Vần V


Dưới đây là các câu truyện đã được post, chúng tôi sẽ không ngừng tăng số lượng bài lên một cách phong phú để đáp ứng mong mỏi của mọi người.

Cũng như để đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh. Các bạn có thể click các link dưới đây để đến ngay câu truyện mà mình thích.

1. Vắng Chồng
2. Vòng Tay Ma Nữ
3. Và Em Cũng Thương Anh
4. Vân và Diễm
5. Vắng Chồng
6. Vật Lý Trị Liệu
7. Vi Tiểu Bảo Tái Ngộ Giai Nhân
8. Việt Úc Ấn
9. Vợ Bạn
10. Vợ Chồng Bà Phương
11. Vợ Kẻ Đa Tình
12. Võ Tắc Thiên
13. Vợ Tôi Má Vợ
14. Vợ Tôi Khoe Của
15. Vợ Vắng Nhà
16. Vòng Tay Ma Nữ
17. Vụ Án Đêm Giáng Sinh
18. Vú Đàn Bà Quà Đàn Ông
19. Vụng Trộm
20.
0-9 A B C D E G H I K L M N O P Q R S T U V X Y

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Vần V

  1. Minh rat yeu Ha Anh, doc hoai ma chang thay chan, moi lan doc lai thay hung huc, truyen phai noi la tuyet hay. Cam on tac gia nghe. Theo minh nghi chuyen nay rat doi binh thuong trong cuoc song, minh moi chi la SV thoi nen kinh nghiem chua nhieu, doc truyem ma uoc duoc nhu Phong, Nhu cau Thang, nhieu dem con nam mo uot het ca…uoc gi co chi nao co hoan canh giong Ha Anh xuat hien trong cuoc doi minh nhi? co chi nao …thi pm cho em nha YH binhbsm@yahoo.com…minh la SV tai Sg, sach se, manh khoe va rat muon sex…

  2. Vang chong 1:Bây giờ thì chuyện nhớ chồng chỉ còn lại trong tâm trí Hà Anh những lúc cô đơn mà thôi, bởi sau nhiều lần làm tình với 2 thằng nhóc Thắng và Vũ do Loan giới thiệu Hà Anh biết mình cần phải làm gì, vì nhờ Loan mãi thì có ngày cũng sẽ lộ chuyện, Hà Anh quyết định gặp Loan để đi nước cờ cao hơn mà cô toan tính sau nhiều đêm thức trắng vì sự đòi hỏi tình dục mà không có người đáp ứng (không hẹn được với Vũ và Thắng).

    Chiều thứ sáu Nàng đóng vai sầu nữ ảm đạm khi hẹn Loan ra bờ hồ uống Café mà tâm sự. Nhìn bộ mặt như mất xe @ của Hà Anh, Loan bật cười khanh khách “Mày lại nghiện buồi to rồi chứ gì?” Nhăn mặt Hà Anh đáp “Loan phải có cách gì giúp mình với, lúc này đói tình quá mà không kiếm đâu ra được, vì cô em chồng được cử sang ở với tớ để dạy kèm cho thằng cu Minh thế cho nên đói quá mà đành chịu”. Chẳng thèm đáp lời Loan bật cười rũ rượi. “Tớ nói thật cậu cố giúp tớ với kéo dài cảnh này tớ héo đời mất còn gì?”

Bình luận về bài viết này