cũng của họ, tui có mất chi đâu. Lại còn được họ khen là lịch sự, tiên tiến nữa chứ. Tội nghiệp cho mấy ông chồng của họ. Cứ tưởng vợ mình đi gặp gỡ đối tác.

Con gái VN là thế đó, mặc dù tui nói thẳng ra là họ rẻ lắm. Họ có thể chửi tui ở đây nhưng tui không thèm chấp. Ngon thì gặp tui ngoài đời xem, này nhé: mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi, tui lại không để ý đến chuyện họ còn hay mất, tui lịch sự, tui hiện đại. Đố cô nào từ chối được tui.

Tui muốn viết nhiều nữa, nhưng “vợ chưa cưới” của tui hẹn rồi. Cô này giàu lắm, nên tôi muốn kiếm một cái xe máy rồi mới đá cổ. Cổ yêu tui lắm, lúc nào cũng xem tôi là nhất, mà nhất là đúng thôi, này nhé: Mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi. Tôi cám ơn những ai cổ vũ cho tình dục nhiều lắm, nữa đi các bạn, tui không quan tâm ai còn ai mất đâu. Miễn sao tui thỏa mãn là được, lại có tiền nữa. Gái VN number one! Zô zô zô………..

62 thoughts on “Trinh tiết ở Việt Nam – Tâm sự của 1 thằng Mỹ lai

  1. mẹ mài,bỗng dưng đọc được bài viết của mài tao thấy mến mến mài ghia.có hàng họ nào ngon ngon share nha mài.mến mài ghia.mài biết tao đang làm gì ko???tao đang đ!ts kon ma’ mài nè kon strym thúi.đồ strym thúi chắm nước mắm made in phú quốc

  2. Sao ảnh càng kể em càng thấy thương hại ảnh vậy bà con?

    Thử nghĩ đi, ai có giáo dục sẽ không ăn nói như thế. Chắc má ảnh lấy bố ảnh cũng ko phải vì tình yêu ha. Sống = tiền dk rồi, cần yêu làm gì ha. Có cho ăn học đàng hoàng mà có quan tâm đâu ha, [mày mún học thì học, ko mún thì kệ mẹ mày, tao ko quan tâm] << kiểu vậy đó nhỉ? Zai đẹp mà, cần gì học phải không? Thành ra giờ như con chó hoang lai ếch [ngu như chó, tưởng mình là ếch …. ngồi đáy giếng…. không nói nữa, sợ ảnh ngu wa ko hiểu thêm tội]

    Xin lỗi anh, zai như anh thì thế giới ko thiếu, ở việt nam mún gặp ko khó. 1m85 thì e đây từng găp thằng 14 tuổi 1m90 nhak. Nói ra thì anh chỉ là 1 trong số hàng lạ ở đây thôi, rồi các cô ấy cũng ngắm hoài mà chàn, nhận ra anh bất tài, vô dụng, sồng = ba má, đàn bà. Nói trắng ra thì anh cũng chỉ thuộc loại tầm thường của Mỹ, làm ăn ko dk nên mới lết về đây kiềm sống. Cô vợ đó rồi cũng đợi lúc anh hết thời mà đi kiếm zai mới.

    Tội quá, tội quá….. Khi nào mất vợ, ko làm trai bao dk nữa thì lên forum báo cáo vài câu cho anh em biết mà bố thí vài đồng. Không thì nhảy lầu mẹ nó đi, chả ai tiếc một thằng chó đẻ như anh đâu ha, khỏi lo.

  3. dit con me may the ma cung noi dc. tao cung la viet kieu nhung dau co suy nghi nhu vay. chac ba gia may ko chiu bao ban may roi. ca ho nha may ko co fu nu viet nam ah? may dang ha thap ban than cua me may xuong ma may tuong the la hay ah. may qung la thang ngu vl

  4. Toi nghi tot nhat cac ban dung nen tranh luan lam gi voi nhung loi le vo van hoa nhu vay. Khong co lua lam sao co khoi? Moi nguoi hay suy nghi va dieu chinh lai cach song cua minh. Con nhung co gai ham tien, me cai mac “ngoai” dan than vao nhung viec nhu vay thi rang ma chiu.
    Cac ban gai VN cung dung lay bai viet nay lam dinh kien cho su nhan dinh ve nhan pham cua minh. Cac ban hien nay da, dang va se lam rat tot bon phan cua minh do la: HOc tap, lam viec va gin giu gia dinh cua chinh minh.
    Nhung thanh phan ma thang Tay lai nay gap chi la mot so nho ma thoi. Khong dang quan tam.
    Chuc cac ban nu luon phat huy duoc pham chat cua nguoi con gai VN, do la: CONG, DUNG, NGON, HANH.

  5. TRỒI ƠI. TỘI NGHIỆP MÁ THẦNG TAY NÀY QUÁ. CÁI THẰNG NÀY MẤT DẠY QUÁ CHƯỞI CẢ MÁ CỦA MÌNH( VÌ MÁ NÓ CŨNG LÀ GÁI VN MA), NÓ LẠI CHƯỞI GÁI VN NGU

  6. Caj thang nay may coj thuong nguoj khac wa. May nghj may gjong tay la may gjoj lam ha? Con gaj dung la nhe da. Nhung ko phaj tat ca gaj vn djeu nhu vay. May dung coj thuong nguoc khac kjeu do. May se phaj chet vj gaj vn. Sao ko co aj cat cu may dj vay.

  7. ko chi rieng tay khon nan ma nhieu thang ta cung khon nan ko kem dau.ma no chui con gai VN nhu vay cung ko han la ko co ly do.gai VN bay jo chi nghi den tien.nhat la luc muon lap gia dinh.chon nguoi yeu ngoai nhan cach ra cung muon xem tui tien cua nguoi do nua.con gai bay jo chang co ai chung tinh va chan tahnh voi tinh yeu.bay jo co tien la nhat. vay tai sao ma tahntg mat xanh toc vang,cao 1m85 kia no ko co ly do de chui,ma ko chi rieng cai thang tay do, nyhieu thang vn bay jo no cung chui may dua con gai nhu vay, don gian vi con gai bay jo chang con nao chan thanh voi tinh yeu.tinh yeu chi dep luc chi mong mo khi con tuoi hoc tro. don gian vi luc do chua co chuan muc nao cho su giau sang, cho com ao gao tien.
    ai muon tranh luan j vui l0ng pm nick yahoo:tinhlamau_tienlagiay0000

  8. tui nghĩ các anh các chị vào đây để học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm cho nhau thì thật là điều tốt. Chúng ta tất cả đều đã lớn vậy nên hãy cư xữ như 1 người có học đúng nghĩa. A bạn viết bài này luôn miệng bảo gái VN rẻ và phê phán đủ điều vậy xin hỏi anh ,1 ng có đầu óc sáng suốt vậy mà luôn miện ” sổ nho” và dùng những lời lẽ lăn mạ ng khác theo kiểu vơ đữa cả nắm như thế thì anh xin hỏi anh có giá ở điểm nào.
    Tui nghi kể từ khi anh buông những lời lẽ xúc phạm đến nhân cách phụ nữ VN nhu thế thì bản thân anh cũng đã tự hạ thấp mình rùi. với những gì a đã nói và đã làm tui thấy a còn rẻ rúng hơn chị em chúng tôi nhiều.
    mà xét về nhân cách thì anh cũng chẳng có gì để người khác phải tôn trọng cả.
    nên biết tôn trọng và giữ gìn nhân phẩm người khác chính là giữ gìn và tôn trọng chính bản thân mình.
    *không biết thời buổi bây giờ tuổi trẻ được giáo dục theo kiểu gì nửa*

  9. khốn nạn vãi lồn
    con gái việt nam đéo phải đứa nào cũng thế đâu
    kể ra đẹp mặt lắm đấy (:|
    ccái loại cái thằg này liệt dương sớm (:|

  10. Thag my laj nay that khon nan.nhug cug ko trak no dc.no noj o hoan toan dug nhug kug dug1nua day.cgaj vn da so la tot,nhug da so o co ngja la tat ka.van co rat nhjeu cgaj nv.cu thay mat xah muj lo la theo nhu dja.tuog dc an zua bo,aj ze vo jaj cok ge.cak bgaj kan than nha!jaj luon nho kau”trau ta ve tam ao ta,zu trog zu duc ao nha van hon.

  11. that la de tien, dung la may thang my lai ma chang co chuyen gi ma noi khong duoc ca. truoc khi noi nguoi khac hay suy nghi lai minh di, me may cung ham tien nhu vay thoi va me may cung la gai viet nam do, me may cung me tien nen moi lay ba may va de ra 1 thang nhu may do. hang nguoi nhu may xa hoi viet nam nay khong ai cong nhan dau va may cung chang la gi trong con mat nhung nguoi dang hoang dau. chi co nhung dua hu hong moi me may thoi. may noi gai viet nam ngu cung nhu may chui me may vay ma me may ngu thi may cung dau co khon hon ai dau
    heheheheehehh……………..
    dung khong ne cac ban. mot nguoi nhu no thi vut di

  12. jo tui cung co tu tuong tra thu do. chang iu ai that long ca.
    thich ju chan bo lun
    ko co cuoc tinh nao keo dai wa 3 thang ca
    chj vj toi k ju ho
    chi vui dua thui.toi ghet con gai
    va the se lam cho tat ca nhung dua ju toi phaj roi nc mat.xl;

  13. thang my lai noi cung co fan dung do
    con gai bjo l athe ma
    chi nhjn ve be ngoai thui
    tui co ng iu tu hoi cap 3 ju nhau 4 nam rui the ma ra nc ngoai may thang bo tui lien theo thang khac
    dau k cac ban

  14. sao thằng này giống trai bao vậy??? tự xưng là Mỹ lai mà. sao phải bán thân thèm tiền của gái vậy. Kể ra còn ko biết nhục mà to tiếng. Cái loại này chừa cho chó thì được

  15. Thằng này nói đúng vì nó chỉ kiếm thứ rẻ tiền thôi, với lại bọn con gái rẻ tiền thì muốn đổi đời nên nó mới có thể làm được như thế, với lại mẹ nó đã giống như thế mới đẻ ra nó chứ. Dẫu sao thằng này cũng sướng nhỉ…

  16. Thằng tây lai thì mất dạy hết chỗ nói và một phần con gái Việt thì cũng khỏi nói luôn
    thời buổi này tìm được một người phụ nữ Việt thật sự quả thật là rất khó
    còn đâu dịu dàng duyên dáng Việt Nam nữa nhỉ
    Năn vkl

  17. bài viết hay quá
    tất cả những tiêu cực , những suy nghĩ, những lối sống tha hóa, thiếu đạo đức , nông cạn và vị kỷ.
    chạy theo lối sống buông thả , ham tiền tài , mê vẻ đẹp bên ngoài , lối sống phóng thoáng , không suy nghĩ
    hậu quả nhãn tiền , và kết quả cuối cùng của những cô gái có lối sống hoàn toàn đi ngược với thuần phong mỹ tục của dân việt đã được đưa lên đây
    tôi phải thán phục người nào có thể viết bài này , tuy là nói thẳng , nhưng lại xách mé một cách hoàn hảo .
    100 điểm

  18. sao cứ f~ nhẮc ik nhẮc lạj từ ” Mắt xanh, tóc vàng, cao 1,85m và khoản kia thì cực giỏi. ” thế
    con gái ở đâu cũng mÒa chả thế
    còn gái mỹ còn thèm tiền hƠn

  19. Maj la’ thag’ cho’ kho^n’ nan .mat’ daj…m chu tuj dag lag ma tuj tau cug nhu dag lag ma ma’ maj’ thuj.! Toj nghjep cho ba co’ thag’ con mat’ daj nhu maj .cau’ mog maj pj sjda .m dj chet’ dj! Thag’ khon’

  20. con gai o? dau cung the thoi kho’ tranh’ khoi? cam’ do^~!cai chinh la mjh co vuot qua dc ko thoi,cung may la co thang` nay no noi ra de? chi em con sang mat’ ra!con` noi that con trai bay h cung thieu’ eo’ j thang` chay theo may ba` gia` lam tien dung` co ma len giong. khinh con gai’ >”<!

  21. may ban oj ,doc tin bai nay ma mun dkm cai thang tay do wa ag,co le tuj minh la dan ong viet nam thi phai la mot dieu gi do cho xung dang la dan ong viet nam,dung de long tu ai bi dung cham,..,ma con gai viet nam ngtu thiet het dai loan den han quoc het hanquoc den trung quoc cha le viet nam ko co con trai hay sao,chang le con gai viet nam re the sao,dung la khi hoi nhap ,xa hoi nuoc ta co nhieu bien doi wa ,khi ma gia tri cua dong tien cua ve hao nhoang ben ngoai lam cho con nguoi ta mat di ban chat that cua minh,mot su de dai nen chang ,mot su ham danh chay theo dong tien u,ko tui ko tin con gai viet nam minh la nhu the…Tui minh la nhung nguoi viet nam thi phai song cho xung dang la mot nguoi viet nam,”nguoi viet thi dung hang viet ma”,con gai viet nam oi cha le may ban can nhung thu do u,cac ban co bao h nghi co bao nhieu nguoi da tung phai bi hanh ha ca ve the xac la tinh than chi vi nhung dieu do ,da den luc dan ong viet nam phai lam mot dieu ji do,chung ta nen thanh lap mot hoi on va off line de cung nhau lam thay doi dieu do,chung ta phai co gang het suc de thay doi no,nhat dinh lam duoc ,chung ta phai kien ket lai ,ho tro voi nhau de lam cho con gai viet nhan thuc duo ve dep that su cua con gai viet nam,con nho chu may ban hin anh bong sen thanh khiet va chiec ao dai duyen dang da dua nuoc ta co mot dieu j do trong cai nhin cua ban be quoc te…Bay h cac ban ag ,dung vang ra nhung cau chui tuc hay hanh dong di…,tui minh la dan ong viet nam thi phai lam mot dieu ji do cho phu nu viet nam ,chi khi nao minh lam duoc nhu the thi ho,nhung co gai viet nam moi y thuc dc ban than minh ,y thuc dc ve dep cua ban than minh .Co nhu the moi ko bi nhung viec nhu the…,hay dung len vi ban la mot nguoi viet nam ,ko ai co the khuat phuc dc viet nam neu nhu viet nam biet doan ket,va biet huong ve tuong lai .Viet nam oi co len…Neu nhu ban dong tin voi tui thi hay mail cho tui wa dia chi :hoangthienphongtuyet@gmail.com hoac yahoo:hoangthianh_changtraithang12

  22. thằng này mất dạy thật dù là con tria nhưng quả thậ nó quá mất dạy,Nó thay gái Việt như thay áo ấy nhỡ mấy cô ấy mà đoàn kết lại đập nó một trận hay tố cáo n1 thì nó ôm gọn mình trong tù

  23. tui cũng bit đám tây mũi lõ toàn là lũ đầu óc ko bao giờ trong sáng cả,tuy tôi chỉ là sv vửâ trường chưa có kinh nghiệm đi làm và nhìn người đời,song tui rất bức xúc khi đọc câu truyện trên của tên mắt xanh mũi lõ nào đó,dám vơ đũa cả nắm nói con gái vn rẻ rúm tầm thường như vậy
    cứ cho là nhìn thấy tây chúng tui có chút j đó ngưỡng mộ đi thì chúng tôi cũng ko fải tất cả là như vậy,ko tầm thường và coi rẻ chữ trinh như anh ta nghĩ.anh ta nói con gái vn rẻ lắm thích lên giường với tây đi nữa,hám danh lợi đi thì anh ta ko nghĩ rằng mẹ anh ta cũng là con gái vn ngày nào sao,có lẽ tư tưởng của anh ta có từ thời bố anh ta,riêng tui rất khinh thường những loại đàn ông chỉ cần nhìn thấy con gái là muốn lên giường ngay với họ.thật ghê tởm con người đó.

  24. sao có thể noi’ con gái việt như vậy, chắc hẳn nó chỉ giao du với lũ mê trai, vô học, đổi truỵ, ôi dào thiệt nhục mặt con gái. bản thân tui cũng là gái việt nghe mà buồn thật

  25. toi nghiep may that,co cha sanh ma ko co me day,may chui gai vn re tien the thi may la gi,con lai a,ko dang mot xu,nghe may ta ma tao tuong may la di nhan a ko phai noi la quai thu ay chu,toi nghiep me may that,nay gio tao doc,tao thay nhung loi tuc tiu cua may…hinh nhu may dang chui me may thi phai,do benh hoan,pien chat,chet me di,cho thien ha no nho…bien thai,than kinh…

  26. dis me . công nhận anh mỹ lai này sô1 . ước j dc như anh ấy thế thì còn j bằng .
    công nhận thằng lai này số hên ghê .
    mà cũng đúng thui mình là ng vn mà thấy gái việt ngu như chó vậy,hỏi sao ko rơi vào mấy tay kia

  27. Dis đúng là thằng lai nói chuyên đéo tôn trọng gì cả. Mẹ mày cũng là người Viêt Nam mà. Mày nói vậy khác nào máy chửi mẹ mày , mày chắc chỉ quen mấy có xi còng queo nó mới cho mày cái l thậy cũng chẳng khác gì cave.

  28. Tên này bệnh hoạn wá.nhưg thật sự bây giờ cũg có nhìu cô gái chạy theo nhữg điều viển vôg nên họ Sở kia mới tự mãn đến vậy.chẳg nhẽ con gái vn rẻ rúg đến vậy sao?k bao giờ.hãy chứg mjh cho họ thấy đi các bạn.Sốg thoág k có nghĩa là qhệ với ai cũg đc.Mìh cho đi cái qúy giá nhất của người cgái.họ chẳg tôn trọg mìh nữa đâu.Ở đời cái j dễ dàg có đb thì con người k bít quý.hãy luôn tỉnh táo

  29. Nói thật không phải tui vơ đũa cả nắm đâu, nhưng chính những người phụ nữ VN mình làm cho cái xấu và những thằng như thằng khốn nạn này tồn tại và phát triển đó thôi. Khi mà nghèo thường bị cám dỗ bởi đồng tiền, và cứ thế bị trượt sâu vào vũng lầy khó mà thoát ra được. Tốt nhất là mấy chị em phụ nữ phải biết chút liêm sỉ.

  30. cai loai may nhu the la dung thoi vi me may cung bi may thang tay no hiep moi de ra may. ve hoi ky me may xem thang tay no hiep me may cho nao va hoi xem da co bao thang tay mat xanh mui to dit me may roi

  31. May thang nay dung la ko co nhan cach ma phaj noi con gai vn sao lai dam me den the,trai minh cung tot day chu,tui thay phai len an may thang my lai nay de cac chi e phu nu ngan ngua.

Bình luận đã được đóng.