Anh chưa từng làm tôi… thỏa mãn


Tôi chưa bao giờ được mãn nguyện trong cuộc sống chăn gối với anh... (Ảnh minh họa)

Tôi và anh quen nhau đã được một năm, tôi không phải là người đâu tiên của anh và anh cũng vậy. Anh lớn hơn tôi 10 tuổi, đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và có 2 cô con gái rất dễ thương. Hai nhóc hiện giờ đang ở ngoài Bắc với ông bà nội, còn anh thì sống và làm việc tại Sài Gòn đã gần 10 năm nay. Khi tôi đến với anh là lúc anh mới chia tay với người yêu của anh được gần 1 năm, còn chia tay vợ được 7 năm.

Xét về mọi mặt thì đối với tôi anh được 8/10, không thuốc lá, không cờ bạc, không rượu chè, không nhậu nhẹt… Công việc rất tốt với một công ty do chính anh làm chủ, nói chung là tôi không có gì không hài lòng về anh trừ một điểm:

1. Anh sống vì bạn bè nhiều hơn là gia đình. Tôi có thể đợi anh hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ nhưng anh sẵn sàng bỏ mặc tôi khi tôi tranh thủ về nhà thay quần áo để về gặp bạn vì bạn anh đợi anh nửa tiếng rồi.
Khi bạn bè đến nhà chơi và ở lại, nếu thiếu phòng thì anh đề nghị mọi người ngủ chung với tôi và anh dù bạn anh toàn là con trai (nếu hôm ấy tôi qua nhà anh và ở lại). Bạn anh cũng không phải là người tế nhị nên nhiều khi tôi buộc lòng phải lên tiếng: “Nhà em thì dư phòng không ai ngủ lại phải qua đây chen chúc thế này…”. Nhưng tôi bảo để tôi về thì anh lại không chịu, bạn anh nghe tôi nói vậy nên họ tự ra về. Và sau đó tôi cũng chẳng thấy anh trách cứ gì tôi cả!

2. Đây là điều tôi quan tâm và suy nghĩ nhiều nhất. Đó là tôi chưa bao giờ được mãn nguyện trong cuộc sống chăn gối với anh! Thật sự rất là khó nói ra vấn đề này, nhưng gần đây, anh cứ giục chúng tôi nên kết hôn thì tôi lại không biết phải nói làm sao để anh hiểu!

Có lần tôi hỏi anh tại làm sao mà anh cứ “chưa đi đến chợ đã hết tiền”, anh bảo thật sự là anh không thường xuyên quan hệ nên rất mau ra (chúng tôi quen nhau 6 tháng là bắt đầu có quan hệ với nhau và 1 tuần thì nhiều lắm là 2 lần), không biết khi đọc bài này mọi người có cười chê tôi không nhưng tôi cũng thẳng thắn rằng nhu cầu về chuyện này của tôi cao dù tôi là phụ nữ (xin nói thêm tôi năm nay 25 tuổi).

Tôi biết mình luôn làm anh ấy thoả mãn nhưng tôi thì chưa một lần được “lên đỉnh”… Thậm chí nhiều khi tôi thấy mình tự làm cho mình mà lại hay hơn, được như ý muốn!

Tôi bây giờ không biết phải nói như thế nào với anh ấy về chuyện này, tôi yêu anh ấy và tôi không thể vì vấn đề này mà lại chia tay, nhưng cũng rất băn khoăn… Rõ ràng chúng tôi không hoà hợp nhau về đời sống chăn gối rồi!

Tôi cứ nghĩ hay là mình cứ kết hôn, cuộc sống vợ chồng sẽ có nhiều cái ràng buộc mình sẽ bên anh ấy hơn là chuyện chăn gối… Tôi thật sự khó nghĩ quá! Mong mọi người đừng lên án chỉ trích tôi mà hãy nhìn thoáng hơn về chuyện này để có thể cho tôi một lời khuyên chân thành và hữu ích được không?

13 thoughts on “Anh chưa từng làm tôi… thỏa mãn

  1. tôi mong được chia sẽ cùng bạn tôi là 1 người đàn ông tôi thiết nghĩ nếu bản thân tôi có khuyết điểm như vây thì tôi sẽ kéo thời gian âu yếm dài hơn dùng mọi cách kể cả dùng miệng khơi những điểm nhạy cảm nhất của vợ để vợ đạt được cảm giác cực sướng trước rồi mới giao hợp

  2. Chao bạn !
    doc cau chuyen cau ban minh hieu cam xuc va nhung gi ban nghi ban muon cung nhu ban dang ban khoăn ! that ra cuoc song tinh yeu va tinh duc la hai van de khac nhau , co the ban iu mot nguoi nhung ban lai muon quan he voi mot nguoi cung co the ban iu ay va chi muon cung nguoi ay , no tuy thuoc vao suy nghi vao cam suc cua moi nguoi . noi dieu nay that la rong lon va kho ma tu ban than moi nguoi phai hieu thoi ! mịnh chu co gia dinh nhung theo kinh nghiem thi minh nghi , cai gi no cung phai duoc ket hop duoc tu nhien tu do va hai hoa giu doi ben thi no luon tot dep . tai sao ban ko cung tam su voi anh ay rang chung minh nhu vay gio minh phai co len ,
    phai baoanh ay tap the nay tap nhu the kia
    sao ban ko phai anh ay truoc khi quan he thi lam cho ban phe hon di goi la cho ban khoi dong truoc di khi ma ban gan len dinh rui thi luc do hai nguoi moi cung nhau . cung co rat nhieu cách de lam tot chuyen nay nhung noi chung la phai co kinh nghiem va hieu biet nua !
    chuc cho cuoc song cua ban se hp hon

  3. truong hop nhu chi minh cung thong cam .nhung chi phai hieu va suy nghi cho cong bang (la anh ta co that su yeu chi va tot voi chi do moi la quang trong con van de TD thi bay gio la nam may roi nguoi ta da bay len cung trangcung duoc huong gi chyen do kg co gi dang ngai ca neu that su chi yeu anh ta noi it chi hieu nhieu dung vi chueyn do ma danh mat tinh yeu cua minh chuc chi hanh phuc maimai

  4. Bạn ơi hiện giờ khắc phục chuyệ đó không khó lắm. Or đi bác sĩ hoặc dùng thuốc. Nhưng phương pháp hữu hiệu nhất theo tôi là bạn chọn time làm chuyện đó chu phù hợp vd như lúc gần sáng nếu quan hệ vào thời điểm này người nam sẻ kéo dài thời gian được gắp đôi. Hay bạn nên khuyên chồng mình nên học thủ thuật làm tình trước khi xung trận nói tóm lại bạn phải phải kêu chồng bạn làm tình cho bạn như bạn tự làm vẫn hay hơn không.

  5. Bạn hãy nói thật lòng với người bạn đời của bạn và hãy chia sẻ những cảm xúc trong lúc ân ái. Có như vậy người bạn của bạn mới tìm ra những cách để cho bạn thỏa mãn. Vì những người đàn ông lo đam mê công việc thường thì rất dở trong khoảng đấy. Hãy cố gắng quan tâm và chia sẻ với anh ấy bạn nhé.
    Chia sẻ cùng bạn

  6. chuyện rất tự nhiên và bình thường vì bạn trai cũa bạn rất khõe, sung sức,nên mới vậy thôi.Làm second times,third times,fourth times,even fith times thì bạn trai bạn vẫn đủ sức mình già rồi nhưng bà xã thường nhắc ngày trước ten per days lúc mới cưới giờ thì 1per days cũng vui lắm rồi

  7. Ngày xưa mình cũng từng là thanh niên cũng bi”Lúa đổ ngoài bồ”cũng có rất nhiều bạn gái bỏ đi cũng có một bạn gái thông cãm cười vui vẽ và hiện nay cô ấy là vợ mình,cô ấy hiễu mình đang sức trai,ba hôm không… cũng tự tuôn trào…nhưng sau này mình quen ông bác hướng dẫn…ông ấy nói chuyện đó là tự nhiên nó vậy vì mình còn trẽ sung mãn nhưng phãi biết kích thích sự hưng phấn của bạn gái rồi mới pushin cho hai người cùng đạt thượng đĩnh điễm.Thế rồi mình thực hiện với cô ấy và cô ấy mãn nguyện rồi cưới…đến nay đã được 38 năm hạnh phúc rồi.Cũng có bạn thân của mình cũng bị tương tự mình cũng chỉ dẫn như vậy và vợ chồng bạn ấy cũng hơn 35 năm hạnh phúc rồi,”Muốn là Được”phãi chỉ cho bạn trai biết mình muốn gì ỡ đâu?bao lâu?lúcđầu mình phãi đến lần thứ 4 thì cô ấy mới sướng mới chịu thua,

  8. Xin chia sẻ cùng bạn
    Mình là một người đàn ông và cũng có gia đình, và hiểu được rằng TD có ý nghĩa gì trong cuộc sống gia đình.
    Bạn hoàn toàn đúng khi có những thắc mắc và đòi hỏi điều minh cần phải có trong đời sống vợ chồng tương lai, vậy sao bạn không thử xem lại vấn đề của bạn trai bạn hiện tại để có câu trả lời cụ thể.
    Mình cũng là đàn ông và đã có gia dình nên mình hiểu rằng TD luôn cần sự công bằng, nếu không có sựcông bằng thì 1 ngày nào đó bạn sẽ gống mình như ngày hôm nay bạn ah.
    Xin nói thêm với bạn, vì đời sống TD của mình cũng gần giống như bạn, nhưng ngược lại người thiếu lại là mình chứ không phải là cô ấy, do đó mình đã và vẫn đang tìm điều đó ở một người như bạn nói cùng thiếu thốn. và để tôn trọng và chia sẻ với nhau.
    Vậy bạn hiểu được vấn đề phải không? vậy hãy sống với bản chất của mình và thật sự như bạn đang mắc phải một vấn đề gần giống với mình nhưng ngược lại mình là nam. vậy bạn hãy thử nghĩ xem nhé bạn và bạn muốn tương lai của bạn giống mình??
    Chia sẻ với bạn.
    nếu bạn muốn mình chia sẻ với bạn nhiều hơn bạn có thể liên lạc mail cua minh
    mình cũng đang sống và làm việc tai Tp HCM bạn ah
    mannongcungai@yahoo.com.vn

Bình luận đã được đóng.