Có nên sinh con cho bố chồng?


Các bạn độc giả thân mến, tôi xin tâm sự chuyện của tôi, mong các bạn chia sẻ và cho tôi lời khuyên. Tôi tên Hương năm nay 25 tuổi, sinh ra và hiện đang sống tại một vùng quê thuộc ngoại thành Hà Nội.

Đời con gái của tôi gặp trắc trở ngay từ lần yêu đầu, tôi yêu và dâng hiến cho người tôi yêu, nhưng khi tôi có bầu cũng là lúc kẻ tôi yêu cao chạy xa bay để tôi có con mà không có chồng.

Rồi trong làng cũng có người có hoàn cảnh éo le, vợ chồng anh li hôn vì không có con. Như các cụ nói “nồi nào vung ấy”, ngày cưới, hai bên họ hàng nội ngoại đều mừng cho chúng tôi vì dù sao mỗi người đều có nơi có chốn. Lòng tôi dạt dào hạnh phúc.

Cũng xin kể ra đây về hoàn cảnh nhà chồng tôi. Gia đình chồng tôi từ mấy đời luôn chỉ độc đinh (có một con trai). Đến đời bố chồng tôi cũng vậy, ông lấy 2 bà vợ chính thức thì sinh ra 6 cô con gái và chỉ chồng tôi là con trai. Vì chồng tôi trí tuệ không được bình thường nên ông còn đi với mấy bà nữa để mong thêm con trai nhưng bất thành.

Thấm thoắt cũng 2 năm tôi về nhà chồng nhưng tôi và gia đình chồng rất thất vọng khi biết chồng tôi không thể có con được. Bố chồng tôi già xọm đi nhanh chóng. Và rồi sau nhiều đêm trăn trở ông cũng tìm ra được kế sách, ông bàn với mẹ chồng tôi bà cũng hưởng ứng nhiệt tình.

Một buổi sáng chồng tôi đi làm vắng ông bà gọi tôi vào nói chuyện:

– Con ơi con hãy giúp gia đình này người nối dõi đi con.

– Nhưng chồng con… – Tôi ấp úng.

Mẹ chồng tôi nói:

– Chồng con không thể nhưng bố chồng con có thể…

Các bạn ơi, tôi có cảm giác như trời sắp sụp xuống, hết nhìn mẹ chồng lại cha chồng, lòng đau như cắt. Tôi chạy vào buồng nằm khóc tức tưởi.

Và ông bà nghĩ tôi đồng ý. Ngay đêm đó, khi chồng tôi đã ngủ, thấy có ai lấy cái gì chọc vào người, tôi giật mình nhìn ra cửa sổ, thì ra là mẹ chồng tôi gọi. Tôi không dậy mà vờ như đã ngủ. Nhiều lần như vậy, tôi sống trong căng thẳng và sợ hãi. Đêm nằm tôi trằn trọc băn khoăn “nên hay không”. Nếu không thì thương bố chồng quá, ông vì chuyện người nối dõi mà 55 tuổi nhìn như lão già 70.

Nhưng nếu tôi đồng ý thì sao có thể ăn nằm với người mình kêu bố mà lại già quá tuổi bố mình đây. Và rồi tôi cũng cho chồng tôi biết chuyện, anh buồn bã bỏ đi làm ăn xa, ngày anh đi cũng là ngày tôi bỏ về nhà mẹ đẻ mà lòng rối bời đau đớn như kẻ thất trận.

Tôi phải làm sao đây, các bạn cho tôi lời khuyên nhé. Nên hay không nên?

19 thoughts on “Có nên sinh con cho bố chồng?

  1. Gia đình này loạn rồi, không có con thì sao? Có con gái hết thì sao? Thời đại này mà còn có kẻ thiếu văn hóa đến mức ấy sao? Tôi thật thất vọng với những lời tâm sự của một cô gái còn trẻ. Hãy mạnh dạn đấu tranh cho cái đúng và cái mà người phụ nữ là “giành quyền sống”.
    Nên rời xa cái gia định tồi tệ ấy đi và tạo cho mình một cuộc sống khác.

  2. ban bao voi bo me chong dien cho ronaldo xem dich vu de thue o dau me thue nguoi de ho 1cau quy tu ,de noi doi tong duong.neu ko cu de dong ho nha ho tuyet chung cung duoc.ban ko the nghe theo loi de nghi loan luan do duoc.

  3. lam sao ma ong ba nay co the de nghi con dau lam cai viec loan luan nhu vay chu?? ong ba nay k nghi toi suy nghi cua co con dau ?? k nghi toi nhung dieu se say den voi con trai cua ong ba(chong cua chi)

  4. Chj oj. Chuyen do la ko the dau chj ak.Po me ch0ng nha chj bj than kinh ruj. Ko the co chuyen do dau. Loan luan la the do chj ak. Mak ke nha ho dj. Ko co ng n0j doj tong duong thj cho nha ho mat n0j lun dj. Do ham. E nge mak buc xuc wa. Do la loj khuyen kua em. Tuy coc can mak that l0g do chj ak. M0g chj mah khoe. De vuot wa tat ka

  5. Troj oj , chjen kj quac qua . neu muon co nguoj noj doj thj tjm nguoj khac chu aj laj lam voj con dau mjh . em khog nen lam nhu vaj . nhu the la co loj voj chog e va do la djeu ko the chap nhan dc .

  6. tai sao lai phai thuog va kho su. Tai sao ban k ngi cho mih. Tai sao ban co the chap nhan dc y kien vo li do dc. Bo chog ban da sai. Va sai ngay tu dau la co hu. Thoj dai bay h ma van trog nam kih nu. Noi doi tog duog. Con gai k pai la con sao. Lh 01693870928

  7. Truog hop cua ban nay i cug moi dc biet.i khuyen ban nen tim hjeu cho that ki chuoc khj ra quyet dinh.chuyen nay con lien quan toi cuoc song gd sau nay cua ban.vd ban sinh con cho bo chong ban thj dua con do goi ban la me.goi bo chong ban ,chong ban la j?tim hjeu cho ki vao nhe.co j lien he voi i nha 097390JEBH

  8. Mjh khuyen pan k nen chap nhan chuyen vo ly do.pan paj pjt thuog yeu chog mjh chu.du a ay co pj j dj chag nua.neu pan chap nhan ngja la pan tu 1 nguoj vo chuyen sag thah dj ge cua a ay luc do pan paj doj djen voj djeu do ra sao day.mjh pjt pay jo pan rat kho xu,mjh cug la con gaj du mjh chu lap ja djh nhug nhug tam su cua pan mjh rat hjeu.neu pan can 1 nguoj de chja se thj phone cho e: 0164952GADJ

  9. Chào em !
    Hoàn cảnh của em thât khó .
    anh nghĩ em không nên mà hãy giải thích cho ông bà âý hiêủ .
    Nêú có thê bạn cùng chông tơí các trung tâm tư vân.
    em nên binh tỉnh mọi chuyênj sẽ không sao .
    Hãy chia sẽ cho anh nêú em buôn : 093640AGGF

  10. neu nhu ban chap nhan dieu do co nghia la ban da loan luan ,ma tai sao bo,me chong ban lai ko biet dieu do chu,ko co con trai noi doi thi tim cach khac dau can phai dung cang nhu vay.vay theo minh ban dung nen dung y trong truong hop nay.ban co thac mac gi thi goi cho minh ha;0165211BDIB

Bình luận đã được đóng.