Vần O


Dưới đây là các câu truyện đã được post, chúng tôi sẽ không ngừng tăng số lượng bài lên một cách phong phú để đáp ứng mong mỏi của mọi người.

Cũng như để đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh. Các bạn có thể click các link dưới đây để đến ngay câu truyện mà mình thích.

1. Ở Trọ
2. Oán Hận
3. Oan Nghiệt
4. Ông Ăn Chả, Bà Ăn Nem
5. Ông Bà Năm
6. Ông Chủ Nhỏ
7. Ông Già Noël & Công Chúa Tuyết
8. Ông Năm
9.
10.
11.
12.
13.
14.
15.
16.
17.
18.
19.
20.
0-9 A B C D E G H I K L M N O P Q R S T U V X Y

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Vần O

  1. Mai, với túi sách trên lưng, lửng thửng đi bộ về nhà một mình. Hôm nay đội bóng trường đang đấu trận chung kết vùng. Nếu thắng kỳ này trường nó có hy vọng vô địch Tiểu Bang. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử trường trung học mà nó đang theo học năm thứ nhất. Ông Hiệu Trưởng cho phép học sinh nghỉ 2 giờ sau cùng để ủng hộ đội nhà. Mai, vừa bước qua tuổi 14, không thích thể thao và cũng chưa có bạn bè nên bỏ ra về. Mai vì tính thích cô độc nên rất ít có bạn, dù là bạn trai, và chưa bao giờ có bạn gái mặc dầu đã bước vào ngưởng cửa trung học. Thật là trái ngược với đứa con gái riêng của dì Lý, tên là Linh năm nay 17 tuổi đang học năm chót chung trường với Mai. Linh thì năng động, có rất nhiều bạn bè, trai có gái có. Linh còn là một cổ động viên (cheerleader) cho đội bóng trường nhà.

  2. kiep hong nhan 5:Kiếp hồng nhan 5Kiếp hồng nhan July 30th, 2009
    Khi Quang tỉnh dậy, trời đã sẩm tối. ánh đèn dịu ngọt và nhạc đã nhẹ nhàng đi nhiều. Cậu thấy mình đang nằm trần truồng kẹp giữa da thịt ấm áp của 2 người phụ nữ trạc 40 tuổi rất quyến rũ. Cậu cũng không nhớ mình đã địt họ hay chưa nữa. Để yên cho họ ngủ, Quang khẽ đứng dậy. Xung quanh, một số người ôm nhau ngủ vùi, một số khác vẫn đang địt nhau, một số thì nằm vuốt ve nhau nhẹ nhàng, một số lại ôm nhau nhảy theo nhạc. ở đằng kia, một nhóm đang ăn uống cười nói vui vẻ. Quang nhìn mãi mới thấy Linh và Thảo đang ôm nhau ngủ ở một góc, còn Trung và Uyên thì không thấy đâu. Quang lặng lẽ đi một vòng, người vẫn không một mảnh vải. Bây giờ cậu mới có dịp nhìn kỹ ngôi nhà, nó quả là đẹp. Quang đi hết căn phòng lớn, vòng ra phía sau, một hành lang rộng tiếp nối dẫn tới nhiều căn phòng khác nhỏ hơn, tất cả đều kiến trúc mở, liên kết với nhau và đều bài trí xa hoa, với những bàn ghế, đồ đạc đắt tiền. Trong các căn phòng đó, rải rác có những nhóm người nằm ngồi ngả ngốn.

    …..

Bình luận về bài viết này