“Chiều” sếp giúp anh nhé


Anh định dùng tôi làm miếng mồi cho sếp còn anh ung dung ngồi hưởng thụ thành tích. (Ảnh minh họa)

Sau đêm thuộc về ông ta, tôi thật sự đã có tất cả. Và nhiều đêm khác ông đều chủ động tìm tôi để thỏa mãn ham muốn thể xác đàn bà. Tôi bỗng chốc trở thành nữ hoàng trong lòng ông.

Huân đưa tôi vào khách sạn, vẻ mặt hớn hở khác mọi ngày. Từ sáng tới giờ anh chỉ chăm chú ngắm ngía cho tôi, mua quần áo, đồ trang sức và đưa tôi đi làm tóc trang điểm. Tôi cũng bằng lòng vì nghĩ hôm này là ngày trọng đại, ngày anh ra mắt người yêu với sếp nên tôi rất mừng. Trong lòng tôi tự hào khó tả, nghĩ rằng với anh, tôi có vị trí rất quan trọng.

Phải nói là hôm nay tôi rất đẹp, đẹp sang trọng và lỗng lẫy. Từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ ăn diện như vậy. Anh tay bắt mặt mừng với sếp, rồi chúng tôi ngồi ăn cùng nhau, nói cười vui vẻ.
Khi sếp anh hỏi về tôi, anh nhẹ nhàng nói: “Thưa sếp, đây là cô em gái họ của em. Có gì nhờ anh chỉ giáo”. Tôi sững người không hiểu tại sao anh lại nói như vậy. Nhưng lại cho qua vì nghĩ rằng, có lẽ anh cố tình trêu sếp để gây bất ngờ nếu sếp biết tôi là người yêu của anh.

Chúng tôi ngồi nhâm nhi ly cà phê nói chuyện cả buổi. Tôi để ý thấy cái nhìn xoáy sâu của ông ta vào tôi. Tôi rùng mình. Có lẽ ông ta đã bị cách nói chuyện cuốn hút của tôi lôi cuốn. Anh xin phép đi vệ sinh và ra về lúc nào tôi không hay biết. Tôi gọi điện thì anh chỉ nói một câu rằng: “chiều sếp giúp anh nhé”!

Tôi đã hiểu ra ý đồ của anh. Tôi biết tại sao anh lại chăm chút cho hình thức của tôi đến thế và tại sao anh lại giới thiệu tôi là em gái họ của anh mà không phải là người yêu. Chỉ đến khi ông sếp mở lời, tôi mới thoát khỏi dòng suy nghĩ đó. Điều đó cũng khiến tôi hiểu thêm về con người bỉ ổi của anh.

“Huân nói, em chưa có người yêu và muốn giới thiệu em cho anh. Liệu em có đồng ý không? Anh thì đã có vợ chắc em cũng biết nhưng nếu chiều theo anh thì em muốn gì cũng được. Nhà cửa, xe cộ, vàng bạc bao nhiêu cũng đủ thậm chí anh còn có thể cho em một vị trí tốt trong công ty anh nữa. Em bằng lòng chứ”?

Tôi sững sờ nhìn vào khuôn mặt đê tiện của người đàn ông đó. Tôi lại càng hận anh và căm thù con người bỉ ổi ấy, người đã yêu tôi hơn 1 năm qua. Tôi đã lập trong đầu một kế hoạch trả thù, trả thù anh, vì sự khát khao thăng tiến của anh.

Tôi đã lao vào ông sếp ấy với ý định trả thù anh. (Ảnh minh họa)

Tôi bằng lòng, một cái gật đầu dễ dàng hơn tôi và ông sếp kia tưởng tượng. Có lẽ ông ta đang nghĩ tôi là một đứa con gái hám tiền ghê gớm. Phòng khách sạn đã được ông ta bố trí sẵn cùng ngày hôm đó. Có lẽ ông ta nghĩ chẳng ai có thể thoát khỏi túi tiền của ông và tôi cũng không ngoại lệ. Và quả thật, tôi đã lao vào vòng tay ông, dù rằng không hứng thú với một kẻ già nua ấy nhưng tôi phải cố chiều lòng hắn như chiều lòng bạn trai tôi. Tôi cố để cho ông ta cảm thấy hoan lạc khi gần bên tôi, và tôi cũng tỏ ra rất thích thú khi được ông ta động chạm vào cơ thể. Tôi cũng không ngờ rằng mình lại làm tốt đến thế.

Sau đêm thuộc về ông ta, tôi thật sự đã có tất cả. Và nhiều đêm khác ông đều chủ động tìm tôi để thỏa mãn ham muốn thể xác đàn bà. Tôi bỗng chốc trở thành nữ hoàng trong lòng ông. Bao nhiêu tiền bạc, của cải ông đều không tiếc tôi. Tôi thích gì được nấy. Tôi nghĩ bụng, làm bồ đại gia thích như vậy chả trách bao nhiêu cô gái không thể giữ được mình.

Càng ngày tôi càng đòi hỏi cao. Tôi xin được một vị trí trong công ty của ông nhờ ông nâng đỡ. Tất nhiên với ông, để tôi lên chức trưởng phòng cũng là một điều quá dễ dàng. Nhưng tôi chưa muốn thế. Từ ngày vào làm công ty ông, ngày nào tôi cũng giáp mặt anh, nhìn thấy anh nhưng tôi không thèm để ý. Trong tim tôi, người đàn ông đốn mạt ấy đã chết. Hắn là một kẻ đê tiện nhất trên cuộc đời này mà tôi đã từng gặp. Tôi khinh thường.

Biết Huân chuẩn bị được cân nhắc lên chức vì đã “hiến dâng” cho sếp cô “em gái họ”, tôi tìm mọi cách để cản trở. Tôi chủ động gọi cho ông và chiều ông với một đề nghị cho tôi nhận vị trí của Huân. Ban đầu ông còn do dự nhưng tôi giận và dọa bỏ ông nên ông đã đồng ý. Và cuối cùng vị trí của Huân đương nhiên thuộc về tôi, còn Huân thì chỉ làm việc dưới sự điều khiển của tôi.

Huân cay đắng và chua chát vì tôi đã trả thù anh. Nhưng ngày nào tôi còn được sếp trọng dụng, ngày nào tôi còn ở công ty này thì chắc chắn Huân sẽ không bao giờ ngóc đầu lên được . Tôi sẽ tìm mọi cách để vùi dập anh, để anh không thể nào quyền chức hơn tôi. Rồi anh sẽ thấy, cái giá của sự bán rẻ người yêu là gì. Tôi sẽ cho anh “thân bại danh liệt, phải ấm ức và bỏ chốn này mà đi. Tôi biết, địa vị của tôi trong lòng sếp đã quá cao, Huân sẽ không có một cơ hội nào nữa để chen chân vào chốn này. Đó là cái giá phải trả cho kẻ đã phụ bạc tôi.

Chính anh đã đẩy tôi vào con đường này, để giờ đây hai người đã từng yêu nhau trở thành kẻ thù “không đội trời chung”.

12 thoughts on ““Chiều” sếp giúp anh nhé

  1. Dù đây là Truyện tiểu thuyết hay là thực tôi ( Male ) vẫn ủng hộ bạn. Kẻ bán rẻ bạn gái vì địa vị sẽ ko bao giờ có chỗ đứng trong xã hội chúng ta, khi có vị trí biết đâu hắn sẽ bán luôn cha mẹ, vợ con, anh em…

  2. Pạn ak.theo mìh ngĩ thì pạn làm vậy kũng đúg thôi.nhưg pạn là ng kóa 1suy ngĩ qá nôg kạn đok.níu là mìh thì mìh sẽ huk pao h trả thù Huân kả pởi vì chíh Huân đã cho mìh 1kih ngim để hòan thiện kuộc sốg of mìh thau.trog kuộc sốg kòn kóa rất nhìu đìu huk như mìh mog mún au pạn àk.hãy sốg thật hp nhé pạn.good luck.

  3. Toi co the hoi ban 1 cau dc ko.do la ban co y huan ko.neu y thi ban lam nhu vay voi ny thi ban nghi do co pai ty ko?neu ko y thi ban lam vay voi huan thi ban cung chang khac gi huan dau.hay suy nghi len va ko nen lam ntn chuc ban thuc su vui ve !

  4. Neu’ la t0′ chak’ t0′ uat’ ma chet’ mat’.kaj’ l0aj ny nhu vay.thj c0′ lm j.bj0* su da~r0j.cd0j kgaj’ cug kthuc’ vay.nen tra?thu nhu vay la dug’.nhug neu’ la t0′ ngay tu dau t0′ se k chap nhan nhu kau.t0′ se~s0g’ that hp de nta bjt’ mat’ mjh la saj lam l0n’ nhat’ tr0g cd0j nd0′.
    C0′ gag’ de?lun la chjh’ mjh.hjhj..
    T0′ bj0* hp lam’ vj ny t0′ la n tam lj’ nhat’ tren the’ j0j’ nay.thau’ hjeu?t0′,lun ben t0′.h0n t0′ 2t vay ma nhu h0n 20t vay.t0′ thuc su.hp.m0g kau.cug tjm dc 1 nua?ch0 kau.ma kau ch0 la xug’ vs tc 0f kau.da~tra0

  5. Theo thuyết của nhà Phật, bạn và thù- yêu và ghét- địa ngục và niết bàn – tất cả đều đồng nghĩa.
    Cô và Huân cả hai cùng đang đi trên 1 con đường: đó là làm vui lòng sếp, nên hai người dù có tìm mọi cách để hại nhau thì người hưởng lợi cũng chỉ là ông Sếp thôi, hai người là ngao cò, ông sếp là ngư ông.
    Cô muốn làm ngư ông không? Gửi mail cho tôi, tôi sẽ chỉ cách cho.

  6. Tôi hiểu được cảm giác của bạn khi bị người yêu đối xử như vậy. Nhưng bạn à, bạn càng trả thù anh ta, càng làm cho anh ta thân bại danh liệt thì cũng có nghĩa trong lòng bạn không quên được anh ta, mãi mãi không quên được. và chẳng lẻ bạn cứ trả thù anh ta và quan hệ bất chính với ông giám đốc như vậy sao.
    Bạn muốn anh ta trả giá vì tội bán người yêu còn bạn có bị trả giá vì phá tan hạnh phúc của gia đình người khác không? Bạn hãy suy nghi cho thật kỹ. Nếu bạn là người bản lĩnh thì bạn đã không sa vào vòng tay Sếp của anh ta. Đừng đổ lỗi cho anh ta mãi mà nên coi lại nhân cách của bạn nữa. Bố mẹ bạn không mong bạn sống như vậy đâu. Chúc bạn hạnh phúc.

  7. chị ah có đáng ko? vì 1 người đàn ông như thế mà chị phải bước đi con đường đó. em nghĩ rằng ” ác giả ác báo” người đàn ông đó mai này sẽ bị trả giá mà thôi, cách trả thù ngọt ngào nhất là chị hãy sống thật hạnh phúc để cho hắn biết chị hạnh phúc như thế nào khi thoát được hắn

Bình luận đã được đóng.