Tôi ngoại tình chỉ vì thiếu ‘chuyện ấy’!


Cả 9 tháng tôi mang bầu, số lần chúng tôi gần nhau chỉ đếm được trên đầu ngón tay của một bàn tay. Viết đến đây nước mắt tôi chỉ muốn trào ra…

Nếu tôi có một cuộc hôn nhân bình thường, có lẽ sẽ không có những dòng tâm sự ngang trái này…

Chồng tôi là một người có hình thức đẹp trai, lãng mạn nhưng thực chất lại lạnh lẽo và vô cảm. Yêu anh chưa lâu, tôi đã bị tình yêu làm mờ mắt. Hôn nhân đến dễ dàng như một kết cục tất yếu của sự vội vàng. Có lẽ sau 3 năm chung sống, tôi đã phung phí tuổi trẻ, sắc đẹp của mình bên một khúc gỗ được sơn đẹp đẽ nhưng bên trong đã mục ruỗng từ lâu.

Anh đến với tôi chỉ như kiếm một món đồ trang sức, tô điểm thêm cho cuộc sống đã được lập trình sẵn của mình. Gia đình bề thế, bao bọc anh trong nhung lụa từ bé, sản phẩm của sự nuông chiều là một chàng công tử chỉ biết yêu chính bản thân mình. Tôi bước vào gia đình anh như một sự sắp đặt của số phận, và cuộc đời tôi trở nên ngang trái đến nực cười.

Cuộc hôn nhân của chúng tôi được liệt vào danh sách của những cuộc hôn nhân không tình dục. Vâng, nếu như những đôi vợ chồng son hầu như ngày nào cũng gần gũi nhau, hoặc cùng lắm là hai lần bên nhau mỗi tuần, thì hồi mới cưới tôi và anh được cùng lắm là 2 lần một tháng. Và bây giờ, có khi 2 tháng anh mới động đến tôi 1 lần, lần nào cũng chỉ như nghĩa vụ hoặc do tôi chủ động. Đứa con gái bé bỏng tưởng như là trái ngọt tình yêu thì thực chất chỉ là kết quả của một lần cả hai cùng có hơi men.

Cả 9 tháng tôi mang bầu, số lần chúng tôi gần nhau chỉ đếm được trên đầu ngón tay của một bàn tay. Viết đến đây nước mắt tôi chỉ muốn trào ra… Tôi không phải là người phụ nữ kém cỏi về tài năng, gia thế cũng như nhan sắc, ra đường đàn ông luôn hướng về tôi với những ánh nhìn ngưỡng mộ có, khiếm nhã cũng có, nhưng có lẽ không ai tin được rằng về đến nhà, tôi lại chẳng là gì trong mắt chồng. Anh luôn kiếm cớ ra đường đến đêm, bạn bè dường như là lẽ sống, là hơi thở của anh, thiếu họ chắc anh không thể sống nổi, còn thiếu tôi, anh sẽ có thời gian dành toàn bộ cho họ.

Một ngày không đẹp trời, tôi đã từng đề nghị ly dị, nhưng anh lôi bố mẹ ra làm vật cản. Bố mẹ tôi cũng như bố mẹ chồng đều là những người có địa vị xã hội, và rất coi trọng lề lối gia đình, họ sẽ không chịu nổi cú sốc quá lớn ấy. Tôi nghĩ mình vẫn còn yêu anh đủ nhiều. Tôi im lặng. Sau khi tôi có con, cảm giác sai lầm ngày càng rõ rệt, tôi nghĩ mình không còn yêu, chỉ còn lại sự ràng buộc ngày càng rõ rệt. Tôi nói chuyện nghiêm túc với chồng, nhưng đáp lại chỉ là sự yên lặng. Tôi cảm thấy khó thở với cuộc sống hiện tại, con gái nhỏ bé của tôi bỗng chốc trở thành vật cản khổng lồ cho cuộc ly hôn mà tôi đang hằng nung nấu…

Và tôi cũng đã chơi với lửa. Bạn của anh, có một người khiến trái tim tôi đập loạn nhịp, tôi thích anh ấy ngay từ lần đầu tiên vô tình gặp gỡ. Cảm giác vừa thân quen, vừa quá đỗi lạ lùng. Tôi cũng cảm nhận thấy một chút xao xuyến trong đôi mắt của người con trai ấy, nhưng đáng tiếc, tôi không có cơ hội để mình có một khởi đầu mới, để rồi bập quá sâu vào cuộc hôn nhân vô duyên – trò đùa của định mệnh. Sau 2 năm quá mệt mỏi dưới nấm mồ tình yêu, tôi thấy tim mình đập mạnh khi gặp lại người ấy. Tôi nghĩ về hình ảnh đó hầu như mọi lúc mọi nơi. Tôi chỉ ước gì đó không phải là bạn của chồng tôi, để tôi tự cho mình cơ hội đến với anh khi chưa vướng bận. Rốt cuộc, tôi không vượt qua được chính mình, tôi quyết định nhắn tin làm quen và trở thành một người bạn thầm lặng với người ấy, chia sẻ với anh một phần cảm xúc của mình. Người ấy không hề biết tôi là vợ của bạn mình, không hề biết tôi là người anh vẫn lén nhìn mỗi lần vô tình gặp gỡ. Tôi vui mừng mỗi khi nhận được tin nhắn của người ấy, mệt mỏi mỗi khi nhìn thấy chồng, run rẩy khi ôm con gái nhỏ bé vào lòng, và gồng mình khi phải đối diện với cuộc sống gia đình giả tạo.

Tôi quá mệt mỏi. Tôi sắp vỡ tung ra mất. Tôi thấy tội nghiệp mình khi cứ phải đối diện với cái lưng của chồng hàng đêm, khi cứ ao ước một ngày được cùng người ấy ngồi uống cà phê, khi mong đợi ngày tôi thực sự thành đạt để có thể tự nuôi con, tội nghiệp tôi, và tội nghiệp con gái của tôi…. Tôi đang chơi với

Xem mà không comments là xấu lắm nhá

30 thoughts on “Tôi ngoại tình chỉ vì thiếu ‘chuyện ấy’!

  1. Xin chao,
    Minh da doc nhung loi tam su cua ban, xin duoc chia se nha.
    Minh co may loi “khuyen” danh cho ban duoc khong?
    + Ban xem xet lai ban than minh va chong mot cach nghiem tuc, thuong co 2 ly do khi chong co thai do ho hung voi vo:
    – Do hay tu tap, nhau nhet voi ban be, sau do di hat karaoke co tiep vien ngoi hat cung va ket thuc tai mot nha nghi nao do nen khi ve den nha chi muon lan ra ngu, khong chu y den ai, khong rieng gi vo.
    – Do uong ruou, bia qua nhieu chuc nang sinh ly giam, dau oc met moi, hay noi cau va tho lo. Neu vo co ca tinh manh rat de gay ra cai lon, cang lam nguoi dan ong muon lao nhieu hon vao nhung cuoc vui vo bo.
    + Neu cam thay minh con tre, muon lam lai vi khong the cuu vang duoc thi nguoi kho nhat la dua con. Hay suy nghi ky, dac biet minh khuyen ban khong nen suy nghi hay gan gui voi nguoi dan ong khac nhat la ban cua chong. Minh noi that, minh cung la dan ong. Minh khong bao gio nhin vo ban bang anh mat the hien tinh cam hay tinh duc ca. Nhung nguoi nhu vay minh dam chac khong phai la nguoi toi. Ho chi nghi den ban nham muc dich thoa man tinh duc thoi.
    + Hai vo chong noi chuyen that nghiem tuc. Dung cam len khi can phai quyet dinh. Nhung quan he khac hay thuc hien khi hai nguoi da thuc su chia tay roi. Do la danh du.
    HAY CO GANG SONG MOT CACH HIEN NGANG NHAT DE NGUOI TA THAY GIA TRI CUA MINH

  2. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định của mình. Nhưng có điều mà mình muốn nói là: vấn đề là bạn phải tìm và cứu lấy cho hạnh phúc của mình, o ai khác có thể giúp bạn bằng chính bản thân bạn. Đừng lấy cha mẹ ra làm vật cản gì hết, hãy bỏ qua một bên, bạn sẽ nhìn nhận vấn đề được rõ hơn. Chúc bạn hạnh phúc.

  3. Hãy tự làm và tự chịu trách nhiệm, đừng hỏi ai trong chuyện này vì mỗi người có 1 ý riêng. Đừng nô lệ cho ý nghĩ của người khác bạn ạ! Cuộc đời ta ta phải tự định đoạt và sống théo ý mình.
    Chúc bạn may mắn!

  4. xin loi ban!co the nhung loi t noi o day cung chang la gi co the t chang hieu gi ve ban cung nhu cuoc song cua ban.Nhung toi chi muon ban suy nghi theo chieu huong cua t mot chut.ban da tung yeu chong ban tung co hanh phuc va dieu do la dieu ban chon it nhat la ban da tung chon.nhung bay gio moi chuyen xay ra ko nhu ban mong muon vay thi ban nen tu trach chinh ban than minh vi do la su lua chon cua minh.cuoc song la nhu vay.Trong cau chuyen cua ban thi t chi thay thuong baby cua ban gia ma do la baby cua toi chac baby se hanh phuc lam.hihi vui chut nha!t rat thuong baby baby se ra sao khi bo me ko con hp va danh nhieu tinh cam cho no.duong ai nay di roi thi baby se ra sao..?neu co the ban cho toi dc lam ba nuoi cua baby nha.cam on..!

  5. khi tinh cam vo chong khong d­uoc thoa man thi trai tim ta se huong den mot nguoi khac do la le tu nhien. ban than ai cung la con nguoi nhat la phu nu chung ta khat khao tinh cam cua nguoi chong sau nhung ngay lam viec. the ma… chong lai vo cam thi that chang con bat hanh nao hon. Toi da nhu the va cai gi den no cung se den. Toi chi la mot co gai nong thon chan lam tay bun quan quat suot ngay ngoai dong, ve nha con nho quay khoc lai phai say lua gia gao moi nau duoc com an, chong quanh nam vang nha di lam tho tan noi xa, tet ve nha duoc vai tuan lai di. Co don vat va buon phien. toi duoc cai la nguoi cung co chut nhan sac duoc moi nguoi khen dep nguoi tot net, the nhung moi cai trong thuc te lai khong nhu loi khen. Toi da phan boi lai chong toi ma khong he ai hay biet ke ca den bay gio. Moi lan di gia gao nho nha ben canh toi deu duoc cau ay giup suc. cau ay kem toi bon tuoi. khi toi hai hai thi cau ay muoi tam dang chuan bi thi DH, trong dem he toi va cau ay da nga vao long nhau. cau ay manh me cuong nhiet da lam toi quen het la nguoi co chong co mot con gai len ba. toi me di trong vong tay cau ay, roi dem nao cung the neu co co hoi la toi lai gap cau ay de duoc yeu, binh thuong chung toi van goi nhau la chi em, nhung chi co hai nguoi toi chi con biet trong hoi tho la ah…ah ma thoi. Roi cau ay di hoc o thanh pho va bay gio da hon hai muoi nam,cau ay da co gia dinh hanh phuc, chong toi cung khong di xa nua ma da la can bo lang nhang thon xom. nhung moi lan ve gap chi co hai nguoi toi va cau ay lai chim dam vao tinh cam cuong nhiet khac la kia nhu mot thu bua me khong cai duoc. Trong mat moi nguoi toi van duoc tieng la nguoi dep nguoi tot net. The day co ai biet duoc loi lam cua toi hang chuc nam nay. toi da co chau ngoai roi ma van bi thu tinh cam kia quyen ru ki la nhu the day.

  6. Đọc bài viết của chị tôi cảm thấy xót xa và nuối tiếc cho hòan cảnh của chị. Chị thử thăm dò xem chồng chị có bệnh gì không bởi quá khứ của anh ta sống trong sự chiều chuộng của GD. Đôi lúc vì 1 bệnh lý nào đó ma khiến anh ta không thể gần gũi nhiều với chị. Tôi rất thông cảm cho chị vì tôi cũng có người vợ như chị.Mong rang chi sớm tìm thấy giải pháp tốt đẹp nhất.

  7. khong toi tinh gi phai song voi nhung ngay khoi lua. Vung day va tao cho minh co doi song moi, ban phai song voi su that bang cach la “ban phai thuong ban than cua ban truoc” vadung boa goi hoi han. Mong ban tim duoc hanh phuc moi.

    dn

  8. Sống là không chời đợn bạn à. Hãy sống sao cho cuộc đời có ý nghĩa.
    Hãy hành động nếu bạn cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn và không hối hận về quyết định đó.

  9. Mjh van con doc than.nhug mjh hju hoan cah cua pan.mjh chj khuyen pan hay suy nghj that ky.hay den voj bac sy.dug vj mu wan truoc mat ma de bj thjen ha che cuoj.wa truog hop cua pan.sau nay co vo mjh se phuc vu vo tan tjh.3 lan 1ng k de nag phaj thjeu thon ve van de nay.

  10. Cuộn sống quan trọng là niềm vui và làm được những gì mình thích . cuộc sông ma bạn đang sông không phải la cuộc sống nhưng nó lại là cuộc sống bởi cuộc sống là vậy ! làm cái gì hay như thế nào đó mình phải suy nghĩ thạt kỹ rùi hãy quyết định . nhưng đôi lúc cuộc sống không phải chỉ để cho riêng mình mà còn là sống vì người khác nũa ! chúc bạn sẽ gặp được niềm vui

  11. Bạn thân mến. Đọc những dòng thư của bạn mình cảm nhận được một phần nào hoàn cảnh của bạn. Mình là một người đàn ông, mình cũng có gia đinh và có một con nhỏ. Mình đến với hôn nhân vừa là tình yêu, vừa là trách nhiệm. Thực sự mà nói thì không phải cứ yêu nhau là vấn đề chăn gối có thể đáp ứng được. Bởi có những lúc, những hoàn cảnh, nhu câu về tình dục bị giảm đi rất nhiều, nhiều áp lực làm cho vấn đề đó trở nên nhạy cảm. Đã có những lúc mình cũng cảm thấy không còn là chính mình nữa. Theo mình bạn nên tâm sự với chồng về chuyện đó, nếu không thì hai người nên đi gặp bác sỹ tư vấn tâm lý, chuyện đó không còn là chuyện xa lạ nữa. Nếu không thể giải quyết được thì bạn nên tính giải pháp chia tay. Nhưng trước khi nghĩ đến chuyện đó, bạn hãy nghĩ cho đứa trẻ nhé. Còn giờ bạn đừng vội vàng đùa với lửa, bạn sẽ bị bỏng tay đó nhất là với người mà bạn đang nói đến đây lại là bạn của chồng bạn. Mình mong rằng bạn sẽ được trở lại là chính mình. Cố gắng lên nhé. Mong rằng một ngày nào gần nhất nụ cười sẽ lại ngự trị trên môi, trong ánh mắt và trong trái tim bạn (người xa lạ)

  12. cuoc song cua em that vo vi em a!hay song chi minh. minh co cuoc song tot va thoai mai ve tinh thanh, the xac…… dung chiu kho va hay lam theo su mach bao cua trai tim va ly tri.cuoc song khong cho ai dau

  13. Hi Bạn,

    Mình cảm thấy cuộc sống của Bạn thật tồi tệ. Mình cũng đã trải qua thời điểm đó nhưng Mình đã quyết định dứt khóat, thà đau 01 lần Bạn ạ. Đến hôm nay Mình đã có niềm vui mới & thật sự hạnh phúc với hiện tại của Mình. Bạn hãy mạnh mẽ để tìm được hạnh phúc cho Mình. Chúc Bạn luôn mạnh mẽ.

  14. theo mình nghĩ tại số kiếp nó vậy bạn ráng chịu rồi từ từ chồng bạn sẽ nghĩ lại mà thương bạn,bạn sẽ đươc mọi thứ,mà con bạn sau này khi nó lớn lên nó sẽ không buồn hay oán hận bạn,còn nếu bạn làm khác.Sau này con bạn lớn lên nó sẽ oán hận bạn như mình không ưa mẹ,mình thường kễ chuyện mẹ mình phãn chồng lấy thằng tư Thơm không nhà cữa, không nghề nghiệp,không gia đình làm sụp đổ gia đình cho các em,con cháu của mình nên mẹ cũng không ưa gì mình hết.Mình cũng đã thấy mẹ các bạn mình buồn khỗ cắn răng chịu đựng khi chồng bõ nhà theo vợ nhỏ, nhưng chỉ vài năm sau ba nó suy nghĩ lại quay về rồi gia đình nó lại vui vẽ hạnh phúc hơn,còn nếu bạn muốn tìm vui và hạnh phúc với người khác thì bạn có thễ ly dị,hay lén lút hẹn họ với người khác ở hotel nào đó xa nơi mình ỡ,hay là bạn làm bộ trang điễm đẹp hơn ăn mặc đẹp hơn giao thiệp vui vẽ rộng rãi cỡi mỡ hơn là ông xã bạn hết hồn quay về ngay lập tức đó

  15. Ngày xưa ba mình cũng bay bướm lắm,nhưng nếu mẹ mình vui vẽ,im lặng thì chắc mình và các em mình không phãi có cuộc sống quá cực khỗ ngày ngày đi bán vé số tối ngũ nhà lồng chợ Thái Bình đến 17 mới có được căn nhà lá trong khu Mã Lạn.Khi đó mình chỉ mới 9 tuỗi (1960) mình nhìn thấy mẹ và thằng em nuôi của ba mình tên là Tư Thơm ôm nhau vật lộn trong phòng ngủ lúc đó là khoãng 4-5 giờ sáng làm đứt tấm ri đô làm cữa buồng,nhiều lần như vậy mình tức và ghét nó lắm, nhưng không làm gì nó được,một hôm bị cãm nằm nhà một mình rồi kễ lại cho chú Sáu Văn Nghệ là bạn thân với ba mình nghe,hai hôm sau ba mình chặt thằng em nuôi mắt dịch một dao lên lưng rồi nó lũi trốn mất.Còn ba mình thì bõ về Cần Thơ luôn ba năm sau thì ổng qua Trà Vinh cưới vợ khác,má mình thì thời gian sau đó sinh thằng em út giống hệt nó mà nó không chịu nhận thằng em đến khoãng 1985 trời bất dung gian mình theo anh Tư Châu ỡ Thuộc Nhiêu Mỹ Tho lên TP chơi rồi đến nhà tiên tri Trí Nhân xem bói mình gặp lại nó thằng em bất nghĩa của ba mình rồi nó cũng nhận ra mình trước thế là bao nhiêu oán hận trong lòng mình tuôn ra hết. Nó chỉ việc ngồi gục mặt bạn thấy trái đất tròn chưa quã báo nhãn tiền đó,nhưng ông bà ta có nói “Con gái nhờ đức cha,con trai nhờ đức mẹ”,mình nói tiếp nhà mình có tất cã 6 chị em chị hai mình lớn nhứt mình là trai thứ ba rồi em gái thứ tư rồi cứ thế xen kẽ 3 trai,3 gái mà mấy đứa con gái thì vui vẽ hạnh phúc còn mình lập gia đình mà cũng không biết vợ mình bao nhiêu tuỗi tên gì nữa,mà gia đình mình cũng khỗ quá vì bà xã mình quậy lung trung,nhưng mình im lặng ráng chịu ví mình không muốn làm khỗ hai con trai gái, hai thằng em trai kế mình sướng hơn được đi Mỹ nhưng thằng kế mình còn để lại vợ và 2 con nhỏ ở VN rồi vợ nó lấy người khác nó về VN thì thấy vợ nó ói mữa trong tiệc sum họp đầu tiên rồi nhiều ngày sau đó cũng vậy.Nó buồn bã trỡ về Mỹ tuần sau đó rồi tim cách tự vận nhiều lần bị dì mình ngăn trỡ nó bỏ nhà đi hoang rồi mất tích luôn hơn mười năm rồi còn thằng em út mang vợ con qua tới Mỹ thì vợ nó bỏ nó theo thằng chủ nhà hàng giàu có nó lại trỡ về VN tim kiếm rồi cưới vợ khác

  16. Toi La Tuan Anh
    minh that su thong cam voi ban va co the cung chinh la cau chuyen cua minh, nhung doi lai minh la dan ong ban ah. co the minh khong hon ai va kg that su dang duoc chia se nhung voi minh, minh cung co 1 nguoi ban de chia se viec nay, viec nay cung co diem ket thuc voi minh, minh kg the tien sau hon trong quan he kieu len lut nay mai, minh yeu gia dinh, yeu vo va con trai. minh cung la nguoi dan ong, nhung theo minh gioi han nao cung co the khoa lap.
    Vang chi la ban tinh thoi ban ah, voi ban tinh chi don gian la vay con neu sau hon minh nghi rang rat kho vi trong moi nguoi chung ta deu coo tinh yeu ranh cho con va 1 phan cho doi tac trong gia dinh phai khong ban.
    Vay chuc ban tim duoc loi re cua rieng minh nhe ban.

  17. minh la dan ong cung gap hoan canh giong ban.neu minh ko doi hoi chac co ay cung im lang lun ,nhieu dem muon den phat cuong len ma van bi tu choi ,co ay lam chuyen do voi minh nhu 1nghia vu hon la 1ban tinh,tinh hinh cu vay chac toi se phai lam giong ban

Bình luận đã được đóng.